คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : *{{ YU : ตอบแท็ค }}*
ก... กร๊าซซซซซซซ
ไหงเป็นงี้ได้ โฮกฮาก (มันโวยวายโอเว่อร์เกิ๊น...)
ทำก็ทำ !!
TAG ชาวฮิโทคิ
1.ชื่อเล่นของตัวเราคือ(ของจริง) - อะตอม (เนื่องจากเขียนด้วย A และ TOM จึงโดนแกล้งว่าเป็น “A ทอม” “ไอ้ทอม” “ทอม ริดเดิ้ล” ฯลฯ .....)
2.อายุเท่าไหร่แล้ว - อีก 12 วัน จะ 16
3.วันเกิด พร้อมปีเกิด - วันเสาร์ที่ 22 เดือนพฤษภาคม พ.ศ.2536(ค.ศ.1993) ปีระกา อ่ะ เอาไปให้หมด
4.คำนำหน้าชื่อ - อึ้ก.... (ดาบแทงกลางใจ) "นางสาว"
5.ในฮิโทคิรู้สึกผูกพันกับใครมากเป็นพิเศษ (มากกว่า 1 คนได้) และเพราะอะไร - ก็ต้องสองในสามนักเขียนเดิม ท่านพี่ อิโตะ เรารู้จักกันเป็นพวกแรก ๆ เลยเนอะ แล้วก็คนที่ทำงานร่วมกันอย่างพี่พั้นซ์ รวมไปถึงพี่วินด้วยนะครับ
6.อยากจะสนิทกับใครมากกว่านี้อีก (สนิทกันให้มากกว่าเดิม) - "ทุกคน" !
7.รู้สึกว่าใครเข้าถึงยากมากที่สุด (ถ้าเหตุผลด้วยจะดีนะครับ) - เอ... ไม่มีเป็นพิเศษนะครับ ก็เข้ากันได้ทุกคนนี่นา
8.แนวเพลงที่ชอบ - Goth Symphony Rock / Pop / Classic
9.เรื่องที่คิดว่าผิดพลาดที่สุดในชีวิตตัวเอง - อา... มันเยอะมาก ๆ เลยแฮะ แต่เรื่องที่ผิดที่สุดคงจะเป็นการเลือกสายการเรียนล่ะมั๊ง
10.คติประจำใจ(ประจำชีวิต) - ไม่มีใครหรอก ที่จะทำทุกอย่างให้เราได้มากเท่าตัวเอง
11.ความฝันที่อยากทำให้เป็นจริง - โปรแกรมเมอร์ และการเอาชนะตัวเองในทุกสิ่งทุกอย่าง
12.เป้าหมายที่ต้องไปให้ถึง - การทิ้งตัวตนของตัวเอง แล้วปรับปรุงให้เป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิมในทุก ๆ อย่าง (แต่ขอความกรุณาผู้อ่านทุกท่านอย่าเอาไปโยงกับโวลเดอร์มอร์ในแฮร์รี่นะครับ !)
13.คนที่ทำให้รู้สึกหวงได้ (พร้อมเหตุผลด้วยจะดีมากเลยล่ะสาว ๆ) - อุ่ก... ถามผมทำม้ายยยยย ออกจะ(โคตร)ชัด !!
ร่ายเรียงหัวเลยแล้วกัน
ท่านพี่ - เอิ่ม... รายนี้ออกจะโคตรชัด ไม่อะไรมากแล้วกันนะตัวเอง ( //โดนตบ) = =;;;;;
พี่วิน - คงเป็นเพราะว่าพวกเราได้ใกล้ชิดกันในระดับหนึ่ง รวมไปถึงเรารู้จักกันมานานแล้ว เพราะฉะนั้นการที่เราจะมีความรู้สึกหวงได้ขนาดนี้คงไม่ใช่เรื่องแปลก พี่เป็นคนใจดีมากนะครับ แล้วยังมีอารมณ์ขันเหลือเฟือที่จะทำให้ผมยิ้มได้ตอนเราคุยกัน ถ้าผมยิ้มได้เองโดยที่ไม่มีพี่คอยกระตุ้นคงจะดีไม่น้อยเลยนะครับ (มันบ้ารึเปล่า?)
และอันที่จริง ทุกคนที่อยู่ในฮิโทคิ ผมก็หวงนะเอ้อ ! อย่าคิดว่าเงียบแล้วไม่หวงนะ !!
14.สิ่งที่ดีในตัวเอง - คงเป็นเรื่องแต่งกลอนเรื่องเดียวล่ะมั๊ง (ฝีมือก็ไม่เท่าไหร่ด้วยอ่ะ T T ) อนาถแท้
15.ข้อเสียอันแสนร้ายกาจ (ที่แก้ไม่หายสักที) - จะอะไรซะอีกล่ะครับ ก็เรื่องดันทุรัง เกรงใจเกินเหตุ ฝืน คิดมาก แค้นฝังลึก ฯลฯ ยังไงล่ะ !!
16.สิ่งไหนที่ทำแล้วจะเกลียดมาก ๆ - งืม ข้อนี้ผมไม่ค่อยเข้าใจ แต่ว่า... มันเยอะ !!! เยอะโคตร ๆ !
17.สิ่งที่ทำแล้วมีความสุข (หรืออะไรที่ทำแล้วมีความสุข) - วาดรูป ซีจี ร้อง/ฟังเพลง ด้นกลอนสด นั่งอ่านนิยาย เล่นเอ็ม (เขียนนิยาย/ฟิคในบางครั้ง...) นอนกลิ้งไปกลิ้งมากอดหมอนสุดที่รักใบเดิม...
18.คนที่ทำให้ชีวิตผันผวนได้ (ในชาวฮิโทคิน่ะมีไหมครับ) - ทุกคนเลยครับ ทุกคนมีส่วนที่ทำให้ผมเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ตลอดมาผมไม่เคยมีเพื่อน หรือถ้าจะพูดให้ถูกคือมีเพื่อนแค่สองสามคนเท่านั้น นี่เป็นครั้งแรกที่ผมมีเพื่อน มีครอบครัวที่ทั้งใหญ่ อบอุ่น เป็นกันเองและน่ารักได้ขนาดนี้ ผมหมดหวังในชีวิตมาหลายต่อหลายครั้ง และยังยืนหยัดถึงตอนนี้ได้ ต้องขอบคุณทุกคนจริง ๆ ครับ !
19.ความสุขในชีวิตคืออะไร - ได้ทำในสิ่งที่รัก ได้อยู่กับคนที่ชอบ มีชีวิตอันสงบสุขไร้สิ่งใดกวนใจ
20.และความทุกข์ในชีวิตล่ะ - ชีวิตที่กำลังเป็นอยู่ทุกวันนี้ และตัวผมเองที่ไม่เอาไหนเกินกว่าที่คาดหวัง ผมยอมรับว่าตัวเองเป็นคนทะเยอทะยาน แต่ก็นั่นแหละ มันคือความหมกมุ่นที่ทำให้ผมก้าวข้ามขีดจำกัดของสุขภาพของตัวเองไปสู่ก้าวใหม่ที่ใหญ่กว่านั้น ! สักวันเถอะ ผมจะพยายามทำตัวเองให้เก่งกว่านี้ ดีกว่านี้ในทุกเรื่องให้จงได้ !
ความคิดเห็น