ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1 :

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 52


     ตอนที่ 1 : ตามล่าหามนุษย์ต่างดาว -__-;;






    ถ้าฉันไม่ได้เป็นแบบนี้นายจะยังรักฉันมั้ย..ถ้าฉัน

    เป็นเพียงมนุษย์เดินดินปกติ นายจะยังอยู่เคียงข้างฉันต่อไปรึเปล่า

     

     

     

              กึก!! กึก!!

              วอ.1 เรียกวอ.2 ฮยอคแจกุ๊กไก่ ทางด้านนั้นเป็นยังไงบ้าง ขาก..ขาก

                    วอ.2 ตอบ! ทางด้านนี้โอเคมาก ฝนตกแรงแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไรมาก ขาก..ขาก

                    ในราตรีอันมืดมิด ประชาชนส่วนใหญ่ล้วนแต่เข้านอนไปเฝ้าพระอินทร์กันหมดแล้ว เพราะในค่ำคืนที่พายุไซโคลนเข้ามาในเกาหลีขณะนี้ คงไม่มีใครอยากออกมาจูงหมาเดินเล่นเป็นแน่ เว้นเพียงแต่เด็กหนุ่มตัวเล็ก ร่างเคะ -_- 2 คนเท่านั้นซึ่งกำลังทำอะไรบางอย่างอยู่บนตึกร้างแห่งหนึ่ง

     

                    วอ.2 ไอ้นี่มันต้องเอียงแบบนี้สิ ทราบแล้วเปลี่ยนขาก!!”

                    ได้เลยวอ.1 ขาก..ขาก!”

                    อยากแปลกใจไป พวกเขาไม่ได้ฝืดคอขากเสลตกันแต่อย่างใด เพียงแต่พวกเขาแค่กำลังทำเสียงเอ็คเฟรคสมจริงในการใช้วิทยุสื่อสารเหมอืนของคุณตำรวจนั่นเอง

     

                    วอ2. วอ.2 ติดติดต่อด่วน!!”

                    เอ่อ ซองมินฉันมีอะไรจะถามนายหน่อย -____-^”

                    ว่าไงวอ.2?”

                    เราอยู่ใกล้กันขนาดนี้ แกจะใช้วิทยุสื่อสารทำไมฟะ -*-

                    ให้มันสมจริงไงอึนฮยอค >O<”

                    อึนฮยอคไล่สายตามองเพื่อนสาว (?) อย่าง ลีซองมินด้วยความพินิจพิจราณา ไอ้นี่มันบ้ารึเปล่าวะ ยืนหันหน้าเข้าหากันอยู่เนี่ย!!

     

                    เปรี้ยง!!

              เสียงฟ้าแลบทำให้หนุ่มน้อยทั้งสองต้องหันขึ้นไปมองบนท้องฟ้าทันที ริมฝีปากบางเริ่มฉีกยิ้มนี่แหละที่พวกเขาต้องการ ทั้งคู่หันไปจัดการกับเครื่องอะไรบางอย่างที่รูปร่างหน้าตาคล้ายกับจาน UBC บ้านเรา

     

                    วอ2. จับตรงนั้นสิ

                    เรียกชื่อฉันเถอะ T_T”

                    ทำไมล่ะวอ.2

                    นะๆ กราบล่ะ T^T”

                    โอเค อึนฮยอค -_- จับเสาอากาศด้านซ้ายเอาไว้นะ

                    เขาพยายามจะหันเสาอากาศเข้าหันทิศทางที่มีฟ้าแลบเมื่อครู่นี้ หวังจะใช้เป็นสายล่อฟ้าให้ฟ้าผ่าลงมา นี่พวกแก! จะบ้าเหรอยะตายเลยนะเว้ยยย >O<

     

              นายแน่ใจนะว่าทำแบบนี้มนุษย์ต่างดาวจะโผล่ออกมา

                    จากหนังสือ 108 วิธีการเรียกเอเรียลบทที่ 13 เขาบอกว่านี่คือการเรียกมนุษย์ต่างดาวที่ดีที่สุดนะ T_T”

                    เอ่อ หวังว่ามันจะโผล่มา -_-“

                    นี่นายไม่เชื่อใจฉันเหรอ บอกว่าโผล่ก็โผล่เซ่ >O<”

                    อ่าๆ โผล่ก็โผล่ = =”

                    อึนฮยอคพยักหน้าเนือยๆ พร้อมกับจับจ้องไปที่ใบหน้าของหนุ่ใน้อยเพื่อนสนิทของตัวเองที่ประสานมือไว้ที่หน้าอกแน่น รอวันที่มนุษย์ต่างดาวนอกโลกจะโผล่มา และนั่น! ฟ้าแลบอีกแล้ว...

     

                    เปรี้ยงงง!!!!

              ในที่สุดความผันของพวกเขาก็เป็นจริง สายฟ้าฟาดลงมาที่สายล่อฟ้าของพวกเขา อึนฮยอคและซองมินกระโดดกอดกันตัวกลมดิ๊ก พร้อมกับลั้นลาลำซิ่งไปมาโดยหารู้ไม่ว่า

     

                    ฟู่...ฟู่ว!!

              อ้ากกก ซองมินซุปเปอร์ยูเอฟโอเราไหม้แล้ว >O<”

                    แว้กกกก ซะ..ซุปเปอร์ยูเอฟโอของช้านนนนน

                    ทั้งสองคนเลยช่วยกันเป่าลงไปที่ไฟที่ลุกอยู่ที่จานดาวเทียม UBC นั่นทันทีและหวังว่ามันจะดับ แต่มันก็ยังไม่ดับเลย จนเครื่องประหลาดนั่นเริ่มละลายกลายเป็นเศษเหล็กในที่สุด -___-;;

     

              ณ ต๊ะติ๊งโหน่งไฮลสคูล

                    โรงเรียนชื่อดังติดอันดับของประเทศ มีแต่ลูกคนรวยเท่านั้นที่จะสามารถเข้าเรียนในโรงเรียนนี้ได้! แค่ชื่อโรงเรียนก็ไฮโซมากแล้ว ถ้าไม่มีตังค์ก็อย่าหวังเลยว่าจะได้เข้าเรียนน่ะ (สาบานสิว่าชื่อไฮโซน่ะ –O-)

     

                    ต๊าย! ดูสิคนจน 2 คนมาแล้ว = =”

                    สวัสดีทุกคน ^O^//”

                    เด็กหนุ่มสองคนเดินเข้ามาในโรงเรียนด้วยรอยยิ้มแจ่มใส แม้ว่าข้างในลึกๆ จะเจ็บปวดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานก็ตาม T_T

     

              อี๋ พวกคนจนพวกเราถอยเหอะ

                    สบายดีกันมั้ยครับ ^O^&”

                    นักเรียนหลายคนที่อยู่ในโรงเรียนต่างพากันเดินหนีเด็กนักเรียนสองคนนี้นั่นก็คือ อึนฮยอคและลีซองมินนั่นเอง -_-^^ ความจริงแล้วอึนฮยอคเป็นนักเรียนเพียงคนเดียวที่สอบเข้ามาในโรงเรียนได้!! ส่วนลีซองมินเขาเป็นเด็กที่โง่มากขนาดควายยังฉลาดกว่า แต่ด้วยความที่อึนฮยอคทิ้งเพื่อนไม่ได้เลยใช้เส้น ยัดซองมินเข้าโรงเรียน

     

                    อย่ามาใกล้ฉันนะยะ เหม็นสาบคนจน =..=”

                    นายเป็นตุ๊ดหรอ ^O^”

                    ย่ะ ฉันกระเทย ทำไมยะ..จะหาเรื่องกระเทยเหรอ!!!”

                    กระเทยตัวใหญ่จังฮะ ^-^”

                    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด อีกระต่ายปากเสีย

                    และที่สำคัญเด็กชายทั้งสองคนนิสัยดีกันมาก ไม่มีใครคบเลย!!! เพราะว่าฐานะทางบ้านและนิสัยที่ประหลาดของพวกเขานั่นเอง!

     

              ห้องเรียน 9 F

              เพราะอึนฮยอคฉลาดมากเลยต้องย้ายไปเรียนห้อง 1 A แต่ซองมินโง่เกินไปที่จะเรียนห้องเดียวกันได้เลยต้องมาเรียนห้องสุดท้ายของระดับ

     

                    อรุณสวัสดิ์เพื่อนๆ ^O^”

                    ซองมินกล่าวอรุณสวัสดิ์แบบที่ตัวเองชอบทำ แต่ทุกคนกลับถอยหนีซองมินทันทีแล้วมองว่าไอ้นี่คือตัวประหลาด ตัวประหลาดมาแล้วทุกคนหลบลงหลุมด่วน!! ซองมินเดินไปนั่งที่โต๊ะเรียนของตัวเองและหยิบหนังสือโปรดที่อ่านไปแล้ว 2,220 ครั้ง -_-

     

              108 วิธีการเรียกเอเรียล

                    ซองมินอ่านมันทุกวันจนจำได้ทุกหน้า ทุกแผ่น! เรียลอุคเพื่อนร่วมห้องที่ขี้ขลาดตาขาวอันดับ 1 เดินเข้ามาถามอย่างตะกุกตะกัก

     

                    ซะ..ซองมินอ่านไอ้นี่อีกแล้วหรอ

                    อื้ม ฉันชอบน่ะ ^^”

                    แต่มันไม่มีจริงนะ T_T”

                    อย่าพูดแบบนี้ได้ป่ะ ไม่ชอบ - -“

                    ซองมินไม่ชอบเลยไอ้การที่ใครมาดูถูกว่าเอเรียลไม่มีจริงเนี่ย

                    ฮือ..ขะ..ขะโทษ TOT”

                    ไม่เป็นไรแต่นายสนใจจะอยู่ชมรมเดียวกับฉันมั้ย ^O^”

                    มะ..ไม่ดีกว่า TTOTT กลัว! กลัว! อ้ากกกกก!!!!”

                    และเรียวอุคก็รีบวิ่งแจ้นกลับโต๊ะตัวเองพลางเอากระเป๋าคลุมหัวทันที กลัวหรอ...กลัวอะไรฟะไม่เข้าใจ เรียวอุคเหมอืนเด็กที่อ่อนต่อโลกเลยแฮะ กลางวันนี้ต้องไปชมรมนี่นา ^O^///

     

              และแล้วก็ตอนกลางวันที่ห้องดนตรีล้าง~

              เป็นสถานที่ตั้งของชมรม ผู้พิทักษ์มนุษย์ต่างดาวก่อต้องโดยลีซองมิน และมีประธานชมรมคือลีซองมิน -_- มีรองประธานชมรมคืออึนฮยอค และสมาชิกในชมรมคืออึนฮยอคและลีซองมินนั่นเอง!!!!

     

              นายว่าฉันจะซ่อมเครื่องซุปเปอร์ยูเอฟโอดีมั้ยอ่ะ T^T”

                    ฉันว่าทิ้งไปเหอะ กลายเป็นเศษแบบนี้อ่ะ

                    แต่มัเนป็นความภูมิใจของฉันเลยนะอึนฮยอค TTOTT”

                    น่านะ..เดี๋ยวเราลองหาวิธีอื่นดีกว่า^^”

              อึนฮยอคลูบหัวซองมินเบาๆ อย่างปลอบโยนแต่คนตัวเล็กจะรู้มั้ยนะว่าเขาแอบชอบตัวเองอยู่ ฉันแอบชอบนายมาตั้งแต่เด็กๆ ฉันยอมทำทุกอย่างได้เพื่อนายและจะปกป้องนายตลอดไปนะ..ลีซองมิน

    PANYO ,,i am primadonna หญิงแก้มป่อง

    ในที่สุดเรื่องนี้ก็ได้ลงสักที .O<// ตื่นเต้นนะเนี่ย

    พระเอกเรายังไม่ออกเลยฮ่าๆๆ แต่ว่าเรื่องนี้ปัญญาอ่อนไปปะคะ

    -____-;; มันติงต๊องใช่ป่ะ เหอๆๆ ทำใจซะเพราะมันจะเป็น

    แบบนี้ไปเรื่อย ที่สำคัญ! แววแท้งสูงมาก

    ก๊ากกกกกกกกกกกก เม้นท์ด้วยนะตะเอง

    จุ๊ฟๆ ^3^               

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×