ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สร้างฮาเร็มในต่างโลก 1

    ลำดับตอนที่ #26 : หนูน้อยชุดดำ

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 64


            บทที่ 25 หนูน้อยชุดดำ

     

     

       ท่านประธานซันจัดการเขมือบอาหารของหลินพร่องกว่าครึ่ง แม้รู้ว่าคาริตื่นมาเขาต้องถูกบ่นแต่เขาจะปิดปากเล็กๆ นั่น และเปลี่ยนเสียงใสๆ ให้กลายเป็นเสียงครางกระเส่า แทน

    ชายหนุ่มตกท้ายมื้ออาหารด้วยน้ำส้มคั้นฝีมือตนเอง ก่อนพยักหน้าและชมเปาะ

    ฝีมือข้าไม่เลว วันหลังต้องทำให้ทุกคนชิม ท่านประธานซันจัดการโจ๊กและน้ำส้มคั้น

    หลังเก็บกวาดห้องทำงานจึงเบนความสนใจหากองเอกสารตั้งใหญ่ ใบหน้าเปื้อนยิ้มตลอดมาพลันขรึมลง

    ท่านประธานซันโคจรกำลังภายในชั่วพริบตาทั่วทั้งห้องก็ปกคลุมด้วยม่านน้ำแข็งโปร่งแสงกระจายปิดล้อมอยู่รอบด้าน ร่างสูงเคลื่อนวูบพลันประชิดโต๊ะทำงานตัวใหญ่

    สองมือผลักออกไป กำลังภายในหนักแน่นทรงพลังกระแทกกระทั้นจนโต๊ะตัวใหญ่เคลื่อนขยับก่อนถูกพลังยุทธ์สะบัดขึ้นลอยคว้างกลางอากาศ ร่างสูงเคลื่อนวูบวาบข้าวของหลายชิ้น

    พลันปลิวว่อนติดมืออย่างง่ายดาย

    ตึ้ง!

     

                โต๊ะทำงานหลังยักษ์เหวี่ยงโค้งกลับเข้ามาตั้งตระหง่านลงที่เดิม ประหนึ่งไม่เคยเกิดสิ่งใดขึ้น ท่านประธานซันเร่งเร้ากำลังภายในขึ้นสุดตัว ทั่วห้องหนาแน่นด้วยม่านลมปราณ

    อันทรงพลังแกร่งกร้าว

    ชายหนุ่มกระแทกแผ่นหลังกับพนักพิง แนวกรามถูกขบขึ้นเป็นสันนูน นัยน์เนตรคมกล้าฉายแสงกร้าวกระด้างคราจับจ้องสิ่งที่นอนนิ่งบนโต๊ะเบื้องหน้า

    มือใหญ่สั่นระริกขณะพลิกหน้ากระดาษแผ่นใหญ่แล้วไล่สายตาเฉียบคมไขความลับภายในด้วยสีพักตร์ขาวซีด ไม่ใช่ครั้งแรกที่ชายหนุ่มเหม่อมองรายละเอียดในหนังสือภาพเล่มใหญ่

     

                ท่านประธานซันปิดเปลือกตาลงก่อนเหยียดกายขึ้น ผลักมือเลื่อนโต๊ะทำงานตัวใหญ่ออกจากที่ สอดหนังสือเล่มนั้นกลับเข้าช่องลับแล้วสลายม่านน้ำแข็งฝ้ามัวทั่วทั้งห้อง

    กวักมือเบาๆ เอกสารปึกใหญ่พลันลอยพุ่งเข้ามาตั้งลงตรงหน้า ท่านประธานซันคว้าปากกาเลเซอร์ลงมือจัดการเคลียร์งานคั่งค้างทั้งหมด

    เงยหน้าขึ้นอีกครั้ง นาฬิกาก็บ่งเวลาผ่านไปหลายชั่วโมงแล้ว ท่านประธานซันวางปากกาลง ปลายนิ้วไล่เรียงรายการทรัพย์สินและงบประมาณภาพรวมของบริษัท world haunt

    และสายตระกูลชำนาญสรรพกิจทั้งหมด ชายหนุ่มครุ่นคิดเล็กน้อยก่อนนัยน์ตาคมจะฉายแสงวูบหนึ่ง

    ปลายปากกาจรดลงบนกระดาษเปล่า นิ่งครุ่นคิดเล็กน้อยก่อนตัวอักษรภาษาไทยหวัดแกมบรรจงจะถูกตวัดขึ้นอย่างรวดเร็ว ท่านประธานซันไล่สายตาอ่านถ้อยความอีกรอบก่อนปัดมือ

    ส่งกระดาษแผ่นนั้นเคลื่อนเข้าสู่เครื่องส่งไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ ชั่วพริบตาก็จางหายไป

     

                ชายหนุ่มกลับมาจัดการงบประมาณอีกครั้ง ทุนทรัพย์ของ world haunt

    ติดลำดับมหาเศรษฐีที่มีทรัพย์สินส่วนตัวมากที่สุดในโลกองค์กรหนึ่ง

    การแพลนแผนฝึกกวาดล้างเพนกวิ้นทมิฬส่งผลให้เงินทุนกลายเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด

    อย่างหนึ่ง

     

                ต่อไป ขอเช็กภูมิหลังพวกเจ้าเทพซุส ชายหนุ่มเปิดคอมพิวเตอร์แล้วปล่อยให้AIบริษัทจัดการเจาะฐานข้อมูลมหาดไทยแล้วพยักหน้ารับอย่างพึงพอใจ

    เลื่อนปลายนิ้วอ่านประวัติของทุกคนก่อนพึมพำ

    ให้เจ้าพวกนี้มีต้นทุนชีวิตสักล้านใครจะเอาไปพัฒนาตัวเองต่อยังไง

    ลองเสี่ยงดูละกันครั้งนี้ชายหนุ่มหมดเงินไปเกือบยี่สิบล้าน แต่เขาไม่ใส่ใจ

    เพราะมันหาใช่เงินที่เขาหามาด้วยน้ำพักน้ำแรง

     

                ธุรกรรมทางการเงินเสร็จสิ้น ท่านประธานซันจึงง่วนกับการมองหาลู่ทาง

    สำหรับสร้างความแข็งแกร่งให้ตัวเองและเพื่อนพ้อง

    จู่ๆ คอมพิวเตอร์ก็แจ้งเตือนว่ามีข้อความเข้า

    เมื่อท่านประธานซันไล่สายตามองถ้อยคำห้วนกระชับจึงรำพึงชื่อใครคนหนึ่ง

    ระวังมือสังหารจากสำนักนายก!’

     

                ดวงปัง  เทพช้างเผือกนิรมิต

    นายพลผู้ยืนอยู่บนจุดสูงสุดแห่งกองทัพบก ควบตำแหน่งอีกมากมายภาคความมั่นคง

    ของราชอาณาจักรไทย

    ดวงตาคมเป็นประกายเจิดจ้า เขาเห็นช่องทางเพิ่มพูนความแข็งแกร่งของคณะปราบเพนกวิ้นทมิฬแล้ว

    ข้อความที่รู้กันเฉพาะถูกพิมพ์ตอบกลับถึงคนปลายทาง

    คงต้องรอหลายชั่วโมงกว่าคนไม่ว่างงานจะได้เปิดอ่าน

     

                ท่านประธานซันเลือกตรวจสอบข่าวเกี่ยวกับเมฆดำแล้วคิ้วโค้งก็ต้องเลิกขึ้น

    ครั้นเห็นข่าวที่ถูกประโคมออกมาจากหลายสำนักข่าวต่างประเทศล้วนเกี่ยวข้องกับอาร์กติก

    เขาใช้เส้นสายของบริษัทเจาะลึกเข้าถึงข่าวกรองลับเฉพาะของกลุ่มประเทศสแกนดิเนเวียร์ แคนาดา สหรัฐอเมริกา และรัสเซีย ทว่ากลับได้ผลลัพธ์ที่ทำให้คิ้วหนาขมวดแน่น

    ทุกข่าวสารล้วนระบุตรงกันอย่างมิได้นัดหมาย ขุมทรัพย์อันประเมินค่ามิได้

    แห่งวงการวิทยาศาสตร์ในอาร์กติกรอคอยนักวิจัยจากทั่วโลกเข้าไปค้นพบ

    ส่งผลให้พื้นที่โดยรอบวงกลมอาร์กติกทั้งหมดถูกประกาดเป็นพื้นที่ทำงานวิจัยนานาชาติ

    เยอรมนี  ฝรั่งเศส อังกฤษ สวีเดน  นอร์เวย์ เดนมาร์ก แคนาดา ฟิลแลนด์ สกอทแลนด์ รัสเซีย  เกาหลีใต้ จีน  ญี่ปุ่น อิสลาเอล สหรัฐอเมริกา

    หืม นี่มัน?

     

    วิจัยความผิดพลาดในอดีตเพื่อความก้าวหน้าของมวลมนุษยชาติในอนาคต

    หรือแหกตารอบที่ร้อยแปดสิบเจ็ด

    ชายหนุ่มยกมือเกาหัวงงๆ เขาไม่รู้หรอกว่าร้อยแปดสิบหกรอบที่ผ่านมามันวิจัยหรือแหกตา

    แต่ครั้งนี้ แหกตาชัดๆ เอาชีวิตไปทิ้งอีกแล้วสหายร่วมโลกทั้งหลาย

    ชายหนุ่มเอียงคอสบายๆ มีดสั้นอาบยาพิษทอประกายวาวเสียบพนักเก้าอี้

    ซึ่งเขาเคยนั่งก่อนหน้านี้จนมิดด้าม

     

                ไอ้หนู ในโลกเก่าของข้าพวกชาวยุทธ์ยินดีเจอกับหกปีศาจแห่งยุค

    มากกว่าปีศาจกระจอกๆ อย่างข้าโว้ย อยากรู้มั้ยว่าทำไม?

    ไม่ต้องให้ฝ่ายตรงข้ามที่กล้าบุกมาลุยเดี่ยวกับชายแก่คนเดียว

    ตกตลึงนาน คลื่นลมปราณระเบิดควันหอมและหมอกสีฟ้ารางออกคลุมทั้งห้องจนนักฆ่าร้องผงะ

    ตื่นตระหนก ยามเครื่องเพศของเขาพลันแข็งตัวขึ้นและระเบิดความใคร่ออกมาอย่างต่อเนื่อง

    เพียงไม่ถึงหนึ่งนาทีการหลั่งรักของเขาก็ผ่านไปเกือบสิบรอบ ร่างผู้บุกรุกอ่อนระทวยลงพื้น

    ด้วยเรี่ยวแรงที่สูญสลายในชั่วพริบตา

    ชายในชุดกางเกงขาสั้นสีขาวและเสื้อยืดสีเดียวกันเก้ามาเหยียบกลางอกเขาแล้วหัวเราะเบาๆ

    หนุ่มน้อย กลับไปบอกนายเจ้านะ ถ้ารังควานไม่เลิก...ข้าจะแพร่พิษให้คนทั้งบ้านมัน

    เป็นโสเพณีทั้งตระกูล ท่านประธานซันจ่อคมมีดอาบยาพิษจดลงตรงหน้า นัยนน์ตาใต้ผ้าคลุมเหลือกลานด้วยความกลัวจนร่างสั่นสะท้าน

    ชายหนุ่มเคลื่อนกายเล็กน้อยก็คว้าคอเสื้อผู้บุกรุกเข้าประชิดบานหน้าต่างของชั้นเจ็ดสิบสองก่อนสะบัดมือเบาๆ เหวี่ยงร่างในชุดลายพรางลอยลิ่วออกไปในอากาศ

    ขณะผู้หวาดผวาสุดขีดจะแหกปากร้อง ชายหนุ่มพลันจี้นิ้วออกไป ดรรชนีสว่างวูบพร้อมจุดไบ้ถูกปิดสะกัดพร้อมกันนั้นผู้ส่งมาทดสอบก็ร่อนลงสู่ซอยแคบข้างบริษัทอย่างนุ่มนวล

    ต่างจากการตกไร้หลักยืนก่อนหน้านี้ไม่รู้กี่เท่า

    โดยธรรมชาติท่านประธานซันไม่นิยมการฆ่า เขาถือคติว่าเลี่ยงได้ก็เลี่ยง

     

                ใบหน้าตรึกตรองหันกลับไป หมายจะทำงานต่อแต่ภาพที่เห็นตรงหน้า

    ส่งให้เท้าต้องก้าวถอยหลังอย่างพยายามไม่ตื่นตกใจ

    บนเก้าอี้ท่านประธาน คนในชุดดำเปิดแล็บท็อปของเขาอ่านสิ่งที่ค้างอยู่บนหน้าจอ

    อย่างปลอดโปร่ง ทำเป็นไม่รู้สึกถึงพลังลมปราณสุดตัวที่เขาแพร่พลังแสนอันตรายประจำตัว

    ด้วยวิชายุทธ์คลื่นราคีครองฟ้า

     

                ลมปราณชุดนี้มีไว้ช่วยเหลือผู้มีบุตรยาก

    และการใช้เพียงเศษเสี้ยวเพื่อเพิ่มบรรยากาศรักให้หรรษามากขึ้น

    ถึงกระนั้น วิชานี้ก็ถูกขนานนามเป็นวิชายุทธ์สายมารอันเลวร้ายจนยอดยุทธ์หญิงต่างหวาดกลัว

    การพบเจอหนึ่งปีศาจผู้บงการสัญชาตญาณดิบของคนทั่วหล้าด้วยการพลิกฝ่ามือ

    นอกจากสายเลือดแห่งปีศาจภัยนารีแล้วมีเพียงพลังหัตถ์เทวะลิขิตสวรรค์เท่านั้น

    ซึ่งสามารถลบล้างวิชาคลื่นราคีครองฟ้า.....แต่คนอย่างยอดยุทธ์ซันมีหรือจะยอมกล้ำกลืนเป็นผู้แพ้ เขาจึงได้บัญญัติยอดวิชาสายมารที่หลอมรวมทุกปมเด่นของปีศาจภัยนารีทุกรุ่น

    จนก่อเกิดเป็นวิชายุทธ์พิษรักผลาญไตรภพ ที่แม้แต่ยอดยุทธ์ซันยังกล้าๆ กลัวๆ ไม่นึกอยากหยิบมาใช้ หากไม่ถึงคราวคับขันแห่งชีวิต

    ชายหนุ่มจับจ้องร่างเบื้องหน้า ชั่วพริบตานั้นเสมือนตัวตนตรงหน้าเลือนหายไป

    เช๊ง! เช้ง! เช้ง!

     

                มีดสั้นในมือถูกยกขึ้นป้องกันหน้าผากช่วงอกและท้องน้อยได้อย่างฉิวเฉียด

    ร่างเล็กใต้ชุดดำกลับไปนั่งที่เดิมดั่งไม่มีสิ่งใดเคยเกิดขึ้น

    ฝีมือใช้ได้นี่ไอ้บ้ากาม!” ท่านประธานซันคิ้วกระตุก

    ผู้ตั้งฉายาจับปฏิกิริยาด้วยท่วงทีสบายๆ

     

    หากมิใช่เพราะกระแสลมปราณที่พร้อมกระโจนเข้าสังหารเขาได้ทุกเมื่อ

    ชายหนุ่มอาจเผลอเรอให้ภาพลักษณ์ของคนในชุดดำไปแล้ว

     

                มาฆ่าผมรึเปล่า? คิ้วน้อยใต้ผ้าคลุมหน้าเลิกขึ้นและพูดออกไปด้วยน้ำเสียงเยาะขึ้นจมูก

    เมื่อกี้เจอคนที่อ่อนแอกว่ายังทำเป็นอวดโอ่ ใช้ภาษายุคเก่า.....แล้วนี่อะไร

    แค่เจอคนมีฝีมือนิดหน่อยถึงกับพูดสุภาพ

    คุณนี่กระจอกกว่าที่คิดนะ? ชายหนุ่มถอยหลังพิงกรอบหน้าต่างแล้วหัวเราะออกจมูกบ้าง

    คนอย่างฉันไม่หลงเชื่อพลังซ่อนลมปราณกากๆ ของแกหรอกเจ้าหนูน้อย

    มีดสั้นถูกขว้างเข้าหาเพื่อนำทาง

    ส่วนคนพุ่งตามไปก็กระหยิ่มยิ้มย่อง ครั้นมีดได้ปักลงตามเป้าแล้ว

    ฉึก!

     

                ควันสีขาวอมทองฟุ้งสว่างกระจายออกรอบตัวจนคนที่มั่นใจอยู่คราแรก

    ร้องตระหนกแล้วหันมาด่าคนที่เดินเข้าหาด้วยน้ำเสียงกราดเกรี้ยว

    พลัง ละ ลมปราณบ้าอะไรรีบลบล้างนะ!” น้ำเสียงผ่านการดัดแปลงเริ่มสั่นสะท้าน

    เทพนักปราชญ์ คุณสินะ ท่านประธานซันกระโจนเข้าหาร่างคนตรงหน้าที่สลับเท้า

    เบี่ยงตัวหลบ

    ร่างเบื้องหน้าแยกออกเป็นเงาร่างเลือนรางหกร่างแยกย้ายกันกระโดดหนีไปคนละทาง

    ตาย!”

    ร่างทั้งหกนั้นเป็นเพียงภาพติดตา

    เช่นเดียวกันร่างที่เจ็ดที่ฟาดกระบี่ขนาดใหญ่สูงท่วมหัวกว่าสองเมตรก็ร่างปลอมอีกเหมือนกัน

    ตูม!

     

     

    คลื่นพลังลมปราณรุนแรงจนร่างท่านประธานซันปลิวไถลและลอยขึ้นไปกระแทกเพดานสูงลิบ

    จนเกิดเสียงลั่นครืนและรอยแตกรูปใยแมงมุมกระจายออกไปรอบข้าง

    อ๊อก!

     

                ฝ่ายตรงข้ามไม่ดีไปกว่ากันมากนัก ผ้าคลุมหน้าสีดำหลุดออกพร้อมเจ้าตัวที่ไม่สนใจอีก เรือนผมสลวยสีน้ำตาลเงางามดุจแพรไหมพลิ้วสยายลงตามแผ่นหลัง

    ดวงเนตรงามเย็นชาเป็นนิตย์ในยามนี้กลับฉายเพลิงปรารถนาอันร้อนเร่า

    จนคนเพิ่งผ่านกามกิจหนักหน่วงยังรู้สึกใบหน้าร้อนผ่าว

    บัดซบอย่าบอกนะว่ามันทำร้ายผู้ใช้พลังด้วย

    ร่างเขากลายเป็นเงาลวงตาหลบจากร่างในชุดดำของหนูน้อยที่ปรางแก้มเนียนอ่อนใส

    ดั่งสาวน้อยแรกแย้มฉาบไล้สีแดงจัดจนขึ้นสีแดงเข้ม

    วิชาลมปราณบ้าๆ ฉันจะทำลายให้แหลกท่าเท้าลวงสวรรค์ของชายหนุ่มตกเป็นรอง

    ท่าเท้าก้าวรัตติกาลของฝ่ายตรงข้ามจนในที่สุด

    เขาถูกจับได้และถูกกดลงกับพื้นห้อง

    ริมฝีปากสีแดงระเรื่อยื่นลงมาประกบจูบกับริมฝีปากร้อนผ่าวของเขาด้วยความเร่าร้อน

    ความชิดใกล้นี้ส่งผลให้นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนปานจะหลอมเหลวหัวอกหัวใจผู้ถูกขยี้จูบดุดัน

    ยิ่งเวลาผ่านไป ท่านประธานซันก็พลังลมปราณในร่างปั่นป่วน

    ดั่งทะเลมรสุม

     

                โถ้เว้ย!” ริมฝีปากบางบวมเจ่อผละออกพร้อมหมัดซ้ายที่ซัดเปลี้ยงลงบนซีกแก้ม

    จนเห็นเลือดสาดกระเซ็นในหมัดเดียว

    เขาได้แต่สวดภาวนาถึงบิดามารดาอยู่ในใจ

    ทำเรามากกว่านี้!”

    เมื่อเจอกับประโยคคำสั่งชวนสยิวชายหนุ่มกลับตื่นตระหนกจนตัวแข็งทื่อ

    ก่อนได้สติยามร่างบางล้มกลิ้งลงกับพื้นทั่วกายชักกระตุกอย่างต่อเนื่อง

    นัยน์เนตรสีอ่อนจับจ้องชายหนุ่มอย่างโกรธกริ้ว

     

                ขอโทษนะแม่สาวน้อย ถ้าฉันไม่ทำแบบนี้เธอคงคลั่งตายก่อน ท่านประธานสาบานว่าต่อไปจะไม่ใช้วิชายุทธ์น่าสะพรึงกลัวนี้อีก

    กล่าวจบคำก็โถมกายตามลงคล่อมหญิงสาวที่บิดชักมือเท้าหงิกงออยู่บนพื้น

    อย่านะ อ๊าาา!” หล่อนหวีดร้องลั่นครั้นท่านประธานซันคลายนินจาสูทพร้อมฝังใบหน้าในร่องอกอิ่ม มือมารเลื้อยลงกระชากดึงกางเกงตัวน้อยให้พ้นร่างเล็ก

    ชั่วพริบตาสาวน้อยปริศนาก็เหลือเพียงชุดชั้นในต่อหน้าต่อตาชายหนุ่มซึ่งใบหน้าแดงฉานไม่แพ้หล่อน

    หญิงสาวกระถดกายถอยหนี แต่ชายหนุ่มหาได้ใส่ใจสีหน้าวิงวอนของเธอ เพราะเป็นเจ้าของวิชาเขาย่อมรู้ดีกว่าใคร วิชายุทธ์นรกแตกนี้หาได้ไถ่ถอนได้ด้วยกาลเวลาหรือขับออกด้วยกำลังภายใน

    มีแต่คาวใคร่ไฟสวาทเท่านั้นที่ขับไล่ความอัปมงคลแสนร่านเร่านี้ได้

     

                อย่าน้าาา อาาาหญิงสาวหวีดร้องไม่เป็นภาษายามชายหนุ่มล็อกสะโพกเล็กเกร็งแน่นแอ่นเริ่ดแล้วเกี่ยวดรรชนีฉุดแพนตี้ตัวน้อยให้พ้นทาง

    ก่อนก้มหน้าลงสูบหยาดเสียวพุ่งกระเด็นเซ็นซ่านอย่างต่อเนื่อง

    หญิงสาวกรีดร้องสุดเสียง สองขาแหวกกว้างจนท่านประธานซันสูบรับเสพน้ำหวาน

    จากแกนกายสาวหลายต่อหลายระลอก

    ชายหนุ่มตวัดเรียวลิ้นมหาเสน่ห์โลมเลียกลีบรักแบบบางอย่างช่ำชองจนร่างบางเกร็งกระตุกกระฉูดน้ำใสๆ ไหลพร่างพรูทะลักพุ่งดั่งประปาแตก

    ผ่านไปร่วมสิบนาที ชายหนุ่มจึงขยี้ริมฝีปากกับขาอ่อนเรียวเสลาแล้วขยับกายผละห่าง

    ร่างบอบบางระทดระทวยอยู่กับพื้น

     

                เธอปลอดภัยแล้วแม่หนูน้อย พลางกล่าวก็เกี่ยวขอบแพนตี้สีครีมขึ้นแล้วคว้าเสื้อกางเกงขึ้นสวมให้คนที่ยังคงแก้มแดงก่ำ นัยน์เนตรซึ่งกลับมาเย็นชาได้อีกครั้งจับจ้องเขา

    อย่างโกรธแค้น ซึ่งก็ดี

    หากเธอจ้องเขาด้วยแววตาเชื่อมหวานอีกนิดชายหนุ่มคงกระโจนเข้าปลุกปล้ำเจ้าหล่อน

    สร้างครอบครัวเป็นคู่ผัวตัวเมียไปแล้ว

     

                อย่าเอาเรื่องนี้ไปพูดกับใคร ไม่งั้นเราฆ่าเมียนายทั้งสามคนแน่

    ปลายผมสีน้ำตาลสวยสะบัดฟาดกับแก้มชายหนุ่มเสียงดังเพียะจนเขาชาไปทั้งตัวอีกครั้ง

    ในคลองจักษุได้แต่จ้องมองบั้นท้ายเล็กกลมกลึงน่าขย้ำ

    ที่ล่องลอยหายไปจากกรอบหน้าต่างของห้องทำงานหลงเหลือเพียงหลักฐานสำคัญที่แสดงว่าเขาเคยทำอะไรกับใคร

    ท่านประธานซันหัวเราะแล้วส่ายหน้ากับดาบสองคมอย่างวิชาปราณพิษรักผลาญไตรภพ

    ที่ได้ลองใช้เป็นคราแรกแม้แต่คนระดับปราณธรรมชาติห้าหมื่นปียังพ่ายแพ้จนเกือบสิ้นท่า

    หนูน้อยชุดดำ หวังว่าเราคงไม่ได้เจอกันอีก ริมฝีปากอวบอิ่มนุ่มนวลและเย็นชาที่ประกบลงจูมพิตหนึ่งจะดูดกระชากวิญญาณเขาได้ทุกรอยจูบรอยสัมผัสทำให้เขาถอนหายใจ

    แล้วปล่อยความคิดล่องลอยไป

     

     

    เสริมบท

     

     

    ท่านประธานซัน:  ขอให้....เราอย่าได้พบกันอีกจริงๆ เพราะข้าเจอดาวข่มแล้ว

    หนูน้อยชุดดำ: เฮอะ!

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป บทที่ 26 กลับบ้าน

     

     

     

    ………………………***

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×