ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย & แฟนฟิค

    ลำดับตอนที่ #1 : กติกาการนำนิยายมาให้วิจารณ์ [เริ่ม 14/05/09]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 299
      0
      18 มิ.ย. 52

    กติกาการนำนิยายมาให้วิจารณ์

    ขอบอกก่อนเลยว่าพวกเราไม่ใช่นักวิจารณ์มืออาชีพ แต่วิจารณ์ในสถานะผู้อ่านคนหนึ่งที่จะช่วยแนะนำและชี้จุดบกพร่องให้ ดังนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องเชื่อทุกอย่างนะครับ และบทความเราวิจารณ์ค่อนข้างตรงและแรง อาจจะไม่ได้แรงกับทุกคน เราวิจารณ์ตามที่เราคิดและเห็นเป็นแบบนั้นครับ ขอให้คิดให้ดีก่อนจะนำมาแปะ เพราะมันอาจทำให้คุณหมดกำลังใจไปเลยก็เป็นได้

    หากคุณต้องการคำชม หรือกำลังใจ เป็นนักเขียนหน้าใหม่ที่จิตไม่แข็งพอ อย่าเสี่ยงที่จะแปะดีกว่านะครับ ยังไงก็รอดูท่าทีไปก่อนถ้ามั่นใจที่จะมาแปะแล้วล่ะก็เราก็พร้อมที่จะทำงานอย่างเต็มที่ครับ

    เรื่องไหนที่ได้คะแนนเกิน 70 คะแนน เราจะเอามาแปะเป็นนิยายแนะนำนะครับ

    ท่านไหนที่ต้องการให้ทางเราสับนิยายให้ก็ทำตามกติกาดังต่อไปนี้เลยครับ

    ลิงค์เรื่องที่จะนำมาแปะขอให้เป็นชื่อเรื่องที่สามารถกดเข้าอ่านได้เลยหรือไม่ก็ให้เป็นรูปแบบดังนี้ ก็ใช้ได้แล้วล่ะครับ

     

    รับวิจารณ์นิยาย & แฟนฟิค [ 1 ตอน ]
    รับวิจารณ์นิยายครับ ใครสนใจเชิญเข้ามาอ่านกติกากันก่อนได้เลยนะ
    Type :เรื่องยาว > อื่น ๆ
    Upd : 14 มิ.ย. 52 / 19:14 , Fanclub : 4
    Tags : ยังไม่มี

    -ถ้ามีหมายเหตุอย่างเช่น ขอให้วิจารณ์แรง ๆ หรือสับแบบแยกตอน แต่ตอนนั้นจะต้องไม่เกิน 5 ตอนนะครับไม่งั้นทีมงานเราได้ตายกันพอดี

    -บทความนี้ไม่เรียงตามคิว ใครโพสก่อนโพสหลังนะครับ เพื่อความสะดวกในการทำงานของทุกฝ่าย ทางทีมงานหากถูกใจเรื่องไหนสามารถสอยเอาไปวิจารณ์ได้ทันทีเลย

    -บทความนี้อาจมีการดอง เนื่องด้วยการเรียนและกิจกรรมอื่นของทางสถาบันอาจทำงานได้ช้าหน่อย จำเป็นที่จะต้องมีความอดทนในการรอนะครับ

    ปล. กรุณาทำตามกติกาด้วยครับ อย่าแปะเป็นลิงค์มาเด็ดขาด!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×