ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประกาศรับคนเข้าตระกูลฮิโทคิ(ปิด)

    ลำดับตอนที่ #7 : [~๐!! ด่านที่ 1 !!๐~] การทดสอบของผู้สมัครเข้าตระกูลฮิโทคิ หุหุ

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 51


    ด่ที่ 1  รัข้กูฮิคิ

    ผู้รัผิร่ด่ ฮิคิ ริ(รีย่ส์)

    ผู้ด่  ฮิคิ ยูซึ (ฮิคิ ซึกิรุ)

     

    ก่อนอื่นก็ต้องสวัสดีผู้สมัครทุกท่าน อิฉันเป็นพี่หกของบ้าน (มาแนวโบราณ) ต้องกล่าวว่า ฮาโหล๋เอวี่บอแด้ เอิ๊กซ์ !!! ไม่รู้เราจะเครียดไปทำไม เต้นจั๊มบ๊ะกันดีกว่า (เย้อ ตลกแหละบรี) เห่อๆ ต้องทำใจยอมรับนะว่าบรีน่ะบ้าๆบอๆ ถ้าจะเข้าหรือตัดสินใจจะเข้ามาในบ้านต้องยอมรับข้อดีข้อเสียของคนในบ้านให้ได้นะจ้ะ จุ๊บๆ

     

    และก็ต้องกล่าว ซอซ้อเร่ กะทู้กคนด้วยเน๊ เพราะเจ๊ชูรี่ยังมาบ่นๆว่าบรีขู่ทุกคนเยอะไปหน่อย (หันกลับไปอ่านใหม่ แย็ก เค้าไม่รู้เค้าสวย อีบ้า - ) -*- คุคุ เอาเถอะๆ บรีจะขู่ทุกคนต่อไป ดีไหม หุหุ (ที่ไหนเล่า) -*- เอ๊า ทุกคนจะได้ไม่เครียดไง (ผีเตยแห๊งอ่ะเด่ะ) แง่ะ เดี๊ยะโดดงับหูซะเลย

     

    ด่านแรกนี้บรีย่าส์จะเป็นคนจัดการ ก็ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เค้าฮิโทคิ โซริกะหรือบรีย่าส์ (เรียกว่าบรี จบข่าว) ด่านนี้จะทดสอบในด้านการบรรยาย ใครคิดว่าตัวเองบรรยายไม่ค่อยดีก็อย่าพึ่งท้อใจไป เพราะคนทุกคนไม่ได้เกิดมาพร้อมพรสวรรค์เป็นเจ้าแม่เจ้าพ่อบรรยายด้วยอักษรงามๆ แต่ต้องอาศัยการฝึกฝนต่างหาก ใช่ไหมคะ หุหุ

     

    อืมม์...เอาล่ะเข้าเรื่องดีกว่า บรีมีเงื่อนไขอยู่เพียงไม่กี่ข้อเอง นับไปนับมาก็แค่สิบ แต่ตัดมาเหลือห้า และอาจจะเหลือหนึ่ง...ซึ่งเป็นข้อสำคัญที่สุด... (แค่หนึ่งอ่ะล้อเล่น มุกน่ามุก)

     

    นั่นก็คือการบรรยายแบบลื่นไหล พยายามทำให้ไม่มีตัวอักษรที่พิมพ์ผิดพลาด (หันว้าบไปดูของตัวเอง -*-) สละสลวยแล้วแต่ด้านที่ถนัด ไม่ว่าจะเป็นแนวแฟนตาซี หรือรักสดใส แต่ที่สำคัญบรีเสนอแนะให้ผู้สมัครทุกท่านบรรยายในแบบฉบับของตนเองค่ะ...เพราะความเป็นเอกลักษณ์ของเรา เราไม่สามารถลืมมันได้จริงใช่ไหมคะ หุหุ

     

    การทดสอบด่านนี้บรีจะมีรูปให้ทุกๆคนเลือกค่ะ ขอแนะให้เลือกรูปที่คุณคิดว่ามันเป็นแนวที่คุณถนัด จากนั้นก็ทำการมัดจำ เย้ย ไม่ใช่ ทำการเขียนแบบฟอร์มเลือกรูปนะคะ อืมม์ บรีจะให้คลิ๊กซ์ที่รูปแล้วก็บลาๆ (ชาตินี้คงเข้าใจล่ะบลาๆเนี่ย) แหมฟังดูง่ายไหม อ่อ มันง่ายอยู่แล้วแต่อย่าลืมนะคะ คนตรวจไม่ใช่บรีคนเดียว ดังนั้นไม่รับรองความปลอดภัยถ้าพวกคุณไม่ตั้งใจในด่านแรกๆนี้ หึหึ (นังนี่มันโหดได้ไงเนี่ย โฮกกก)

     

    ว่าด้วยเรื่องเงื่อนไข (ที่อาจจะทำให้ผ่านในด่านหนึ่งนี้)

     

    1. ภาษาสละสลวย ทางที่ดีแงะเอาเอกลักษณ์ของตัวเองออกมา

     

    2. พลิกแพลงสถานการณ์ได้มากกว่าหนึ่ง (เมื่อเจอโจทย์) และบรรยายได้ลึกซึ้งเข้ากับบรรยากาศและสถานการณ์

     

    3. ไม่รับบรรยายแบบ ///ฉันเดินไปตามทางที่มืดมัว ความกลัวทำเอาเส้นขนบนตัวของฉันลุกซู่ ให้มันได้แบบนี้ซิ ที่นี่น่ากลัวเป็นบ้า/// ประมาณนี้ค่ะ

     

    4. ถ้าอ่านไม่เข้าใจกลับไปอ่านอีกครั้ง (จริงจังหน่อยได้ไหม พี่ๆน้องๆฮิโทคิ) เห่อๆ ความยาวมากกว่าหนึ่งหน้ากระดาษ ตัวอักษร Cordia ขนาด 14ph จัดรูปหน้าให้สวย ไม่เว้นบรรทัดแบบ

     

                       เฮลีเดินไป

     

                     และเจอเข้ากับ

     

    แต่สุดท้ายก็ต้องท้อและถอยไป

     

    รับแบบ

     

    เฮลีเดินเข้าไป

    และเจอเข้ากับ

    แต่สุดท้ายก็ต้องท้อและถอยกลับ

     

    และกด tab เพื่อทำการย่อหน้าในแต่ละย่อหน้าค่ะ แต่วิธีง่ายๆจะได้ไม่ยุ่งยาก มองขึ้นไปด้านบนตรงแถบตัวเลขที่มันช่วงยั๊วเยี๊ยะ จัดการลากเจ้านาฬิกาทราย (เมิงอธิบายได้ดีแค่นี้เนี่ยนะ) มาที่เลขหนึ่งค่ะ

     

    5. จงอย่าท้อถอยเอาง่ายๆ ยืนตรงนี้แล้ว ความมั่นใจมีเต็มอกแล้ว..สู้ๆนะคะ

    ClicK !!~

     เหเก๊ะ รูปนี้ก็สวยดีเนอะ ว่าไหม    

     ดูๆไปก็ร้อนแรงดีเนอะ ทะเลทราย โอ๊ย ร้อนๆ    


     จะเลือกเนี่ยคิดดีแล้วหย๋อก๊ะ    

     สวยแบบลึกลับ แน่ใจที่จะจิ้ม..อ๊ะๆ ล้อเล่น  

     

    ขอย้ำ !!! แบบฟอร์มเลือกข้อสอบ ขอให้ทุกคนใช้เวลาเพียงสองวัน

    และเมื่อทุกคนมารายงานเลือกแล้ว บรีจะเอาข้อสอบมาแปะ

    และจัดตาราง เวลากำหนดส่งอีกครั้งค่ะ

     

     

    HaTakE SoRiKa

    BrEeYa

    23.11

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×