คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : เงื่อนไขในการเข้าทดสอบ
เงื่อนไข
1. ขนาด+ลักษณะตัวอักษรมาตรฐานที่ใช้ในการส่งงานด่านต่างๆ คือ ใช้ตัวอักษร cordia new ขนาด
2. หากผู้สมัครติดธุระหรือมีเหตุที่ทำให้ไม่สามารถเปิดคอมพิวเตอร์ในช่วงวันที่ 19 เม.ย. - 12 พ.ค. กรุณามาโพสแจ้งล่วงหน้า มิฉะนั้น หากครบกำหนดส่งงานแล้วคุณยังไม่มาส่ง หรือว่ามาแจ้งแล้ว แต่ไม่ได้แจ้งวันเดือนที่จะส่งงานเอาไว้ด้วย ทางเรามีความจำเป็นต้องตัดสิทธิ์คุณออกจากการทดสอบของพวกเรา
3. ห้ามลอกเลียนแบบงานของผู้สมัครคนอื่นมาส่งเด็ดขาด หากพบเห็นจะตัดสิทธิ์ทันที
4. มาตรฐานการส่งงานในแต่ละด่าน ให้นำแบบทดสอบที่ทำเสร็จแล้ววางลงไปในตอนใดตอนหนึ่งของบทความห้องเก็บของ(ในกรณีที่ไม่มีให้สร้างขึ้นมาใหม่เลย) ตั้งชื่อตอนว่า "ส่งแบบทดสอบด่านที่...(ระบุด่าน)...ของตระกูลฮิโทคิ" จากนั้นให้นำลิ้งค์ของตอนนั้นๆมาโพสในคอมเม้นต์ ส่งที่บทความนี้ในวันที่กำหนดส่งของด่านนั้นๆเท่านั้น
5. ห้ามส่งงานในแต่ละด่านจนกว่าจะถึงกำหนดส่ง เพื่อป้องกันการทุจริตในเบื้องต้น
6. ในการทดสอบ ห้ามไม่ให้ผู้ทดสอบขอความเห็นในการทำงานในแต่ละด่านกับคนอื่นโดยเด็ดขาด ขอความกรุณาใช้ความสามารถของตัวคุณเองล้วนๆ เพราะเราต้องการประเมินฝีมือของคุณ และตระเตรียมพร้อมสำหรับการเขียนนิยาย-ฟิคเวียนร่วมกันในกรณีที่คุณได้เข้ามาอยู่ในตระกูลฮิโทคิ
7. ทุกคำตัดสินของกรรมการ "ถือเป็นคำขาด" ไม่สามารถประท้วงหรือตำหนิในภายหลังได้
8. ก่อนการส่งงาน กรุณาตรวจทานงานที่คุณทำประมาณ 2-3 รอบ แก้ไขคำหรือบางช่วงที่ผิดพลาดให้เหลือน้อยที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ (ไม่มีเลยจะเป็นการดีมาก)
9. เนื้อหาที่ส่งมาห้ามมีส่วนใดๆที่พาดพิงและลบหลู่สถาบันศาสนา หรือพระมหากษัตริย์ และกรุณางดคำหยาบคาย (ไม่มีจะดีมาก อนุโลมให้หากมีฉากการด่ากันของตัวละคร แต่ห้ามรุนแรงมาก)
10. ต้องทำตามกฏที่ได้มาอย่างเคร่งครัด หากคุณไม่มั่นใจว่าจะทำตามกฏนี้ได้ เราอนุญาตให้คุณถอนตัวได้ในวันที่ 6-9 เมษายน หากไม่แล้ว เราจะถือว่าคุณยอมรับกฏและจะปฏิบัติตามโดยเคร่งครัด (ซึ่งเราก็จะขอขอบคุณอย่างมาก)
11. ต่อเนื่องจากข้อ 10 ในกรณีที่คุณต้องการถอนตัว กรุณาแจ้งให้ละเอียดทางคอมเม้นต์ในวันและเวลาที่กำหนด บอกถึงชื่อผู้สมัคร และสาเหตุการถอนตัว
ความคิดเห็น