ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SF} FT island'

    ลำดับตอนที่ #9 : Why... ?? [WBxJJ] 3

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 54




    ร่างสูงโปร่งที่เดินไปตามสวนสาธารณะที่ตัวเองเคยมาเดินกับใครอีกคนนึง…
    ถอนหายใจพร้อมกับวางดอกกุหลาบสีแดงลงบนพื้น จากนั้นก็นั่งลงข้างๆดอกกุหลาบดอกนั้น
     
    “แจจินฝากมาบอกว่าไม่ต้องเอามาให้แล้ว”
     
    ชั้นได้เพียงทอดถอนใจผู้เดียว
    “เฮ้อออออออ…..”
    นั่งคิดถึงสิ่งที่ตัวเองทำไปเมื่อสามสี่วันที่แล้ว….
    ทั้งดอกไม้…ข้อความคำขอโทษ…..
    แต่ไม่ว่าจะอะไรแจจินก็ไม่สนใจเขาสักนิด….แถมวันนี้ยังเอาดอกกุหลาบที่ตัวเองซื้อมามาคืนให้อีก….
    ทำไงเธอถึงจะยอมคืนดี
    เสียงของลมที่กระทบกับใบไม้สีน้ำตาลอ่อนดังไปทั่วสวนสาธารณะ….
    ในเวลากลางคืนอย่างนี้ก็คงมีเพียงแต่เขาที่นั่งอยู่ตรงนี้….พลางนึกถึงสิ่งที่ตัวเองทำไปทั้งหมด…
    กลับมานั่งนึกดีๆแล้ว….ก็ยังงงว่าตัวเองทำแบบนั้นกับแจจินไปได้ยังไงนะ..?
    สำนึกแล้วว่าทำตัวไม่ดี
    ยิ่งคิดก็ยิ่งสับสน… อยากจะทุบหัวตัวเองชะมัด !
     
     ในเมื่อนั่งคิดไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา…งั้น… !!!!
    ทำบ้าอะไรก็ทำว่ะ !!!!
     
    ---------------------------------------------------------------------
    ร่างสูงตัดสินใจกลับเข้าไปในร้านดอกไม้ร้านเดิม…ที่เขาเข้ามาจนจะสนิทกับพนักงานแล้ว
    “อ้าว..! มาอีกแล้วหรอค่ะ ฮ่ะๆแฟนยังไม่ยอมคืนดีหรอ ???” ไม่พูดอะไรเพียงพยักหน้าใหหญิงสาวตรงหน้าอย่างเศร้าๆ
    “ก็..ประมาณนั้น….เอ่อ…ผมอยากได้ดอกไม้อย่างอื่นนอกจากดอกกุหลาบ…ดอกที่แปลกๆ…”
    หญิงสาวทำท่าครุ่นคิดอยู่พักหนึ่งก่อนจะยิ้มออกมาแล้วหายตัวไปที่หลังร้าน…
    และกลับมาพร้อมกลับดอกไม้รูปร่างแปลกตา…..
    “นี่ค่ะ….เพิ่งส่งตรงมาเมื่อเช้าเลย”
     
     
    [Jaejin Part]
    ตั้งแต่ตอนที่ร่างบางฝากให้พี่สาวเอาดอกกุหลาบนั่นไปคืน…ร่างสูงก็ไม่โผล่มาเลย
    “หึ…สงสัยจะถอดใจแล้วล่ะซิ” พูดพร้อมกับนั่งลงบนโซฟาสีครีมอย่างใจเย็น….
    ในใจคิดถึงบทสนทนาระหว่างตนและพี่ชาย…
     
    (เออ..เมื่อวานไอวอนบินมันมาหาแกที่บ้านด้วย)
    “หา!!! วอนบินเนี่ยนะ….แล้วไปทำอะไรอ่ะ ???”
    (ก็มาหาแกน่ะซิถามได้ ! แล้วฉันก็รู้แล้วด้วยว่าทำไมมันถึงทำท่าปัญญาอ่อนยังงั้นใส่แก….)
    “จริงดิ! บอกมาเลย !!”
    (ก็มันเห็นรูปตอนที่เราเล่นเกมส์กันในโทรศัพท์จงฮุนอ่ะดิ เลยคิดเป็นตุเป็นตะไปเองคนเดียว )
    “ไอรูปที่จูบกับมินซึงอ่ะนะ !!!!!???”
    (Yesssssssssss !!!!)
    “- -”
    (เออ…คาดว่าอีกไม่นานมันคงไปง้อแกอ่ะ คราวนี้ไม่ต้องใจอ่อนเลยนะ งอนแม่งไปสักสี่ห้าวันแล้วค่อยคืนดี เดี๋ยวมันจะคิดว่าแกอ่ะง่าย! เช้าใจ๊ !!!??)
    “คร้าบๆคุณพี่ชาย….”
    (เออๆ ฉันโทรมาบอกแกแค่นี้แหละ….จำไว้!ถ้าแกคืนดีกับมันเร็ว.....แกตาย !!!!)
     
    คิดแล้วขำกับการสอนของพี่ชายตัวเอง…..
    แต่มันก็จริง…คราวนี้เค้าต้องไม่ยอมใจอ่อน…เค้าต้องใจแข็งกับวอนบินบ้าง…
    ในใจตัดสินใจไว้ว่า…ถ้าวันนี้วอนบินมาง้ออีกครั้งจะยอมใจอ่อนให้แล้วหล่ะ ฮิฮิ
    แต่ถ้าไม่มา……. เออ…. ถ้าวอนบินไม่มา…
       จะทำไงว่ะ !?
     
    1:30
    แล้ววอนบินก็ไม่มา….
    เขานั่งรอตั้งแต่เที่ยง..จนเย็น..เที่ยงคืน…ตีหนึ่ง……
    แต่วอนบินก็ไม่มา…ไม่แม้แต่เงา.. ไม่มีเสียงโทรศัพท์ ไม่มีข้อความ… มันว่างเปล่าไปหมด
    หรือวอนบินจะตัดใจจากเขาไปแล้วนะ????
    ความรู้สึกบางอย่างเริ่มแผ่ซ่านไปทั่วหัวใจ
    ทั้งกลัว เสียใจ น้อยใจ และโกรธ…
    เขารู้แล้วว่าถ้าวอนบินไม่มาตัวเองควรทำอย่างไร….
    ก็ตัดใจซะสิ…..


    -----------------------------

    สั้นม่ะ !? โคตรสั้นเลย ! TTOTT
    ไรเตอร์แต่งสดๆร้อนๆเลยนะเนี่ยยย แต่งเสร็จปุ๊บอัพลงปั๊บ ! 5555
    อ๊ายย !! รีดเดอร์น่ารักมากก น่าจับมากอดสักทีสองที ! (;
    อีกสองสามวันจะเปิดเทอมแล้วอัพช้าลงแน่เลย อย่าเพิ่งทิ้งเค้าไปนะ TT
    โปรดอยู่กับชั้นนอย่าทิ้งชั้นไปไหนน ขาดเธอไปจะอยู๋ได้ยังไงงงง

    ปล. พาร์ทหน้าจบแล้วจ้า (;
    --------------------------

















     

    Music Playlist at MixPod.com
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×