ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [iKON x YOU] หมาป่าเลือดผสม {WOLF} ft. Winner

    ลำดับตอนที่ #3 : IKONWolf Blood : Cheeper 2 [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 62










     IKONWolf   Blood :  Cheeper  2



                                           
     







                               

    -ตรอกซอยเล็กข้างๆโรงเรียนมัธยมเควอน

     

     
     

     

                      “โกฮยางบี   โรงเรียนนี้ใช่มั้ย?

     

                  ฮยางบีที่ตอนแรกหลับตาปี๋ค่อยๆเปิดเปลือกตาขึ้นข้างหนึ่งเพื่อกวาดสายตามองบรรยากาศโดยรอบ  อันที่จริงแถวนี้เป็นแค่ตรอกซอยเล็กๆข้างโรงเรียนที่ไม่ค่อยมีคนเดินผ่านนักหรอกนะ  เพราะงั้นจึงทำให้มีแค่เธอกับเขา

             ฮยางบีแหงนหน้ามองตึกมากมายของโรงเรียนมัธยมโผล่พ้นกำแพง   ก่อนจะเหลือบเห็นนักเรียนบางส่วนที่เพิ่งวิ่งกระหืดกระหอบเข้าประตูโรงเรียนไปเมื่อครู่เพราะกลัวโดนเช็คสาย  บ่งบอกเธอว่าตอนนี้ถึงโรงเรียนเรียนเป็นที่เรียบร้อย

     

    ถึงแล้วจริงเรอะ  0_=

    ไวชะมัด!!!

     

                   “เมื่อกี้นายวิ่งมาเหรอ..?

                   “แล้วเธอเห็นฉันว่ายน้ำมารึไง ” ร่างหนาเอียงคอตอบหญิงสาวที่กระซิบอยู่ข้างใบหู

                    “ปะ  เปล่า  ฉันหมายถึง วิ่งได้เร็วขนาดนี้  น่าทึ่งชะมัด *o* ” 

                      “อย่าทำหน้าแบบนั้นดิ  น่าเกลียด  ” ฮันบินกระชับแขนแกร่งที่กำลังแบกฮยางบีไว้ด้านหลังพลางหันมองคนตัวเล็กที่โอบคอเขาไว้ก่อนจะปล่อยลงสู่พื้น   ทำให้ฮยางบีที่ยังไม่ทันตั้งตัวเซถลาล้มก้นกระแทกพื้นดังปั้ก

                     “ย๊าส์! ” ฮยางบีเหลือบมองร่างหนาที่กำลังยืนกอดอกมองตึกของโรงเรียนด้วยสายตาเคืองๆ  รีบหยัดตัวเองลุกจากพื้น หมอนี่มันเป็นคนยังไงกันแน่  ไม่เข้าใจเลยจริงๆ     ไอ้คนประหลาด เหอะ!   

                    หญิงสาวบ่นขมุบขมิบ  แน่นอนว่าตอนนี้เธอเริ่มรู้จักฮันบินขึ้นมาบ้างแล้ว  จริงๆเขาก็เป็นคน(หล่อ)ไว้ใจได้ ไม่ได้ดูโหดร้ายหรือโรคจิตแบบที่คิดไว้สักนิด   แต่มีเขาไว้ก็ดีเหมือนกันแฮะ  วันหลังจะได้มาโรงเรียนทัน  โฮ๊ะๆ


                      “เธอเลิกเรียนกี่โมง? ฉันจะมารับ ”

                      “ไม่ต้องหรอก  เดี๋ยวฉันกลับเอง  ฉันกลับพร้อมเพื่อนทุกวันอยู่แล้ว ” ร่างบางโบกมือปัดๆใส่ฮันบินเป็นเชิงบอกกับเขาว่าไม่เป็นไร

                  คงไม่แปลกที่เธอกับชานอูจะกลับบ้านพร้อมกันทุกวันหรอก   โกฮยางบีและจองชานอูเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก  นั่นก็เพราะฮยางบีถูกลุงกับป้ารับมาเลี้ยงที่เกาหลี ชานอูคือเพื่อนคนแรกของเธอตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่นี่ตั้งแต่ที่พ่อกับแม่ของเธอตาย   ดังนั้นลุงของฮยางบีจึงฝากให้ชานอูดูแลเธอเมื่อมีภารกิจต้องกลับไปที่เมืองไทยในบางครั้ง    ก็แบบตอนนี้ไง..พวกเขาไม่อยู่บ้านอีกแล้ว เธอต้องอยู่บ้านคนเดียว  ชานอูเลยต้องมาอยู่เป็นเพื่อนตอนกลับบ้านทุกวันแบบนี้แหละ 

          

                      “ใคร? ” ฮันบินขมวดคิ้วถาม  สายตาจ้องเขม่งต้องการคำตอบจากหญิงสาวแบบจริงจัง

                     “พูดไปนายจะรู้จักปะ  ไว้ฉันจะแนะนำให้รู้จัก ”  ฮยางบีเบ้หน้า  ก่อนจะสาวเท้าเดินนำเพื่อออกจากซอกซอยเล็กๆไปยังประตูโรงเรียนโดยมีฮันบินเดินตามหลัง “ ปีศาจหมาบ้าอย่างนายไม่ต้องเรียนแบบมนุษย์รึไง ?” 

                    “เรียนสิ.. ฉันก็ไม่ได้โง่แบบเธอนะ ” ฮันบินตอบเสียงนิ่ง 

                

                  แต่แค่ตอนนี้

                 เขายังไปโรงเรียนเส็งเคร็งนั่นไม่ได้..ก็เท่านั้น

     
     

                  “ย๊าส์!!” หญิงสาวหันมาจิ๊ปากใส่คนที่เดินตามหลังเมื่อโดนหลอกด่า “แล้วทำไมไม่ไปสักที  เลิกตามฉันสักทีเถอะค่ะ คุณหมาป่า” ฮยางบีลากเสียงยาว หยุดเดินพลางเหลือบมองฮันบินที่เดินตามต้อยๆจนใกล้ถึงหน้าประตูโรงเรียน

                “วันนี้รอฉันด้วย”

                 “รออะไร? =..=

                “ฉันจะมารับ”

                “นายนี่มันยังไงเนี่ย  ก็ฉันบอกว่าไม่ต้อ....” ฮยางบีกลืนน้ำลายหนืดลงคอ เมื่อมองเห็นนัยน์ตาของฮันบินกลายเป็นสีน้ำตาลทองอีกครั้ง        ก็มันยังไม่ชินนี่หว่า  นึกจะเปลี่ยนก็เปลี่ยนแบบนี้ หลอนเป็นนะโว้ยย 

     
                 
                    “บอกให้รอก็รอเถอะน่า
    ..” แววตาสีน้ำตาลของร่างหนาเริ่มกลับมาเป็นแบบเดิม “เชื่อฉันสิ.. 
    พูดด้วยน้ำเสียงนิ่งเรียบพลางแหงนหน้ามอง ใครบางคน ที่ยืนดูพวกเขาจากบนดาดฟ้า....




     

           มันมาทำอะไรที่นี่……



                “……”ฮยางบียืนกลืนน้ำลายดังเอื๊อก  มองบุคคลตรงหน้าที่กำลังดึงดันว่าจะมารับ     ก่อนจะตอบรับโดยการพยักหน้าหงึกหงักช้าๆทันทีที่มองเข้าไปในแววตาของหมอนี่    ถึงเธอจะไม่เข้าใจว่าทำไมต้องอยากมานักหนาก็เถอะ  แต่จะไม่ให้ยอมได้ยังไง   หมอนี่เล่นใช้สายตาขู่กันขนาดนั้น ขืนเธอปฏิเสธอีกรอบ มีหวังโดนขย้ำแน่ๆ


              “อีกหน่อยชีวิตเธอคงมีแต่เรื่อง  เตรียมใจไว้ได้เลย ” ฮันบินถอนหายใจ  เหลือบมอง ร่างสูงในชุดมัธยมโรงเรียน จุนซาที่กำลังแอบมองพวกเขาอยู่ไกลๆอีกครั้ง 

         

              “หมายความว่าไง! -o- แล้วนายมายุ่งกับฉันทำไมเล่า!


              “น่าสงสารจริงๆ -..- ”  ละสายตาจากดาดฟ้า แล้วส่ายหน้าเบาๆให้กับหญิงสาว


              “สาบานว่าหน้าแบบนี้สงสารฉันแล้ว -*-


              “ใช่น่ะสิ -..-


              “เฮอะ !! ”   หัวเราะในลำคอ ไม่อยากจะเสวนากับหมอนี่อีกแล้ว  ปวดหัวว้อย   =o= 


             “ยืนบื้ออยู่ได้  รีบเข้าโรงเรียนดิ   ฉันมีธุระจะต้องทำ  ” ฮันบินพูดแค่นั้นพลางโบกมือให้ฮยางบี   ก่อนจะหมุนตัวเดินออกไปโดยไม่พูดอะไรอีกเลย

     

                 อะไรของเขาตามไม่ทันเลยจริงๆ  ร่างบางหน้ามุ่ย  ขมวดคิ้วมองตามแผ่นหลังที่กำลังเดินห่างออกไปเรื่อยๆแล้วเปลี่ยนเป็นวิ่งหายไปลับตา   ให้ตายสิ  หมอนี่วิ่งเร็วจริงๆ  ปกติเห็นแต่ในหนัง  ไม่คิดว่าจะมีจริงเลยด้วยซ้ำ    แผ่นหลังกว้างของหมอนี่ดูอบอุ่นและปลอดภัยมากในความรู้สึกของฮยางบี     ..ที่จริง  เธอเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ พอได้ขี่หลังฮันบินเพียงครั้งแรก

     

          ความรู้สึกนี้มันไม่เหมือนที่ ชานอู เคยแบกเธอมาหลายต่อหลายครั้ง...

     

                 ฮยางบีเลื่อนมือบางของเธอขึ้นมาทาบบนหน้าอก 

     

             หรืออาจเป็นเพราะ ผลข้างเคียงจากพันธะสัญญาประหลาดๆนี่กันแน่วะ 

     

     

     

     

     

     

     
    - บนดาดฟ้าโรงเรียนเควอน

     

                 ร่างสูงในชุดมัธยมจุนซา  บนดาดฟ้าแสยะยิ้มร้าย  นัยน์ตาสีดำสนิทยังคงมองตามร่างบางที่วิ่งเข้าประตูโรงเรียนอย่างไม่ละสายตา     กลิ่นหอมจากฮยางบีที่วิ่งอยู่ด้านล่างลอยโชยขึ้นมาแตะจมูกเป็นระยะ ทำให้ สายเลือดแวมไพร์อย่างเขาหลงไหลจนแทบคลั่ง   



           ….ทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงมีบางอย่างกระตุ้นเขา

           ….ทำไมแค่ได้กลิ่นเธอ ความกระหายมันถึงทวีคูณขนาดนี้….

     
     

                กู จุนฮเว ยกยิ้มที่มุมปาก  นิสัยความต้องการของของคนอื่นมาครอบครองเริ่มผุดขึ้นในสมอง   ถึงแม้ยัยนี่จะทำพันธะสัญญากับไอ้เวรนั่นไปแล้วก็เถอะ   แล้วจะทำไม….

     

                อยากได้ก็คือต้องได้!   เคยแคร์ซะที่ไหนกัน!!





     

    IKONWOLF

     

     

     

     

                      ฮยางบีเข้ามาถึงห้องเรียนเป็นที่เรียบร้อย   เสียงจ้อแจ้ของเด็กนักเรียนห้องเดียวกันกำลังเล่นกันอย่างสนุกสนาน  ดีนะ  ที่อาจารย์ยังไม่ได้เข้ามาสอน ไม่งั้นเธอคงโดนเช็คสายอีกรอบแน่ๆ

                     โต๊ะเรียนที่เธอนั่งประจำอยู่ข้างหลังสุดติดกับริมหน้าต่าง   หญิงสาวโยนกระเป๋าสะพายลงบนโต๊ะสี่เหลี่ยมข้างจองชานอูแล้วทิ้งตัวลงนั่ง   สายตาเหลือบมองชานอูที่กำลังทำหน้าบึ้งตึงใส่เธอราวกับคนโมโห
      

                  “เป็นอะไร  หน้ามุ่ยขนาดนั้น  ” ฮยางบีถามขณะที่มือบางกำลังคว้าเอาหนังสือออกมาวางไว้บนโต๊ะ “ไปโมโหอะไรใครมาอ่ะ?


                    “เธอมาโรงเรียนสาย  ” ชานอูขมวดคิ้ว  ตอบคำถามฮยางบีที่นั่งอยู่ข้างๆ


                    “ฉันก็สายประจำอยู่แล้วนี่หว่า  ไม่เห็นต้องโกรธกันเลยง่ะ >o< ดีกันนะๆๆ” ฮยางบียิ้มกว้าง ก่อนจะใช้แขนบางของเธอคล้องกับชานอู  พลางใช้ใบหน้าถูบ่าของชานอูไปมาราวกับเด็ก

     

                   ปกติเวลาเธอง้อชานอูก็จะใช้วิธีนี้หล่ะ  ได้ผลสุดล่ะ  เหอะๆ ^^

     

                  ชานอูดันหัวของฮยางบีออกห่าง   สีหน้าและแววตาของคนโกรธยังคงมีอยู่เหมือนเดิม  ฮยางบีผงะเล็กน้อย  ปกติเพื่อนเธอคนนี้คงจะหายงอนไปแล้ว  แต่ทำไมวันนี้ถึงไม่ใช่

     
     

                    “โทรไปตั้งหลายสายก็ไม่รับ  ทำอะไรอยู่เหรอ?” ชานอูถามบ้าง 

     

                     “อ้าว  นายโทรมาด้วยเหรอ? ”ฮยางบีกระพริบตาปริบๆ รีบล้วงโทรศัพท์จากกระเป๋าพลางปัดหน้าจอเพื่อกดเช็ค “จริงด้วยแฮะ ”  ยิ้มเจือนๆให้เพื่อนสนิท  ‘14 สายที่ไม่ได้รับ จากชานอู คงทำให้เขาโมโห 

                           ให้ตายสิ  ทำไมเธอถึงไม่ได้ยินเสียงริงโทนเลยนะ “เห้ย  ชานอูย่า~~  โกรธฉันจริงดิ >//< ขอโทษๆ” หญิงสาวเอามือประกบกันเป็นการขอโทษ  ก่อนจะเปลี่ยนเป็นการคล้องแขนแล้วใช้หน้าถูแขนชานอูแบบเดิม

     
     

                          “ฉันไม่ได้โกรธ  เธอเลิกเล่นแบบนี้ได้แล้ว ”  ชานอูพยายามยิ้มนิดๆ  แต่สมองกลับนึกถึงผู้ชายคนเมื่อเช้าที่ยืนอยู่กับฮยางบีหน้าโรงเรียน   เขาเป็นใคร ทำไมหมอนั่นถึงทำให้เขาหงุดหงิดขนาดนี้วะ

                             อันที่จริงก็คงแค่หวงนั่นแหละ...ฮยางบีเป็นเพื่อนสนิทที่สุดของเขา อีกอย่างลุงของฮยางบีฝากเธอไว้กับเขานี่


     

                          “ อาจารย์มาแล้วๆๆๆ”

     

                             สิ้นเสียงเด็กชายแว่นเพื่อนร่วมห้องที่เป็นต้นทางตรงประตู   นักเรียนในห้องต่างพากันแยกย้ายกลับไปนั่งที่โต๊ะของตนเอง    ฮยางบีกับชานอูก็เช่นกัน  หญิงสาวดึงมือที่จับชานอูของเธอออกแล้วหันไปสนใจบุคคลที่กำลังมาถึง  

                             อาจารย์จินอูเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างฮ็อตมากในโรงเรียน เพราะหน้าตาที่หล่อหวานจนถึงขั้นทำให้เด็กนักเรียนหญิงเป็นลมกันมาหลายต่อหลายครั้ง   อาจารย์เดินเข้ามาในห้องเรียน  ในมือถือสมุดรายชื่อและเอกสารเต็มไม้เต็มมือแล้ววางไว้บนโต๊ะ   

                              “วันนี้มากันครบใช่มั้ยอาจารย์มีอะไรจะแจ้ง” อาจารย์จินอูถาม  พลางกวาดสายตามองเด็กนักเรียนทั่วห้อง  ในมือหยิบใบสีขาวขึ้นมาอ่าน                           

                              “เมื่อสักครู่นี้ ท่านผู้อำนวยการโทรมาหาอาจารย์  บอกว่าต้องการเริ่มต้นกระชับมิตรระหว่างโรงเรียนเรากับโรงเรียนจุนซา  ดังนั้นเขาจึงคัดนักเรียนจากห้องเราไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่โน้น”

                              นักเรียนในห้องเริ่มส่งเสียงฮือเมื่อแปลกใจว่าทำไมอยู่ดีๆ ผอ. จอมโหดหัวล้านถึงได้มีความคิดแบบนั้น   ประเพณีของโรงเรียนนี้ก็ไม่เคยมีอยู่แล้ว    อีกอย่างทำไมต้องโรงเรียนจุนซา?   โรงเรียนพิลึกนั่นอ่ะนะ  
     

                               “ โก ฮยางบี”

                               “คะ?


                               “ผู้อำนวยการเลือกเธอ ” 



     

                            ฮยางบีเบิกตากว้างเมื่อได้ยินชื่อตัวเองออกจากปากอาจารย์ที่ปรึกษา  ชานอูที่นั่งอยู่ข้างๆเธอก็เช่นกัน   อะไรนะ!  อาจารย์เรียกชื่อผิดรึเปล่า  เด็กแลกเปลี่ยนงั้นเหรอ   ปกติโรงเรียนเราไม่เคยมีประเพณีแลกเด็กนักเรียนกันนี่   ใครเสนอชื่อเธอกัน?...

                             “เอ่อ..อาจารย์คะ  หนูคิดว่า มันคงเป็นเรื่องเข้าใจผิด -0-  ผอ. ไม่มีทางเลือกเด็กอย่างหนูหรอกค่ะ  จริงป่ะฮ่าๆ ”หันไปถามเพื่อนในห้องพลางหัวเราะฝืดๆ  ในสมองเอาแต่ภาวนาว่าอาจารย์ต้องเรียกชื่อผิดแหงๆ   เพราะจะเป็นเธอได้ยังไง เธอไม่ใช่คนเรียนเก่ง หรือโดดเด่นด้านกิจกรรมอะไรขนาดนั้น   ทั้งมาโรงเรียนสาย  สอบไม่ค่อยจะผ่าน  การบ้านก็ไม่เคยเสร็จทันเวลาที่อาจารย์นัดส่ง(ยกเว้นชานอูจะมาช่วย)  เด็กแบบนี้อ่ะนะ ที่เขาจะเลือก  =_= บ้าไปแล้ว

                               “มีสายโทรศัพท์โทรเข้ามาหาผู้อำนวยการโรงเรียนเรา  คงเป็นโรงเรียนฝ่ายโน้นมากกว่าที่ต้องการทำประเพณีนี้  เห็นว่าทางนู้นเป็นคนเสนอชื่อเธอเองเลย ”

                               เด็กในเรียนในห้องส่งเสียงฮือฮาอีกครั้ง  เพราะไม่คิดว่าคนอย่างฮยางบีจะมีชื่อเสียงไปถึงโรงเรียนนั่น    

                                                                            

                                “ไม่ผิดหรอก   ไม่เชื่อดูใบนี้เองสิ” จินอูพูด เดินผ่าเด็กนักเรียนไปหาฮยางบีที่นั่งอยู่หลังห้อง  “ ผู้อำนวยการเลือกเอง  พร้อมกับเซ็นอนุมัติแล้วเรียบร้อย   อีกอย่างไปอยู่โรงเรียนนู้นก็น่าสนุกดีนี่  ยังไงก็แค่สองสามเดือนเอง” จินอูแสยะยิ้ม วางแผ่นกระดาษสีขาวผ่านหน้าฮยางบีลงบนโต๊ะ ก่อนจะก้มลงกระซิบเบาๆให้หญิงสาว  เพราะตั้งใจให้เธอได้ยินเพียงคนเดียว  “ ลูกศิษย์คนพิเศษของฉัน…..ขอให้โชคดี”

     

                         ….ทิ้งไว้เพียงรอยยิ้มปริศนา  ที่ผุดขึ้นบนใบหน้าหล่อหวานของอาจารย์ที่ปรึกษาเท่านั้น

                   

                       

                  

                             

           

                

                            

     

     

     

     

     

     

     

     

                  ‘ อีกหน่อยชีวิตเธอคงมีแต่เรื่อง  เตรียมใจไว้ได้เลย

     

     

                   ฮยางบีฟุบหัวลงบนโต๊ะในโรงอาหาร  ถือกระดาษสีขาวที่แสดงว่า  ผอ. ได้เซ็นอนุมัติเรียบร้อยไว้ในมือ  พลางถอนหายใจเฮือกใหญ่  ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องกะทันหันแบบนี้  ให้ตายสิ   ไปผจญภัยคนเดียวอีกต่างหาก  อีตาฮันบินพูดถูกจริงๆแฮะ 


            สัมพันธไมตรีของเธอดีขนาดนั้นเลยเหรอ -..-

            เอาเกณฑ์จากไหนมาคัดวะเนี่ย   เหอะ!

     

                  “กินนี่ดิ ” ชานอูที่เดินกลับมาถึงหลังจากเดินไปซื้อของกินมาให้อีกทาง  พลางส่งให้หญิงสาวที่ฟุบหัวลงกับโต๊ะแล้วทิ้งตัวนั่งลงอีกฝั่ง

                      ฮยางบียื่นมือออกไปรับพลางกัดขนมเข้าปากเคี้ยวกรุบกรับก่อนจะยัดแผ่นกระดาษสีขาวในมือของตนเองให้ชานอูที่นั่งฝั่งตรงข้าม    “ตลกชะมัด  นายอ่านดิ ”

                      ชานอูแอบหัวเราะ  ก่อนจะรับแผ่นกระดาษที่หญิงสาวส่งให้มาถือไว้ในมือ  เหลือบมองฮยางบีที่ดูเหมือนคนหัวเสียอยู่ตรงหน้า    

                     “เธอต้องการเพื่อนปะ? ” ชานอูถาม  แน่นอนว่าเขาไม่ปล่อยเธอไปคนเดียว  ยิ่งเป็นโรงเรียนจุนซานั่น    เด็กนักเรียนแปลกๆในโรงเรียนพิลึกนั่นมีมากกว่าครึ่งโรงเรียนอีกทั้งยังมีข่าวประหลาดๆออกมาไม่เว้นแต่ละวัน อย่างเช่นข่าวที่กำลังเป็นประเด็นร้อนเมื่อสองอาทิตย์ก่อน   นักเรียนหญิงจากโรงเรียนประจำเสียชีวิตและเนื้อตัวซีดเซียวราวกับคนขาดเลือด     

               ทั้งๆที่เขาไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ  และไม่ควรจะปรักปรำว่าใครเป็นคนฆ่า

               แต่ทำไมในความรู้สึกเขาถึงบอกว่า  ต้องเป็นเด็กในโรงเรียนจุนซานั่นแน่นอน

                      

                    “ไปได้จริงดิ  แล้วถ้าตาโหดนั่นไม่ให้อ่ะ” หญิงสาวตาลุกวาว  แหงล่ะ หนึ่งคนหัวหายสองคนเพื่อนตายนี่หว่า   ถ้ามีชานอูไปด้วยฮยางบีคนนี้ไม่กลัวอะไรอยู่แล้ว

                   “ก็ไม่ไปไง”   ชานอูพูดไปอย่างนั้น แต่ที่จริงแล้วเขาแค่เข้าทางอาจารย์จินอูคนหล่อ   เท่านี้ทุกอย่างก็น่าจะเรียบร้อย(มั้ง)

                   “ย๊าส์!!! ” หญิงสาวจิ๊ปากพลางขมวดคิ้วใส่ชานอูที่เคี้ยวขนมกรุบกรับ

                   “ฉันพูดเล่นน่า  ใครจะปล่อยให้ฮยางบีของฉันไปคนเดียวล่ะ ^^   เลี้ยงไอติมฉันดิ ” ชานอูว่า  หัวเราะเล็กน้อยให้ฮยางบี   วันนี้เขาอยากเดินเที่ยวสวนสาธารณะย่านอินซาดงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งช็อปปิ้งโรแมนติกสำหรับคู่รัก    เขามีบางอย่างจะให้ฮยางบี

                    “เย็นนี้เหรอ? ” ฮยางบีถามพลางนึกถึงคิมฮันบินที่บอกให้เธอรอเมื่อเช้า..  แต่ก็นะ..หมอนั่นก็เพิ่งรู้จักกันนี่   ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมอยากจะมารับเธอขนาดนั้น  

     

          ช่างเหอะ  ไปกับชานอูดีกว่า

     

                       “ได้  งั้นฉันเลี้ยงเอง  ” ฮยางบียิ้มร่า  แปะมือเสียงดังแป๊ะกับชานอูเป็นการให้สัญญา    ชานอูแอบอมยิ้มนิดๆเพราะหญิงสาวยังคงมีนิสัยเหมือนเดิมตั้งแต่ได้รู้จัก “ไหนๆนายก็ต้องไปส่งฉันอยู่แล้ว  ออกค่ารถให้ฉันก็แล้วกัน  ฮ่าๆๆๆ ”

                       

                 สำหรับฮยางบี….เธออาจจะยิ้มให้ชานอูเพราะคำว่าเพื่อนสนิท  

                 แต่สำหรับเขา  ฮยางบีจะรู้บ้างไหม..ว่ามันมีมากกว่านั้น….              

     

     

     

     

     

    -ย่านอินซาดง

            

                

                     แสงไฟสว่างจากข้างทางส่องลงพื้นสนาม ณ สวนสาธารณะตอนกลางคืน  ฮยางบียืนเขี่ยสนามหญ้าไปมารอชานอูที่ขอตัวไปเตรียมบางอย่างได้สักพัก   ร่างบางถือไอศกรีมโคนรสช็อคโกแล็ตที่เริ่มละลายไว้สองมือ  อีกอันหนึ่งเป็นของตัวเองส่วนอีกอันหนึ่งเป็นของชานอูที่ฝากเอาไว้    เชอะ! ไม่ให้กินแล้ว ไม่เลี้ยงแล้วด้วย  รอจนรากเริ่มงอกแล้วยังไม่มาอีก


     

          เหอะ  ไอ้ชานอูไปไหน..นานไปแล้วนะว้อย  =_=


     

                   บ่นงึมงำเบาๆ กวาดสายตามองหาเพื่อนสนิท ก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งบนเก้าอี้ไม้

                  “จองชานอูนะจองชานอู กลับมาโดนดีแน่ -*- ชิส์ ” กัดไอศกรีมในส่วนของชานอูหนึ่งคำเพราะความหมั้นไส้  

                    อยู่คนเดียวแบบนี้มันน่ากลัวนี่หว่า  บรรยากาศแบบนี้มันเหมือนหนังฆาตกรรมในโทรทัศน์   ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมชานอูถึงบอกให้เธอรออยู่ตรงนี้  ก็เสาไฟกับแสงสว่างเล็กๆบวกกับสนามหญ้าโล่งที่ไม่มีผู้คนมานั่งเล่นมันทำให้คิดนี่  เกิดมีเสียงกรี้ดโหยหวนขึ้นมาเธอจะทำยังไง  ขนลุกอ่ะ  บรึยส์

                   ฮยางบีกวาดสายตามองหาชานอูอีกครั้ง  ก่อนจะละสายตามากัดไอศกรีมที่อยู่ในมืออีกรอบ    อร่อย..  ถ้ายังไม่มาเห็นทีเธอคงได้กินหมดคนเดียวแน่  

     

     

    กรี้ดดด!!!!!!

                 

                 เฮือก!   สะดุ้งเล็กน้อยเพราะเสียงกรี้ดของผู้หญิงที่อยู่ไม่ไกลจากแถวนี้   ฮยางบีขมวดคิ้วมองหาต้นเสียงที่คาดว่าน่าจะอยู่ไม่ไกล  อีกใจหนึ่งก็กลัวแต่ความอยากรู้มันดันมีมากกว่าเสียอีก ฮยางบีค่อยๆลุกจากเก้าอี้  มองตรงไปยังซอกต้นไม้ขนาดใหญ่ที่มีเงาตะคุ่มคล้ายกับมีบางอย่างอยู่ตรงนั้น  ก่อนจะสาวเท้าเดินเข้าไปแอบดูใกล้ๆ


                  .....หญิงสาวคนหนึ่งคล้ายคนหมดแรงถูกดึงเข้าไปใกล้โดยชายหนุ่มร่างสูงในชุดนักศึกษา  เขาลูบไล้ตัวเธอพร้อมกับขยับใบหน้าเข้าใกล้เพื่อใช้จมูกโด่งเป็นสันสูดดมกลิ่นกายของหญิงสาวบริสุทธิ์ช้าๆ  ก่อนที่จะขยับริมฝีปากหนาของเขาเข้าใกล้ซอกคอขาว  ลิ้นร้อนเริ่มตวัดเลียที่ใบคอของหญิงสาวตรงหน้าก่อนจะเปลี่ยนเป็นการแยกเขี้ยวคมออกช้าๆแล้วฝังลงไปที่คอของเธอแทน.....

     

                หยดเลือดสีแดงไหลจากต้นคอเพราะโดนร่างสูงกำลังดื่มด่ำเพราะความหิวโหย
    .

     

                   หัวใจของฮยางบีเต้นไม่เป็นจังหวะเมื่อมองเห็นเหตุการณ์ตรงหน้าอย่างไม่คาดฝัน  รีบปิดปากของตัวเองเมื่อรู้ตัวว่ากำลังจะกรี้ด  ปล่อยไอศกรีมตกลงพื้นด้วยความตกใจ  โดยไม่ทันคิดว่า เขา จะได้ยินเสียงมัน

     
     

           สัตว์ประหลาดอีกตัวเหรอ?

     

                   นัยน์ตาสีเทาเหลือบมองต้นเสียงขณะกำลังดื่มด่ำกับเลือดในยามค่ำคืน  ก่อนจะถอนเขี้ยวที่ฝังอยู่บนซอกคอของหญิงสาวเนื้อตัวซีดเซียวเมื่อครู่แล้วหันมาสนในเจ้าของกลิ่นกุหลาบที่กำลังเดินถอยหลังเตรียมหนีอยู่ไม่ไกลให้ตายสิ  เห็นจนได้สินะ

                  จุนฮเวแสยะยิ้มร้าย  หรี่ตามองฮยางบีที่กำลังหันหลังเพื่อวิ่งหนีเขา  ก่อนร่างสูงจะใช้ความเร็วของสายเลือดแวมไพร์วิ่งไปดักด้านหน้าของเธอ    กลิ่นหอมของฮยางบีมันช่างยั่วยวนเขาเสียจริงและไม่มีทางปล่อยเธอไปง่ายๆ  เขายังไม่ทันคิดเลยว่าจะได้มาเจอกับเธอในคืนนี้ ..หึ  แต่ทำไงได้ 


     

               เหยื่อของไอ้เวรนั่นดันมาให้จุนฮเวขย้ำถึงที่เองนี่หว่า

     

     

            














                 





     

                                       [100%]

      
    กว่าจะครบ 100  T.T
    ใจไรท์จะขาดรอนๆ~~~ 555555555 


    ฝากเม้นหน่อยค้า อิอิ >//<
    ติดตามตอน 3 ด้วยนะฮ้าลล

    ฟิคช้าไปทวงได้นะ 5555555
    บางครั้งไรท์ทำนู้น นี่ นั่น แล้วไรท์ก็ชอบดอง 
    แต่พยายามยามจะมาให้บ่อยที่สุดเน้อ >//<

    รักคนอ่าน จ้าาา


    ปล. บาบิมีบทเด่นแน่นอนจ้า  รอก่อนน้าา >//< ฮี่ๆๆ














    ทวงฟิค+ด่าไรท์  ได้ที่
    @Choco_Hanbin 
    หรือ  #ฟิคเลือดผสม  เลยจ้าาา


    (อย่าด่าแรงนะ  กลัว TT 55555)





     





            

     

     

     




     
                                                       
     



                       

                                                  
    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×