ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GAMES :: ห้องเล่นเกมส์และอื่นๆ ของฮิโทคิ

    ลำดับตอนที่ #2 : *{{ ASHURA : ตอบแท็ค }}*

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 52


    1.ชื่อเล่นของตัวเราคือ(ของจริง)

    -บี

    2.อายุเท่าไหร่แล้ว

    -18 ปี

    3.วันเกิด พร้อมปีเกิด

    -28 ธันวาคม 2533 (1990) ปีมะเมีย

    4.คำนำหน้าชื่อ

    นางสาว

    5.ในฮิโทคิรู้สึกผูกพันกับใครมากเป็นพิเศษ (มากกว่า 1 คนได้) และเพราะอะไร

    หลัก ๆ จะมีอยู่สองคนคือพี่วินกับซึก

    -พี่วินถึงจะรู้จักกันแค่ 1 ปี แต่ทำให้รู้สึกว่าได้แม่มากกว่าพี่สาว เป็นคนที่รับฟังปัญหาอย่างใจเย็นดับไฟร้อนได้ดี เข้ากันได้ดีในทุก ๆ เรื่อง มีวิธีการคิดและการพูดที่ทำให้โอนอ่อนตามได้ และที่สำคัญพลังการแถช่างสุดยอด!!

    -ซึก ในบรรดาคนที่รู้จักกัน ถือว่านานทีเดียว 2 ปี เชียวนะ นานพอที่จะรู้ข้อดีและข้อเสียของกันและกัน นานพอที่จะลดกำแพงที่ชื่อว่า ความไม่ไว้ใจกับความไม่เชื่อใจให้ลดลงไปได้มาก นานพอจะทำให้รู้สึกว่าทำไมคน ๆนี้ ถึงมีอิทธิพลต่อจิตใจของเราได้ถึงขนาดนี้ ไม่เกินจริงเลย มีหลายครั้งที่ผมหลุดอาการสติแตก(รู้กันไม่กี่คน) อืมม์...ซึ่งก็ถือว่าเป็นภาวะทางใจที่ยาวนานพอดู

    ส่วนคนอื่น ๆ

    -บรี ผมชอบนิสัยที่ตรงไปตรงมาของบรี ไม่พูดอ้อมค้อมให้เสียเวลาคิดอะไรก็พูดแบบนั้น บรีมีข้อคิดสำหรับตัวเองและรู้จักที่จะรับฟังคนอื่น มีแนวทางที่ต้องปฏิบัติและอื่น ๆ

    -ลูซ อะไรหลาย ๆ อย่างที่รวมกัน เรื่องความชอบ นิสัย...หรืออะไรที่หลอมรวมกันเป็นลูซนั่นแหละ ชอบความเป็นธรรมชาติ

    -พั้นซ์ สิ่งที่ชอบในตัวพั้นซ์คือความรับผิดชอบในหน้าที่ครับ ถึงแม้งานจะหนักแต่พั้นซ์ก็ยังรับผิดชอบจนถึงที่สุด

    -จูน เซิน อิโตะ สามคนที่ดูจะต่างสไตล์กันแต่ผมว่าแต่ล่ะคนก็น่ารักกันไปคนละแบบ

    -วอร์มกับพูล ผมรู้จักพูลผ่านวอร์ม คุยกันได้ไม่นานเท่าไหร่(หรือเพราะไม่มีเรื่องคุยอีกแล้ว) สำหรับวอร์มชอบตรงความรักที่เขาทุ่มเทให้กับครอบครัวจนหมดใจครับ (เรื่องที่ผมได้รู้) ผมนับถือวอร์มนะ

    -ลีฟ เจ้าเสือน้อย...เป็นบุคคลที่ ว่าไงดีล่ะต้องบอกว่าแสวงหามานาน เรื่องบางเรื่องที่พูดกับใครไม่ได้(จริงๆ)แต่กับเสือน้อยนี่ถึงไหนถึงกัน คงเพราะว่าเราด้านพอกันเลยคุยกันรู้เรื่อง(มั้ง)

    -กวาง หลังจากที่ได้พูดคุยกันเป็นระยะ กวางยังขี้อายอยู่นะครับ ไม่ว่าจะในโทรศัพท์หรือในเอ็มผมอยากให้กวางพูดอะไรออกมาบ้าง กลัวว่าฟังผมร่ายยาวแล้วจะเบื่อซะก่อน

    -มาซกับฟ้า มาช เรื่องความชอบไม่ต้องพูดถึงเรื่องยูริ(มีเรื่องมิโกะเรื่องเดียวที่พอจะขุดมาคุยได้) คือมาชก็คุยได้เรื่อย ๆ ถ้าอีกฝ่ายไม่เงียบมาชก็คุยได้นะผมว่า ส่วนฟ้ายกความดีความชอบให้เลยน้องฟ้าคนดีช่างพูดเหลือเกิน แต่มีบางทีที่ชอบโทษตัวเองทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ผิด

    -ส่วนแม่นางจันทร์ อีกหนึ่งบุคคลที่ผมแสวงหามานาน ผู้ร่วมอุดมการณ์สานต่อความรักต้องห้าม!!! ถึงไหนถึงกันนี่แหละที่ผมชอบ!!

    6.อยากจะสนิทกับใครมากกว่านี้อีก (สนิทกันให้มากกว่าเดิม)

    -รวม ๆ แล้วก็ทุกคนนั่นแหละ เพราะถึงแม้กับคนที่สนิทอยู่แล้วก็ยังมีบางเรื่องที่ไม่เคยรู้เลย

    7.รู้สึกว่าใครเข้าถึงยากมากที่สุด (ถ้าเหตุผลด้วยจะดีนะครับ)

    -งืม ถ้าบอกว่าตัวเองนี่จะได้ไหมนะ = = ทุกคนเข้าถึงไม่ยากหรอก หากกล้าที่จะพูดหน่อย ช่างสงสัยสักนิดถามสักหน่อยก็ได้แล้วครับ

    8.แนวเพลงที่ชอบ

    แล้วแต่ความชอบไม่เจาะจง ถูกใจฟัง ๆ ได้หมด

    9.เรื่องที่คิดว่าผิดพลาดที่สุดในชีวิตตัวเอง

    -กดดันตัวเองให้ทุกข์หรือจิตตก เพราะไม่ว่าใครจะทำให้ผมเจ็บ แต่คนที่ทำให้ผมเจ็บที่สุดก็คือตัวผมเอง

    10.คติประจำใจ(ประจำชีวิต)

    -ล่องลอยดั่งสายลม อิสระที่ไม่จำกัด

    11.ความฝันที่อยากทำให้เป็นจริง

    ทำให้คนที่ผมรักมีความสุข เพราะไม่ว่าจะฝันสิ่งใดหากไม่มีความสุขมันก็ช่างไร้ความหมาย

    12.เป้าหมายที่ต้องไปให้ถึง

    จุฬาลงกรณ์ คือเป้าหมายสูงสุด (แต่ดูลางๆไงไม่รู้แฮะ)

    13.คนที่ทำให้รู้สึกหวงได้ (พร้อมเหตุผลด้วยจะดีมากเลยล่ะสาว ๆ)

    2 คน

    -พี่วิน ตอนแรกค่อนข้างจะหวงมาก ตอนนี้เริ่มเฉยและปล่อยวาง เพราะพี่วินให้ความสำคัญเท่ากันหมด(ถ้ามีลำเอียงบ้างก็ขอแบบเนียน ๆ ) และความรู้สึกที่ให้ไปพี่เขาก็ให้กลับมาเท่ากัน ทางสายกลางพอดี ๆ

    -ซึก ต้องบอกว่าช่วงแรก ราวหมาบ้าไม่มีสติ(และแง่งใส่ทุกคนได้จริงๆ) ปัจจุบันก็โหมดเดียวกับพี่วิน พอลองมาทบทวนตัวเองดูถึงได้พบอะไรหลายๆอย่าง ตอนนี้แม้กระทั่งกับคนที่เคยบอกว่าเกลียดก็กลับมาพูดคุยแบบปกติได้อีกครั้ง

    14.สิ่งที่ดีในตัวเอง

    ชอบใครรักใครจะแสดงออกเลย ไม่ชอบก็ไม่ชอบ แสดงออกชัดเจน และไม่ลังเลที่จะทำและไม่อายที่จะแสดงออกให้รู้ว่าชอบ (แต่ผมเกลียดพวกโลเลในความรู้สึกตัวเองที่สุด ทำอะไรไม่ชัดเจน)

    15.ข้อเสียอันแสนร้ายกาจ (ที่แก้ไม่หายสักที)

    -คิดมากและน้อยใจง่าย เป็นข้อเสียหลักของคนกรุ๊ปโอ ประเด็นแรกคือผมต้องการความจริงใจจากคนที่ผมคบหรือแม้กระทั่งเพื่อนของผมเอง ถ้าผมสัมผัสไม่ได้ก็จะคิดมากไปหลายวัน

    16.สิ่งไหนที่ทำแล้วจะเกลียดมาก ๆ

    -ก็หลายอย่าง บลาๆๆๆ สาธยายได้ไม่หมด

    17.สิ่งที่ทำแล้วมีความสุข (หรืออะไรที่ทำแล้วมีความสุข)

    -การได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักโดยไม่ฝืนใจ การให้ของบางอย่างโดยไม่หวังอะไรตอบแทนมันก็สุขใจได้นะ

    18.คนที่ทำให้ชีวิตผันผวนได้ (ในชาวฮิโทคิน่ะมีไหมครับ)

    -มีอยู่คนเดียวเท่านั้น คนที่ทำให้ผมกลายร่างได้มีอยู่คนเดียว...!!!!!!

    19.ความสุขในชีวิตคืออะไร

    -ขอให้รู้ว่าคนที่ผมชอบหรือรักเขายังเอาใจใส่ผมอยู่ (ความสุขขั้นพื้นฐานของมนุษย์ยังไงล่ะครับ)

    20.และความทุกข์ในชีวิตล่ะ

    -มีอยู่เยอะ แต่ที่นักหนาที่สุดก็คงเป็นเวรกรรมที่มันตามสนองทันยังไงล่ะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×