ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret ♥ Green Apple :P

    ลำดับตอนที่ #1 : ♥ Secret lll บีฟอร์ รีไรท์ อาร์สองเก้า (1)

    • อัปเดตล่าสุด 7 ม.ค. 55


    [All29 + R29] => 1 นี่ไม่ใช่บทนำ แต่เป็นบทเริ่มต้น 555+
    ---------------------------------------------------------------

    สนามบินวองโกเล่ระเทศอิตาลี

     

    “เดินางดีๆนะลูก ระวังตัวด้วยนะ

     

    “ค่ะพ่อ หนูจะกลับไปดูแลคุณแม่แล้วุณพ่อต้องดูแลตัวเองด้วยนะคะ ^__^” เสียงกล่าวอำลาอันแสนซึ้ง(?) ของสองพ่อลูกลางสนามบิน ร่างาบงเรือนผมสีน้ำตาลแกมทอง นัยน์ตาสีน้ำตาลทองอร่าม กำลังยิ้มให้กับผู้เป็นบิดาของตน

     

    “เอ้อ ไปสิ เดี๋ยวเครื่องก็จะออกแล้ว” เสียงทุ้มๆของพ่อกล่าวไล่

     

    “ค่ะ ^___^” แล้วร่างบก็เดินขึ้นเครื่องไป

     

    เธอคือซาวาดะานาโกะ น้องสาวฝาแฝดของซาวาดะึนะโยชิ่าที่บอสวองโกเล่รุ่นที่10 อายุ 14 ปี จะย้ายไปอยู่ม. 2 ห้อง A โรงเรียนนามิโมริ ที่เดียวกันกับพี่ของเธอ นิสัยซุ่มซ่าม จอมห่วย (สองเท่าของสึนะ) ซุ่มซ่าม (สามเท่าของสึนะ) โมเอะ (สี่เท่าของสึนะ >/ / /<) ขี้อายละี้แยยู่กับพ่อ(อิเอมิสึ) ที่อิตาลีต่ตอนนี้กำลังจะกลับไปหาแม่(นานะ) ที่นามิโมริ เธอไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับมาเฟียเลยสักนิด นิดกว่าแพลงตอนในทะเลก็ไม่รู้ =_=;; (รหัสของเธอคือ29นะจ๊ะ)

     

                “Si prega di notare i passeggeri. Siamo sbarco in aeroporto, Nami Mori. Giappone Si prega di sedersi in sicurezza e di economizzare. Questa volta con la vostra. (ท่านผูโดยสารโปรดทรา ขณะนี้เรากำลังจะลงจอด ณ สนามบินนามิโมริ ประเทศญี่ปุ่น กรุณานั่งอยู่กับที่ และรัดเข็มขัดนิรภัยวลานี้ด้วยค่ะอบคุณค่ะ)” เสียงประกาศดังขึ้น ปลุกร่างบางที่นอนหลับอยู่อย่างอ่อนเพลียขึ้นมาธอจัดการข้าวของของตัวเองให้เรียบละเตรียมตัวพร้อมที่จะลงเรียบร้อยแล้ว

     

    “Si prega di notare i passeggeri. Ora atterraggio all'aeroporto Mori Nami già Controlla il tuo bagaglio rivolga Prima di aeromobili con (ท่านผู้โดยสารโปรดทราบ ขณะนี้เราลงจอดที่สนามบินนามิโมริเรียบร้อยแล้ว ขอให้ท่านเช็คสัมภาระของท่าน ก่อนลงจากเครื่องบินด้วยค่ะ)” เมื่อได้ยินเช่นนั้น่างบางจึงเอื้อมไปหยิบกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ของเธอร้อมกับลงจากเครื่องไป

     

    ร่างบางแลซ้ายองขวาพื่อหาคนที่จะมารับเธอล้วเธอก็ไปเจอะกับนานะ หม่าม้าของเธอพอดี

     

    หม่าม้าค่ะ!” ร่างบงตะโกนเรียกแล้ววิ่งไป แต่ขาดสิ่งหนึ่งที่ไม่มีก็ไม่ใช่เธอ...

     

    ปั้ก!

     

    ร่างบางสะดุดขาตัวเองล้มหน้าจิ้มพื้น จนนานะเห็นแล้วต้องรีบกระวนกระวายไปช่วย

     

    “แหม นานาโกะจังก็ ไม่เห็นต้องรีบเลยนี่จ๊ะ” นานะพูดเสียงหวานร้อมพยุงเธอขึ้นมา

     

    ก็นานาโกะไม่ทันตั้งตัวนี่คะ T^T” ร่างบางพูดออกมา น้ำตาเริ่มเล็ดจากความเจ็บต่ก็ต้องกลั้นไว้่อนที่เธอจะปล่อยโฮ(อันโมเอะ) ออกมา

     

    “จ้าๆ ~ นี่กระเป๋าของนานาโกะใช่มั้ยดี๋ยวแม่ถือไปให้นะ ^_^” นานะว่าพลางากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ของนานาโกะไป

     

    ร่างบางจึงพยุงตัวขึ้นแล้วเดินตามนานะไปอย่างระมัดระวังม่งั้นมีหวังเธอได้หน้าแสกกลางพื้นอีกรอบแน่ =_=;;

     

    บ้านซาวาดะ

     

    พี่สึน้า~~~” ร่างบางตะโกนเรียกลางกระโจนเข้าไปกอดสึนะี่ชายฝาแฝดของเธอ

     

    “เฮ้ย! นานาโกะ มาตั้งแต่เมื่อไหร่” สึนะถาม

     

    “ก็ตั้งแต่ที่ปะป๋าส่งจดหมายมาให้นั่นแหละค่ะนานาโกะตอบเสียงใส

     

    “นี่ไง” นานะว่าพลางชูโปสต์การ์ดลายหมีโคอาล่าขึ้นมา

     

    “แล้วทำไมถึงกลับมาล่ะ” สึนะถาม

     

    “กลับมาไม่ได้หรอ T^T?” ร่างบางทำหน้างอ

     

    “ได้สิ ได้ๆ ^O^;;” สึนะรีบตอบทันที

     

    “ใครมาเหรอจ๊ะ สึนะคุง” เสียงใสๆองเคียวโกะังมาจากด้านหลังของสึนะ

     

    “เอ่อ... คือว่า...”

     

    “ซาวาดะ นานาโกะค่ะินดีที่ได้รู้จัดนะคะ” ว่าแล้วเธอก็ก้มโค้งน้อยๆอเป็นมารยาอ๊ย! มารยาท =_=;;

     

    “ฮาฮิ~ ญาติของสึนะคุงเหรอค้า~?” ฮารุที่เดินตามเคียวโกะมาถาม

     

    “เป็นน้องสาวฝาแฝดของฉันเอง =_=;;” สึนะตอบ

     

    “จริงหรอจ๊ะ สึนะคุงมีน้องสาวฝาแฝดด้วย” เคียวโกะพูดขึ้นอย่างระริกระรี้

     

    “กรี๊ดดดดด เคียวโกะ มาเอาเจ้านี่ออกไปที” เสียงโวยวายของฮานะดังลั่นบ้าน

     

    “ยัยแก่ชิ้วๆ” เมื่อมาเจอกับแรมโบ้จอมกวนประสาท

     

    “อ้าว ฮานะ นี่นานาโกะจัง้องสาวฝาแฝดของสึนะคุงน่ะ” เคียวโกะหันไปบอกฮานะ

     

    “สวัสดีค่ะ ^___^” นานาโกะทักพลางยิ้มกว้าง

     

    “ฉันซาซางาวะ เคียวโกะนะจ๊ะ” เคียวโกะหันไปแนะนำตัว

     

    “คุโรคาว ฮานะจ้ะ ^_^” ฮานะแนะนำตัวบ้าง

     

    มิอุระ ฮารุค่า~^O^” ฮารุแนะนำเสียงลั่นบ้าน

     

    “ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ >v<” ร่างบางบอก

     

    “เช่นกันจ้ะ ^__^” เคียวโกะยิ้มให้

     

    “จะว่าไปแล้วพวกพี่ๆ มาทำอะหรอคะ?” นานาโกะถาม

     

    “ไม่ต้องเรียกว่าพี่ก็ได้จ้ะราเป็นเพื่อนกันนะ” เคียวโกะบอก

     

    ไม่ได้หรอกค่ะ เพราะพวกพี่ๆป็นเพื่อนกับพี่สึนะนี่คะ ^_^” ว่าแล้วร่างาบงก็ยิ้มตามมารยาอ๊ย! มารยาท =_=;; (เหมือนเธอกำลังพยายามใส่ร้ายนานาโกะเลย)

     

    ฮาฮิ~ น่ารักจังเลยค่ะ นานาโกะจัง >w<” ฮารุกรี๊ดกับใบหน้าอันโมเอะ+ความสุภาพ มีมารยา เอ๊ย! มารยาทของนานาโกะ

     

    “เหอะๆ ท่าจะขี้อายนะเราะวังโดนหนุ่มๆในห้องจีบเอานะ” ฮานะหันมากระซิบที่ข้างหูของนานาโกะำเอานานาโกะอึ้งไปเลย

     

    “O/ / /O”

     

    “นี่ๆ พวกสาวๆไม่ทำงานกันแล้วเหรอจ๊ะ” เบียงกี้ที่เพิ่งเดินมาตือนสติของเหล่าสาวๆที่มาเห่อของ(?)ใหม่อยู่ จนทำให้พวกเธอวิ่งกระเจิงกลับไปทำโครงงานต่อ

     

    “หวัดดีจ้ะ นานาโก” เบียงกี้ว่าพลางยิ้มให้

     

    “สวัสดีค่ะ ซาซาดะ นานาโกะค่ะ >_<” ร่างบางว่า

     

    “จ้ะ ฉันเบียงกี้นะ”

     

    “ค่ะ พี่เบียงกี้”

     

    “คงเหนื่อยมาสินะ เดี๋ยวไปอาบน้ำอาบท่า คงจะเหนื่อยแล้วสินะล้วไปพักผ่อนซะนะ” เบียงกี้ว่าลางเดินนำหน้าไป

     

    ร่างบางอาบน้ำเสร็จแล้วึงทิ้งตัวนอนลงบนเตียง ร่างาบงเปิดเพลงโปรดของเธอฟังป็นเพลงที่ทำให้เธอสุขได้ทุกช่วงเวลา...

    (แถมให้สำหรับคนชอบ MERMAIDMELODY เพลง BEFORE THE MOMENT)

     

    ~Ai yori fukai omoi nanatsu no umi de umareta

    Saigo no negai ga donna ni ookikute mo watashi wa makenai

    Ubugoe wo ageteru chiisa na hoshi ni kizuite

    Ichiban kurai de jigoku wa yowake mae shitteru, deshiou?

    Nanatsu no umi he to hoshikuzu okureba

    Haruka naru tabiji wo terashidasu michishirube ni kawaru

    Ai yori tsuyoi omoi watashi wo ugokashite iru

    Kono sora to umi no aosa ga hitotsu ni naru hoshi no NOBLE

    Watashi wa, watashi no mama no tsuyosa wo shinjiteitai

    Daijoubu machigatte nai

    Kimi ni mukau omoi wa honmono

    BLESS STARRY TONIGHT~

     

    (ความรู้สึกที่ลึกกว่าวามรัก จนยากจะหยั่งี่เกิดขึ้นในทะเลทั้งเจ็ด

    ถึงแม้ว่าความปรารถนาสุดท้ายจะยิ่งใหญ่เพียงใดันจะไม่ยอมแพ้

    ดาราดวงน้อยที่สัมผัสได้พราะเสียงดังก้องมา

    เธอคงจะรู้จักช่วงเวลาอันมืดมนที่สุด่อนฟ้าจะสางช่รึเปล่า?

    หากแม้ว่าละอองดาวถูกส่งลงทะเลทั้งเจ็ด

    มันจะแปรเปลี่ยนเป็นเครื่องนำทางี่ฉายแสงในกาวเดินทางอันยาวไกล

    ความรู้สึกที่แรงกล้ายิ่งกว่าความรักันกำลังทำให้ฉันเคลื่อนไหว

    สีครามของฟากฟ้าและทะเลอันหนึ่งเดียวลิกผันเป็นนิยายแห่งดวงดาว

    ตัวฉันเองก็ยังอยากจะเชื่อมี่น ในความแข็งแกร่งนแบบของฉันเอง

    ไม่เป็นไร มันไม่ใช่เรื่องผิดหรอก

    ความรู้สึกที่ส่งให้เธอนั้นคือความรู้สึกที่แน่แท้

    อวยพรให้ค่ำคืนนี้มีแต่ดวงดาว[bless starry tonight])





    ปล. ศรีสวัสดิ์ สวัสดีค่า~ วันนี้ไรเตอร์ก็ตัดสินใจเปิดเรื่อใหม่ สนองความนี้ดของไรเตอร์เอง อย่าว่ากันนะ เพราะมันไม่ใช่ R27 อย่ามาอ้อนด้วยล่ะอนนี้ไรเตอร์กำลังรับประทานโดจินแทนข้าวดี๋ยวมาขัดเวลากิน; 555+^O^;

    #7 : ความคิดเห็นที่ 100
     เดี่๋ยวจะตามอ่าน ><
    PS.  ตั้งใจจะลืมมาเป็นปี, แต่มาเจอกันแค่ไม่กี่วินาที, ต้องกลับไปเริ่มลืมใหม่
    Name : T.O.N.L.I.W.< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ T.O.N.L.I.W. [ IP : 125.26.173.168 ]
    Email / Msn: tirada2542(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 ตุลาคม 2554 / 13:09

    #6 : ความคิดเห็นที่ 88
    > . < ขออภัยนะค่ะ ที่ไม่ได้ติดตามอ่าน... แต่ต่อไปนี้ จะตามอ่ายอย่างจริงจัง ฮาไฮ~
    PS.  หัวใจ ผลิบาน กับฟืคชั่น ลั่ลล้า~
    Name : *~NiNe~*.19< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ *~NiNe~*.19 [ IP : 117.47.5.125 ]
    Email / Msn: nil_un(แอท)msn.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 สิงหาคม 2553 / 21:40

    #5 : ความคิดเห็นที่ 67
    ซือคุงมีน้องสาวด้วยอ่ะครับ เก็บเงียบไม่บอกกันเลยนะเนี่ย
    Name : BOMlnW< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ BOMlnW [ IP : 115.87.136.85 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 สิงหาคม 2553 / 17:19

    #4 : ความคิดเห็นที่ 52

    พี่ฮาเนโกะแต่งเก๊งเก่ง~
    มาดูอีกที อ้าว!พี่อายุน้อยกว่าหนู 1 ปีนี่นา=0=
    หนูดันแก่กว่าซะงั้นT_Tll
    แต่ยังไงหูก็ยังขอเรียกว่าพี่เหมือนเดิมละกันค่า~^o^


    PS.  ยอมรับว่าเป็นคนที่หน้าด้านหน้าทนแบบน่าตบ แต่ฉัน..... ก็ยังมีหัวใจ!!!!!!!!
    Name : อาคริสซ่า เบลล์< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ อาคริสซ่า เบลล์ [ IP : 110.164.241.57 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 17 พฤษภาคม 2553 / 12:17

    #3 : ความคิดเห็นที่ 7

    นานาโกะน่ารักอ่ะ >////<

    น้องดาวแต่งเก่งดีนะ

    พี่ชอบอ่ะ สู้ๆๆ


    PS.  เกลียดคนที่ไม่จริงใจกับเพื่อน_ฝากฟิคด้วยนะเว้ยเฮ้ย!!
    Name : Cc_Princess crown_cC< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Cc_Princess crown_cC [ IP : 118.173.150.18 ]
    Email / Msn: Versus.NS_FF(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 20 เมษายน 2553 / 18:39

    #2 : ความคิดเห็นที่ 3
    น่าสนๆ><
    PS.  แค่ก้าวไปด้วยกันก็เพียงพอแล้ว ^^
    Name : xxvongolaxx< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ xxvongolaxx [ IP : 222.123.205.127 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 20 เมษายน 2553 / 00:22

    #1 : ความคิดเห็นที่ 2

    แรมโบ้จางงงงงงงง *-* 
    เรื่องน่าสนนนน>< 
    มาอัพเร็วๆเน้อ


    PS.  ความรักคือสิ่งที่ชะตากำหนด หรือความรักกำหนดโชคชะตากันนะ?
    Name : minori27< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ minori27 [ IP : 124.122.29.46 ]
    Email / Msn: love.hibari_kyoya(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 เมษายน 2553 / 20:09


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×