ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สร้างฮาเร็มในต่างโลก 1

    ลำดับตอนที่ #8 : ถล่มเละ!

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 61



             บทที่ 8 ถล่มเละ


     


     หลังจากจบการแถลงข่าวสุดป่วนโลกไปเพียงชั่วโมงเดียวสินค้ารุ่นแรกก็ถูกจัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อไม่เว้นแม้กระทั่งแผงเล่หาบลอยทั้งหลาย


    เรียกได้ว่าการคุมเกมส์ทางการตลาดของ world haunt นั้นเข้าขั้นสุดยอดแล้ว


    กลุ่มเป้าหมายสินค้าคือเด็ก วัยรุ่น นักเรียน นักศึกษาต่างแห่แหนหลังไหลกันมาซื้อของเล่นชิ้นนี้ ซึ่งเป็นของที่ราคาแพงเอาเรื่องสำหรับชนชั้นรากหญ้า แต่ทว่ามันกลับคุ้มค่าเมื่อซื้อมาแล้ว


    ในภายหลังจากนี้ ปืนฉีดน้ำของ world haunt จะกลายเป็นสินค้าติดท็อบที่ไปทางไหนก็หาซื้อได้ยากจนต้องขยายสาขาการขายและเพิ่มบุคลากรในกำลังการผลิตสินค้า


    เพราะอุปสงค์สูงลิบลิ่วกว่าอุปทานไปไม่รู้เท่าไหร่


    ตั้งแต่ไหนแต่ไร บริษัทยักษ์ใหญ่ที่ผ่านคลื่นลมชีวิตมามากมายหลายแบบอย่าง world haunt ถูกยอมรับและการันตีในเรื่องของคุณภาพสินค้า แม้จะไม่ได้เลิศที่สุดในวงการ แต่ถามว่าสามารถติดท็อบเท็นสินค้าที่คนทั่วโลกชื่นชอบไหม


     ย่อมแน่นอน


    เพียงชั่วโมงแรกยอดขายของบริษัทก็พุ่งพลวดๆ อย่างฉุดไม่อยู่ และดูเหมือนว่า รายรับครั้งนี้จะทำให้คนทั้งบริษัท


    สาขาหลัก สาขารองและสาขาย่อยทั่วโลกกว่าหกร้อยแปดสิบสาขายิ้มแก้มแทบปริ แต่กลับเป็นความสุขบนความทุกข์ของบริษัทคู่แข่งอย่าง world sky


    ตึกสูงใจกลางกรุงซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศไทย


    อาคารทันสมัยทรงสวยสีฟ้าอ่อนบุด้วยกระจกกว่าแปดสิบเปอร์เซ็นต์ เมื่อเจอธุรกิจของขวัญชิ้นใหญ่สุดแสบจาก


    ท่านประธานซันทำให้เกิดเสียงร้องโหยหวนและลูกบอลน้ำหลายพันลูกยังพุ่งกระหน่ำเข้ากระแทกกับกระจกแข็งแรงของอาคารทันสมัยจนได้ยินเสียงแก้วแตกแทบจะตลอดเวลา


    ม่ายยย มันมาอีกแล้วพวกเรา!!!”


    พนักงานชั้นล่างของอาคารตาลีตาเหลือกกระโดดมุดลงไปหมอบอยู่ใต้โต๊ะทำงานด้วยความหวาดกลัวสุดขีดแรกๆ พวกเขาก็ไม่กลัวพอมีคนซื้อปืนฉีดน้ำมหาปไลมาลองของรปภ. หลายพันคนก็กุมกระบองตีหน้าเข้มแต่พอเจอฟลูออฟชันที่ท่านประธานของ world haunt ไม่ได้แถลงออกไปคือกระสุนมินิบาซูก้าระรัวใส่ก็ทำให้ร่างของรปภ.หลายร้อยคนเท้าไม่ติดพื้นปลิวไปกระแทกกับตึกใหญ่เจ็ดสิบชั้นจนมีเพียงซากรปภ.หลายพันคนนอนทำตาลอยๆ อยู่หน้าตึกปล่อยลูกบอลน้ำบินว่อนผ่านหัวไปกระแทกกับตัวตึกจนเกิดเสียงดังสนั่น


    ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้มม ตูม ตูม!!!”


    สายน้ำระเบิดออกเป็นหยดฝนพรำลงสู่พื้นอาคารของ world sky ที่เจิ่งนองจนน้ำแทบจะท่วมสูงถึงหัวเข่า


    เหล่าวัยรุ่นขาโจ๋ต่างหัวเราะก๊ากและวนเวียนมาล้างฝุ่นให้ world sky จนกระจกมูลค่าหลายล้านบาทแตกสลายลงเป็นกองทับซากอาคารคู่แข่งทางธุรกิจหลายกองสุมซ้อนเป็นภูเขา


    คราวนี้ บริษัทค้าอาวุธสงครามขนาดเล็กหรือขนาดกลางต่างหัวเราะเป็นบ้าเป็นหลังและสั่งระดมซื้อสินค้าจาก


     world haunt มาเป็นชุดๆ และแจกจ่ายให้คนบริษัทไปพักร้อนสาดน้ำให้ชุ่มฉ่ำ


    บริษัท world haunt


    ในห้องประชุมของบอร์ดบริหารและเจ้าหน้าที่แทบทุกฝ่ายต่างเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ท่านประธานซันประกาดกร้าวให้หยุดทำงานแล้วไปเร่งรับทรัพย์ก้อนโตมาสังสันต์กันในวันนี้


    ฉะนั้น เมื่อแสงตะวันคล้อยต่ำลง เสียงสรวญสันต์เฮฮาก็ดังออกจากบริษัท world haunt ไม่ขาดสาย สร้างความเจ็บแค้นให้สายลับของคู่แข่งหลายบริษัทที่ถึงขั้นชอกช้ำดื่มเล่าเคล้าน้ำตา


    ท่านประธานซันมองความเละเทะจากฝีมือของตัวเองบวกประยุกต์กับแผนตีตลาดของบอร์ดบริหารฝ่ายการตลาดจนแผนการสุดแสบป่วนคู่แข่ง และส่งผลกระทบอันใหญ่หลวงตามมาจนวุ่นวายได้ครึกโครมอีกครั้ง


    ขณะนี้นะครับท่านผู้ชม ผมอยู่ในรายงานสนามสดจากกรุง......... มีเยาวชนและคนวัยทำงาน ไม่เว้นแม้กระทั่งวัยชราต่างหลั่งไหลมาซื้ออาวุธสงครามยุทธการวารีเดือดครั้งนี้อย่างล้นหลามเลยนะครับ


    เราลองมาสัมพาษก์ผู้ที่ซื้อสินค้าของ world haunt ครั้งนี้ครับว่ารู้สึกยังไง


    นักข่าวภาคสนามวิ่งลัดเลาะก้มหัวหลบไปตามบังเกอร์ของ world sky ที่ยกออกมาป้องกันกระสุนวารีพิฆาต แต่ดูเหมือนจะไร้ผลเมื่อเจอกองทัพมวลชนที่ใช้บาซูก้ารุ่นพิเศษรวมตัวกันนับร้อยเปิดทางด้วยฟลูออฟชันจนพนักงานของ world sky ต้องแตกกระเจิงเหมือนมดหนีน้ำท่วม


    ไม่ทราบว่าคุณรู้สึกยังไงครับที่ได้รับสินค้าชุดนี้ ช่วยบรรยายความรู้สึกให้ทางเราได้รับทราบหน่อยได้ไหมครับ!”


    คนถูกถามยังคงตั้งหน้าตั้งตายกบาซูก้าสีฟ้าสะอาดแถมท้ายถังยังติดคำเตือน


    รักน้ำช่วยโลกเสียตัวใหญ่ ขึ้นประทับบ่า แต่ปากก็ยังตอบอย่างสะใจสุดๆ


    จะพูดยังไงดีละ มันสะใจมาก หวังว่า จะมีอะไรสนุกๆ แบบนี้มาให้เมามันในอารมณ์อีก พลางหันมาส่งยิ้มให้กล้องราวปีศาจแสยะเขี้ยว


    หลายสำนักข่าวทั้งในและต่างประเทศยังคงออกภาคสนามเสี่ยงตายบุกฝ่าเข้าไปสอบถามทั้งความรู้สึก ของประชาชนทั่วโลก และทางบริษัท world skyที่ต่างต้องหนีหัวซุกหัวซุนออกจากบริษัทในสาขาต่างๆ ของโลก จนสร้างเสียงระเบิดหัวเราะให้กับคนที่นั่งจ้องจอภาพในห้องทำงานอย่างสนุกสนาน


    ฮ่าๆ แบบนี้ต้องเอาอีกๆ ฮ่าๆ


    ชายหนุ่มในร่างชายชราไม่เคยเห็นความสนุกแบบนี้ในโลกเดิมมาก่อน สิ่งที่เรียกว่า เทคโนโลยีของโลกนี้มันสุดยอดมากจริงๆ


    แบบนี้ต้องขอไปสะใจด้วยละกันฮ่าๆ


    ท่านประธานซันลุกขึ้นยืนแล้วสลัดชุดสูตรทิ้งลงบนโซฟาแล้วตะโกนเสียงดัง


    หมา อย่าให้ใครเข้ามารบกวนฉันน้ะ ถ้ามีอะไรฝากข้อความไว้ สองทุ่มฉันจะตื่น


    หมาป่าที่อยู่หน้าห้องทำได้เพียงร้องตอบคร้าบๆ แล้วจ้องเอกสารอิเล็กทรอนิคถึงการแจ้งความเอาผิด ฟ้องร้องโทษฐานสารพัดสารพันจนเลขาอย่างเขายังต้องเหงื่อตก ซึ่งถูกส่งมาจาก world sky ทั่วโลก


    ทาง world sky ได้แจ้งความให้ดำเนินคดีกับทาง world haunt ตั้งแต่ชั่วโมงแรกที่มีคนหลายพันจนหลายหมื่นมารุมกระหน่ำอัดระเบิดบอลน้ำใส่กระจกบานละหลายแสนจนได้แต่มองความว่างเปล่าที่อยู่ตรงหน้าด้วยแววตาเหม่อลอย


    ไอ้ดวงเฮ็งแก.....ฉันต้องเอาคืนแกแน่ ท่านประธานแห่ง world sky ได้แต่นั่งน้ำตาไหลพรากอยู่บนชั้นบอร์ดบริหารของบริษัทด้วยชตาน้ำตาตกใน


    เฮ้ยย พวกเรา มันเล่นขี่กระเช้าลอยฟ้าขึ้นมายิงถึงชั้นเจ็ดสิบเลยว้อย เผ่น~~~~~”


    ผู้บริหารหลายร้อยคนแหกปากร้องม่ายยย ยาวๆ หลังจากเห็นกระเช้าลอยฟ้าหลายร้อยกระเช้าลอยขึ้นมาเสมอระดับชั้นของผู้บริหารแห่ง world sky


    แล้วระดมยิงบาซูก้าน้ำถล่มใส่บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งอาวุธสงครามแม้ท่านประธานสมโชคจะวิ่งตะโกนออกไปก้มฟุบอยู่บนดาดฟ้าก็ยังโดนลูกบอลน้ำนับร้อยลูกไล่จี้ตูดให้รีบวิ่งหาที่กำบัง และหนีหัวซุกหัวซุนไม่ต่างจากหมาบ้า


    พวกเรายิงเข้าไป ยิงอีก เอาอีกๆ ใครยิงโดนท่านประธานสมโชคหนึ่งล้านดอลลาร์นะโว้ย ใครยิงโดนผู้บริหารสูงสุดอีก


    เก้าสิบแปดคนก็รวยนะโว้ย ห้าแสนดอลลาร์ พวกเราบุก


    ท่านประธานที่แอบด้อมๆ มองๆ อยู่ได้ยินเหล่านักรบบาซูก้าเหยื่อทางการเงินของท่านประธานซันก็ตาเบิ่งโพลงด้วย


    ไฟแค้นที่สุมอก จนโลกประจำตัวกำเริบขึ้นมาจนชักแหง็กๆ กอดเสาตาเหลือกสลบไป


    อ๊ากกก ไอ้ดวงเฮ็งฉันจะฆ่าแกกก!!” ฝันร้ายตามไปหลอกหลอนเมื่อวิญญาณร้ายท่านประธานซันพร้อมบาซูก้านับพันกระบอกที่ถูกสั่งจากริมฝีปากที่จุดยิ้มเบาๆ


    แล้วสั่งยิง จนท่านประธานสมโชคตาเหลือกสะดุ้งตื่น


    โท่ ท่านประธานนี่ถึงกับเก็บไปฝันเลยเหรอเนี่ย น้ำเสียงใสไพเราะและเสียงหัวเราะคิกคักทำให้ท่านประธานที่มีศักดิ์เป็นลุงใหญ่ของคนตรงหน้าลืมตาตื่นแล้วร้องจ๊ากเสียงลั่น


    ยัยหนู ไอ้ดวงเฮ็งมันอยู่ไหนรีบพาลุงใหญ่ไปฆ่ามันนน!”


    เมื่อลืมตาขึ้นและปรับทัศนวิสัยได้ชัดเจนก็รู้ว่าตัวเองอยู่ในห้องนิรภัยของบริษัทซึ่งอยู่บนชั้นสูงสุดของบริษัท world sky มองลงไปด้านล่างก็ให้ปวดใจจนน้ำตาเจียนจะหยด ธุรกิจที่เพียรสร้างมากลับกำลังจะหายวับไปเพราะน้ำมืออันแสน


    เลวชาดของไอ้ท่านประธานซัน


    ใจเย็นๆ ครับพี่ เราต้องเยือกเย็น แม้ชายวัยกลางคนจะบอกให้พี่ชายเยือกเย็นแต่เป็นเขาเองที่เดินไปมาอย่าง


    กระวนกระวาย


    แล้วเราจะแก้ปัญหาอย่างไงละเนี่ย ย่าชักจะเหนื่อยใจ~~~~” หญิงชราผู้เป็นประมุขแห่งตระกูล รุ่งรัตติพาคิน ร้องบอกลูกหลานอย่างปวดหัวจนหน้าแดงก่ำ


    หนูคิดว่า.... น้ำเสียงใสยังพูดไม่ทันจบดวงเนตรใสสวยงดงามซึ่งจับจ้องสถานการณ์ด้านนอกอยู่ตลอดเวลาก็ลืมกว้าง


    ภายนอก


    ใต้ผืนฟ้าละอองแสงตะวันสีส้มแดงเป็นประกายงดงามก่อนอาทิตย์จะจากลา ร่างชายในชุดเสื้อยืดแขนสั้นและกางเกง


    ขาสั้นอันเป็นเอกลักษณ์ยามออกเที่ยวทะเล หมวกปีกกว้างถักสานจากไม้ไผ่ปลิวลับไปกับสายลมเผยโครงหน้าที่แม้กาลเวลาจะพรากความเยาวัยแต่ดวงเนตรสีนิลกาลอมไพลินเข้มกับทอประกายลึกซึ้งสุดหยั่งคาด


    และเมื่อดวงตาคู่นั้นพลันเคลื่อนมาสบกับคนบนชั้นเจ็ดสิบของอาคารสูงริมฝีปากหนาก็ขยับเป็นคำที่เธออ่านได้อย่างง่ายดาย


    คุณหนูตัวน้อย


    คำพูดดังกล่าวทำให้คุณหนูตัวน้อยแทบจะร้องกรี๊ดออกไป


    เมื่อความสงสัยถูกคลี่คลายไปดวงตาใสขยายกว้างมันเต็มไปด้วยความเหลือเชื่อ ตื่นตลึง และไม่อยากเชื่อ


    ท่านประธานแห่ง world haunt เป็นเขา........โลกนี้กำลังเล่นตลกอีกแล้ว…….


     


     


    เสริมบท


    คุณหนูตัวน้อย: ท่านประธานแห่งโลกสยองขวัญ!!


    ท่านประธานซัน: เจ้านี่น้ะ คุณหนูตัวน้อยรู้ความลับของข้าเสียแล้ว!!!แบบนี้เอาไว้ไม่ได้ ฮึมม~


     


    โปรดติดตามตอนต่อไป บทที่ 9 น้ำค้างใส


     


     


     


    ……………………………..***


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×