ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GAMES :: ห้องเล่นเกมส์และอื่นๆ ของฮิโทคิ

    ลำดับตอนที่ #3 : *{{ PARA : ตอบแท็ค }}*

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 52


    1.ชื่อเล่นของตัวเราคือ

    พั้นช์ (แต่ตอนนี้ชอบพันศรีมากกว่า T_T)

    2.อายุเท่าไหร่แล้ว

    17 ค่า

    3.วันเกิด พร้อมปีเกิด

    6 April 1992

    4.คำนำหน้าชื่อ

    นางสาว

    5.ในฮิโทคิรู้สึกผูกพันกับใครมากเป็นพิเศษ (มากกว่า 1 คนได้) และเพราะอะไร

    ซึกกี้ เพราะช่วงนี้ต้องคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้กันบ่อยๆ มีอะไรให้พูด ให้พิมพ์ น้องเขาก็น่ารักดี

    เรียวคุริน เพราะนั่งข้างกัน สนิทกันที่โรงเรียน เมาท์กระจาย วายกระเจิง

    นอกนั้นก็แล้วแต่ความถี่ของแชทค่ะ (ฮา)

    (ข้อสังเกต : คนที่รู้สึกว่าสนิทจะวาดรูปให้ ไม่ว่าจะเป็นเขาสั่งมา หรือวาดให้เอง รับไม่รับก็อีกเรื่อง ฮ่าฮ่า(เพราะถ้าไม่รู้สึกสนิทอะไร ถ้าไม่ใช่ช่วงพิเศษอย่างวันก่งวันเกิด จะไม่วาดให้เลย))

    6.อยากจะสนิทกับใครมากกว่านี้อีก (สนิทกันให้มากกว่าเดิม)

    บรี เพราะเคยคุยด้วยแล้วสนุก รับมุขดี

    พี่ชูร่า อันนี้ส่วนตั๊วส่วนตัว เพราะส่วนใหญ่ได้ทักกันตอนไม่ค่อยว่างมักงานเข้า

    พี่อากิระ รายนี้ไม่รู้จะคุยยังไงวุ้ย เขิน

    พูล กับวอร์ม เราห่าง ๆ กันไป นะเธ๊อ - -+

    7.รู้สึกว่าใครเข้าถึงยากมากที่สุด (ถ้าเหตุผลด้วยจะดีนะครับ)

    ลูซ มั้งคะ อิโตะด้วย เพราะไม่ค่อยได้คุยเป็นเรื่องเป็นราว

    8.แนวเพลงที่ชอบ

    แนวสตริง อินดี้ ป๊อปร๊อค

    9.เรื่องที่คิดว่าผิดพลาดที่สุดในชีวิตตัวเอง

    ยังไม่แน่ใจว่าพลาดอะไร ไม่ได้ใส่ใจ (หรืออาจจะลืมไปหมดแล้ว)

    10.คติประจำใจ(ประจำชีวิต)

    ไม่มีค่ะ ล่องลอยมาก

    แต่เคยเขียนมั่ว ๆ เพราะโรงเรียนสั่ง ทำทุกสิ่งให้เป็นยิ่งกว่าจิตนาการ

    11.ความฝันที่อยากทำให้เป็นจริง

    เป็นจิตรกรชั้นเทพของจริง เลี้ยงตัวเองได้ แม้จะต้องอยู่คนเดียวจนตาย

    12.เป้าหมายที่ต้องไปให้ถึง

    เอ๊ะ ขอตอบแบบข้อสิบเอ็ดค่ะ

    13.คนที่ทำให้รู้สึกหวงได้ (พร้อมเหตุผลด้วยจะดีมากเลยล่ะสาว ๆ)

    ยังไม่มีจริง ๆ ค่ะพี่น้องคะ T_T (ถึงจะชอบใครก็ยังไม่ถึงขั้นหวง) แต่ถ้าเป็นห่วงนี่ก็ห่วงทุกคน

    14.สิ่งที่ดีในตัวเอง

    ชอบฟังมั้งคะ (ประมาณว่าเป็นผู้ฟังที่ดี)

    15.ข้อเสียอันแสนร้ายกาจ (ที่แก้ไม่หายสักที)

    ขี้ลืมค่ะ เรื่องเข้าสังคมยากกำลังพยายามแก้ไปเรื่อย ๆ อยู่ แล้วก็เรื่องขี้ระแวง

    16.สิ่งไหนที่ทำแล้วจะเกลียดมาก ๆ

    อดนอน + วาดรูปไม่ออกค่ะ โฮก ทรมาน

    ถ้ากรณีคนอื่นทำแล้วทำให้เราเกลียดนี่ก็ มาทำตัวน่ารำคาญอ้างนู่นอวดนี่อ่ะค่ะ โค-ตรรำคาญ

    17.สิ่งที่ทำแล้วมีความสุข (หรืออะไรที่ทำแล้วมีความสุข)

    วาดรูปเท่านั้นที่ฉันต้องการ

    18.คนที่ทำให้ชีวิตผันผวนได้ (ในชาวฮิโทคิน่ะมีไหมครับ)

    พี่อาชูร่ากับซึกกี้ค่ะ (ขอไม่บอกว่าทำไม มันอยู่ในส่วนจิตใต้สำนึก)

    19.ความสุขในชีวิตคืออะไร

    ฉันมี โลกส่วนตัว ของจริง ที่นอกจากฉันแล้วไม่มีใครเข้าไปได้ ในนั้นมีทุกคนที่จะไม่มีวันทำร้ายฉัน มีทุกสิ่งที่จะทำให้ฉันมีความสุข ทุกคนทำตามที่ฉันต้องการ ทุกอย่างเป็นตามที่ฉันคาดหวัง ทุกเรื่องราวฉันคนเดียวที่ขีดเส้นลิขิต

     

    นี่คือ โลกส่วนตัวที่เป็นได้กระทั่งฝันตอนลืมตาตื่น

     

    ไงล่ะ โค-ตรเพ้อค่ะ

     

    20.และความทุกข์ในชีวิตล่ะ

    ส่วนใหญ่เป็นเรื่องครอบครัว

     

    ตอนนี้ในบ้าน ไม่มีใครคุยด้วยแล้ว

     

    หน้าพ่อ หน้าแม่ หน้าพี่ เสียงของพวกเขา ท่าทาง การเดิน ความเป็นอยู่

     

    ไม่อยากจะมองจริง ๆ

     
    ช่างมันเถอะนะ 5555+ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×