คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Spade XXX! : Intro..
Spade XXX! เด็กกว่าแล้วไง?
..Intro..
ผมมองออกไปที่นอกหน้าต่างรถบัสสายกรุงเทพ-เชียงใหม่ด้วยสายตาเหม่อลอย ผมชื่อนายสราวุธ สุริยฉัตร หรือเรียกสั้นๆว่า ‘ไนท์’ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่กำลังจะขึ้นชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 แต่เนื่องจากเมื่อสองอาทิตย์ก่อนพ่อกับแม่ของผมซึ่งท่านทำงานธุรกิจส่วนตัวนั้นหายตัวไป! ท่านทั้งสองเก็บเสื้อผ้าและทรัพย์สินมีค่าไปทั้งหมดเหลือเพียงเงินจำนวนหนึ่งและจดหมายหนึ่งฉบับ...
เนื้อความในจดหมายนั้นไม่ได้ยืดเยื้อหรืออาลัยอาวรณ์อะไรมากมาย ท่านแค่บอกว่าต้องไปฮันนีมูนรอบที่88 เพื่อเพิ่มความหวานให้กับชีวิตคู่รักหลังจากแต่งงานด้วยกับมาเกิบจะยี่สิบปี = =;;; และท่านก็บอกให้ผมย้ายไปอยู่กับคุณป้าซึ่งทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ..
หลังจากที่ผมได้โทรคุยกับป้านิด.. ป้าของผมเองผมก็ได้รู้ว่าป้านิดทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่กรุงเทพ ป้านิดบอกว่าจะคุยกับคุณท่าน(เจ้านายของป้านิด)ให้ ระหว่างนี้ให้ผมจัดการเรื่องที่ลาออกให้เรียบร้อยเสียก่อน.. โชคดีที่ตอนนี้เป็นช่วงปิดเทอมผมจึงจัดการทุกอย่างได้ไม่ยากนัก...
นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้วันนี้ผมต้องเดินทางจากเชียงใหม่ซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิดที่ผมอยู่มากถึง 17 ปีและต้องไปเริ่มหาที่เรียนใหม่ หาเพื่อนใหม่ เจอวงสังคมใหม่ๆ ทั้งๆที่ผมยังเป็นคนเดิม ยังมีนิสัยบ้านๆเหมือนเดิม... นี่ผมต้องกระเสือกกระสนทำทุกอย่างแบบนี้เพียงเพราะพ่อกับแม่อยากจะไปฮันนีมูนด้วยกันสองต่อสองเนี่ยนะ!!! จำนวนเงินที่ท่านทิ้งไว้ให้ผมนั้นเพียงพอสำหรับการอยู่แบบประหยัดๆ 1 เดือนเท่านั้น ซึ่งทางออกของชีวิตน้องไนท์ตัวน้อยๆคนนี้ก็คือการไปพึ่งบุญบารมีของป้านิดนั่นแหละครัช!!
*
*
*
*
ผมก้าวเท้าลงจากรถบัสและมองไปรอบตัวด้วยความแปลกใจ.. การจราจรที่ติดขัด เสียงบีบแตรที่มีแทบจะทุกวินาทีที่มีการขับเคลื่อนของรถ เสียงผู้คนขวักไขว่ถึงแม้จะเป็นเวลากลางวัน.. ขณะที่ผมมองผ่านๆนั้นผมก็เห็นป้านิดแกมายืนรอผมเรียบร้อยแล้วฮะ ผมจึงรับเดินเข้าไปหาป้าแกและโผกอดด้วยความคิดถึง...
“สวัสดีฮะป้านิด” ผมกล่าวสวัสดีป้าหลังจากที่คลายอ้อมกอดแล้ว.. ป้านิดถึงแม้ตะเป็นสาววัยสี่สิบแล้วแต่ก็ยังดูสวยเหมือนสาววัยสามสิบต้นๆไม่มีผิด.. รอยยิ้มสวยถูกส่งมาให้ผมพร้อมๆกับคำถามไถ่สารทุกสุขดิบ
“เป็นยังไงบ้างไนท์.. ตกใจมากหรือเปล่าที่พ่อกับแม่ของเราหนีไปแบบนั้น”
“ก็ตกใจนิดหน่อยฮะ.. แล้วนี่เราจะไปไหนกันหรอฮะ?” ผมถามป้านิดเรื่องสำคัญซึ่งผมเป็นกังวลมานานอยู่ใช้ได้.. เจ้านายของป้านิดจะอนุญาตให้ผมอยู่ด้วยหรือเปล่านะ
“เราจะไปบ้าน ‘เกียรติภูมิ’ กัน” เกียรติภูมิหรอ? ฟังดูแล้วเหมือนจะเป็นคนรวยมากๆแน่ๆผมเคยเห็นนามสกุลนี้ที่หน้าหนังสือพิมพ์ด้วยนะ!
“แล้วเขาจะให้ผมอยู่ด้วยได้หรอ ?” ผมถามสิ่งที่ติดค้างในใจออกไป
“ไอ้อยู่หน่ะมันอยู่ได้ แต่ว่าไนท์ต้องช่วยอะไรคุณท่านสักหน่อย..” ผมหันหน้าไปมองป้านิดด้วยความไม่เข้าใจอีกครั้ง เจ้านายของป้านิด.. จะให้ผมช่วยอะไร? และอะไรคือการที่คิ้วขวาผมกระตุกยิกๆๆเลยตอนที่ผมได้ยินคำว่าให้ช่วยอะไรสักอย่าง
...เอาเป็นว่าไนท์สัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่าง =___=
...ซึ่งดูเหมือนมันจะนำความซวยมาสู่ผม
หรือว่าผมคิดมากเกินไปกันนะ ?
*
*
*
*
ใช้เวลาไม่นานนักผมก็มาถึงบ้าน ไม่สิ! จะเรียกว่าบ้านก็แลดูจะเล็กไป.. น่าจะเรียกว่าคฤหาสน์น่าจะเหมาะเสียมากกว่า เพราะมันดูใหญ่ ไม่สิ ใหญ่มาก เอ๊ะ! ใหญ่สุดๆ เอาเป็นว่ามันใหญ่ล้ะกัน =___= และผมแลดูเหมือนบ้านนอกเข้ากรุงทันที TT^TT ผมเดินตามป้านิดไปเงียบๆ เมื่อเดินเข้ามาถึงในตัวบ้านป้านิดก็หันมาบอกผมเบาๆ
“เดี๋ยวเราต้องขึ้นไปหาคุณหญิงชอแตมก่อนนะจ้ะ..” ผมพยักหน้ารับก่อนที่จะส่งสัมภาระให้กับพี่ผู้ชายที่แต่งตัวเป็นบอดี้การ์ดคนนึง เขายื่นมือมาขอผมเองนะ ผมก็ดันบ้าจี้ให้เขาไปอีกต่างหาก
ผมเดินตามป้านิดขึ้นบันไดไปที่ชั้นสอง.. มีห้องมากมายแต่หน้าแปลกที่บ้านนี้กลับดูเงียบเหงา เห็นแล้วพาลนึกไปถึงบ้านของผม ซึ่งมันไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่เราก็อยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่นรักใคร่ เราไม่ต้องมีทรัพย์สินเงินทองอะไรมากมาย.. เราก็อยู่กันได้ ผมคิดอะไรเพลินๆจนเมื่อป้านิดเลี้ยวเข้าไปเปิดประตูห้องที่อยู่ในสุดของบ้าน.. ผมเดินตามเข้าไปและทันทีที่ผมก้าวเท้าเข้าไปนั้น!!
“อุต้ะ!!!” เสียงอุทานของคุณหญิงชอแตมดังขึ้น ผมมองเธอด้วยความตกใจไม่แพ้กัน ทั้งๆที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคุณหญิงแต่หน้าตาของเธอยังเหมือนสาวๆวัยสามสิบเสียมากกว่า ทั้งรอยยิ้ม หุ่นอันเซ็กซี่ขยี้ใจชายของเธอนั่น ถ้าไม่ติดว่าเธอแก่คราวแม่ของผมๆก็คงหลงเสน่ห์เธอไปด้วยแน่ๆ
“สวัสดีฮะ คุณหญิงชอแตม..” ผมกล่าวสวัสดีคุณหญิงชอแตมเธอรับไหว้ผมพร้อมกับระบายยิ้มสวยส่งมาให้..
“มารยาทดีใช้ได้ สมแล้วที่เป็นหลานเธอนะนิด” คุณหญิงชมผมด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวลชวนฟังเป็นที่สุด
“ขอบคุณค่ะคุณหญิง”
“หนูชื่ออะไรนะจ้ะ?”
“ชื่อ ‘ไนท์’ ฮะ” ผมตอบกลับไป
“หนูเป็นเด็กผู้ชายที่เรียบร้อยมากเลยนะลูก... มองไกลๆยังรู้เลยว่าเคะ อุ๊ปส์!!” คุณหญิงพูดอะไรสักอย่างที่ผมฟังแล้วไม่ค่อยจะเข้าใจสักเท่าไหร่ อะไรคือเคะ เคะคืออะไร ? หรือความหมายมันจะคล้ายๆกับคำว่า แคระ ไม่นะ!! ถึงผมจะสูงแค่ร้อยเจ็ดสิบสามแต่ผมก็ไม่ได้แคระนะ TT^TT
“ระหว่างที่ยังไม่เปิดเทอมเนี้ย ชั้นฝากดูแลลูกชายชั้นหน่อยได้มั้ย ?”
“ลูกชายของคุณหญิง?” เห็นป้านิดเคยบอกผมว่าคุณหญิงมีลูกชายอายุใกล้ๆผมไม่ใช่หรอ? แล้วจะให้ผมดูแลอะไรกัน = =
“ใช่จ่ะ ลูกชายของชั้น พอดีว่าแม่บ้านที่คอนโดของลูกชายชั้นเขาลาออกหน่ะจ่ะ..”
“....”
“ชั้นเลยอยากจะให้ หนูไนท์ไปช่วยคอยทำความสะอาดให้ก่อนสักระยะได้มั้ยจ้ะ?” น้ำเสียงนุ่มๆติดจะเว้าวอนนั่นมันแทบจะทำให้ผมปฏิเสธไม่ลงเลยทีเดียว! อย่างน้อยผมก็มาอาศัยเขาอยู่ ผมก็ควรจะตอบแทนอะไรคุณนายบ้างสินะ!
“ได้ฮะ..”
“เยี่ยมจ้ะ!! เดี๋ยวสักพักลูกชายชั้นก็คงถึงแล้วหล่ะจ่ะ เขาจะมารับหนูเย็นนี้” อ๋ออ มารับเย็นนี้.. เห้ย!!! มารับไปไหน? อ่าวแล้วผมไม่ได้อยู่กับป้านิดหรอกหรอ?
“รับผม?ให้ผมไปอยู่ที่ไหนหรอฮะ?” ผมถามออกไปทันทีหลังจากที่ตั้งสติก่อนสตาร์ท(?)ได้
“ไปที่คอนโดของตา ‘เทมป์’ หน่ะสิลูก”
“ผมต้องไปอยู่ที่คอนโดเขาเลยหรอฮะ? ” ผมเริ่มรู้สึกแปลกๆแล้วสิ ต้องไปอยู่กับใครก็ไม่รู้ =____=
“จ่ะ.. เพราะที่คอนโดของตาเทมป์อยู่ใกล้โรงเรียนของไนท์มากกว่าที่นี่ เปิดเทอมก็อาจจะต้องอยู่ที่นั่นแหละจ่ะ”
= [] = ;; อยู่ถึงเปิดเทอมเลยเรอะ!!
“แต่ไม่ต้องกังวลนะจ๊ะ ลูกชายชั้นหน่ะเป็นคนดี เขาแก่กว่าหนูแค่ 2 ปีเอง.. ไม่พูดจาก้าวร้าว มีความเป็นสุภา...”
“ผมบอกแม่กี่ครั้งแล้วไง ว่าไม่ต้องการคนดูแล!!!! แม่จะอะไรกับผมนักหนาเนี่ย!!!” เสียงตะโกนกึ่งตะคอกของผู้มาเยือนคนใหม่เรียกสายตาทุกคู่ให้หันไป สิ่งที่ทำให้ผมตกใจมากคือร่างสูงที่ก้าวเท้าเข้ามาพร้อมๆกับทำหน้านิ่วคิ้วขมวดนั้นเป็นผู้ชายที่หล่อมาก!!
นัยน์ตาคมสีเฮเซลนั่นมีเสน่ห์น่าค้นหาสุดๆยังไม่นับรวมโครงหน้าเรียวรูปไข่และแก้มเนียนๆนั่น.. จมูกของเขาโด่งมากๆ ส่วนริมฝีปากหยักได้รูปนั่นไม่ต้องพูดถึง!! เอาเป็นว่ามันลงตัวเป๊ะ! นี่ถ้าไม่รู้จักกันผมต้องคิดว่าเขาเป็นนายแบบแน่ๆ มองต่ำลงมานิดนึงจะเห็นเสื้อที่เขาใส่เป็นเสื้อคอวีสีขาว.. เนื่องจากมันบางมากจนทำให้ผมสามารถเห็นบอดี้สุดฮอตของผู้ชายคนนี้ได้! กล้ามหน้าท้องชวนหลงใหลนั่น และยังไม่นับกล้ามแขนของเขาที่เป็นมัดๆอีกต่างหาก โอ้ย!! ผมจะเป็นลม!!! (>> พวกแพ้ซิกซ์แพ็ค5555)
ผู้ชายคนนี้เซ็กซี่เกินไปแล้วนะ!!!
“มองอะไร!!!” เสียงทุ้มนั่นตะคอกใส่ผมเล่นเอาผมฝันสลายเลย! โถ่! หน้าตาก็ดีแต่ผู้ทีนี่หะเรี้ยมาก บ่องตง!!! ผมก้มหน้างุดหนีสายตาดุๆนั่น คนอะไรก็ไม่รู้ตาดุชะมัด -^- ไหนคุณหญิงชอแตมบอกว่าเขาเป็นสุภาพบุรุษไง วู้ว!! โกหกทั้งเพ!!
“ยังไงหนูไนท์ก็ต้องไปอยู่กับลูก!! แกต้องมีคนดูแล ไม่อย่างนั้นแกจะเสียคนไปมากกว่านี้!!” เสียงคุณหญิงเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นการประกาศศึกของทั้งสองคนแทน
“แม่อย่ามาเยอะได้มั้ย!!! ผมไม่ใช่เด็กอมมือ แล้วดูคนที่แม่ให้ไปอยู่กับผมดิ! มนเด็กกว่าผมอีกนะแม่!! แล้วแม่ไม่คิดบ้างหรอว่าถ้าเกิดมันมาอยู่กับผมแล้วมันจะดูแลผมได้ เกิดเป็นพวกสิบแปดมงกุฎจะทำยังไง คนสมัยนี้ไว้ใจได้ที่ไหน!!!”
“เขาเป็นหลานของป้านิดนะ!! จะพูดอะไรให้เกียรติป้าแกบ้าง! อย่าทำให้แม่ต้องเสียหน้าได้มั้ย!!”
“กะอีแค่คนใช้คนเดียวแม่จะอะไรกันนักกันหนา!! ก่งเกียรติจะไปพูดถึงทำไม เรามีเงินห้เขาก็ยังเคารพเราอยู่ดีแหละ!! พวกเห็นแก่เงิน!!”
เพี๊ยะ!!
เสียงฝ่ามือของคุณหญิงกระทบเข้ากับใบหน้าของไอ้ผู้ชายปากร้ายนั่นทำให้เหตุการ์ณทุกอย่างหยุดชะงักโดยฉับพลัน ผมมองการกระทำของคุณหญิงด้วยความตกใจเล็กน้อย... แต่คงจะไม่เท่ากับคนตัวสูงที่ตอนนี้กำลังอึ้งกับการกระทำของแม่ตัวเอง หน้าของเขาซึ่งตอนแรกหันไปตามแรงตบกันกลับมามองหน้าแม่ของเขาอีกครั้ง..
“นี่แม่ตบผมหรอ!! แม่เป็นบ้าอะไรขึ้นมา!! ถึงได้มาตบผม!”
“คนที่บ้าหน่ะคือแกตั้งหากตาเทมป์ ออกไปได้แล้วแม่จะพักผ่อน พาหนูไนท์ไปที่คอนโดของแกด้วย แม่รู้ว่าคนอย่างแกไม่นอนที่บ้านหลังนี้หรอก!!”
“โธ่เว้ย!!! ตามมาสิไอ้เตี้ย! จะนั่งรอให้ใครมาอัญเชิญห้ะ!!!” ผมลุกขึ้นอัตโนมัจิหลังจากที่โดนเขาด่าไปหนึ่งช็อต! ผมก็นั่งของผมอยู่ดีๆทำไมอยู่ดีๆผมต้องถูกด่าด้วยว้ะ =____=;; เห้อ.. เพราะชีวิตคือชีวิต
*
*
*
*
คอนโด XX
“ห้องของมึงอยู่ตรงนั้น...”
“ฮะ”
“ เอาของเข้าไปเก็บ”
“ฮะ”
“ส่วนนั่นห้องกู ถ้าไม่มีอะไรด่วนห้ามห้ามรบกวนจบนะ!!!”
“ฮะ”
“นี่มึงพูดคำอื่นไม่เป็นหรือไงวะ!!”
“ฮะ เห้ย!! ไม่ใช่ฮะ”
“หึ! ว่าแต่มึงชื่อะไรนะ ”
“ไนท์ฮะ”
“อืม ก็แค่นั้น”ร่างสูงเจ้าของห้องกระตุกยิ้มกวนอวัยวะเบื้องล่างมาให้ผมก่อนที่จะพาร่างของเขาเองเข้าห้องส่วนตัวไป.. เห้อ!! ผู้ชายอะไรเดาใจยากชิบ แล้วเมื่อกี้เขาจะยิ้มให้ผมทำไมกันนะ! ผมจะทนอยู่กับเขาไปได้อีกนานแค่ไหน ผู้ชายที่เอาแต่ใจแบบเนี้ย! คิดแล้วก็กลุ้ม ไอ้ไนท์นะไอ้ไนท์อยู่ดีไม่ว่าดีเสือกต้องมาตกระกรรมลำบากเพียงเพราะพ่อและแม่อยากไปฮันนีมูนรอบที่88
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Ps.มันอัพอินโทรครบแบ้วแจ้.. >< เรื่องนี้ออกแนวนายเอกเกรียนๆ พระเอกมึนๆ
สปอยนิด : พระเอกมีปมนะแจ๊ะ แถมคลาสโนว่าหน้ามึนมากๆด้วย555
ฝากติดตามกันด้วยนะจ้าา ><
อย่าลืมคอมเม้นให้น้องไนท์หน้าหวานด้วยนะครัชช ><
ความคิดเห็น