ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สร้างฮาเร็มในต่างโลก 1

    ลำดับตอนที่ #24 : เมียสาวที่รัก รีไรต์แล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 64


    บทที่ 24 เมียสาวที่รัก!

     

     

       หลังวางร่างงามทั้งเนื้อทั้งตัวของน้ำค้างใสบนเตียงกว้างสายตาเจ้าเล่ห์จึงหันไปมองสองสาว

    ซึ่งพากันกลิ้งหนีไปอีกฟากของเตียงกว้าง

    มองอะไร นอนได้แล้วนะนายน่ะ คาริชี้หน้าและแหวเสียงแหลม

    ชายหนุ่มจึงนึกอยากแกล้งเมียสาวทั้งคู่ขึ้นมาปัจจุบัน

     

                ผมรู้สึกหน่วงๆ เหมือนไม่สบาย คาริ หลินหลิน อยากทำอะไรก็ทำนะ ผมของีบสักพัก

    ชายหนุ่มพูดตาเชื่อม จบคำก็โคจรกำลังภายในจนเหงื่อแตกพลั่ก

    ก่อนทิ้งตัวนอนระหว่างสองสาวและน้ำค้างใสที่หลับสนิทปิดเปลือกตาพริ้ม....เธอช่างงดงาม

    แม้ยามหลับไหล

     

                ซัน...เป็นอะไรมากรึเปล่า? แม้คาริยังกอดอกเม้มปากเชิดแต่นัยน์ตาคู่งามกลับสลดลง

    ไม่เป็นไรมากครับหลิน พักผ่อนคงดีขึ้น ชายหนุ่มตอบเสียงแหบพร่าแล้วแกล้งหลับตา

    หายใจหอบระรัว คล้ายคนป่วยด้วยพิษไข้

     คาริ ซันไม่สบาย เห็นมั้ย? อวิ๋นหงหลินเอียงคอกระซิบกับเพื่อนสาวซึ่งหน้าเสีย

    แม้เบาแสนเบาเพียงใด แต่คนตั้งใจแอบฟังก็ยังได้ยิน

    เชอะ ใครเชื่อ หมอนี่มารยาเก่งจะตาย!” เมียสาวจอมแก่นพูดเสียงขึ้นจมูก

    ทว่าหลินกลับยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ทำไมเธอจะไม่ทราบว่าสามีตัวดีแกล้งสำออยเรียกคะแนนสงสาร

    คาริร้องฮึละม้ายจะรำคาญคนเหงื่อแตกซิกกระสับกระส่าย ทว่าร่างบางก็คลานกลับขึ้นเตียง

    และจัดท่านอนให้คนแกล้งป่วยได้เหยียดกายสบายที่สุด

    ตามด้วยการยกผ้าห่มบางขึ้นคลุมร่างสูงถึงหน้าท้องด้วยสีหน้าไม่ค่อยดี

    ดวงเนตรดำขลับสลดลงทุกขณะ ดั่งพร้อมมีน้ำตารินไหล

     

                งั้นหลินไปทำโจ๊กไว้รอซันกับน้ำค้างตื่นนะ หลินอาสาอย่างแข็งขัน

    ก่อนรีบก้าวผละไปยังครัวที่อยู่ห่างออกไปจากห้องนอนค่อนข้างไกล

    ดวงตาหงส์คู่เรียวเบิกกว้าง ครั้นมองเห็นร่างใครคนหนึ่งกำลังลุกลี้ลุกลนหน้าตู้เย็นวัตถุดิบ

    ขโมย!” ร่างแบบบางพลิ้ววูบเข้าหาผู้บุกรุก

    คนไม่คาดว่าจะมีใครพบตื่นตระหนกชั่วขณะก่อนพลิกตัวกลับสาดดาวกระจาย

    เข้าหาหลินที่มีเพียงมือเปล่า

    กริ๊ง! กริ๊ง! กริ๊ง!!

     

                แม้อหวินหงหลินไร้ซึ่งกระบี่คู่มือแต่ดรรชนีเรียวเสลาก็สามารถดีดดาวกระจายทุกชิ้นร่วงกระเด็นไปทั่วพื้น

    ร่างบางเคลื่อนเท้าเข้าหาคู่ต่อสู้พร้อมปลดปล่อยพลังเย็นยะเยือกแทรกซึมไปทุกอณูบริเวณ

    บีบอัดอากาศทั่วทั้งห้องเยือกแข็งชั่วพริบตา

    คู่ต่อสู้ในชุดนินจาปกปิดมิดชิดเบิกตากว้าง

    ร่างเล็กทะยานหลบหลีกพร้อมหมุนข้อมือซ้ายขวาสรรค์สร้างพลังสายลมสีทับทิมก่อนตบฝ่ามือผ่านอากาศนำพาคลื่นสายลมกระโชกม้วนทะยานเข้าหาสาวน้อยร้อยล้าน

    คลื่นลมปราณขยายตัวขึ้นกลายเป็นมังกรทับทิมกระโจนเข้าหาหญิงสาวด้วยคมเขี้ยวและกรงเล็บ

    เปรี้ยง!

     

                แม้หลินสามารถยิงหมัดเข้าสลายมังกรทับทิมขนาดสองเมตรได้ แต่คนในนินจาสูท

    ก็สาบสูญไร้ร่องรอย

    หลินตรวจสอบทั่วครัวและใช้วิชาอ่านกระแสพลังยุทธ์

    จึงเห็นเส้นสายลมปราณตกค้างเพียงเล็กน้อย เมื่อเคลื่อนร่างติดตามไปสายใยกำลังภายใน

    ก็ขาดสะบั้นเสียกลางคัน

     

                คงไม่ใช่ขโมยธรรมดาล่ะสิ หลินสลายเคล็ดเหมันต์ปรโลกและนิ่งใช้ความคิด

    ก่อนตัดสินใจทำอาหารตามตั้งใจในคราแรก

    แม้หลินหลินสามารถปลดปล่อยสนามพลังในชั่วพริบตา แต่เธอก็ยังไม่สามารถควบคุมพลังนั้นได้ดีเท่าที่ควร จึงไม่สามารถจับสังเกตร่างเงาแว่บขึ้นเหนือเพดานแล้วกระโจนผ่านประตูห้องครัวหายวับไป หลินทำอาหารและเปิดเครื่องเล่นเพลงอย่างมีความสุข

    แต่ในห้องนอนกลับเปลี่ยนเป็นสนามรักอีกครั้ง

     

     

     

     

                หลังจากหลินคล้อยหลังไป ชายหนุ่มที่แกล้งตัวร้อนผ่าวไข้ขึ้นสูงจึงปรับพลังร้อนเย็น

    ในร่างให้สมดุล คนที่เดินกลับจากห้องน้ำพร้อมผ้าชุบน้ำเย็นที่บิดหมาดชะงักก่อนเม้มปากแน่นอย่างหมั่นไส้

    ขอบคุณนะคาริ ผมรักเธอมากนะ

    แม้ชายหนุ่มจะทราบ เรื่องเมื่อคืนคาริจัดฉากให้เขาบอกความรู้สึกผ่านน้ำค้างใส

    แต่เขายังปรารถนากล่าวต่อหน้าคนที่อยากได้ยินคำนั้นที่สุด

    รัก

     

                หญิงสาวปล่อยผมยาวดำขลับดั่งไหมนิลทิ้งตัวลงคลุมลาดไหล่บอบบาง

    คนในชุดกระโปรงสีชมพูอ่อนเม้มปากขุ่นเคือง

    และยิ่งได้ยินคำรักและประจักษ์รอยยิ้มอบอุ่นดั่งแสงตะวันจากผู้ชายที่ลุกขึ้นยืน

    แล้วก้าวเข้าสวมกอดเธอด้วยร่างกายเปลือยเปล่า

    คาริร้องวี้ดเบาๆ กับอกกว้าง หล่อนตื่นตระหนกขึ้นทันที

    ยามหัตถ์ปีศาจจอมหื่นทั้งลูบไล้ปลดเปลื้องเพียงพริบตาเดียวยอดภูเขาหิมะและร่างบางผ่องใส

    ไร้ไฝฟ่าราคีก็ปรากฏสู่สายเนตรสีดำจรัสฟ้าน้ำเงินทอแววกระหายหิว

     

                ริมฝีปากหยักฉกลงชิมยอดภูเขาเชอร์รี่สีหวานจนคนในอ้อมแขนอ่อนแรงลงอย่างลืมอาย

    แม้แก้มขึ้นสีเป็นแดงก่ำ

    ไอ้ผัวบ้า นายหลอกหลินไปทำอาหารนะยะ แม้ริมฝีปากคนร่างสูงก้มลงครอบครอง

    ยอดเขาหิมะและเมล็ดเชอร์รี่สีชมพูจัดอย่างตะกละตะกลามจนร่างบางแอ่นซ่านครางไม่เป็นคำ

    แต่คาริยังพยายามหยุดคนพาเธอขึ้นนั่งบนโต๊ะทำงานตัวใหญ่และเบียดร่างเข้าแยก

    เรียวขานวลเนียนอ้าออกกว้าง ทั้งที่คนเป็นภรรยาครางร้องห้ามเสียงหลง

    แทนที่ท่านประธานซันจะฟังเขากลับถลกกระโปรงภรรยาสาวขึ้นและเกี่ยวขอบชั้นในตัวน้อยแต่ไม่ยอมปลด

    คนตัวเล็กครางเร่าและดิ้นพล่านครั้นเรียวนิ้วแข็งแรงนาบไล้สะกิดก๊อกจนหยาดธารสาวพรากไหล

    คาริหวีดร้องกับอกกว้างขณะชายหนุ่มกระแทกดรรชนียาวบิดคว้านสุมเพลิงสวาทจนเอวสาวร่อนเร่าเขย่าเสียว

     

                ผมบอกรักแล้ว คาริบอกบ้างสิ แล้วเราค่อยต่อกัน ชายหนุ่มถอนริมฝีปาก

    จากยอดจุกงดงามอย่างไม่หายหิว ดวงตาคมเลื่อนลงไปประชิดสาวน้อยจากดินแดนดวงอาทิตย์ด้วยแววตาหวานแฝงเว้าวอนและเพลิงปรารถนาที่ลุกโชนจนแทบคลั่ง

    คาริเม้มปากแน่นกลั้นเสียงครางเพ้อ ทั้งที่ตัวเธอแดงแจ๋ไปทั้งกายชายหนุ่มยังปรารถนา

    จะเอาคำนั้นให้ได้

     

                ไม่ . .. . อ๊าาา คนปากแข็งผวาตัวเกร็งแน่นเมื่อเรียวลิ้นชุ่มตวัดรัวผ่านสองเต้าขาวเนียนลงสู่สะดือบุ๋มและตวัดชิวหาล่าวิญญาณอีกหลายครั้งก่อนบุกรุกเข้าสู่พื้นที่สีชมพู

    อ๊าาา อ๊า ฮือ  กรี๊ดดด!” แม้เธอจะกรีดร้องลั่นเพียงใดทว่าห้องทำงานเป็นห้องเก็บเสียงได้มิดชิด ไม่มีทางที่หลินหรือน้ำค้างใสจะได้ยิน

    เมื่อดื่มด่ำกับน้ำหวานจากเกสรอันงดงามแล้วจึงเงยหน้าขึ้นมาถามอีกครั้ง

     

                จะรักหรือไม่รัก? คนถามด้วยแววตาเอาแต่ใจโอบอุ้มร่างเล็กลอยขึ้นสูง

    จนสองขาต้องเกี่ยวรัดรอบลำคอแกร่ง ท่านประธานซันซุกใบหน้ามุดเข้าควานหาความลึกลับ

    ในช่องแคบมหัศจรรย์

    ทั้งไรเคราโกนใหม่ ชิวหาล่าวิญญาณ และเรือนผมยาวที่เสียดสีโลมไล้ทั่วจุดอ่อนไหว

    ทำคาริครางหวีดไม่เป็นภาษา

    หญิงสาวจิกผมนุ่มสลวยของชายผู้ได้ชื่อว่าสามีทางพฤตินัยไว้แน่นจนคนต้องการคำว่ารักอมยิ้ม

    ฉัน..... ชายหนุ่มรอฟังใจจดจ่อ แต่ก็ต้องลงลิ้นกับคนตัวเล็กจนได้เห็นน้ำพุ

    อันสดใสอีกคำรบ

     

                คา.....ริ....เมะ....อยากบอกรักผมรึยัง?

    คนเป็นสามีวางร่างบางไร้อาภรณ์ครึ่งนั่งครึ่งนอนบนโต๊ะทำงาน สองขาเรียวถูกแยกกว้าง

    ใบหน้านวลแดงก่ำครั้นเห็นความคัดแข็งกำยำผงาดพุ่งตรงของหัวจรวดยักษ์

    ชายหนุ่มแทรกตัวเข้าประชิดก้มหน้าลงถามร่างบางที่น้ำตาซึมเพราะความเสียวสะท้าน

     รัก . . . กรี๊ดด

     

                ร่างแน่งน้อยสั่นระริกเกร็งแน่น เปลือกตาใสปิดปี๋เกรงความรวดร้าวดั่งค่ำคืนที่ผ่านมาจะถั่งโถมกระแทกเข้าหาอีกครั้ง

    ร่างสาวสั่นยะเยือกครั้นหัวบานโร่จ่อประชิดติดพูสาวจนย่นยู่ เสียงทุ้มละมุนกระซิบหวานหลังใบหู พร้อมริมฝีปากเลื่อนไล้ขบติ่งหูเล็กๆ จนกายบางผวาเฮือก

    ท่านประธานซันโยกกายเบาๆ เร่งเร้าให้ช่อเสียวทางน้อยเบิกกลีบรองรับความกำยำล่ำสัน

    ส่วนหัวแหวกผ่านประตูรักอย่างยากลำบาก สองหนุ่มสาวต่างหอบครางฟืดฟาด อุ้งมือใหญ่นวดเน้นลงน้ำหนักเหนือทรวงงามจนคาริครางกระเส่า เสียงหวานครวญระงมเร่งจังหวะโหมจังหวะโยกกระแทกรวดแรงขึ้นทีละน้อย

     

                ชายหนุ่มช้อนใต้บั้นท้ายอวบลอยค้างกลางอากาศขณะเอวปั้นจังหวะส่งท่อนรักเข้าไปคึกคะนองในร่างแบบบางบิดเร่า

    สาวสวยผวาเข้ากอดก่ายชายหนุ่มและครางกระเส่าจนเสียงแหบแห้งครั้นร่างบางถูกช้อนอุ้มกระแทกไปตามมุมต่างๆ ทั่วห้องทำงาน ท่านประธานซันกวาดข้าวของหลายชิ้นให้พ้นไปอย่างไม่ใยดี ก่อนบรรเลงเพลงสวาทกระแทกกระทั้นกับภรรยาซึ่งกระดอนเด้งเหนือเอวสอบของสามี ชายหนุ่มและหญิงสาวต่างร่อนทะยานสู่วิมานเมฆด้วยลีลาล่ารักจนน้ำรักผสมน้ำนมสาดกระเซ็นเปื้อนทั่วห้องทำงาน

     

                ชายหนุ่มวนเวียนจัดการกับเมียสาวแสนรักแล้วจึงมอบความรักให้เธออย่างนุ่มนวล....

    ความรักที่อ่อนหวานทราบซึ้งจนคาริน้ำตารินไหล

    คาริ ร้องไห้ทำไม?ชายหนุ่มอุ้มร่างบางขึ้นแล้วถามร้อนรน

    ฮือ ฉันนึกว่านาย...จะเหมือนครั้งแรก......ฮือ.... คาริหวาดกลัวจนกล่าวไม่เป็นคำ

    หล่อนกลัวชายหนุ่มจะเสพรับความสุขระหว่างทั้งสองด้วยความรุนแรงตลอดไป

    โธ่ ยัยปีศาจแมว ผมขอโทษ ผมจะรักคุณแบบนี้ ครั้งแรกผม ผม ผมขอโทษ คาริ

    ยัยปีศาจแมวกัดต้นแขนอุดมมัดกล้ามพองามอย่างมันเขี้ยว ก่อนหัวเราะทั้งน้ำตา

    ประหนึ่งนกน้อยได้เห็นท้องฟ้าสดใสอีกครั้ง

     

                ชายหนุ่มมอบความรักแสนเร่าร้อนและอ่อนหวานให้คาริจนยัยปีศาจแมวเผลอซบหลับไปกับอกเขาอย่างไร้กังวล

    ท่านประธานซันปาดน้ำตา แล้วก้มลงขยี่จมูกที่แดงขึ้นเพราะแรงร้องไห้

    ผมต่างหาก ที่กลัวว่าเธอจะเกลียดผมไปตลอด คาริชายหนุ่มกล่าวเสียงพร่าสั่นข้างพวงแก้มคนซบไหล่หลับไหลไปเมื่อไม่กี่นาที

     

                ชายหนุ่มอุ้มร่างบางอย่างทะนุถนอมกลับไปนอนในห้อง

    ก่อนปิดเครื่องปรับอากาศ เปลี่ยนเป็นหยดน้ำมันหอมระเหยปล่อยกลิ่นดอกไม้หอมสดชื่น

    ซึ่งมีคุณสมบัติทำให้หลับสนิทและผ่อนคลาย

    ชายหนุ่มคลี่ยิ้มหลังห่มผ้าให้สองสาว ก่อนก้าวไปห้องครัวด้วยแววตานุ่มนวล

     

     

     

     

                หลินยังคิดไม่ตกเรื่องคนลึกลับในชุดนินจา

    จึงไม่ได้ระวังผู้บุกรุกทั้งร่างกายและหัวใจทางเบื้องหลัง

    หลิน ทำอะไรอยู่? หลินผ่อนหายใจเมื่อพลังสายลมหิมะรอบตัวจางหายไป

    เพราะไออุ่นจนร้อนที่แนบลงมาข้างซอกคอขาวซึ่งไล่สีเป็นชมพูสด

    ซัน ไม่ได้ป่วยหรอคะ งั้นคาริโดนกินแล้วแน่เลยท่านประธานซันกลั้วหัวเราะเบาๆ

    ความฉลาดของสาวน้อยร้อยล้านทำให้เขายิ้มและขบใบหูเล็กขาวอย่างพึงใจ

    ดวงตาไล่สำรวจเสี้ยวแก้มขาวใสและขนตาหนาเป็นแพรของสาวน้อยสายเลือดแดนมังกร

    มือเจ้ากรรมก็ไม่หยุดนิ่งทั้งล้วง บีบ นวดสลับหนักเบาให้แม่ครัวจำเป็นต้องตัวสั่นแข้งขาอ่อน หลินฉลาดแบบนี้ งั้นเรามาเล่นกันบ้างดีไหม ให้ผมช่วยทำอาหารนะ หลินหน้าแดงก่ำ

    แม้เธอไม่ยี่หระเวลาอยู่กับคาริหรือน้ำค้างใส

    แต่ในยามอยู่สองต่อสองความกล้าที่เคยมีกลับเลือนหายจนมือไม้อ่อนแรง

    มือสากคุกคามเข้ามาครอบครองยอดเขาในค่ำคืนแสงจันทร์สาดลูบไล้ทั้งนุ่มนวลทั้งอ่อนโยน

    ริมฝีปากวนเวียนชิมความหวานโดยไม่ต้องปรุงรสจากซอกคอชมพูและหัวไหล่มน

    ชุดกระโปรงกลีบลิลลี่หลุดลงไปกองบนพื้น ชายหนุ่มเลื่อนตัวเข้าเบื้องหลัง

    แผ่นอกแกร่งร้อนแนบแผ่นหลังเล็กเย็นชายหนุ่มยกร่างเล็กของสาวหมวยขึ้นเล็กน้อย

    ให้พวกเขาได้หลอมรวมเป็นร่างเดียว

     

                ท่านประธานซันกัดฟันกรอดครั้นความรักครั้งนี้ทำให้เขาแทบระเบิดความรักกระฉูด

    สู่หลืบเล็กบีบรัดแน่น ไม่ต่างจากหลิน

    หญิงสาวรีบเท้าแขนเหนือซิ้งล้างจานด้วยสองแขนสั่นเทา

    ชายหนุ่มเริ่มขยับโยกเอวกระทุ้งเนิบๆ จนหน้าขาบดบี้กับบั้นท้ายอวบอิ่ม

    พร้อมโอบแขนรอบเอวบางสำหรับคนตัวเล็กเป็นหลักยึดให้ภรรยาพอทำครัวได้

    กลิ่นอาหารหอมหวานผสานเสียงครางรัญจวนดังแว่วกังวานอยู่ในห้องครัวดั่งสำเนียงพิศวาสจะดำเนินไปไร้ที่สิ้นสุด

     

                ท่านประธานซัน รวบร่างน้อยของสาวหวานที่ครางรัญจวนเสียงกระเส่า ภาพสะท้อนจากกระจกบานยักษ์เบื้องหน้าฉายชัดใบหน้าแดงซ่านของภรรยา ทรวงอกถูกกอบกำขยำแน่นร่างน้อยโยกกระแทกบนหน้าขาจนเสียงกระทบระหว่างหน้าขาแน่นตึงและหนั่นเนื้อสะโพก

    ดังรับเป็นจังหวะ ชายหนุ่มช้อนขยำแก้มก้นหนั่นแน่นจนเขาแทบคลั่ง ศีรษะมุดผ่านวงแขนเล็ก

    ไล่ไล้เลียจากซอกคอขึ้นปื้นแดงแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ แผ่นหลังแบบบางแอ่นเกร็งเริ่ด ส่งให้ทรวงอกชูผงาด ท้าทายเรียวลิ้นและริมฝีปาก

    ที่ไล้ไล่เลียและขบขย้ำแต่หัวไหล่มน ใต้วงแขนเล็กถึงฐานภูเขาหยกอร้าอร่าม

    ยั่วยวลความหิวกระหายของสามีหนุ่มจนเร่งเร้าเพลิงสวาทใต้ร่องรักรัวกระหน่ำ

    ต่อเนื่องและยาวนาน

     

                หลินวางทัพพีลงพร้อมหมุนตัวกลับมารับรางวัลเป็นจูบแสนหวาน

    แล้วอ้าขาขึ้นคล่อมร่างสูงเหนือเก้าอี้มีเท้าแขน สอดรับความรักของชายหนุ่มด้วยความเต็มใจ

    ผมรักหลินนะ หลินเลิกคิ้วประหลาดใจ เธอไม่กล่าวสิ่งใดเพียงเขย่งตัวขึ้นจูบเขา รุกเร้าให้เปลวเพลิงพิศวาสคลุโชนอีกครั้ง....อีกครั้ง....และอีกครั้ง

    จนหลินหลับไปกับอกแกร่งที่ต้องกลายเป็นที่นอนให้หญิงสาวถึงสามคน

     

                ไม่ว่าวันพรุ่งนี้ หรือหนึ่งปีข้างหน้า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมขอสัญญา

    สุดความสามารถที่ผมมีทั้งชีวิตใหม่นี้ ผมมอบให้พวกเธอ

    ชายหนุ่มจูบหลินเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะปล่อยให้หญิงสาวทั้งสามได้พักผ่อนอย่างสมบูรณ์

    เขาโหมทำรักกับพวกเธอมานานเกือบหนึ่งวัน

     

                ภายใต้มุมมืด ดวงเนตรคู่หนึ่งจับจ้องชายที่กล้าพาเมียมาทำอะไรไม่อายฟ้าดิน

    แล้วใบหน้าบิดเบี้ยว

    .....น่ารังเกียจ!

     

     

    เสริมบท

     

     

    ท่านประธานซัน: เจ้าหนูน้อย

    สายตาปริศนา: ไอ้บ้ากาม

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป บทที่ 25 หนูน้อยชุดดำ

     

     

    ………………***

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×