ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สร้างฮาเร็มในต่างโลก 1

    ลำดับตอนที่ #7 : ของขวัญชิ้นใหญ่

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 63


    บทที่ 7 ของขวัญชิ้นใหญ่

     

     

       ในช่วงบ่ายวันเดียวกับที่หลายประเทศถูก world haunt ลอยแพด้านการค้าขายอาวุธสงคราม

    บริษัทซึ่งมีสาขาหลักอยู่ใจกลางเมืองหลวงของประเทศไทยก็ออกแถลงข่าวพร้อมโฆษณา

    อีกมากมายทางโลกออนไลน์

    เพียงแต่การเผยแพร่ออกสื่อในคราวนี้ของ world haunt ครั้งนี้มีสิ่งที่ไม่ธรรมดาแฝงมาด้วย

    นักข่าวหลายสำนักต่างตื่นเต้นจนเนื้อสั่นเมื่อเจ้าของวลี ดีเลิศที่สุดในปฐพีและสามโลก

    ปรากฏตัวออกมา

    พร้อมบอร์ดบริหารทั้งหมดของบริษัท world haunt ซึ่งทำสีหน้าเหมือนพยายามกล้ำกลืนฝืนทนกับน้ำตาที่เจียนจะร่วงตลอดเวลา

    การแถลงข่าวเริ่มขึ้นในเวลาเที่ยงตรง มีสื่อหลายแขนงสนใจต่อเจ้าของหนึ่งในองค์กร

    ที่มีส่วนต่อความมั่นคง

    ของรัฐและประเทศตลอดถึงธุรกิจความบันเทิงของทั้งในประเทศและต่างประเทศ

    ซึ่งธุรกิจแนวความบันเทิงเช่นเกมออนไลน์ก็ได้รับความนิยมจากประชากรทั่วโลก

    ทำให้รายรับของบริษัทเพิ่มพูนขึ้นเป็นภูเขาตลอดทุกปี

    แม้บางครั้งมรสุมทางการเมือง เศรษฐกิจและสังคมจะโหมกระหน่ำเข้าใส่กระแสธุรกิจอยู่เนืองๆ แต่ world haunt และอีกหลายๆ บริษัทชั้นนำทั่วโลกยังคงพาตัวผ่านคลื่นลมแห่งการแข่งขัน

    มาได้อย่างยิ่งใหญ่และงดงาม

     

    รายการโทรทัศน์และสื่อวิทยุหลายช่องทางเริ่มการแถลงข่าวของบริษัทยักษ์ใหญ่

    ของชายชราหน้าตายที่เดินขึ้น

    สู่เวทีแถลงข่าวแล้วเปิดฉากด้วยการส่งรอยยิ้มให้กล้องนับร้อยตัวรอบทิศ

    สวัสดีพี่น้องสื่อมวลชน และพี่น้องประชาชนชาวไทยและต่างประเทศทุกคน ท่านประธานซันยังคงพูดเป็นภาษาต่างประเทศอีกสิบแปดภาษาทั่วโลกทำให้นักข่าวต่างประเทศต่างฮือฮา

    กับทักษะทางสมองของคนตรงหน้า

    นักข่าวหลายสิบคนในแถวหน้าต่างยื่นไมโครโฟนขนาดจิ๋วหลายสิบอันเข้ามาจ่อแทบประชิดใบหน้าชายชราที่อมยิ้มอย่างไม่ถือสา

     

    จริงไหมครับ/คะท่านประธาน แห่ง world hauntจะแถลงข่าวเรื่องธุรกิจล่าสุดของบริษัท

    ใช่ไหมครับ/คะ?

    สงครามคำถามเริ่มขึ้นเมื่อมีผู้เปิดฉากเอ่ยขึ้นเป็นคนแรก

    ไม่ทราบว่าทาง world haunt มีอะไรมาให้ชาวโลกได้ตกใจอีกค้ะ? เหล่าบอร์ดบริหาร

    ทำสีหน้าเจื่อนๆ ท่ามกลางรอยยิ้มเป็นดอกทานตะวันบานแฉ่งของท่านประธานที่ยังคง

    ส่งยิ้มให้นักข่าวโดยรอบ

    ท่านประธานหาเรื่องสองบริษัทยักษ์ใหญ่ไม่กลัวจะถูกลอยแพกลับคืนบ้างเหรอครับ?

    เหล่าผู้บริหารด้านหลังต่างหน้าซีดไปตามๆ กัน

    ท่านประธาน คิดยังไงค้ะกับกระแสที่ทางประเทศในรายนามต่างรุมประณาม

    และทางlucky moon ออกมาประกาดว่าท่านประธานจะต้องได้เจอดีแน่?

    ท่านประธานซันหน้ากระตุกไปนิดหนึ่ง

    แล้วท่านประธานจะสรุปเหตการณ์ให้ผลกลับมาคุมเกมส์ได้อย่างไรครับ? คำถามจากสารพัดช่องทางหลายแขนงของสื่อทั้งในและต่างประเทศต่างรุมกระหน่ำเข้าหาชายหนุ่มในร่างชราอย่างต่อเนื่อง

    วันนี้ผมจะแถลงข่าวเรื่องธุรกิจใหม่ก่อนครับ.....ส่วนเรื่องเล็กน้อยไว้ว่ากันตอนสุดท้ายก็ได้ ในน้ำเสียงทุ้มทรงพลังไม่ได้ดังกังวาลหรือสะท้อนก้องเท่าใดนัก แต่กลับทำให้ริมฝีปาก

    ของทุกคนในโถงแถลงข่าว

    เงียบกริบลงไปอย่างแปลกประหลาด

     

    วันนี้ผมจะแถลงข่าวเรื่องธุรกิจล่าสุด นั่นก็คือแผนโปรเจ็คต์ที่ใช้ชื่อว่า ยุทธการวารีเดือด!”

    เสียงฮือฮาดังกระหึ่มขึ้นอีกครั้ง ความสงสัยใคร่รู้ฉายชัดอยู่ในดวงตาทุกคู่ของคนที่เข้าร่วม

    การแถลงข่าวและผู้ชมในทั่วทุกมุมโลก

     

    กระแสความตึงเครียดกระจายไปทั่วโลกอีกครั้ง หลายประเทศต่างเตรียมสั่งการให้ทหารเรือ

    เข้าป้องกันน่านน้ำของตนไว้อย่างลืมตัว คำถามที่ยิงต่อระรัวเหมือนปืนกลทำให้รอยยิ้มเล็กๆ

    จุดขึ้นบางๆ

    ท่านประธาน คิดจะก่อสงครามหรอค้ะ!”

    ท่านประธานกำลังคุกคามความมั่นคงนะครับ!”

    ท่านประธานสร้างความตกใจให้พวกเราอีกแล้ว!”

    สารพัดคำบ่นและสายตาหวาดระแวงจากหลายสำนักข่าวทำให้ท่านประธานซันอมยิ้ม

    ก่อนพูดต่อไปด้วยน้ำเสียงเรียบๆ

     

    ลองฟังรายละเอียดของสินค้าชุดนี้ก่อน...แล้วทุกคนค่อยตัดสินใจดีไหมครับ?

    ทุกคนแม้ปิดความสงสัยไว้ไม่อยู่แต่มนตร์เสียงของชายหนุ่มกลับกล่อมความสนใจไฝ่หา

    ของทุกคนให้หยุดชะงักลงชั่วครู่

    แผนยุทธการวารีเดือด

    เป็นธุรกิจในเครือของเล่น ปืนฉีดน้ำ!”

     

    ฮ้า~”

    โอ้ มายกอด!”

    ว่าไงน้ะ!!!”

    เป็นไปได้!”

    โคตรเหลือเชื่อ

    บ้าไปแล้ว~~~”

    และอื่นๆ

    ประโยคอุทานสุดพิสดารจากทั่วโลกต่างอุทานขึ้นอย่างตื่นตลึง

    ภาคความมั่นคงหลายร้อยประเทศติดทะเลแทบกลิ้งตกเก้าอี้

    หลากหลายสายตามองท่านประธานซันด้วยปากที่อ้าค้าง

    ความตกตลึง ความเหลือเชื่อ ความอึ้งสนิท

    แผ่ลุกลามจากในห้องแถลงข่าวออกไปทั้งประเทศและทั่วโลกด้วยความชวนขัน

    จนหลายร้อยล้านคนต่างกุมท้องหัวเราะก๊ากกับชายชราสุดเพี้ยนผู้เขย่าโลกด้วยธุรกิจปืนฉีดน้ำ

    อะแฮ่ม แม้จะบอกว่าเป็นธุรกิจปืนฉีดน้ำ แต่มีบางสิ่งบางอย่างที่เป็นหัวใจสำคัญ....ของธุรกิจนี้อยู่ครับ

    ท่านประธานซันรีบดึงทุกคนเข้าสู่หัวข้อและประเด็นหลักด้วยใบหน้าเคร่งขรึมชวนเชื่อ

     

    ท่านประธานค้ะ ถ้าธุรกิจไร้สาระขนาดนี้ยังให้พวกเรามาแถลงข่าวไม่คิดว่าสิ้นเปลือง

    เกินไปหน่อยเหรอค้ะ? ท่านประธานซันกระตุกยิ้ม นั่นไงมาแล้ว ในวงการบันเทิงและข่าวสารย่อมมีคนที่หวังจะขยายข่าว สร้างข่าวและกระพือข่าวให้เกิดผลกระทบมากมาย

    ต่อการเป็นไปของสังคม

    ขออนุญาตไม่ตอบคำถามนี้นะครับ ท่านประธานซันหลับตาลงแล้วตอบด้วยรอยยิ้มนิ่งๆ

     

    ธุรกิจยุทธการวารีเดือด เป็นแผนงานของไตรมาศที่จะถึงนี้

    ผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุขและสนุกกับของเล่นเล็กๆ น้อยๆจากทางเรา

    โดยเงื่อนไขของผู้ที่จะสามารถซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน หรือเป็นตัวแทนจำหน่ายของทางเราได้นั้น

    มีเงื่อนไขง่ายๆ เพียงข้อเดียว และรางวัลประจำไตรมาตรอีกเก้าสิบเก้ารางวัล!”

    ประโยคแสนยาวเหยียดของท่านประธานซันทำให้เหล่าสื่อมวลชนและผู้คนหลายวงการ

    ต่างเพ่งแววตาเขม็งจ้องชายชราอีกครั้ง

    เจ้าหมาป่าเจ้าเล่ห์ ว่าแล้วธุรกิจของ world haunt ต้องไม่ธรรมดา

    คราวนี้เป็นเหล่าเจ้าหน้าที่ทั้งในภาครัฐและเอกชนที่ต่างพูดรำพึงในใจบ้าง

    มาแล้ว!

     

    ไม่ทราบว่าเงื่อนไขการจะซื้อปืนฉีดน้ำของ world haunt คืออะไรครับ/ค้ะ?

    คราวนี้หลายร้อยเสียงต่างประเดประดัง

    เข้าหาจนชายชราต้องยิ้มกว้างเหมือนหมาป่าตัวร้ายกำลังแยกเขี้ยว

    ทำเอาบริษัทคู่แข่งหลายแห่งต้องเสียวสันหลังวาบกับรอยยิ้มแบบนี้

    ง่ายมากครับ เงื่อนไขนั้นเพียงแค่.......

    ใครก็ตาม ที่ซื้อผลิตภัณฑ์จากทางเราไป กระสุนน้ำนัดแรก.....คุณต้องยิงใส่อาคารทำการของบริษัท world sky!!!”

    หลายปากต้องอ้าค้างหลายตาต้องเบิกโพลง หลายสิ่งหลายอย่างตรงหน้ามันแลดู

    เหมือนเด็กนักเลงสองกลุ่มกำลังตั้งแก๊งสาดน้ำเข้าใส่กัน....เพียงแต่ความเสียหายระหว่างนักเลงสองกลุ่มและยักษ์ใหญ่สองบริษัทผู้ร่ำรวยคับฟ้านั้นมันต่างกันอย่างสุดกู่

     

    บริษัท world sky…

     

    ฮ้า!”

    เฮออะ!!”

    เฮ้ยย!”

    ว๊ากก!”

    กรี๊ดด!”

    ไอหยา!!”

    แม่เจ้าว้อย!!!”

    ซวยบรม!!”

    ไอ้ดวงเฮ็ง!!!”

    ฉันจะฆ่าแกกก~~~~~~~”

    เหล่าผู้บริหารหลายร้อยชีวิตจากบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งคาบสมุทรแปซิฟิก

    ต่างยืนหน้าสลอนอยู่หน้าจอแถลงข่าว ในตาของพวกเขาต่างกำลังเบิกโพลงด้วย

    ความตื่นตระหนกและใบหน้าถอดสีไปตามกัน

    ฮ่าๆ พวกเราจะกลัวมันทำไม แค่ปืนฉีดน้ำ มันก็เหมือนมาล้างฝุ่นเกาะตึกเรานั่นแหละ!”

    ท่านประธานแห่ง world sky กุมท้องหัวเราะและลงไปดิ้นบนพื้นเหมือนคนแก่ถูกน้ำร้อนลวก

    เสียงหัวเราะก๊ากหลังจากใบหน้าซีดเผือดผ่านไปทำให้ทั้ง world sky ที่กำลังจะเคร่งเครียดเปลี่ยนเป็นขำกลิ้งยกบริษัท

    อีกครั้ง

    มีเพียงดวงตาใสคู่เดียวที่กำลังอมยิ้มน้อยๆ จ้องไปในดวงเนตรฟ่าฟางแต่แลดูงดงาม

    และเปี่ยมพลังของคนในจอ

     

    หลายประเด็นต่างหัวเราะเยาะท่านประธานแห่ง world haunt ว่าใช้นิสัยเด็กไม่รู้จักโต หรือที่หนักยิ่งกว่าถึงกับด่าหน้าบริษัททว่าเฒ่าทารกจนรปภ.หลายพันคนโกรธควันออกหู

    เพียงแค่หนึ่งเงื่อนไข พร้อมกับคูปองช็อปสยามมูลค่าหนึ่งร้อยบาท นักข่าวอึ้ง ถ้าหากธุรกิจนี้เป็นธุรกิจเล็กๆ อาจจะพอเข้าใจคูปองมูลค่าเท่านี้ว่าเป็นการลดแลกแจกแถม

    แต่สำหรับ world haunt มันไม่จำเป็นต้องทำอะไรถึงขนาดนั้น

    ท่านประธานช่วยเผยไต๋หน่อยครับมีอะไรอยู่ในกอไผ่ นอกจากปืนฉีดน้ำ!” นักข่าววัยกลางคนหัวเราะติดตลกและเร่งรัดให้ชายชราที่หุบยิ้มไม่ลงรีบเฉลยสิ่งที่ซ่อนไว้

    ปืนฉีดน้ำของทางเรา มีมูลค่ากระบอกละสองร้อยบาท

    และรุ่นพิเศษกระบอกละห้าร้อยบาท

    ฟลูออฟชันของทั้งสองรูปแบบนั้นต่างกันนิดเดียวครับ

    โดยกระบอกละสองร้อยบาทไทย

    จะเป็นระบบปืนมินิบาซูก้า แบบใช้ระบบกึ่งอัตโนมัติสามารถปรับขนาดสั้นยาวมีถังบรรจุน้ำได้เต็มสองร้อยลิตรโดยที่คุณจะรู้สึกถึงน้ำหนักของปืนเพียงสองกิโลกรัมเท่านั้น

    ฟลูออฟชันของรุ่นนี้คือ ความเร็วของกระสุนน้ำสามารถปรับแต่งได้ ตั้งแต่ยี่สิบกิโลเมตร

    ต่อชั่วโมงจนถึงความเร็วที่หกสิบกิโลเมตรต่อชั่วโมง

    ความรุนแรงของมวลน้ำหนึ่งลูกจะเทียบเท่ากับใช้แรงกระแทกเริ่มต้นจาก หนึ่งร้อยถึงสี่ร้อยเก้าสิบนิวตัน

    คำเตือนสุดท้ายโปรดใช้ด้วยความระมัดระวัง

    ขอเตือนด้วยความหวังดี

    หากกระสุนน้ำลูกแรกไม่กระทบกับอาคารทำการของบริษัท world sky ภายในห้าสิบหกชั่วโมง ปืนจะทำการวาปตัวเองกลับมาที่บริษัท โดยไม่มีการชดใช้ค่าเสียหายอะไรทั้งสิ้น

    เพราะการที่คุณซื้อของจากทางเราไปถือเป็นการตกลงในการยอมรับทุกเงื่อนไข

    แบบไม่มีข้อโต้แย้ง

    ท่านประธานซันพักจิบน้ำชานิดหนึ่งก่อนบรรยายถึงสรรพคุณของปืนฉีดน้ำรุ่นพิเศษ

     

    และรุ่นพิเศษ ห้าร้อยบาทไทย

    มีสมรรถนะและคุณภาพใกล้เคียงกับรุ่นสองร้อยบาทเพียงแต่กำลังการยิงและระบบฟลูออฟชันนั้นต่างกันนิดหนึ่งครับ

    โดยระบบกำลังการยิงนั้น

    ใช้ความเร็วเริ่มต้นตั้งแต่ ยี่สิบกิโลเมตรต่อชั่วโมงถึงเก้าสิบกิโลเมตรต่อชั่วโมง

    มีระบบปรับกลไกหัวฉีดสามารถปรับได้หลากหลายรูปแบบตามระบบออฟชันเสริมตามคู่มือซึ่งจะแนบไปกับปืน

    กำลังการบรรจุน้ำเต็มหนึ่งพันลิตรและคุณจะรู้สึกถึงมวลน้ำหนักเพียงห้ากิโลกรัมเท่านั้น

    กำลังการยิงเริ่มต้นที่ สองร้อยนิวตันจนถึงเก้าร้อยนิวตันกระแทกครับ

    และพิเศษระบบเสริมสามารถปรับแต่งให้น้ำภายในเปลี่ยนแปลงเป็น หิมะ น้ำเดือด ลูกเห็บ เมฆ หมอก แม้แต่ฝนในระยะทำการไม่เกินรัศมีหนึ่งพันเมตรรอบตัว

    ข้อบังคับอนุญาตให้ผู้ที่มีอายุยี่สิบปีบริบูรณ์เท่านั้นที่มซื้อได้

    มิฉะนั้นจะต้องถูกดำเนินการทางกฎหมาย

    ขอเตือนครั้งสุดท้าย หากนำของเล่นชิ้นนี้ไปก่อเหตวิวาดหรืออาชญากรรมจะมีการแจ้งเตือนสามวินาที ก่อนปืนกระบอกนี้จะชี้เป้าและทำการล็อกตัวผู้กระทำความผิด

    ให้ตำรวจไปทำการจับกุมเพื่อดำเนินคดีในชั้นต่อไป ผมขอปิดการแถลงข่าวลงเพียงเท่านี้

    สวัสดีครับ

    หวังว่าจะมีความสุขกับของขวัญชิ้นใหญ่น้ะ world sky!!!”

     

     

    เสริมบท

     

     

    หญิงสาวตาใส: กรี๊ดด ว่าแล้วไอ้คนแก่งี่เง่า

    ท่านประธานซัน: หนูน้อยเดี๋ยวเสร็จข้าแน่~~

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป บทที่ 8 ถล่มเละ

     

     

     

    …………………***

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×