ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mr.Heartz

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      2
      19 ต.ค. 61

                        งึมงำ...งึมงำ ( -0-)    

    "เข้าสิ-!"  "งืมม... " "เข้-! เข้าแล้วโว้ยยยย!!" 

    เฮือกก-!! ค...ใครอ่ะ 

    ( -_0) แอบมองแป๊ปปป

    "ไว้เจอกันใหม่พาร์ทหน้านะครับ เจอปืนครับผมม-!" หือ.. เสียงแบบนี้.. เหมือนจะเคยได้ยิน ...? 

    "ฮ้า-ว .. ตี 1 สินะ.. งั้น..ไว้ค่อยทำละกัน ถ้างั้น.. ขอนอนด้วยนะครับ.. " ถึงแม้ว่าอยากจะปฏิเสธเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ไม่มีเรี่ยวแรง บวกกับ ความง่วงมหึมา ก็เลยได้แต่ขยับให้เขานอนแค่นั้น...

    .

    .

    .

    .

    .

    ตี้ดๆๆๆ เสียงของนาฬิกาปลุกที่ตั้งไว้ให้ปลุกเวลา 7 โมงครึ่ง กำลังโหยหวนอยู่ข้างตัวฉัน ฉันเอื้อมมือไปตามทิศทางของเสียง ก่อนจะปิดมันลง "อือ... " และในตอนที่กำลังยันตัวขึ้น ก็รู้สึกถึงน้ำหนักของอะไรบางอย่างพาดบนตัวฉันอยู่ เมื่อฉันเหลือบมอง ก็พบกับแขนของใครของคนๆนึง 

    "ฮะ...เฮ้ย-! แขนใคร๊-!!!!" สิ้นเสียงของฉัน แขนนั้นก็ออกแรงดึงฉันล้มลงไปอยู่ในอ้อมแขนของใคร  " อือ... พี่จะนอน.. " เฮ่ย-! ไม่ใช่แล้วว-! ตรูไม่มีพี๊-!!!!!! " ป...ปล่อยเซ่-! " ฉันพยายามที่จะแกะแขนข้างนั้นออก ทั้งแกะ ทั้งกัด(?) ทั้งแงะ(?) แต่แขนข้างนั้นก็ไม่ยอมปล่อย " ปล่อยดิเฮ้ย-! แขนคนรึปลาหมึกเนี่ย แน่นชิบ -!! " หลังจากพยายามอยู่นาน ก็ตัดสินใจหันหลังไปเพื่อที่จะดูหน้าของผู้ที่(แอบอ้าง)ว่าเป็นพี่.. แต่... หน้ากาก?  What !!! Seriously !!! ใส่หน้ากากนอน ?! ไม่ร้อนรึ?! แต่นั่นไม่ใช่สิ่งสำคัญ สิ่งสำคัญ คือ .......

    ฉันมานอนกับเขาได้ยังไง(วะ)คะ !! " กะ..อุ๊บส์" "กรี๊ดทำไม พี่ก็บอกว่าจะนอน.." " ก่อนที่จะได้กรี๊ด มืออีกข้างของเขาก็มาปิดปากฉันซะมิดเลย แถมยังบ่นเหมือนฉันไปกวนเขาตอนที่กำลังหลับฝันดีอยู่งั้นแหละ(อ้าว- เรื่องจริงนี่หว่า) " อายเอ็งไอ(นายเป็นใคร) " " ห๊ะ.. อ่อ โดนปิดปากอยู่โทดๆ " " นายเป็นใคร! ที่นี่ที่ไหน! ทำไมฉันมาอยู่ที่นี่ได้! พ่อแม่ฉันล่ะ! แล้วนายมานอนกอดฉันได้ยังงายยยยยย!!!!! " " โห...เหนื่อยมั้ยนั่น... ใจเย็นๆก่อนนะ น้องซี.. " " เฮ่ย-! รู้ชื่อฉันได้ยังงายยย -!!!! " แฮ่กๆๆ.. เหนื่อยแฮะ แร๊ปไม่พอ.. ตะคอกอีก.. เจ็บคอ---

    " งั้นตอบทีละคำถามเนอะ น้องเป็นน้องดาวที่พี่จับฉลากได้เมื่องาน TGS เมื่อเดือนที่แล้ว อะ...ลืม พี่คือ เอก Heart Rocker " ถึงว่า... หน้ากากกับเสียงคุ้นๆ -0- " ก็คือ TGS เดือนที่แล้วเค้าจัดกิจกรรม 'น้องดาว' ขึ้น คือน้องดาวเนี่ย ต้องมาอยู่กับแคสเตอร์ที่จับหมายเลขของตัวเองได้ เป็นระยะเวลาตามที่จับได้อ่ะนะ แล้วพี่จับได้หมายเลขซี แล้วก็อยู่ด้วยกัน 2 เดือน " เฮ้ย-!!! 2 เดือน-!!

    -โปรดติดตามตอนต่อไป-

    หวัดดีงับ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่กระผมแต่งลงเว็บครับ ถ้าไม่ชอบหรืออย่างไร ก็บอกได้เลยนะครับ ส่วนตอนต่อไปนั้น..... ก็ไม่รู้สินะ-- #โดนจับทุ่มลงน้ำ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×