ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สร้างฮาเร็มในต่างโลก 1

    ลำดับตอนที่ #5 : แก๊งเกรียน!

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 63


    บทที่ 5 แก๊งเกรียน

     

     

       ท่านประธานซันเดินย้อนกลับมาทางตลาดที่ห่างออกไปหลายร้อยเมตร

    สายตาก็ปรายไปพบกลุ่มวัยรุ่นแก๊งเดิมที่ยืนเรียงแถวทำหน้าจ๋อยต่อหน้าคนบนรถมอเตอร์ไซค์

    ที่ชี้หน้าตวาดเสียงลั่นตลาดจนผู้คนแถวนั้นวิ่งหนีกระเจิง

    ไอ้พวกบ้า พวกแกมาทำตัวบ้าอะไรแถวนี้ไปๆ!” ท่านประธานแห่ง world haunt เดินเข้าใกล้ด้วยรอยยิ้มบางๆ พอมีสายตาหลายคู่ของชายวัยรุ่นหันมาสบตาปิ๊งๆ ก็เกิดอาการตัวสั่น

    ไปทั้งกลุ่มจนคนบนมอเตอร์ไซค์สบถอย่างหัวเสีย

    พูดแค่นี้มาตัวสั่น พวกแกนี่สวะจริงๆ ชายชราเผยอยิ้มแวบหนึ่งก่อนก้าวเข้าไปแตะไหล่คน

    บนมอเตอร์ไซค์ที่ถึงกับสะดุ้งขนหัวลุกอย่างประหลาด

     

    ใครว้ะ? นอกจากคำถามที่ยิงมายังมาพร้อมๆ กับหมัดที่ถูกปล่อยเข้าใส่ใบหน้าของชายชรา

    ที่ยืนนิ่งให้หมัดลุ่นๆ กระทบกับใบหน้าดังผัวะสนั่นแต่กลับเป็นคนชกเองที่ร้องแหกปาก

    อย่างเจ็บปวด

    พ่อหนุ่ม ว่ากันว่าขิงยิ่งแก่มันยิ่งเผ็ด ปู่ก็ทำนองนั้นแหละ น้ำเสียงเรียบๆ ทำให้คนที่

    ทั้งแขนปวดแปลบหน้าซีดเผือดเหลือสองนิ้ว

    คนที่ยืนกดไหล่อยู่ข้างมอเตอร์ไซค์ของเขาแลดูมีราศีจากรอยยิ้มในดวงตาฟ่าสีเทามัว

    ในความรู้สึกเขามันกลับแลดูแหลมคมอย่างประหลาด

    ปู่ ผมขอโทษครับ ลูกน้องอ้าปากค้างอย่างตกตลึงเมื่อได้ยินลูกพี่พูดขอโทษคนเป็นครั้งแรก มันไม่ใช่เรื่องยากที่จะทำให้คน คนหนึ่งพูดขอโทษ

    แต่ตรรกะนี้สำหรับลูกพี่พวกเขามันเป็นเรื่องยากยิ่งกว่าเข็นครกขึ้นสวรรค์

     

    อื้ม ดีๆ แบบนี้ต้องเอาอีก!” ลูกพี่นั่งมอเตอร์ไซค์รู้สึกวิงเวียน จนแทบล้มลงก้มกราบลงบนพื้น

    คนแก่ประหลาดตรงหน้านี่มันอะไรกันว้ะ

    นอกจากจะไม่เมตตาปรานีเหมือนคนแก่ทั่วไปแล้วยังยิ้มเหี้ยมหน้าตาย

    ปู่ ปู่ ปู่ อย่า...อย่า...ทำอะไรพวกเราเลยปู่ ลูกพี่ลงจากมอเตอร์ไซค์แล้วยกมือไหว้ท่วมหัว

    จนชายชรากะพริบตางงๆ

    อ้าว ไอ้หนุ่มแกทำอะไรข้าหมายถึงพวกแกนี่สัมมาคารวะดี แบบนี้น่าจะสอนอะไรได้อีกมาก!”

    ชายหนุ่มวัยมัธยมปลายตาเหลือก

    แล้วที่ตรูทำลงไปนี่อะไรเนี่ย นอกจากจะเสียหน้ากับไอ้พวกลูกน้องแล้วยังเสียเกียรติเขาสุดๆ

    ชายหนุ่มแทบจะร้องไห้หาแม่ ถ้าไม่ติดตรงชายชราตรงหน้าที่เอ่ยชักชวนพวกเขา

    ให้เข้าไปดื่มอะไรร้อนๆ ในร้านแผงเล่กาแฟข้างทาง

    พอกาแฟตกถึงท้องชายวัยรุ่นหัวหน้าแก๊งอะไรสักอย่างค่อยระงับเหงื่อชื้นไรผมได้บ้าง

    ชายชราตรงหน้าที่นอกจากนมร้อนๆ แล้วยังไม่สนใจอะไรอีก

     

    ไอ้หนุ่มพวกแกเป็นแก๊งอะไร? น้ำนมขาวสะอาดถูกกระดกครั้งเดียวชายชราก็เอ่ยถาม

    กับชายหนุ่มที่นั่งตัวแข็งฝั่งตรงข้ามด้วยแววตาครุ่นคิด

    ฮ้ะ ปู่ รู้ได้ไงว่าพวกเราสังกัดแก๊ง? ชายชราอมยิ้มทำให้รัศมีความเหี้ยมลดลงกว่าเดิม

    แกคิดว่าข้าผ่านโลกมากี่ปี…..” ยอดยุทธ์ซันใช้อายุของคุณปู่ดวงเฮ็งมาหักกลบลบไป

    จึงถือว่าเขาใช้ชีวิตมานานเกือบร้อยปีเพราะนำอายุเขามารวมกับร่างของชายชรา ฉะนั้นจึงสามารถอ้างได้

    โดยไม่ละอายต่อคุณธรรมฟ้าดิน

     

    แหะๆ พวกเราแก๊งขนมังกร.....!” หลังจากท่านประธานซันพยายามคิดสักพักหนึ่ง

    ก็ยังคิดไม่ออก

    ไอ้หนุ่ม ข้าสงสัยมังกรประเพศไหนมีขน?!” ชายหนุ่มยิ้มค้างจ้องชายชรา

    มังกรขน...... ชายชรารีบยกมือห้ามและพูดแซก

     

    อย่านะโว้ย อย่าคิดจะเล่นมังกรแก้ว แก้วมังกร ยังไงข้าก็ไม่เจอขนอยู่ดีหวะ!”

    ชายหนุ่มอ้าปากค้างพร้อมลูกน้องรอบข้างที่หัวเราะแต่พยายามกลั้นจนหน้าแดงก่ำ

    โห่ ปู่ ไม่ให้ชื่อแก๊งขนมังกร แล้วจะให้พวกผมชื่ออะไร!”

    ท่านประธานซันเพิ่งจะรู้ว่าแก๊งขนมังกรมีสมาชิกทั้งหมด

    สิบหกคน เป็นลูกน้องทั้งหมดสิบห้าคน....ก็ไอ้สิบห้าคนที่จะแย่งเงินพันบาทจากเด็กป. ปลายนั่นแหละ

    ส่วนไอ้หนุ่มตรงหน้าก็คือหัวหน้าแก๊ง

    แก๊งกาก~”

    ชายชรารู้สึกเหมือนจะมีบรรยากาศดราม่าลอยมาจึงรีบหัวเราะฮ่าๆ แล้วเอ่ยเสียงดัง

     

    ข้าท่านประธานซันผู้ดีเลิศที่สุดในปฐพีและสามโลก ขอแต่งตั้ง ไอ้หนุ่มมอเตอร์ไซค์เป็น

    หัวหน้าแก๊งเกรียน ภายใต้สังกัดของท่านประธานซันผู้ดีเลิศ แล้วขอให้พวกเจ้าเป็นสิบห้าลูกน้องผู้ซื่อสัตย์และ........

    ท่านประธานซันยังคงกล่าวคำเยินยอเสียยาวเหยียด จนชายหนุ่มที่ได้เจอชายชราสุดเพี้ยน

    ทำหน้าปลงๆ

    เอาหละสุดท้าย พวกเจ้าจำไว้ให้ดี ไม่ว่าอดีตพวกเจ้าจะเป็นอะไรมาก็ตาม....

    แต่นับจากปัจจุบันนี้พวกเจ้าคือผู้พิทักษ์

    เมืองหลวง พวกเจ้าคือแก๊งเกรียน.......พวกเจ้าคือเกรียนคุณธรรม ส่วนรวมมาก่อนส่วนตัว

    พวกเจ้าคืออนาคตที่สดใสและงดงามของโลกนี้จงจำคำพูดของข้าไว้!”

    ท่านประธานซันจบประโยคลงด้วยสีหน้าโล่งอกโล่งใจของกลุ่มอดีตแก๊งขนมังกร

    หลังจากการสวดยาวนานเกือบสิบห้านาที

    ชายชราก็เรียกบริกรมาคิดเงินรวมทั้งหมดให้อนาคตลูกศิษย์

    แล้วเอ่ยทิ้งท้ายให้ทั้งหมดอ้าปากค้าง

     

     

    จงเป็นมิตรกับคนหลังห้อง

     

    จงเป็นเพื่อนพ้องกับคนที่จ้องออกไปนอกหน้าต่าง

     

    จงปล่อยวางกับคนที่ในตามุ่งมั่น

     

    จงสร้างสรรค์กับคนที่แตกต่าง

     

    ไว้เจอกันที่นี่เวลาห้าโมงเย็น เจ้าพวกเกรียนคุณธรรม!”

    ท่านประธานซันเดินออกจากร้างแผงเร่ข้างทางหายลับไปกับแสงอาทิตย์ยามสายของดวงตะวันในวันที่ท้องฟ้าสดใส

    ทิ้งไว้เพียงชายหนุ่มมอเตอร์ไซค์กับเพื่อนพ้องอีกสิบห้าคนที่ก้มหน้านิ่งมองพื้นด้วยแววตา

    หลากหลายความรู้สึก

    ในที่สุด.....พวกเราก็เจอยอดปรมาจารย์แล้ว~” ชายหนุ่มหัวหน้าแก๊งเกรียนคุณธรรมถอนหายใจก่อนทั้งหมดจะแยกย้ายกันไปเรียนในสถาบันของตัวเอง.....ชีวิตของพวกเขากำลังจะเปลี่ยนไป จากพลเมืองชั้นสอง.....จากเด็กเดนสังคม....พวกเขาจะลองขอเป็นคนที่ทำเพื่อ.....ตัวเอง

    แต่เกิดผลดีต่อคนอื่น....ดูสักครั้ง

     

     

    ท่านประธานซันเดินโปรยยิ้มเข้าบริษัท world haunt ตั้งแต่ชั้นแรกยันชั้นทำงานของเขา ทำเอาพนักงานหลายพันชีวิตหวาดผวาไปตามกัน

    ไม่รู้เช้านี้ท่านประธานไปกินอะไรผิดสำแดงมาอีกรึเปล่า

    ดวง....ท่านประธานซัน!” หญิงชราวัยเดียวกับท่านประธานซันร้องทักทายในระหว่างที่ชายชราเดินออกจากครอบแก้วใสคล้ายกระเช้าที่นำผู้บริหารระดับสูงขึ้นมาสู่ชั้นทำงานบนสุดของตึก world haunt

    ว่าไงคุณปลาบู่ เอ้ย คุณจันทร์ผ่อง ชายชราส่งยิ้มให้คนวัยเดียวกันโดยทำเหมือนไม่สนใจรอยยิ้มแข็งค้างของคนหน้าตาแจ่มใส

    ขออภัยท่านประธานที่เคารบเล็กน้อย มีคนมารอพบท่านตั้งแต่คลึ่งชั่วโมงก่อน ท่านผู้บริหารหน้าปลาบู่กระแทกเสียงใส่ชายชราที่ทำเป็นไม่สนใจและเดินสะบัดตูดผ่านหน้าหญิงชราไป

    จนทำให้คนแก่จริงๆ ต้องยกมือขึ้นกุมขมับ

     

    หมานัดไว้เหรอ? หญิงชราอดหัวเราะไม่ได้กับชื่อย่อสั้นของเลขาฯหน้าห้อง

    ที่สั้นแล้วสั้นอีก

    เปล่า เป็นคุณ อหวินหงหลิน ตัวแทนมาเจรจาเรื่องอาวุธรุ่นล่าสุดที่ส่งให้ทางภาคความมั่นคงของจีน

    ท่านประธานซันลากเสียงยาวรับทราบก่อนจะหันมาส่งถุงของในมือให้หญิงชราแล้วกล่าวสั้นๆ

    ฝากด้วยน้ะพี่ปลาบู่แจกไปให้เกลี้ยง ไม่พอเอาเงินบริษัทซื้อแจก ท่านประธานซันเงียบไป

    พักหนึ่งก่อนเผยยิ้มกว้าง

    สุดสัปดาห์นี้เราจะไปดูงานที่ชลบุรีแล้วจะบินไปต่อที่กาญจนบุรีแล้วไปจบที่แม่ฮ่องสอน

    ฝากแจ้งประชาสัมพันธุ์ด้วยน้ะ แม้หญิงชรายังคงครองสีหน้าบิดเบี้ยวแต่ก็ยังต้องเอ่ยถามคนที่หันหลังให้

    เดี๋ยวดวง...เอ่อนั่นแหละ ท่านประธานซัน เราจะใช้เวลากี่วัน? ท่านประธานสาวเท้าก้าวต่อ ก่อนตอบอย่างไม่แน่ใจ

    อย่างมากไม่เกินสองอาทิตย์หรอกมั้ง หญิงชรากลอกตา เรื่องไปเที่ยวแล้วท่านประธานทุ่มหมดหน้าตักถึงไหนถึงกัน...จริงๆ

     

     

    ประตูห้องทำงานสุดหรูถูกมือหนาผ่านกาลเวลาผลักเข้ามาแล้วคิ้วขาวโพลนต้องเลิกขึ้นอย่างแปลกใจ

    ในห้องทำงานส่วนหน้าซึ่งเป็นโต๊ะรับแขกชุดใหญ่ ด้วยโซฟาหนังสีขาวขัดมัน

    ที่ยัยหลานสาวตัวแสบชอบมานอนเล่นจนผล็อยหลับไป

    เวลานี้มีคนสองคนกำลังสนทนากันอย่างสุภาพ ฝ่ายต้อนรับแขกก็คือเจ้าเลขาฯหมาป่าของเขา ส่วนผู้เป็นแขก

    ท่านประธานซันเลิกคิ้วขึ้นเล็กๆ

    ชายหนุ่มไม่แสดงอาการออกทางสีหน้า

    เมื่อคนในห้องเห็นว่าเจ้าของห้องกลับมาแล้วหมาป่าจึงรีบเดินปาดเหงื่อตัวลีบ

    เข้ามากระซิบเสียงเบากับท่านประธานซัน

    ที่ส่งยิ้มให้ฝ่ายตรงข้าม

     

    คุณอหวินหงหลินมารอท่านประธานตั้งแต่แปดโมงคลึ่งแล้วครับ ชายชราหัวเราะเบาๆ ก่อนก้าวเข้าไปทักทายตามฉบับของชาวตะวันตก ประสานักธุรกิจในวงการอันตราย

    ไม่ทราบว่าท่านประธานไปไหนมาแต่เช้าค้ะ? เพียงคำถามแรกของคนในตาหงเรียวสง่า

    ก็ทำให้ชายหนุ่มได้อมยิ้ม

    ร่างบางในสูตรสีขาวสั้นเหมือนนักธุรกิจทั่วๆ ไป สูตรสีขาวตัดเรือนผมสลวยสีน้ำตาลอ่อน

    แกมดำและดวงเนตรสีน้ำตาลใส

    ดวงหน้าเรียวรูปไข่กอบด้วยคิ้วงามราวเส้นโค้งของขอบฟ้า ในตาลึกซึ้งเหมือนห้วงทะเล

    ดวงดารา ปลายจมูกเชิดตรงแสดงเชื้อสายเลือดและความสูงศักดิ์ เรียวปากอิ่มบางสีเชอร์รี่อ่อน ทำให้นักธุรกิจด้านอาวุธสงครามแห่งภาคพื้นแผ่นดินซึ่งมีประชากรเป็นอันดับหนึ่งของโลกตั้งแต่อดีตตราบปัจจุบันแลดูสะเหมือนหงสาผู้งดงามแต่กลับแฝงด้วยเงื้อมกงเล็บและคมเขี้ยวของจอมมังกรร้าย…..

     

    อหวินหงหลินเป็นเพียงเด็กสาววัยสิบหก ที่ก้าวขึ้นมาสืบทอดกิจการใหญ่ทุกสาขา

    ของตระกูลอหวินสายหลักและยังสามารถครอบงำทุกตระกูลสายรองและสายย่อยได้อย่างเบ็ดเสร็จ

    ทำให้ร่างบางข้างหน้าได้ชื่อว่า.....อัจฉริยปีศาจแห่งแดนมังกร……..

     

     

     

    เสริมบท

     

    ท่านประธานซัน: สำหรับข้า นางเสือร้ายแบบนี้ตอนอยู่บนเตียง.....อ้า!!!

    นักเขียน: *&^%#$!*@()$+

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป บทที่ 6 ผมคือท่านประธานซัน ไม่ใช่เสือแก่ไร้น้ำยา!

     

     

     

    ……………………..***

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×