ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [iKON x YOU] หมาป่าเลือดผสม {WOLF} ft. Winner

    ลำดับตอนที่ #2 : IKONWolf Blood : Cheeper 1 [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 62


     





     
     IKONWolf   Blood :  Cheeper  1













     

     

                                

    .….ฮยางบี   แปลว่า   กลิ่นหอม….

     

     

     



     

     

        -   1.40 AM.

     

     

              

      '  Long  time no see~~  คือดงอัน นอดอซเก จีแนซนี  ~ นอมู โอแลซดงอัน คีดารยอซจี  อีเจ ออดี อัน กาbaby don’t worry ~~ '

     

     

                       เสียงริงโทนโทรศัพท์แอนดรอยด์สีขาว หน้าคอมพิวเตอร์ดังขึ้นพร้อมกับแรงสั่น   เป็นสัญญาณปลุกหญิงสาวในชุดมัธยมปลายเควอน ที่เผลอหลับคากองหนังสือบนโต๊ะทำการบ้าน ให้กลับมามีสติอีกครั้งหลังจากแอบงีบไปเมื่อครู่    

     

       
      

                       ใครโทรมาฟะ  น่ารำคาญชะมัด..!!

     

     

                        สบถในลำคอพลางขยี้ผมสีบรอนด์ของตนเองอย่างหงุดหงิด  หากแต่ไม่ยอมยกศีรษะขึ้นจาก(หมอน)หนังสือรายวิชาประวัติศาสตร์ที่วางอยู่บนโต๊ะ   มือบางอีกข้างยกขึ้นเพื่อคลำหาวัตถุเจ้าของต้นเสียงเมื่อครู่จึงทำให้กองหนังสือและกระดาษรายงานต่างๆพังโครมเต็มโต๊ะและกระจุยกระจายตามพื้น   (จากที่มันเละเทะอยู่แล้วอ่ะนะ -..-)    

     

       

            ‘จอง ชานอู


       

     

                       เปลือกตาบางค่อยๆเปิดขึ้นทีละนิด เหลือบมองรายชื่อที่ปรากฎบนหน้าจอโทรศัพท์   ก่อนจะใช้นิ้วเรียวปัดหน้าจอเพื่อรับสายเพื่อนของตนเองแล้ววางบนใบหู   พร้อมกับพูดน้ำเสียงยานคาง

     

                        “ว่าไง..…
     
      

                       [โก ฮยางบี   เธอหลับแล้วเหรอ ? ]


     

                        เสียงปลายสายถามขึ้นผ่านลำโพงทางโทรศัพท์   ฮยางบียกหัวขึ้นจากกองหนังสือก่อนจะปาดน้ำลายออกลวกๆ

     

                       “เปล่าสักหน่อย..ทำการบ้านอยู่   @_@ 
     
       

                       [เหรอออ   แต่น้ำเสียงเธอยานชะมัดเลยแฮะ  ปาดน้ำลายอยู่แหงๆ  ]

     

                          ชานอูหัวเราะคิกคักผ่านโทรศัพท์ หญิงสาวขมวดคิ้วเข้าหากันเป็นปมพลางจิ๊ปากใส่คนปลายสาย  เหอะ หมอนี่มันรู้ทันหมดทุกอย่างเลยรึไง
     
       

                        ฮยางบีจับโทรศัพท์แนบหูให้เข้าที่ ก่อนจะลุกจากเก้าอี้เพื่อเดินตรงไปเปิดประตูตู้เย็นในครัวแล้วหยิบผลแอปเปิ้ลสีแดงขึ้นมากัดเสียงดังกรุบกรับ  
     
       

                       ไหนๆก็ตื่นแล้ว กินอะไรสักหน่อยก็ดีเหมือนกัน  วันนี้ยังไม่ได้กินข้าวเย็นเลยนี่ ห่วงแต่รายงานวิชาประวัติศาสตร์ของอาจารย์จินอูนี่แหละ T.T  ทำตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่มันไม่ยอมเสร็จสักที   ผิดกับชานอูที่เสร็จไปตั้งแต่สองอาทิตย์แรก

     

                

                 มีอะไรห๊ะ โทรมาป่านนี้  ทำงานเสร็จแล้ว ไม่หลับไม่นอนรึไง  ”
     

     

                 [ไม่มีอ่ะ  แค่เหงาเฉยๆ  ฉันเป็นโรคนอนไม่หลับ เธอก็รู้นี่ -..-  ]
     
       

                 เลยโทรมากวนฉันว่างั้นเหอะ  -0-” 

     

                         ก็จริงอย่างว่า  ชานอูเคยบอกเธอไว้นานแล้วว่า ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยนอนถึง 5 ชั่วโมงด้วยซ้ำ   พิลึกคนอ่ะ ว่ามั้ย? -..-  เพราะงั้น ฮยางบีเลยต้องชุดกระชากลากจองชานอูไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาทางรักษา(หมอนี่มันไม่ยอมไปนี่หว่า)  ผลสรุปเลยออกมาว่าเป็นโรคนอนไม่หลับธรรมดาๆ  แล้วได้ถุงยาจากโรงพยาบาลมากินแทนซะงั้น

     

                  [เปล่ากวนเว้ยย  โทรมาเป็นกำลังใจให้ต่างหาก  ฮ่าๆๆ ]

     
      

                “กรุณาแดกยา  แล้วไปนอนซะ -..-

     

     

                หญิงสาวพูดห้วนๆ ใส่ชายอู ที่กำลังหัวเราะร่า ก่อนสายตาจะเหลือบมองพระจันทร์เต็มดวงที่ลอยเด่นอยู่บนฟ้าผ่านทางกระจกหน้าต่าง..

     \ 

     

                    ทำไมวันนี้พระจันทร์ถึงดูสวยเป็นพิเศษ..

        

     

                       ฮยางบีละจากโทรศัพท์ที่อยู่ในมือ  ปล่อยให้คนปลายสายตะโกนเรียกโดยไม่ยอมสนใจ                  นัยน์ตาสีดำทอดมองออกไปยังดวงจันทร์สีทองอร่ามไม่กระพริบพลางเดินไปเลื่อนบานกระจกตรงหน้าต่างให้เปิดออกเพื่อรับสายลมยามกลางคืนที่พัดเป็นระยะๆ ก่อนจะยกมือขึ้นกอดอกเพื่อสร้างความอบอุ่นให้กับตัวเอง
     
     
     
     

                    ...น้ำค้างตอนกลางคืนมันเย็นขนาดนี้เลยเหรอ....
     
     

     

                     แล้วทำไมต้องมาชมวิวตอนตีหนึ่งกว่าๆด้วยวะเนี่ย?..
     
       

     

                มือบางยกขึ้นกัดผลแอปเปิ้ลที่อยู่ในมือพลางเคี้ยวกรุบกรุบ ก่อนจะละสายตาออกจากบรรยากาศด้านนอกเพื่อหันกลับมาคุยโทรศัพท์แบบเดิม

     

      

     

      เพล้งง!!!!!!!


      กึด!..

     

              "อ้ะ!!."

     

       เลือดสีแดงซิบออกจากมุมปากของของหญิงสาวเพราะความโง่กัดริมฝีปากตัวเองเข้าเต็มๆ  ให้ตายสิ! เธอสะดุ้งเพราะตกใจเสียงบางอย่างแตก     กระจกเหรอ..? เหมือนจะอยู่ไม่ไกลจากที่นี่นักนะ....

     


            "....."
     
       

                        [ฮยางบี.. ฮยางบี!  โกฮยางบี!!]
     

     

                       " ย๊าาาส์  นายจะเรียกอะไรนักหนาเล่า -,,- "

       


                     หญิงสาวปาดเลือดสีแดงที่ซิบออกจากริมฝีปาก กวาดสายตามองนอกหน้าต่างเพื่อหาต้นเสียงเมื่อครู่    เงาสีดำตอนกลางคืนของตึกร้างที่อยู่ไกลๆทำให้เธอขมวดคิ้ว     คงไม่ใช่ที่นั่นหรอกมั้ง?  รึอาจจะเป็นห้องข้างๆก็ได้ ?

     

       

                    .....เพราะเสียงจากตึกนั่นคงดังไม่ถึงที่นี่หรอก   
          
                   
      
                         [ก็เงียบไปนี่หว่า....ตกใจหมด]

     

                         "เออนี่ นายได้ยินเสียงอะไรป่ะ?"
     

     

                         [....เสียงไรอ่ะฉันได้ยินแต่เสียงเธอนี่แหละ  ดึกขนาดนี้คงมีคนมาร้องเพลงให้เธอฟังหรอกนะ ฮ่าๆ]
     
       
     

                          "ย๊าา  ฉันจริงจังนะเว้ย  ไม่ได้ยินเสียงอะไรจริงดิ?"
     

     

                          [เออดิ -,,-  ทำไมวะ โดนผีหลอกเหรอ =_=  ]
     
     
     
      ฟึ่บ!!

     

       

     

                    แวบหนึ่งที่โกฮยางบีขนลุกซู่ เมื่อมีบางอย่างเคลื่อนไหวอยู่ด้านหลัง  สายลมเย็นยะเยือกที่พัดจากด้านนอกทำให้หญิงสาวเสียวสันหลังวูบ   ความรู้สึกเหมือนกับว่าตอนนี้เธอไม่ได้อยู่ในบ้านแค่คนเดียว.....
     
                    ฮยางบีหันควับ กวาดสายตามองภายในบ้านอย่างระแวง  ผ้าม่านสีชมพูพริ้วไหวเหมือนหนังผีในละครไม่มีผิด    เหอะ! ไอ้บ้านี่มันมาพูดถึงเรื่องผีสางอะไรตอนนี้เนี่ย พรุ่งนี้เจอที่โรงเรียนจะขอฟาดสักหน่อย -*-

     

                 

     

                    [ฉันว่าเธอไปนอนเหอะ  สงสัยจะง่วงเต็มที่แล้วล่ะ -0- อีกอย่างพรุ่งนี้ไปโรงเรียนด้วยถ้าเป็นลมเป็นแล้งฉันไม่แบกเธอนะโว้ย   ขอบอก..]
     
     

     

                     "อืมๆ "
     
     

     

                      หญิงสาวขยี้ตาเล็กน้อยพลางอ้าปากหาววอดๆ เธอคงง่วงจริงๆอย่างที่ชานอูว่า  "งั้นแค่นี้นะ " ฮยางบีเลื่อนโทรศัพท์ลงเพื่อกดวางสาย  โดยไม่รอฟังประโยคสุดท้ายจากจองชานอูเลยสักนิด 

     

       

     

                 [ฝันดีนะ...โกฮยางบี ของฉัน..]
     
     
     
     
     
     
     
     
       
     
     
                        นิ้วบางกดวางสายจากชานอู พลางโยนโทรศัพท์ที่เพิ่งจบการสนทนาลงบนเตียง   แล้วเดินดุ่มๆไปเลื่อนบานกระจกที่เปิดแช่ไว้เมื่อครู่ให้ปิดลง  ผ้าม่านสีชมพูที่ปลิวไหวเพราะลมจากด้านนอกหยุดนิ่ง     เธอถอนหายใจเฮือกใหญ่   ขืนเธอเปิดไว้นานคงได้หลอนเพราะชานอูไปทั้งคืนแน่   

     

       

                   ฮยางบีปาดเลือดสีแดงที่ซิบจากมุมปาก ก่อนจะเดินกลับมาที่โต๊ะทำการบ้าน นิ้วเรียวกดชาร์ตดาวน์เครื่องคอมให้เรียบร้อย   พลางก้มลงเก็บกระดาษรายงานที่ปลิวกระจุยกระจายอยู่ตามพื้น 

     

      

     

      ฟึ่บ!!

     

       

                      เงาตะคุ่มสีดำวิ่งผ่านด้านหลังด้วยความรวดเร็ว    ร่างบางสะดุ้งเฮือกลุกขึ้นหันกลับมามองทางหน้าต่าง    ผ้าม่านที่เคยหยุดนิ่งไปแล้วกลับมาพลิ้วไหว  กระดาษรายงานมากมายที่กองอยู่ทั้งบนโต๊ะและที่พื้นเริ่มปลิวว่อน   ก่อนจะกลืนน้ำลายดังเอื๊อก


       

     

                   บ้าหน่า!  หน้าต่างปิดไปแล้วจะมีลมเข้ามาได้ยังไง

     

             

     

                    ฮยางบีส่ายหน้าไล่ความคิดสยองๆออกจากหัวสมอง  สูดหายใจเข้าปอดแล้วปล่อยออกมาอย่างช้าๆ  ไม่มีอะไรหรอก.. ไม่มีอะไร    หญิงสาวพยายามทำใจให้คิดแค่นั้นพลางรีบหันกลับไปก้มเก็บกระดาษรายงานที่ปลิวว่อนให้เข้าที่     แต่กลับมีมือหนามาคว้าแขนเธอไว้ แล้วดันเธอให้แผ่นหลังติดกับกระจกหน้าต่าง

     

       
     
        

      ผลัก!!!

     

     

     

                 “นะนายเป็นใคอื้ออ  !!

     

               

                        ฮยางบีเบิกตากว้างเมื่อโดนชายแปลกหน้าครอบครองริมฝีปากของเธอโดยไม่ทันได้ตั้งตัว     ร่างบางแข็งทื่อราวกับถูกแช่แข็งไปชั่วครู่    หัวสมองด้านชา ไม่มีการประมวลผลใดๆเลยเมื่อถูกจู่โจมอย่างรวดเร็วขนาดนี้     เธอรู้สึกแค่เพียงลมหายใจอุ่นจากร่างหนาที่รดแก้มของเธอเท่านั้น     เส้นผมสีบรอนด์ปลิวไสว เพราะลมประหลาดในห้องเริ่มก่อตัวพัดแรงขึ้นเรื่อยๆ 

     

       

     

            หอม..

     

       
     
       

     

                         ริมฝีปากหนาของฮันบินดูดกลืนเลือดสีแดงจากริมฝีปากบางของฮยางบีอย่างหืนกระหาย   นัยน์ตาสีดำเข้ม กลับเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลทองเด่นชัด หางสีเงินสะบัดพลิ้ว เมื่อได้ลิ้มรสชาติอร่อยๆเพื่อเพิ่มพลังที่ขาดหายไปให้แก่เขา    มือหนาเลื่อนมาจับท้ายทอยของร่างบางให้เงยขึ้น  เพื่อดูดซับเลือดจากเหยื่อได้ถนัด    


     
             ให้ตายเถอะ
     ยัยนี่อร่อยเป็นบ้า..

       

     

                    กลิ่นคาวเลือดคละคลุ้งจากแผลฉกรรณ์บนบ่าร่างหนาลอยมาแตะจมูกของหญิงสาว   สติของฮยางบีเริ่มเลื่อยลอย  ร่างกายอิดโรยไร้เรี่ยวแรง  เนื้อตัวซีดเซียวราวกับคนขาดเลือด     ริมฝีปากแห้งผากราวกับคนขาดน้ำสั่นเทิ้มเมื่อถูกปล่อยให้เป็นอิสระ    สายตาพล่ามัวมองภาพคนที่เพิ่งขโมยจูบแรกไปได้ไม่ชัดนัก…..เห็นแค่แววตาสีประหลาดๆของเขาแค่นั้น…  
     
      

     

               ผะ...ผีเหรอ    

     
     

     

                             เปลือกตาบางเริ่มหมดแรง   ภาพตรงหน้าเริ่มลายจนมองไม่เห็นเป็นรูปร่าง ฮยางบีได้ยินแต่เพียงเสียงทุ้มต่ำที่ไม่สามารถจับใจความได้     ก่อนจะจมดิ่งสู่ความมืดมิดในที่สุด…….

     

       

     

                     “พันธสัญญาเสร็จสิ้นเธอเป็นคนของฉันแล้ว
     
     
     
     
     
     
       

     

      IKONWOLF

     

     
     
     
      เช้าวันต่อมา

     


                       เปลือกตาอันหนักอึ้งค่อยๆเปิดขึ้นทีละนิด  กระพริบถี่ๆเพื่อปรับสภาพม่านตาให้คุ้นชินกับแสงอ่อนๆที่สาดเข้าทางหน้าต่างในตอนเช้าและรอให้เรติน่าในดวงตาเข้าสู่โหมดปกติ   พลางหยัดร่างกายอันไร้เรี่ยวแรงลุกขึ้นนั่งบนเตียงนุ่ม  

     

       

     

             มึนหัว

     

       

     

                      ร่างบางในชุดยูนิฟอร์ม(ไม่ได้อาบน้ำจากเมื่อคืน)จับศีรษะของตนเองเมื่อเริ่มมีความความรู้สึกคล้ายๆโลกกำลังหมุนเคว้งอีกทั้งลำคอแห้งผากราวกับคนขาดน้ำ    เธอหลับตาก้มหน้ารอสติกลับมาแล้วหรี่ตามองบรรยากาศโดยรอบ  แสงแดดอ่อนๆที่ส่องผ่านกระจกหน้าต่างเป็นเครื่องยืนยันว่าเธอได้ตื่นสายอีกตามเคย
     
     

     

                       ให้ตายสิ ถูกหักคะแนนความประพฤติอีกแน่ๆ  อาจารย์จินอูคงไม่ปล่อยเธอไว้อีกแหงๆ เธอสายคาบอาจารย์มาหลายครั้งแล้วนี่หว่า    ตายแน่ๆๆ TT !
     
     

     

                      ฮยางบีขยี้ผมของตัวเองพลางส่งเสียงฮือน่าหงุดหงิดในลำคอ    สายตาเหลือบเห็นกองผ้าห่มใหญ่ที่คลุมใครบางคนอยู่ข้างๆพลางขมวดคิ้วด้วยความสงสัย     เดี๋ยวนะ….เรื่องเมื่อคืน??        ร่างบางโน้มหน้าเข้าไปใกล้   เอียงคอมองกองผ้าห่มหนาตรงหน้าแล้วครุ่นคิด   ก่อนภาพเหตุการณ์ประหลาดของเมื่อคืนจะค่อยๆกลั่นเป็นเรื่องราวในสมอง

     

                  


     

                  ‘พันธสัญญาเสร็จสิ้น   เธอเป็นคนของฉันแล้ว 

     

              
     
       

     

      เฮือกกก!!  0_o
     
     

     

                    เบิกตากว้างเมื่อนึกถึงเสียงทุ้มต่ำของคนบางคนผุดขึ้นในโสตประสาท    ซากแอบเปิ้ลและกระดาษรายงานหลายแผ่นที่กระจุยกระจายอยู่ตามพื้นเป็นเครื่องยืนยันได้เลยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนไม่ใช่ความฝัน   ร่างบางรีบกระโดดลงจากเตียง  ตรวจเช็คสภาพของตัวเองทันทีก่อนจะมองหาอาวุธมาไว้ในมือ

     

       

                  นึกว่าฉันจะพิศวาสเธอรึไง 

     

       

     

                     เจ้าของน้ำเสียงเย็นชาลุกขึ้นนั่งบนเตียงพลางดันผ้าห่มออกให้พ้นตัว  เส้นผมสีดำเข้มพันยุ่งเหยิงซึ่งตอนนี้ถูกจัดลวกๆโดยมือหนา  เสื้อเชิ้ตสีขาวที่เปรอะคาบเลือดจากการต่อสู้เมื่อคืนยังคงเห็นชัด

     

       

                        เพียงแต่ความเจ็บปวดในร่างกายได้หายเป็นปลิดทิ้ง  

     

                      

                      นัยน์ตาสีดำเข้มหรี่มองหญิงสาวที่ยืนทำตัวเก้งๆก้างๆอยู่ทางกำแพง  ร่างบางเองก็สะดุ้งเล็กน้อยเมื่อได้ยินเสียงเขา  อันที่จริงเธอไม่ได้เป็นคนขี้กลัวหรือขวัญอ่อนหรอกนะ       แต่เพราะหมอนั่นมีบางอย่างให้เธอกลัวมากกว่า

     

       

                   “นะ..นายเป็นใคร  มาอยู่ที่นี่ได้ยังไง?” ขมวดคิ้วถามชายที่ถือวิสาสะขึ้นมานอนด้วย  พลางยกกำปั้นขึ้นเตรียมสู้ทันทีถ้าถูกจู่โจม    

     

       

                   …….” ร่างหนาขมวดคิ้วครุ่นคิดบางอย่าง   แววตาเรียบเฉยยังคงจ้องหญิงสาวไม่ลดละ   

     

             มีบางอย่างที่ผู้หญิงคนนี้ไม่เหมือนกับคนอื่น….

     

       

                   “มองฉันทำไม ? ย๊า ฉันถามนายทำไมไม่ตอบ

     

       

           ไม่รู้ทำไม เขาถึงอ่านใจผู้หญิงคนนี้ไม่ออก

     

       

     

                   หมาป่าเธอรู้จักมั้ย?” เดินลงจากเตียงพลางเดินต้อนเข้ามาใกล้ฮยางบีเรื่อยๆ    

     

                   ฮยางบีถอยกรูดตามฝีเท้าของฮันบินจนหลังติดกำแพง   รีบหันหน้าหนีเมื่อใบหน้าหล่อๆของฮันบินโน้มเขามากระซิบเบาๆที่ข้างหู   ก่อนหญิงสาวจะปล่อยก๊ากเสียงดังลั่น
     

                  นายเต็มรึเปล่า  ดูหนังเยอะไปแล้วมั้ง  ฮ่าๆๆเอาล่ะ  เรื่องที่นายจูบฉันไปเมื่อคืน  ถือซะว่าฉันไม่ถือสาล่ะกัน  ดังนั้น  นายออกไปซะ ก่อนที่ฉันจะโทรแจ้งตำรวจ   ฮยางบีดันตัวฮันบินให้ออกห่าง  ก่อนจะรีบสาวเท้าเดินหนี แต่ดันโดนฝ่ามือหนาขว้าแขนแล้วดึงกลับมายืนที่เดิม

     

       

     

                 ปล่อย!!  …..
     

                 …..

     

                 ไอ้โรคจิต! ออกไปจากบ้านฉันนะ!! ฉันไม่รู้จักนาย!! ฉันจะแจ้งตำรวจ!” ฮยางบีพยายามสะบัดข้อมือออกแต่ก็ไม่เป็นผล  สายตาเหลือบเห็นโทรศัพท์ที่วางอยู่ไกลๆ  ให้ตายสิ! หมอนี่มันจับแน่นชะมัด  คงไปเอาไม่ได้แหงๆ

     

                “ฉันไม่ไปไหนทั้งนั้นเพราะเธอเป็นคนของฉันแล้วในตอนนี้
     

                “…!!
     
      

                    แวบนึงที่นัยน์ตาสีดำของฮันบินได้เปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลทองเพราะตั้งใจปรากฏให้หญิงสาวเห็น  ร่างบางตาโต ยืนอึ้งราวกับถูกสต๊าฟ  เธอพูดอะไรไม่ออกทำได้แค่เพียงกระพริบตาปริบๆแค่นั้น

     

                    ฮันบินดึงฮยางบีไปยังโต๊ะเครื่องแป้งที่มีกระจกบานใหญ่ติดอยู่ตรงผนังห้อง พลางหมุนให้ร่างบางหันหน้าเข้าหากระจกโดยร่างหนาประกบอยู่ด้านหลัง ก่อนฮันบินจะถกคอเสื้อชุดยูนิฟอร์มของฮยางบีลงอย่างถือวิสาสะจนเห็นสัญลักษณ์แปลกๆคล้ายรุปสุนัข บนหน้าอกข้างซ้าย  ฮยางบีกรี้ดลั่น    เหลือบมองสัญลักษณ์คล้ายลายสักประหลาดตรงหน้าอกตัวเองแล้วค่อยๆตั้งสติ
     
     

     

                       ฉันชื่อ คิมฮันบิน..” 
     
     

                       “….”
     
     

                       “เธอเป็นคนของฉัน  ฉันเป็นคนของเธอ แค่นี้เข้าใจรึยัง? ” ฮันบินกระซิบข้างหูหญิงสาวที่กำลังยืนตัวแข็งทื่อ
     
     

                       “นะ นายเป็นของฉัน…?


     
       
                   “อ่อ..แล้วต่อไปนี้ไม่ต้องกลัวฉัน  ฉันไม่ทำอะไรเธอหรอก รับรองได้


                       “……
     
     

                       “ฉันคิดว่าฉันเป็นคนทำให้เธอไปโรงเรียนสาย  เพราะงั้นฉันจะไปส่ง  
      

                       “นะ นาย..จะไปส่ง?”
     

                       ใช่  อ่อ อีกอย่าง  เลือดฉันมันเหม็นมากเลยแฮะ  ขอเสื้อให้ฉันเปลี่ยนหน่อย  เลือดฉันเยอะขนาดนี้เธอไม่สงสารเลยรึไง -..-   ฮันบินเบ้หน้าถอยห่างจากฮยางบี   จับเสื้อขึ้นมาดมพลางทำจมูกฟุตฟิตๆ
     
      

                       ร่างบางยืนเงิบเมื่อมองคนตรงหน้าเปลี่ยนสีได้เร็วขนาดนี้   ตอนเจอครั้งแรกก็นิ่งจนน่ากลัว  พอถึงตอนนี้..แทบเป็นคนละคน

     

                      “นายเป็นตัวอะไร? ฮยางบีเน้นถามอีกครั้ง  ความกลัวในตอนแรกเริ่มหายไปบ้าง เพราะเมื่อดูจริงๆแล้วหมอนี่ก็ไม่ได้ทำอะไรเธอเลยสักนิดนอกจากจูบนั่นอ่ะนะ
     
     
      

               แล้วจะนึกถึงทำไมเนี่ย  จูบแรกของฉัน TT  อ้ากกกก!!!


     

                     ร่างหนาหรี่ตามองหญิงสาว  ถอนหายใจเฮือกใหญ่พลางเกาหัวตัวเองเสียงดังแกรกๆ   ทำไมยัยนี่ถึงได้เข้าใจยากขนาดนี้วะ    

     

       

                 “ก็บอกไปแล้ว ว่าฉันเป็น หมาป่า... ถ้าถามอีกฉันจะจูบเธออีก  โอเคมั้ย?  โก ฮยางบี.. ”  















































     

                   


     

    สัญลักษณ์ที่ปรากฎตรงหน้าอกของ ฮยางบี ตอนทำพันธสัญญาค่ะ ^^  รายละเอียดต่อตอนหน้าเน้ออ~


     

    ลืมบอกไป ฟิคเรื่องนี้พระเอกอ่านใจคนได้เน้อ  ยกเว้นแค่นางเอกคนเดียว (อีกทั้งมีกลิ่นเลือดที่หอมอีก ^//^)เลยทำให้เป็นที่สนใจของพวกพระเอกค้าา ><
     



     

    [100%]




    พูดคุยเล็กน้อย


    ครบตอนแรกแล้ววว >//<
    ขอโทษที่มาอัพช้าฮะ  ไรท์มือใหม่บรรยายไม่ลื่นอ่ะ TT  (หวังว่าคงเข้าจายย~ )

    ลบแล้ว ลบอีก เพราะคำมันแปลกๆ -..- ฮ่าๆๆ

    ไรท์คคิดถึงทุกคนจัง T^T   ขอโทษที่ทำให้รอน้าาา   


    ขอบคุณทุกคอมเม้นทุกกำลังใจเน้ออ  >//<  ฮี่ๆๆ  คอยติดตามตอนที่ 2 ด้วยยย
    ไรท์จะค่อยๆปล่อยตัวละครออกมาเรื่อยๆนะ  >//<

    รักคนอ่าน  จุ้บๆๆ
     






    ปล. อย่าลืมกดแฟบกับคอมเม้นเป็นกำลังจายย ให้หน่อยย >o< ฮ่าๆๆ  จะได้มีกำลังใจอัพต่อ  อิอิ




    เม้นเยอะๆเลย  ไรท์เป็นคนชอบอ่าน  
    พออ่านแล้วมีกำลังใจง่ะะ  อิอิ >//<











    ทวงฟิค+ด่าไรท์  ได้ที่
    @Choco_Hanbin 
    หรือ  #ฟิคเลือดผสม  เลยจ้าาา


    (อย่าด่าแรงนะ  กลัว TT 55555)
     


    ขอขอบคุณธีมสวยๆ © themy  butter
    THE GIRL IN : L
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×