ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สร้างฮาเร็มในต่างโลก 1

    ลำดับตอนที่ #9 : น้ำค้างใส

    • อัปเดตล่าสุด 22 ม.ค. 64


    บทที่ 9 น้ำค้างใส

     

     

        ในช่วงเวลาที่ท่านประธานซันใช้วิชาตัวเบาท่องคลื่นหิมะทะยานไปตามยอดตึกในมุมลับตา ในยามใกล้แสงลา ชายหนุ่มในร่างชรารู้สึกเหมือนมีสายตาของใครจ้องมองจึงเหลียวกลับไป

    จนในที่สุดคิ้วเข้มก็ต้องเลิกขึ้นอย่างแปลกใจ....ถ้าจำไม่ผิดนั่นเป็นหญิงสาวบนล้อเข็นที่เขาเพิ่งพบเธอไปเมื่อเช้า....ว่าแต่ทำไมไปอยู่ในห้องนิรภัยของ world sky

     ได้

     

    ด้วยความสงสัยร่างสูงจึงเหินทะยานข้ามตึกสูงที่อยู่ห่างกันเกือบหกสิบเมตร

    ด้วยความรวดเร็ว สายตาของคนอื่นแทบตามไม่ทัน....แต่สำหรับคุณหนูตัวน้อยที่จับจ้องเขา

    จนปากน้อยๆ นั่นอ้ากว้าง ทำให้ท่านประธานซันตัดสินใจต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อปิดปาก

    แม่สาวตัวน้อยที่ดันมารู้ความลับของเขา

    แม้ท่านประธานซันจะคิดแบบนั้น แต่ความรู้สึกจริงๆ คงมีเพียงแต่ชายหนุ่มเท่านั้นที่รู้

     

    เท้าแตะลงบนขอบระเบียงพร้อมร่างชราสูงใหญ่ในชุดออกทะเลอย่างเสื้อแขนสั้นสีส้มสดใส กางเกงขาสั้นสีแดงแปร๊ดและรองเท้าแตะสีเขียวในมือห้อยหมวกสานไม้ไผ่ที่ปลิวลมไสวไว้

    เท้าในรองเท้าแตะพาร่างสูงเก้าผ่านซากความระเนระนาดเละเทะจากบอลลูนและกระเช้าลอยฟ้าที่ยอมทุ่มทุนเพื่อแลกกับรางวัลหลายล้านดอลลาร์หากรวมมูลค่าจริงๆ

    รอยยิ้มเหมือนดอกทานตะวันยิ้มแฉ่งคงประดับบนใบหน้าบานชื่น ของชายหนุ่มในคลาบแก่

    ไปจนสุดทาง ที่ก้าวไป

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก!

     

    ประตูห้องนิรภัยที่กว้างราวๆ สามร้อยเมตรถูกเคาะเบาๆ จนทำให้สายตาของผู้บริหารและพนักงานหลายร้อยคนที่หนีออกจากตึก world sky สาขาหลักไม่ทันหันขวับไปจ้อง

    ด้วยแววตาเบิกโพลง

    และยิ่งมองเห็นคนที่ยืนยิ้มกว้างอยู่ภายนอก ดวงตาแต่ละคนก็ลุกโชนไฟแค้นจนทำให้

    คนด้านนอกต้องกุมท้องหัวเราะท้องคัดท้องแข็ง

    อ๊ากก พวกเรามันกล้ามาเยาะเย้ยถึงที่นี่ รุมกระทืบมันเลย!”

    ท่านประธานสมโชคร้องเสียงเหี้ยมพร้อมวิ่งดิ่งไปกระชากประตูนิรภัยเปิดผัวะจนแทบกระแทกใบหน้าของเจ้าของชุดสุดชิว

    ไอ้ดวงเฮ็งงง!!” 

    หมัดขวาเหี่ยวๆ ยิงผัวะออกไปภายนอกจนคนมาเยือนต้องกระโดดหนีแล้วชูมือร้องโวยวาย

    เสียงลั่น

    พวกเราๆ ท่านประธานสมโชคอยู่นี่ รีบมายิงเร็วๆ รางวัลแบบไม่จำกัดคนด้วย

    ดูเหมือนประโยคของท่านประธานซันจะเป็นประโยคศักดิ์สิทธิ์หลังพูดตะโกนแหกปากไปหลายรอบ เสียงติ๊งของเครื่องเดินทางขึ้นลงของทางบริษัทหลายช่องทางก็กรีดเสียงดังลั่น

    ติดตามมาด้วยเสียงร้องให้หากันอย่างวุ่นวาย

    ชายชราร่างผอมสูงเพียงร้อยหกสิบเซนติเมตรตาเบิกโพลง

     

    อ๊ากก ไอ้ชั่วเอ้ย วันนี้ข้าจะฆ่าแกให้ได้~”

    ชายหนุ่มในร่างใหม่หัวเราะฮ่าๆ เหมือนเห็นเรื่องที่ชายชราพูดออกมาเมื่อตะกี้เป็นเรื่องตลก

    ทำให้เจ้าของคำพูดโกรธควันออกหู

    ชายชราออกวิ่งตามท่านประธานซันที่แกล้งวิ่งวนและแหกปากร้องลั่น

    ภาพที่เกิดขึ้นมันจึงเหมือนชายแก่สองคนกำลังวิ่งไล่จับกันอย่างสนุกสนาน

    เพียงแต่ฝ่ายหนึ่งร้องแหกปากด้วยรอยยิ้ม

    บานแฉ่งเต็มใบหน้าและบางครั้งยังแกล้งกระโดดผ่านโต๊ะทำงานเก้าอี้จนร่ำๆ

    ท่านประธานสมโชคจะลื่นล้มหัวฟาดพื้นอยู่รอมร่อ

    และฝ่ายที่วิ่งไล่หน้าแดงเหงื่อไหลย้อยจนชุดสูตรแน่นเปรี๊ยะเป็นตัวถ่วงในการไล่วิ่งตามไอ้แก่ตัวแสบข้างหน้า

     

    หยุดนะโว้ย ข้าจะฆ่าแก!” ท่านประธานสมโชคแหกปากร้องลั่นชั้นทำงาน

    และยังคงวิ่งวนตามชายตรงหน้าที่ไม่มีท่าทางจะหอบเหนื่อยแม้แต่น้อย

    หยุดก็โง่นะสิปู่ รับไป เทพเจ้าเขียวประธานพร~” อีกฝ่ายก็โต้ตอบเสียงร่าเริง

    พร้อมรองเท้าแตะสองข้างที่ลอยหวือข้ามระยะห้าเมตรพุ่งเข้าหาใบหน้าของชายชราที่แหกปากร้องโวยวายและรีบก้มหัวหลบจนปล่อยรองเท้าเขียวไปกระทบกับบอลน้ำด้านหลังที่ไล่ยิง

    ท่านประธานสมโชคมาตั้งแต่ต้นหลายสิบลูกจนเกิดเสียงระเบิดลั่น

    ต้องยอมรับทักษะการวิ่ง กระโดด หมอบคลาน หรือแม้แต่หลบหลีกของท่านประธาน

    แห่ง world sky เพราะเข้าขั้นสุดยอดของสัญชาตญาณของคนธรรมดาที่ไม่ได้ฝึกพลังยุทธ์

     

    บลึ้มม บลึ้มม บลึ้มม!

     

    ท่านประธานสมโชคตีลังกาไปข้างหน้าด้วยความเท่ประหนึ่งจาพนมกลับชาติมาเกิด เพียงแต่สิบวินาทีต่อมาก็ได้ยินเสียงกระดูกลั่นกรอบแกรบจนเจ้าตัวต้องแหกปากร้องโอดโอย

    ปู่แค่นี้ก็กระดูกพรุนแล้วเหรอ? รีบตามมาเร็วๆ ท่านประธานสมโชควิ่งกระโผกกระเผกตามท่านประธานซันที่หักเลี้ยวกลับวิ่งดิ่งเข้าห้องนิรภัย จนเสียงผู้บริหารหญิงแหกปากร้องกรี๊ดๆ กันจนตึกแทบถล่ม

    อ๊ากก แกกกชายชราที่ประสบความไม่สะดวกทางไขข้อกระดูกรีบกลิ้งตัวหลบกระสุนน้ำ

    และถีบประตูห้องนิรภัยโครม

    ได้ยินเสียงน้ำกระทบประตูนิรภัยจนทั้งห้องสั่นคลืนแทบตลอดเวลา

    หางตาไวขั้นเทพของท่านประธานสมโชคเหลือบไปเห็นขากางเกงสีแดงแปร๊ดที่วิ่งผ่านหน้าไปมือจอมมารก็รีบคว้าไปแต่จับได้เพียงข้อเท้าของคนที่แหกปากร้องโวยวาย

     

    เฮ้ยปู่ๆ มาดึงผมไว้ทำไมอ๊ากก!”

    สองชายชราล้มกลิ้งลงไปบนพื้นกันทั้งคู่ ท่านประธานซันร้องแหกปากเมื่อถูกวิชาหักกระดูกจากท่านประธานสมโชคที่คลานไล่ตามเหมือนคุณปู่จอมอาฆาต

    คนทั้งห้องแตกฮือกันเป็นทางกว้างจนท่านประธานซันรีบคลานหนี

    แต่สะเหมือนท่านประธานสมโชคจะไม่ยอมแพ้ในอุดมการณ์จะกระทืบไอ้บ้าตรงหน้า

    ฝ่ายหนึ่งจึงแหกปากโวยวายและคลานหนี แต่อีกฝ่ายหนึ่งก็ร้องเสียงเหี้ยมและไล่คลานตาม

    ด้วยความเร็วชวนตลึง

    นางฟ้า คุณหนูตัวน้อยยยยย!” คนถูกเรียกเสียงโหยหวนสะดุ้งเฮือก แต่มันช้าเกินไป

    ท่านประธานซันคลานมาหยุดตรงหน้าและรีบช้อนอุ้มร่างเล็กขึ้นไว้ในวงแขนท่ามกลางแววตาตลึงงัน ของคนทั้งห้องนิรภัย ไม่เว้นแม้แต่ชายชราผู้เป็นลุงที่ยกมือค้างอ้าปากเหวอ

     

    ยัยหนู/น้องพี่/คุณน้ำค้าง/คุณน้ำ/พี่น้ำ/น้องน้ำค้างใส!!!” สารพัดเสียงประสาน

    แหกห้าวเสียงดังลั่นจนหญิงสาวในวงแขนของชายชราตัวสูงใหญ่ต้องยกมือขึ้นมาปิดหู

    อย่างเพลียใจ

    คุณหนูตัวน้อย เราคงมีเรื่องต้องคุยกันยาว!” น้ำเสียงอ่อนของท่านประธานซันทอดเนิบๆ

    จนหญิงสาวขนลุก

    เฮ้ยย ปล่อยหลานสาวข้าลงนะโว้ย ไม่งั้นแกได้ตายแน่ ท่านประธานสมโชคถึงขั้นกระโดดขึ้นชี้หน้าและเต้นเหยงอย่างโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ

     

    ท่านประธานดวง.....

    เรียกผมว่าท่านประธานซัน!” ดวงตาทุกคู่ในห้องนิรภัยเบิกโพลงด้วยความแปลกใจและสงสัย

    น้ำเสียงของชายชราในวินาทีนี้เปลี่ยนเป็นทุ้มเย็นและดวงตาเปร่งประกายสีน้ำเงินสลับดำ

    อย่างพิสดารจนสะกดคนทั้งห้องให้รวมศูนย์สายตามาจ้องที่ดวงเนตรคู่แปลกและงดงาม

    เปี่ยมพลัง ยกเว้นก็แต่คนที่อยู่ในวงแขนที่เพียงเบือนหลบไป

    อีกทาง และคิดถึงภาพติดตาและเรื่องราวแปลกประหลาดที่ตัวเองพบเจอมาตั้งแต่ตอนเช้า

    แกจะชื่ออะไรก็ช่างแต่ฉันจะเรียกแกว่า ไอ้เลวเอ๊ยย!” ท่านประธานสมโชคจะกระโดดเข้าหา

    แต่ชายหนุ่มอดีตยอดยุทธ์ก็ยกร่างบางที่น้ำหนักเบายิ่งกว่าปุยนุ่นขึ้นขวางจนชายชราตาแดงก่ำ

    ปล่อยหลานข้า!” ประโยคครั้งนี้แทบเป็นการตะโกนสุดเสียงทำให้คลื่นเสียงประหนึ่งสายฟ้าฟาดใส่ แต่สำหรับชายหนุ่มผู้เคยเผชิญอัสนีสวรรค์อยู่ทุกเมื่อเชื่อวันกลับฉีกยิ้มถูกใจ

    คนทั้งห้องนิรภัยหัวหดกันสะดุ้งเฮือก

     

    ผมจะปล่อยก็ต่อเมื่อเรามาทำข้อตกลงกันเรียบร้อยก่อน น้ำเสียงทอดสนุก

    ของท่านประธานซันทำให้ดวงตาใสจ้องหน้าคนที่อุ้มเธอมาหลายนาทีแล้วแต่ไม่มีวี่แวว

    จะแขนสั่นระริกเหมือนคนชราแม้แต่น้อย

    ฉันไม่ตกลงกับแก แกทำฉันได้เจ็บมาก ครั้งนี้ ต้องเอาคืนแกเป็นสิบเท่า ชายชรากระโดดเหยงร้องโหยหวนชี้หน้าชายหนุ่มที่อมยิ้มขบขัน

    พี่ใจเย็นๆ ทุกคนให้เกียรติท่านประธานดวง...เอ่อท่านประธานซันหน่อยน้ะ คุณฟ้าแลบ

    ต้องยิ้มแห้งๆ กับแววตาโหดๆ ของท่านประธานซันแล้วอดปาดเหงื่อไม่ได้

     

    ดีมาก พูดตอบรับเพียงสั้นๆ แล้วเดินไปมุมหนึ่งที่มีชุดโต๊ะนั่งเหมาะสำหรับ

    การทำข้อตกลงครั้งนี้มาก ชายหนุ่มยิ้มเจ้าเล่ห์เมื่อมีตัวประกันแสนสวยอยู่ในอ้อมแขน จะต้องกลัวปะไร

    ยิ้มแบบนี้... ในที่สุดท่านประธานซันก็จดจำน้ำเสียงใสซุกซนได้

    อ้อ คุณหนูตัวน้อย ฉันต้องปิดปากเธอทั้งด่าฉันว่าตาแก่งี่เง่า ทั้งเห็นความลับของฉันอีก

    หญิงสาวหุบปากเงียบกริบไปทันที ในหูเพียงได้ยินเสียงหัวใจเต้นตึกตักสม่ำเสมอในอกข้างซ้ายของชายผู้โอบอุ้มเธออยู่

    พอท่านประธานซันนั่งลง ท่านประธานสมโชคก็กระแทกก้นนั่งลงจนเก้าอี้ลั่นเปรี๊ยะ

    ตามมาด้วยคุณฟ้าแลบและคุณย่าต้นอ้อที่นั่งเป็นประธานอยู่หัวโต๊ะ

    นั่งลงแล้วก็ปล่อยหลานสาวผมเสียที ท่านประธานสมโชคเน้นทุกคำพูดจนพลัง

    ความหวงหลานพุ่งกระฉูด

     

    ท่านประธานซันยังไม่คิดจะปั่นหัวใครมากไปกว่านี้ ชายหนุ่มจึงค่อยๆ บรรจงวางร่างเล็กกว่าเขามากลงบนเก้าอี้ข้างๆ

     และจัดท่าทางให้คนตัวเล็กที่หน้าแดงเป็นมะเขือเทศสุกไปเรียบร้อย

    สายตาผู้เป็นพ่อ ลุง และย่า เหล่มองด้วยแววตาเขม็ง

    อ๊ากก หลานข้าอย่าคิดบ้าๆ หาสามีเป็นคนแก่และเลวอย่างไอ้บ้านี่นะโว้ย!

    โอ้สวรรค์ลูกพ่อ~

    หลานย่าม่ายยย!

    ความคิดแต่ละคนกระเจิดกระเจิงไปไกล จนท่านประธานซันซึ่งเปลี่ยนสีตาและประกายตากลับมาเป็นขุ่นมัว หันกลับมาส่งยิ้มให้ทุกชีวิตบนโต๊ะเจรจา

    เอาง่ายๆ เลยแล้วกันน้ะ ท่านประธานซันเปิดฉากบนโต๊ะเหมือนกำลังจะสรุปผล 

    ทำทุกใบหน้าแต่ละคนเหวอไปอย่างไม่ทันตั้งตัว

    ฮ้า ท่านประธานซัน!” ชายหนุ่มในคราบคนแก่หน้าตายิ้มแย้มยกมือขึ้นก่อนพูดเรื่องที่ตัวเองต้องการพูด

     

    ผมต้องการพูดสองเรื่อง คือ หนึ่ง

    รีบถอนธุรกิจอาวุธสงครามกับประเทศทางแถบแอนตาร์กติกซ้ะ ยิ่งเร็วเท่าไหร่ยิ่งดี

    ถ้าถอนการติดต่อทางนั้นแล้วส่งเอกสารยืนยันไปให้ผมด้วย ทุกคนอ้าปากค้างอย่างตกตลึง เหมือนชายตรงหน้ามาพูดว่าตัดขาตัวเองซ้ะ ตัดแล้วก็ส่งมาให้ผมตรวจสอบให้แน่ใจด้วย

    นี่มันจะมาก...... ท่านประธานสมโชคยังไม่ทันโวยวาย ท่านประธานซันก็ยกมือห้ามแล้วกล่าวตัดบท

    ถ้าคุณทำได้ ผมจะชดใช้ค่าเสียหายครั้งนี้เป็นมูลค่าหนึ่งแสนล้านบาททันที ในเบื้องต้น ค่าใช้จ่ายหลังจากนั้นผมพร้อมรับผิดชอบ!” ท่านประธานยิ้มเจ้าเล่ห์ แต่คนอื่นในโต๊ะ

    อ้าปากกว้างค้างตลึงไปยิ่งกว่าเก่า

    ไม่มีเหตุผลที่ชายตรงหน้าจะต้องมาเสนอข้าเรียกร้องและการชดใช้มูลค่ามหาศาลขนาดนี้

     

    ผมเชื่อว่าท่านประธานคงไม่ได้มีแค่นี้ใช่ไหม๊? สายตาของฟ้าแลบจ้องชายฝั่งตรงข้ามด้วยแววตาตึงเครียด

    ใช่ ถ้าพวกคุณถอนธุรกิจอาวุธกับทางประเทศแถบแอนตาร์กติก ผมก็จะถอนด้วย

    และผมจะปลดล็อกระบบของปืนฉีดน้ำไม่ต้องมายิงอาคารทำการแต่เงื่อนไขเก้าสิบเก้ารางวัลยังคงเดิม ใครยิงพวกคุณได้ก็ได้รางวัล และการชดใช้เกี่ยวกับข้อเรียกร้องทางด้านการถอนธุรกิจและซ่อมแซมอาคารผมจะรับผิดชอบเอง

    ส่วนเงื่อนไขข้อที่สอง……”

    ท่านประธานซันหัวเราะเจ้าเล่ห์และเบือนสายตาพราวมาจ้องคนข้างตัว

    ไม่/ไม่/ไม่

    สามเสียงของญาติผู้ใหญ่ประสานขึ้นพร้อมกันจนท่านประธานซันปล่อยก๊ากอย่างไม่เกรงใจ

     

    ผมต้องการให้ คุณน้ำค้างใส  รุ่งรัตติพาคิน ไปเป็นพนักงานแลกเปลี่ยนที่ world haunt เป็นเวลาสามสิบหกเดือน!!!”

     

     

    เสริมบท

     

     

    ท่านประธานซัน: ฮ่าๆ ตื่นเช้าๆ ข้าจะเป็นแมลงกินน้ำค้างงงง!

    น้ำค้างใส: *&#^!%@&#)__++

     

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป บทที่ 10 ศิษย์ข้าต้องเทพเกรียน!

     

     

    ……………………***

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×