คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Character
ชื่อ :: เปนเน่ บูอาตินี
โค๊ดเนม :: แฮปปี้ เบิร์ธเดย์ (คิดสด พูดสดตอนที่ถาว่า “โค้ดเนมของเธอคืออะไร ?”)
อายุ :: 19 ปี
เพศ :: หญิง
วันเกิด :: 15 พฤศจิกายน
ส่วนสูง :: 162
น้ำหนัก :: 50
กรุ๊ปเลือด :: O
สัญชาติ :: อิตาลี
เชื้อชาติ :: อิตาลี
ธาตุ :: สายหมอก
ลักษณะภายนอก :: ได้ผมสีแดงของชะเอมยาวจน (เกือบ) ถึงกลางหลัง ตาสีเลม่อน ผิวสีขาวนวลน้ำนม เป็นคนไม่สูงไปตามอายุเท่าไหร่
นิสัย :: สาววายตัวแม่! ซึนเดเระ! ยันเดระ! ซาดิสม์! มาโซคิสม์! เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุด! กวนโอ๊ยได้โล่! ปากเสียแบบไร้ความปราณี! ตีหน้าซื่อ! โกหกหน้าตายเก่ง! ต่อให้ปากพูดหวานยังไง ในใจก็หารล้านความหวานของคำพูดนั้นไปได้เลย! อารมณ์แปรปรวนยิ่งกว่าสภาพอากาศ! ถึงปาจะบอกว่าไม่เป้นไร แต่ก็โคตรจะเรื่องมาก! เป็นพวกผิดแล้วไม่ยอมรับผิด! โตมาจนปานนี้แล้วยังชอบทำตัวเหมือนเด็ก ๆ ! เวลาทำอะไรผิดก็จะชอบโวย ! แต่ลึกๆ เธอก็เป็นคนมีเหตุผลนะ อย่างน้อยเธอก็เป็นคนมีสัมมาคารวะ (กับคนที่เจ้าตัวคิดว่าควรเคารพ) เป็นคนแสดงออกทางความรู้สึกไม่เก่ง แต่ถ้าเรื่องป่วนให้คนอื่นปวดหัวนี่ล่ะเก่งนัก ถึงจะชอบก่อเรื่องแต่ก็ก่อแบบอยู่ในขอบเขต ไม่ลามไปให้หัวหน้าหรือใครมาตามเก็บ
อาวุธ :: ส้นเข็ม =w=a
อาวุธกล่อง :: สกังค์
ประวัติคร่าวๆ :: เป็นชาวอิตาลีแท้มาแต่กำเนิด ว่ากันว่าสืบเชื้อสายมาจากตระกูลที่ทำหน้าที่ถวายอาหารแด่ราชวงศ์ในสมัยก่อน แต่ว่าพอมาปัจจุบันเลือดของความเข้มข้นที่มีต่ออาหารเริ่มลดน้อยลงทุกที ๆ
ชอบ :: ผู้ชายทุกคนที่หน้าตาดีและเป็นเกย์ (!?) ,, อนิเมและมังงะที่มผู้ชายหล่อ ๆ เยอะๆ โดยเฉพาะการ์ตูนวาย ,, เงิน
ไม่ชอบ :: อากาศร้อน , ผมแตกปลาย , คนที่มากวนเวลาคุณเธอทาเล็บ ,กีฬาและการออกแรงทุกประเภท
อื่นๆ
- - เธอเป็นหน่วยข่าวกรองที่เยี่ยมยอด ถ้าหากต้องการข้อมูลอะไร ไม่มีที่ไหนที่เธอหามาไม่ได้ (แต่ต้องจ่ายหนักหน่อย)
- - และตามความเห็นของเธอ ‘โฮสต์คลับ’ คือแหล่งข่าวที่ดีที่สุดในโลก!!
- - เกลียดทุกอย่างที่เกี่ยวกับกีฬาและการออกแรงทุกประเภท เพราะฉะนั้นหากวันใดที่แฟมิลี่บอกให้เธอออกไปสู้ วันนั้นจะเป็นวันที่หายนะมาเยือนโลกทั้งใบ
- - เปลี่ยนสีเล็บทุกวัน วันละไม่ซ้ำสี วันไหนได้สีถูกใจจะอารมณ์ดี แต่ถ้าไม่ตรงสเปกจะเกิดอาการหงุดหงิดและพาลใส่คนอื่นทุกที
- - เป็นคนที่ตีหน้าซื่อเก่งมาก ถ้ารู้จักกันผิวเผินเธอก็คงดูสุภาพเรียบร้อย แต่ถ้ารู้จักกันดีๆ คุณคงยูเทิร์นกลับไม่ทันเลยล่ะ
- - ถึงจะเกลียดการออกแรง แต่ก็แรงช้างสาร เพราะงั้นอย่าทำให้เธอโมโหเด็ดขาด
- - เป็นที่ร่ำลือกันว่าหากเธอโมโหส้นเข็มที่เธอถือว่าเป็นเครื่องรางจะปักลงบนกลางหน้าผากแบบไร้ซึ้งความปราณี กันว่ามันอาบยาพิษไว้ด้วยล่ะ (!?)
- - ถ้าวันไหนไม่มีงานก็จะไปทำงานพาร์ตไทม์ที่ร้านเช่าอนิเม และมักจะแอบจิ๊กกลับมาดูสองถึงสามเรื่องประจำ
- - และหลังจากดูอนิเมเสร็จ ช่งนั้นจะเป็นช่วงเคอร์ฟิวห้ามเข้าใกล้เธอในระยะร้อยหลา มิเช่นนั้นคุณจะตกเป็นเป้านิ่งให้คุณเธอมานั่งบ่นให้ฟังแบบตกนรกทั้งเป็น
- - เป็นคนที่ถ้าได้อยู่เฉยๆ จะสามารถงดอาหารสามมื้อเช้า กลางวัน เย็นได้ แต่ถ้าตื่นเช้ามาอีกวันจะเจออาฟเตอร์เอ็ฟเฟ็คหิวจัด จนสามารถขบหัวทุกคนที่เดินผ่านหน้าได้
- แต่ถ้าได้คุยกันจริงๆ เธอก็เป็นที่ปรึษาที่ดีนะ
- ยังไงก็อย่าถือสาความเกรียนของแม่นี่เลยนะคะ ^^
Shalunla
ปู (ลง) ลู. credit picture : http://nardack.com/2011bu/jp/jp_index.htm
ปู (ลง) ลูลู . ขอบคุณคุณ ✖P.G.Negro Ori.S✖ ที่ช่วยมาเตือน ต้องขอโทษมากๆ ค่ะที่ทำผิดกฏ
ความคิดเห็น