ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GAMES :: ห้องเล่นเกมส์และอื่นๆ ของฮิโทคิ

    ลำดับตอนที่ #5 : *{{ JuntivA : ตอบแท็ค }}*

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 52


    1.ชื่อเล่นของตัวเราคือ(ของจริง) - เมย์

    2.อายุเท่าไหร่แล้ว - 17

    3.วันเกิด พร้อมปีเกิด - 10/04/35 [ปีวอก]

    4.คำนำหน้าชื่อ - นาย.....ล้อเล่นคร้าบ~ นส. สิ

    5.ในฮิโทคิรู้สึกผูกพันกับใครมากเป็นพิเศษ (มากกว่า 1 คนได้) และเพราะอะไร - ท่านอาชูร่าและยู เพราะรู้จักแค่พวกเขาและพวกเขาก็จริงใจมาก

    6.อยากจะสนิทกับใครมากกว่านี้อีก (สนิทกันให้มากกว่าเดิม) - ทุกคน

    7.รู้สึกว่าใครเข้าถึงยากมากที่สุด (ถ้าเหตุผลด้วยจะดีนะครับ) - ไม่รู้สิคะ.....=_=

    8.แนวเพลงที่ชอบ - แจ๊ส / คลาสสิค (ชอบมาก นอกจากนี้ยังให้ความสนใจกับพวก พังค์ / อีโม / กอธิคร็อค ด้วย)

    9.เรื่องที่คิดว่าผิดพลาดที่สุดในชีวิตตัวเอง - ครอบครัว แต่ถึงแม้ตอนนี้มันจะไม่เหมือนเดิม แต่ฉันจะไม่ยอมเสียมันไปอีกแล้ว

    10.คติประจำใจ(ประจำชีวิต) - สักวันเราต้องตาย.....แต่ก่อนจะถึงวันนั้น เราเลือกที่จะ 'ตาย' หรือใช้ชีวิตให้สุด ๆ และ 'ตาย'

    11.ความฝันที่อยากทำให้เป็นจริง - เป็นนักเขียน

    12.เป้าหมายที่ต้องไปให้ถึง - อักษรฯ จุฬาฯ!! แต่กระนั้นก็รับรู้ว่ามันช่างเป็นเป้าหมายที่ราวกับปุยเมฆ =_=

    13.คนที่ทำให้รู้สึกหวงได้ (พร้อมเหตุผลด้วยจะดีมากเลยล่ะสาว ๆ) - แม่และน้องสาว เพราะพวกเขาคือคนสำคัญที่สุดของข้าน้อย

    14.สิ่งที่ดีในตัวเอง - ใจเย็น เป็นผู้ฟังที่ดี(พอสมควร).....แค่นี้มั้ง?

    15.ข้อเสียอันแสนร้ายกาจ (ที่แก้ไม่หายสักที) - ขี้เกียจ!! (ซึ่งอยู่ในบาปต้น 7 ประการซะด้วย!)

    16.สิ่งไหนที่ทำแล้วจะเกลียดมาก ๆ - การถูกบังคับให้กินสิ่งที่ไม่ชอบ.....จะอ้วก! (และก็มีอีกเยอะแยะที่ทำให้รู้สึกเกลียด แต่ข้อนี้บ่อยสุด!)

    17.สิ่งที่ทำแล้วมีความสุข (หรืออะไรที่ทำแล้วมีความสุข) - นอน ฟังเพลง เขียนนิยาย แช่อยู่ในน้ำและมองฟ้าทุกเวลา

    18.คนที่ทำให้ชีวิตผันผวนได้ (ในชาวฮิโทคิน่ะมีไหมครับ) - ท่านอาชูร่า! ท่านคนนี้ต้องทำให้ข้าน้อยงัดฝีมือการเขียนออกมาให้มากที่สุด ไม่งั้นเดี๋ยวฝีมือไม่คู่ควร และอีกคนก็ต้องแม่และน้องสาว สองคนนี้คนสำคัญในชีวิต ไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไร มันมีผลกระทบ(ทั้งดีและร้าย)กับข้าน้อยเสมอ

    19.ความสุขในชีวิตคืออะไร - การได้อยู่กับคนที่เรารักและคน ๆ นั้นก็สำคัญกับเรามากทุกเวลาไม่ว่าจะช่วงไหน ๆ ก็ตาม

    20.และความทุกข์ในชีวิตล่ะ - ทุกอย่างคือความทุกข์.....แต่ในความทุกข์มันมักแถมคอเลคชั่นความสุขมาให้เราสะสมเป็นของปลอบใจด้วยเสมอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×