ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สร้างฮาเร็มในต่างโลก 1

    ลำดับตอนที่ #16 : ว่าที่เมียดีเด่น

    • อัปเดตล่าสุด 7 ม.ค. 62



             บทที่ 16 ว่าที่เมียดีเด่น!


     


     ท่านประธานซันมองใบหน้าเนียนชวนหลงใหลตรงหน้าที่กำลังเปลี่ยนอารมณ์ไล่เฉดสีอันหลากหลาย และสุดท้ายมาหยุดลงตรงริมฝีปากเล็กน่าจูบที่เม้มแน่น และน้ำค้างใสก็ตัดสินใจพูดประโยคที่ตัวเองไม่เคยคิดจะพูดตลอดชีวิต


    ไอ้บ้ากาม ไอ้หื่นนรก!”


    ท่านประธานซันหัวเราะฮ่าๆ จนดวงตาใสเปร่งประกายวาวจ้าเหมือนแม่เสือกำลังจะแทนร่างลูกแมวน้อย


    คุณหนูตัวน้อย เราไปหาอะไรกินกันก่อนแล้วเดี๋ยวฉันมีธุระต่อ แม้น้ำค้างใสจะแสดงอาการต่อต้านด้วยการสะบัดตัว


    ขัดขืนที่จะถูกวงแขนกว้างๆ โอบเอวอีก แต่ก็ช่วยไม่ได้เมื่อท่านประธานก้มลงมาหอมแก้มใสเสียหลายฟอดจนคนไม่เคยหน้าแดงก่ำไปตลอดการโอบประคองของคนที่นอกจากจะบ้ากามสุดๆ แล้วยังหน้าหนาไม่เคยอายใคร


    แล้วคนรอบตัวนี่มันอะไรกัน ทำไมมีแต่คนส่งรอยยิ้มหวานมา สาวน้อยมหาลัยหลายคนต่างอายม้วนและรีบหลบตากันเป็นพัลวันเมื่อท่านประธานที่ควรจะชรากลับเป็นชายหนุ่มไฟแรง


    ร้านข้างหน้าก็ได้ เค้าไม่อยากเดินไกลแล้ว มันเหมือนชายหนุ่มจะแกล้งเพราะเอวเล็กนุ่มนิ่มของคนตัวเล็กกว่าทำให้เขาแทบคลั่งและไม่อยากสะกดระงับความต้องการ.....ที่จะครอบงำเธอด้วยอารมณ์ตัญหาบ้ากามที่เธอบ่นอุบ


    ตกลง ท่านประธานยอมตอบรับง่ายๆ เพราะได้แกล้งคนตัวเล็กสมใจแล้ว


    ชายหนุ่มเลือกที่นั่งเป็นโซฟายาวติดกระจกใสมองออกไปเห็นวิวเบื้องนอกของชั้นสองของห้างให้คนตัวเล็กนั่งลง


    แล้วส่งเมนูอาหารให้คนที่เผยยิ้มสดใส....นานเท่าไหร่แล้วที่น้ำค้างใสไม่เคยได้ใช้ชีวิตธรรมดาแบบนี้


    คุณหนูตัวน้อย อย่ามัวกินเพลินสิ….” หญิงสาวหันมองคนที่โอดครวญด้วยแววตาวิ๊งๆ


    ทำไมค้ะ หรือเค้าทำอะไรผิด? หญิงสาวรีบมองหาความผิดพลาดของตัวเองแต่เมื่อไม่พบจึงเงยวงหน้าขึ้นสบตากับคนที่ยิ้มแฉ่งเป็นดอกบานไม่รู้โรยอยู่ตรงหน้า


    ก็คุณหนูตัวน้อย...ยังไม่ได้ป้อนผมเลย หญิงสาวทำหน้าตื่นๆ ทำให้ชายหนุ่มอดหัวเราะและส่งยิ้มให้คนตรงหน้าไม่ได้....ไม่ว่าเธอจะทำอะไร...ในสายตาเขาเธอน่ารักทุกการกระทำ...เขาผู้เคยเป็นคนบ้าหื่นแห่งยุคในมารครองฟ้าต้องหลงยัยปีศาจจิ้งจอกตรงหน้าแล้วแน่ๆ


    ไม่เอาอะ กินเองสิ คุณหนูตัวน้อยก้มลงเขี่ยข้าวในจานและก้มหน้ามุดๆ


    แม้จะรู้ว่าคนหน้าใสกำลังอายหนัก ท่านประธานก็ยังขืนใจด้วยกำลังที่เหนือกว่าทำให้หญิงสาวต้องป้อนข้าวป้อนผลไม้ให้ชายเอาแต่ใจตรงหน้าอย่างไม่มีทางเลี่ยง


    เมื่อเดินออกจากร้านอาหาร ทั้งสอง(ท่านประธานซันลากถูคุณหนูตัวน้อย) ก็เดินมาทางโซนเสื้อผ้าสุภาพสตรีและชายหนุ่มก็ได้เห็นคนตัวเล็กอายหนักยิ่งกว่าเก่าเมื่อเขาลากเธอเข้ามาส่วนชุดชั้นใน ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ


    นี่น่าจะใส่ได้น้ะ ท่านประธานซันแกล้งหันไปหยอกคนข้างๆ ที่ใบหน้าเห่อร้อนจนแทบอยากจะแทรกแผ่นดินหนีไปให้รู้แล้วรู้รอด


    ชายหนุ่มอมยิ้มและเลือกชุดชั้นในทั้งส่วนล่างส่วนบนไปให้สองเมียสาวที่ยังคงหลับใหลไม่ได้สติ ส่วนในมืออีกข้างที่ไม่ได้โอบเอวคุณหนูตัวน้อยก็หอบอาหารมากมายทั้งสดและแห้งพะรุงพะรังเพื่อเอาไปเก็บกักตุนไว้ในส่วนหลังของห้องทำงานที่เป็นสะเหมือนคอนโดขนาดย่อมๆ


    แววตาบังเอิญเบือนไปสบกับอาการหรี่ตาของหญิงสาวข้างตัว ท่านประธานซันจึงได้แต่อมยิ้มไม่หุบ เพราะเห็นร่องรอยบางอย่างวาบผ่าน


    หึงผมรึเปล่าคุณหนูตัวน้อย? คำถามจี้ใจดำแทงทะลุความสงสัยของคุณหนูตัวน้อยทำให้ดวงตาใสสะบัดไปจ้องทางอื่น


    ไม่ค่ะ คุณพูดอะไรฉันไม่รู้เรื่อง น้ำเสียงเย็นชา สรรพนามที่เหินห่างและอาการเม้มปากจนเป็นเส้นตรงนั้นทำให้ชายหนุ่มอมยิ้มน้อยๆ ทำไมยัยปีศาจจิ้งจอกถึงน่ารักมากมายอะไรขนาดนี้


    ฟอด!


    ถูกขโมยหอมแก้มเป็นรอบที่สี่สิบเก้าของวันทำให้แววตาขวางๆ ของคนตัวเล็กถูกส่งให้คนตัวโตที่หน้าหนาอย่างหาอะไรมาเปรียบไม่ได้


    ซื้อเสื้อผ้ากับอาหารไปให้ หลินๆ กับคารินะ เดี๋ยวผมจะพาคุณหนูตัวน้อยไปทำความรู้จักกับพวกเธอ ชายหนุ่มอมยิ้มนิดๆ และยังคงแกล้งคนตัวเล็กกว่า ที่นานกว่าเธอจะข่มความอายและเลือกชุดชั้นในรวมไปถึงเสื้อผ้าติดแบรนอีกหลายชนิดจนท่านประธานต้องเลิกคิ้วขึ้นอย่างอดขำไม่ได้


    แก้แค้นเขาไม่ได้ก็จะเอาเงินของเขาให้เกลี้ยงเลยสิน้ะ


    ว้าวซ่อนรูปนะเรา ดูเหมือนความอายของน้ำค้างใสจะถึงขีดจำกัดความอายเลยกลายเป็นความโกรธ หญิงสาวตัวเล็กเลยหันมาชกหมัดใส่หน้าเขาอย่างไม่ทันระวัง


    อย่าแกล้งเค้าสิไม่งั้นเจอมากกว่านี้แน่ เมื่อหมัดใกล้ถึงดวงตาใสก็หรี่ลงและหยุดหมัดไว้บนแก้มชายหนุ่มห่างกันเพียงมิลลิเมตรเดียว


    ไม่แกล้งแบบนี้หรอกแต่จะมากกว่านี้ต่างหาก!” ท่านประธานซันยังคนล้อเล่นกับหมัดเล็กๆ ที่เจ้าตัวได้แต่ขยี่เท้าแล้วขยี่กำปั้นน้อยๆ ลงกับแก้มเขาอย่างขัดใจ สุดท้ายเลยกลายเป็นหลังมือ ฝ่ามือ ไล่ไปแต่ละนิ้วถูกริมฝีปากอุ่นร้อนของชายหนุ่มจับลงโทษเสียจนคนตัวเล็กเงียบกริบ


    แง แกล้งเค้า ชายหนุ่มรีบลนลาน เพราะจู่ๆ ยัยคุณหนูตัวน้อยก็น้ำตาร่วงอย่างขัดเคือง


    ขอโทษ ขอโทษ ผมจะไม่แกล้งอีกน้ะ ผมสัญญานะคนดี ไม่ร้องน้ะ ไม่ร้อง ชายหนุ่มหันไปส่งถุงของทั้งหมดแถมด้วยเงินอีกเล็กน้อยแล้วสั่งเสียงเรียบๆ


    ไปที่ตึกตรงข้ามแล้วบอกพนักงานให้หมา เอาไปเก็บที่ห้องฉัน ชายหนุ่มส่งคีการ์ดให้ชายหนุ่มซึ่งคอยเป็นพนักงานของร้านเสื้อผ้าติดแบรนที่รีบก้มหัวรับแล้ววิ่งออกไปจากร้านเพื่อเอาของไปส่งให้ถึงที่


    โอ๋ๆ คุณหนูตัวน้อย ไม่เอาน้ะ ไม่ร้องไห้น้ะ เหมือนสกิลของท่านประธานซันจะค่อยๆ พัฒนาเนื่องจากการปลอบและขู่คาริกับหลินๆ จนชำนาญในระดับหนึ่ง


    คุณหนูตัวน้อยที่ยังคงน้ำตาซึม เพราะถูกแกล้งสารพัดจากผู้ชายบ้าบอข้างๆ ก็ยังคงน้ำตาร่วงไม่หมด


    ชายหนุ่มจึงตัดสินใจก้มลงไปประกบปิดริมฝีปากเล็กแล้วคอยป้อนความอ่อนละมุนหวามไหวให้ร่างเล็กต้องสั่นสะท้าน แขนเล็กอ่อนเรี่ยวแรงจนหมดทางที่จะต่อต้านหรือขัดขืน


    ลิ้นเล็กไร้เดียงสาถูกปลายลิ้นใหญ่กว่าของคนที่ช่ำชองเกี่ยวรัดพัวพันจนเหมือนหนึ่งจะกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน


    ไม่รู้ว่าน้ำตาเหือดหายไปเมื่อไหร่ แก้มใสที่เคยอาบน้ำตาชื้นกลับกลายเป็นย้อมด้วยสีชมพูเปร่งปรั่งจนแก้มน้อยๆ ถูกขโมยตัวดีหอมอีกหลายฟอด


    ที่นี่คือที่แรกที่เราเจอกันครั้งแรกใช่ไหม....คุณหนูตัวน้อย? สายน้ำยามค่ำของมหานครหลวงของประเทศสะท้อนแสงไฟวิบวับจากเรือใหญ่น้อยและไฟสารพัดสีที่ติดเรียงรายอยู่รอบตัวเหมือนแข่งขันกับดวงดาวนับล้านบนผืนฟ้า


    ค้ะ....ใช่ ชายหนุ่มถอนหายใจและอมยิ้ม เมื่อสองวันก่อนเขาเจอเธอที่นี่....สองวันถัดมาเขามาจูบกับเธอที่นี่


    งั้นฉันให้ตำแหน่งนี้ให้เธอแล้วกันน้ะ หญิงสาวในอ้อมแขนทำสีหน้างงงัน เขาจะมอบตำแหน่งอะไรให้เธออีกละเนี่ย.....


    ว่าที่เมียดีเด่นเป็นไง!!” หลังจบศึกถูกทำร้ายร่างกายอีกหลายรอบทำให้น้ำค้างใสเหนื่อยแรงชายหนุ่มเลยตัดสินใจอุ้ม


    ร่างบางขึ้นไว้ในวงแขนและเก้าเดินกลับไปเข้าประชุมซึ่งถึงเวลาอีกไม่ถึงห้านาทีก็จะเข้าประชุมแล้ว...



    ผู้บริหารและหัวหน้าแผนกทั้งสาขารองและสาขาย่อยอีกหกร้อยกว่าแห่งรอบโลกต่างเข้าร่วมประชุมบ้างทางโทรศัพท์ บ้างทางภาพสามมิติ


    ชายผู้เป็นประธาน แห่ง world haunt เก้าเข้าห้องประชุมพร้อมหญิงสาวร่างเล็กในวงแขนซึ่งถูกวางลงบนเก้าอี้เยื้องหลังของท่านประธานซึ่งหมาป่าที่ยิ้มแห้งๆ เหมือนรู้อยู่แล้วได้เตรียมไว้ก่อน


    หลายร้อยสายตาของผู้บริหารทุกๆ สาขาจ้องหญิงสาวผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมประชุมระดับสูงสุดซึ่งเกิดขึ้นไม่กี่ครั้งของแต่ละปี


    แต่นี่พึ่งไตรมาตรที่สองของปีท่านประธานก็เรียกเข้าประชุมแล้ว


    หมาป่าส่งสมุดบันทึกเล็กๆ ในปกซึ่งเขียนแสดงตารางต่างๆ ให้น้ำค้างใสที่รับมาแล้วก้มหัวขอบคุณจนชายหนุ่มเคลิ้ม


    มองไปที่แผ่นหลังของท่านประธานแล้วหมาป่าก็ได้แต่ยิ้มเจื่อนๆ วันนี้ทำไมแลดูมีรังสีอำมหิตแปลกๆ


    พร้อมรึยัง น้ำเสียงนุ่มทุ้มทรงพลังของผู้ก่อร่างสร้าง world haunt ด้วยสองมือคู่นี้ลุกขึ้นยืนแล้วพยักหน้าให้หมาป่าที่เคร่งขลึมลง


    ชายหนุ่มเลขาเก่าแก่ของท่านประธานจัดการขึ้นหัวข้อประชุมบนจอฉายภาพขนาดห้าสิบคูณห้าสิบเมตรสามร้อยหกสิบองศาจนเสียงร้องฮือฮาดังกระหึ่มขึ้นมารอบห้องประชุม


    หัวข้อตัวใหญ่สีแดงบนจอคือหัวข้อที่เรียกประชุมใหญ่ในครั้งนี้


    แต่ประโยคเล็กๆ สีน้ำเงินข้างล่างทำให้ทุกคนฮือฮา และร้องเฮกันอย่างตื่นตลึง


    จริงเหรอครับท่านประธาน ฝึกหายใจออกกำลังกายใบหน้า เข้าคอสเสริมความงาม ตามด้วยการทำทรีสเมนท์ทำให้แลดูหนุ่มเหมือนวัยรุ่นยี่สิบต้นๆ แบบนี้เลยเหรอ? ผู้บริหารชาวสุพรรณบุรีถามด้วยน้ำเสียงเหน่อๆ ของทางบ้านจนผู้บริหารชาวต่างชาติหลายคนกะพริบตาปลิบๆ


    น้ำค้างใสที่พอรู้ตื้นลึกหนาบางอะไรบ้างได้แต่อมยิ้มกับความลับของการคืนสู่วัยเยาว์ของท่านประธานที่มีทั้งจริงและเท็จปนกัน จนในอนาคตพนักงานของบริษัทจะแห่แหนกันไปเข้าคอสเสริมความงามจนบริษัทป่วน


    ฉันไม่มั่นใจหรอก แต่เท่าที่ลองทำดูแค่ผิวเผินก็ได้ประมาณนี้น้ะ ท่านประธานแกล้งตีหน้าคิดหนักแล้วพูดอย่างไม่มั่นใจ


    ฮ้ะ แล้วถ้าทุเรศทุรังอย่างผมไปทำจะทำให้หน้าตาดีขึ้นไหมท่านประธาน? ชายแก่หนวดเคราหรอมแหรมเอ่ยถามท่านประธานอย่างคาดหวังสุดๆ


    ผมไม่มั่นใจหรอก เรื่องนี้มันอยู่ที่การดูแลตัวเองของพวกคุณด้วยนั่นแหละ ท่านประธานแกล้งตอบอย่างหนักใจแล้วพูดต่อ


    แต่อดีตผมเป็นไอ้แก่เหี่ยวหย่อนยานไปทุกส่วนจนรวยขนาดนี้สาวๆ ยังมองข้าม แต่วันนี้ถึงขั้นมีคนหลงเสน่ห์มาตามสมัครเป็นพนักงานบริษัทเราเลยน้ะ ท่านประธานทิ้งระเบิดจบก็ทำให้เกิดเสียงเป่าปากร้องเฮลั่น จนคนโดนพาดพิงหน้าแดงก่ำจรดใบหู แล้วได้แต่พึมพำสาปแช่งท่านประธานที่ก้มลงจิบชาเล็กน้อยก่อนทุกอย่างจะหายไปหลงเหลือเพียงรายละเอียดของการเข้าประชุมครั้งนี้ของทุกภาคฝ่ายแห่ง หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านอาวุธสงครามของโลก….


     


     


    เสริมบท


    ท่านประธานซัน: ว่าที่เมียดีเด่นฮ่าๆๆ


    หลินๆ &คาริ: เฮอะ นี่เหรอขอสวรรค์มีเมียคนเดียว!


     


    โปรดติดตามตอนต่อไป บทที่ 17 เมฆดำ


     


     


    …………………….***


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×