ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [iKON x YOU] หมาป่าเลือดผสม {WOLF} ft. Winner

    ลำดับตอนที่ #1 : IKONWolf PROLOGUE

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 62




    PROLOGUE 




     

    เพล้งง!!!!!!
     

                  กระจกหนาบนตึกร้าง แตกออกเป็นชิ้นส่วนเล็กๆ  เมื่อถูกแรงกระแทกจากเก้าอี้ไม้สภาพเก่าจนลอยตกลงไปด้านล่าง         

     

                  “ยังไว เหมือนเดิมเลยว่ะ   คิม ฮันบิน  หึหึ

                    อมนุษย์นัยน์ตาสีแดงแสยะยิ้มร้าย เผยให้เห็นเขี้ยวแหลมๆยื่นออกมาจากมุมปาก      เหลือบมองคู่ปรับอีกฝ่ายที่   ที่ใช้ความไวหลบแรงเหวี่ยงเก้าอี้เมื่อครู่ได้ทันเวลา   ก่อนหางสีน้ำตาลปนดำจะยกขึ้นสบัดไปมาราวกับเป็นเรื่องสนุก   “ฉันอุตส่าห์ตามหานายจนเจอ  ไม่คิดจะสนุกกับฉันเลยงั้นสิ..? ”  คิ้วหนาขมวดเข้าหากัน  มองอีกฝ่ายที่กำลังหยัดตัวลุกขึ้นประจันหน้ากันอีกครั้งด้วยความสงสัย

     

           ….ในขณะที่เขาหมายจะพยายามฆ่าแทบตาย   แต่อีกฝ่ายเหมือนจะเพียงแค่หลบเท่านั้น….

     

                     “นายต้องการอะไร    ซงมินโฮ

                     ชายหนุ่มร่างมนุษย์ธรรมดา  สภาพเนื้อตัวมอมแมมพูดขึ้นบ้าง หลังจากเป็นฝ่ายตั้งรับอยู่นานพอควร  ใช้หลังมือปาดเลือดที่ซิบออกมาตรงมุมปากเล็กน้อย     สายตาคมกริบมองทอดออกไปยัง หมาป่า อีกสายพันธุ์ที่ยืนอยู่ฝั่งตรงข้าม  


                     “อืมม ไม่รู้สิ  ก็สายเลือดไลแคนท์อย่างแกมีไว้ให้ แอนเธอเรี่ยน อย่างพวกฉันล่านี่หว่า!    แล้วก็อีกอย่าง…….”  นัยน์ตาสีแดงสดยังคงจ้องมองอีกฝ่ายไม่ลดละ
     

                      “…..
     
     

                      “อย่านึกว่าฉันจะไม่รู้…”  แสยะยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะใช้ความเร็วพุ่งตัวออกไปกระชากคอเสื้อของฮันบินที่ยังไม่ตั้งตัวจนลอยขึ้นติดกับผนัง  พลางกระซิบเบาๆลอดไรฟัน   “สายเลือดอีกครึ่งหนึ่งของแกไง ..‘แวมไพร์ นั่นน่ะ.. 

                 “ฮึก! 

                 ฮันบินตัวลอยเท้าไม่ถึงพื้น  กำข้อมือของมินโฮที่กำลังยกเขาไว้แน่น พลางพยายามสะบัดออกแต่ก็ไม่เป็นผล  ทำไมพลังของเขาในตอนนี้มันน้อยมากให้ตายสิ หรือเป็นเพราะเรื่องเมื่อเช้ากันวะ?

                  “อ่อนแอชะมัดเลยว่ะพวก !   เมื่อก่อนไม่เป็นแบบนี้เลยนี่หว่า!! มินโฮแยกเขี้ยวคำราม ก่อนจะออกแรงเหวี่ยงฮันบินจนทะลุบานประตูไม้ออกไปสู่ห้องข้างๆ
     

     

      โครมม!!!!! 

     

                 อ่อก..

                   ชิ้นส่วนของประตูไม้ถูกแตกออกเป็นชิ้นเล็กๆ อยู่บนร่างของฮันบิน   ความเจ็บปวดแล่นแปลบเข้าสู่ร่างกาย  ฮันบินนอนขดตัวกัดฟันแน่นทนต่อความเจ็บที่เริ่มแผ่มายังกระดูกสันหลังที่โดนแรงกระแทกเมื่อครู่  เลือดสีแดงเข้มจากแผลฉกรรจ์บนบ่าไหลตามแขนและปลายนิ้วก่อนจะหยดลงสู่พื้น  

               “แกมันน่าสงสารมากเลยนะ  คิมฮันบิน..   จะอยู่ในฝูงไลแคนท์ก็ไม่ได้  ในกลุ่มแวมไพร์ก็ยังไม่ได้อีกมินโฮหัวเราะเหอะในลำคอ โคตรน่าสมเพช!!

                    ฮันบินกัดฟันกรอด   แวบหนึ่งที่นัยน์ตาสีดำเริ่มเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลทองเพราะความโทสะ  มืออีกข้างกำต้นแขนข้างซ้ายไว้แน่นเหลือบมองน้ำสีแดงขุ่นๆที่หยดแหมะลงสู่พื้น   ……สายเลือดของไลแคนท์กับแวมไพร์..…. 


                   อยากรู้จริงๆว่าพ่อกับแม่รักกันได้อย่างไร   ในเมื่อสองตระกูลนี้ไม่เคยจะลงเอยกันได้เลยด้วยซ้ำ   น่าตลกมั้ยล่ะ?

     

                   อมนุษย์นัยน์ตาสีแดงหรี่ตามองร่างหนาที่หยัดตัวลุกขึ้น  ขมวดคิ้วหนาเข้าหากันเพราะเริ่มหงุดหงิดที่ฝ่ายตรงข้ามไม่ยอมกลายร่างเป็นมนุษย์หมาป่าสักที   น่าเบื่อชะมัดเลยว่ะ  ทั้งๆที่ตั้งใจตามมาฆ่าแท้ๆ  แต่ขอแบบสนุกๆหน่อยไม่ได้รึไง!

                     “ กลายร่างสิ..เอาแต่หลบแบบนี้มันไม่สนุก!!

                 โต๊ะไม้สภาพเก่าถูกยกขึ้นโดยกงเล็บหนาของมินโฮ ก่อนจะเหวี่ยงออกไปหมายจะให้โดนฮันบินอีกครั้งแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะฮันบินใช้ความเร็ววิ่งหลบได้ทันเหมือนเคย

     

                  กระจกบานใหญ่แตกออกเป็นเสี่ยงๆ เมื่อโดนของแข็งกระแทกเข้าอย่างจัง จนลอยออกไปสู่ด้านนอก    พร้อมกับสายลมยามค่ำคืนที่พัดเข้ามากระทบใบหน้าของฮันบิน  เป็นเหตุทำให้เขาหยุดชะงัก



                     กลิ่นหอม? ....อยู่ไม่ไกลจากแถวนี้….  


     

                  ฮันบินทำจมูกฟุตฟิตเมื่อได้กลิ่นหอมของดอกกุหลาบลอยมาแตะจมูก    แปลกนะ..มันก็เป็นเพียงกลิ่นหอมๆของดอกกุหลาบธรรมดา  แต่ทำไมสำหรับเขามันดูพิเศษมากกว่านั้น
     
                  แน่นอนล่ะ  เขาคือหมาป่าที่มีสายเลือดของแวมไพร์อยู่ด้วยครึ่งหนึ่ง  การลิ้มรสหรือได้กลิ่นในระยะไกลย่อมดีกว่าพวกที่มีสายเลือดธรรมดาอยู่แล้ว   ฮันบินหัวเราะในลำคอ หลี่ตามองมินโฮที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเพราะเดาว่าหมาบ้าตัวนั้นคงยังไม่รู้
     
     
     
                     ว่าตอนนี้ กำลังมีเหยื่อพิเศษมาเติมพลังให้แก่เขา...
                     
     
                  
                    “ไว้รอบหน้าแล้วกันว่ะ  ฮันบินหยัดตัวยืนตรง ปาดเลือดบนมุมปากออก  ก่อนจะเป็นฝ่ายแสยะยิ้มกรุ้มกริ่มให้มินโฮบ้าง  แต่รอบหน้าจะไม่ใช่นายล่าฉัน..

       

     

                      “…..

                  “แต่ฉันต่างหาก  ที่จะกลายมาเป็นฝ่ายล่านาย  ไอ้พวกแอนเธอเรี่ยน ..
     
     
     



     

     

    #ฟิคเลือดผสม  #IKONWolf

     

    Please  Read!!

      ข้อมูลเบื้องต้น >>>อ่านเสียก่อนจะได้เข้าใจง่ายขึ้นเน้ออออ

         

                แวมไพร์  พวกเลือดแท้ สามารถถ่ายเลือดให้กับมนุษย์ผู้ใดก็ได้เพื่อขยายเผ่าพันธุ์ให้ดำรงสืบต่อไป ผู้ที่ได้รับการถ่ายเลือดจากพวกเลือดแท้นั้นจะมีพลังอำนาจและไม่เกรงกลัวต่อแสงอาทิตย์  กระเทียม น้ำมนต์หรือไม้กางเขนเลยแม้แต่น้อย พวกเขามีชีวิตยืนยาวมานานนับหลายพันปี  และ แดมพีล คือแวมไพร์ ลูกครึ่งที่ผสมกับมนุษย์ ดื่มเลือดแค่พอกระหายเท่านั้นและและสามารถทานอาหารชนิดอื่นเข้าไปได้อีก ไม่เกรงกลัวต่อไม่กางเขนกระเทียมและน้ำมนต์  'แสงอาทิตย์เมื่อโดนเข้าไปจะทำให้อ่อนล้า'  แดมพีลในปัจจุบันจะมีมากกว่าพวกเลือดแท้แต่มักไม่เผยตัว

     

      (<ในเรื่องนี้แวมไพร์ ไม่ถูกกันกับไลแคนท์นะค่ะ >//<)

     

                ไลแคนท์     คือ มนุษย์หมาป่าที่สืบทอดมาตามสายเลือด หรือ ถูกกัดจากไลแคนท์สายเลือดแท้  เป็นมนุษย์ที่กลายเป็นหมาป่าได้


                  ในเมื่อจากมนุษย์ยังกลายเป็นหมาป่าได้  แล้วทำไมจากหมาป่าจึงกลายเป็นมนุษย์ไม่ได้ล่ะ?   ด้วยเหตุนี้จึงมีสิ่งมีชีวิตอีกชนิดที่สามารถกลายร่างเป็นมนุษย์ได้เรียกกันว่า "แอนเธอร์เรี่ยน"

               มีสัตว์หลายชนิดด้วยกันที่เป็นแอนเธอเรี่ยน ทั้งเสือ สุนัขจิ้งจอก หรือหมาป่า ซึ่งแอนเธอเรี่ยนไม่กัดหรือแพร่เชื้อให้สิ่งมีชีวิตอื่น ความเป็นแอนเธอเรียนสืบทอดทางสายเลือดเท่านั้น แอนเธอเรี่ยนเองก็มีสิ่งที่พ่ายแพ้เช่นเดียวกับไลแคนท์ (ไลแคนท์ในที่นี้ใช้เรียกมนุษย์ที่กลายเป็นสัตว์) ไลแคนท์กลัวกระสุนเงินส่วนแอนเธอเรี่ยนกลัวเหล็กเย็น อย่างไรก็ตามแอนเธอเรี่ยนมองไลแคนท์เป็นศัตรู และออกไล่ล่าไลแคนท์ทันทีที่รู้ว่าอยู่ที่ใด สิ่งที่เหมือนกันของแอนเธอเรี่ยนกับไลแคนท์จะดึงดูดกันเสมอ กล่าวคือ "แอนเธอเรี่ยน จะไล่ล่าเฉพาะไลแคนท์ เท่านั้น!!"

     

          ** เข้าใจไหมคะ สรุป ง่ายๆก็คือ ไลแคนท์คือมนุษย์ที่กลายเป็นหมาป่า  ส่วน เอนเธอเรี่ยน คือหมาป่าที่กลายเป็นมนุษย์นั่นเองค่ะ ^^

                 

               อย่างเช่น   มิโน(แอนเธอเรี่ยน)ที่ตามล่าฮันบิน (ไลแคนท์+แวมไพร์) มาตลอดเพราะเห็นว่าเป็นศัตรู  ส่วนจุนเน่เอง(แวมไพร์)ก็ไม่ถูกกันกับไลแคนท์มาตั้งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้วค่ะ   ในเรื่องนี้ คำว่า ไม่ถูกกัน ระหว่างแวมไพร์กับไลแคนท์ไม่ได้หมายถึงต้องตามฆ่ากันนะคะ  แต่หมายถึงต่างคนต่างอยุ่ไม่ต้องมายุ่งกันมากกว่า  




     

      ///เนื้อหาโคตรยาวววววว  ตาแฉะกันรึยัง? 55555   เอาไปอ่านให้รู้ข้อมูลก่อนละกันเนอะ ^^ ฟิคเรื่องนี้แนวแฟนตาซีนะค้าบบ   แบบว่าโคตรแฟนตาซี!!!  555555  มีเรื่องราวด้วย ไม่ได้น่ารักมุ้งมิ้ง กุ้งกิ้งอย่างเดียว  ><  ฮ่าๆ    ขอลองแต่งดูสักตั้งโน๊ะ!!    ถ้าชอบก็ ฝากคอมเม้นแล้วก็  กดแฟบไว้ด้วยนะ อิอิ    >//< (เปล่าบังคับนะ // ชักปืน)

           นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความสนุกเท่านั้นนะคะ ย้ำ! สนุกและเกิดจากจินตนาการล้วนๆ    อาจจะมีข้อมูลที่จริง-เท็จ ปะปนกันไป พอดีไรท์ก็ไม่ค่อยรู้ลึกเท่าไหร่ >//< 555555555   มีต่อเติมเสริมแต่งให้เข้ากับเนื้อเรื่องและตัวละคร  ฮ่าๆๆ  มาดู หนุ่มๆ IKON เป็นพระเอก นะค้าบบบบ   รออ่านกันด้วยน้า~  >o<

     

       

     

       

     

       

     

       ขอขอบคุณข้อมูลจาก  http://writer.dekd.com/0012/story/viewlongc.php?id=446421&chapter=30

     

       By : BBF  นะค้า~ >//<





     












                     


               











    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×