ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Why... ?? [WBxJJ] 2
[Wonbin Part]
ผมได้ยินเสียงของฮงกี
. ใช่
ผมได้ยินเสียงของฮงกี
มันดังงว่า
..อืมมม
.ว่า
เฮ้อออออ
.สงสัยผมจะหูฝาดไปหล่ะมั้ง
?
“เฮ้อออออออออออออออออ
.”
---------------------------------------------------------------
แจจินหายไปสองวันแล้วนะ
.
ไม่แม้แต่จะโทรมาหาผมหรือว่ามาที่บ้านเลย
แต่ว่าผมต้องไปสนใจคนแบบนั้นด้วยรึยังไงหล่ะ !!?
คิดอย่างฟุ้งซ่าน
แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วกดเบอร์เพื่อนสนิทของตัวเอง
(ฮัลโหล
)เสียงจากปลายสายดูห้วนและแฝงความโกรธ
“เฮ้ย!ฮงกี
แจ
.”
(มึ*ไม่ต้องมาพูดถึงน้องกูเลยนะไอวอนบิน!)
“อ่าว
ทำไมพูดกับชั้นงี้ว่ะฮงกีฉะ
.”
(หุบปากไปเลย!!!บอกแล้วไงว่าไม่ต้องพูดถึงแจจิน
อ้อ
แล้วถ้าแกจะยังพอมีน้ำใจนิดๆหน่อยๆอ่ะนะ ช่วยหาเหตุผลมาให้กูฟังด้วย!!!!)
“เหตุผล
เหตุผล’ไรว่ะ แล้วแจ
.”
(แกทำอะไรย่อมรู้อยู่แก่ใจของแกดี ถ้าแกไม่ชอบน้องชั้นแล้วก็บอกมันไปดิว่ะ! อย่ามาทำกับมันแบบนี้ !!!!!)
“ฉัน
.เฮ้ย!!!”
ตู๊ดดดๆๆๆ
.
เพื่อนของเขาวางสายไปแล้ว
วอนบินได้แต่ยืนงงกับคำพูดของเพื่อนเขา
เฮอะ
เขาเนี่ยนะ? ที่ต้องหาเหตุผลมาให้ฮงกีฟัง
น้องของเพื่อนเขาต่างหากที่ต้องอธิบายไม่ใช่เขา !
------------------------------------------------------------------------------------------
ปัง!!!!!
วอนบินเปิดประตูเข้ามาในบ้านของเพื่อนสนิทอย่างไม่เกรงใจร่างที่นั่งดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่นเลยซักนิดเดียว
“ฮงกี!!!!”
เมื่อได้ยินเสียงของเพื่อนสนิทตัวเองฮงกีก็หยุดทุกการกระทำแล้วเดินไปหาวอนบินด้วยท่าทีโมโห
“มาที่นี่ทำไม!!!!!”
“เดี๋ยว!!! ฟังชั้นพูดก่อนนะ
”
“ไม่ฟัง!! ทำไมนายไม่มีเหตุผลอย่างงี้ว่ะวอนบิน!!! แกรู้มั๊ยว่าแจจินมันเสียใจขนาดไหนอ่ะ!!! มันเอาใจแกทุกๆอย่าง มันพยายามทำเพื่อแก แต่แกตอบแทนแจจินงี้หรอว่ะ”
“เดี๋ยว
ฮงกี!!”
“แกรู้มั๊ยว่าไอเค้กบ้าๆนั่นน่ะมันซื้อยากขนาดไหน มันไม่ใช่เค้กข้างถนนที่เดินผ่านร้านแล้วเจอเลยนะเว้ย!!!”
“ฮะ
..”
“มันต้องไปยืนรอตั้งแต่ตีห้าไม่รู้แม่งจะไปทำไมตั้งแต่ตีห้า ไอคนที่ทำเค้กแม่งยังไม่ตื่นด้วยซ้ำ!!!!!”
“
”
“วันที่มันไปชวนแกไปเที่ยวเพราะว่ามันเห็นว่าแกกับมันไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกันเลย มันก็เลยคิดว่าแกงอนเรื่องนี้
”
“
.”
“พออาทิตย์ที่แล้วมันก็เลยไปตามแกถึงบ้านทั้งๆที่ปกติถ้าไม่มีชั้นไปส่งแจจินไม่มีทางได้ไปบ้านแกแน่ๆ!!!”
“
”
“แล้วแกก็ไล่น้องชายของชั้นออกมาจากบ้าน!!!!!”
“
”
“เรื่องเมื่อวันก่อน
!!! แกรู้ใช่มั๊ยว่าแจจินไม่สบาย!!! แต่มันก็ยังอุตส่าห์เดินไปหาแกทั้งๆที่ท้องแม่งปวดจนไส้ติ่งจะแตกอยู่แล้ว!!!!!!!”
“
.”
“แล้วแกก็ไล่น้องชั้นออกมาจากบ้านอีกครั้ง! ฝนมันก็ตกน้องชั้นก็ไม่สบาย ถ้าชั้นไปรับแจจินไม่ทันแล้วเกิดแจจินหัวฝาดพื้นแตกตายขึ้นมาจะว่ายังไงว่ะ
ห๊า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”
“ฟาด
ไม่ใช่..ฝาด”
“เออ!!! รู้แล้ว!!!!!”
“
.”
มีเพียงเสียงหอบหายใจของฮงกีที่ดังก้องอยู่รอบบ้าน
.
ในหัวของวอนบินมีเพียงคำพูดของฮงกีสะท้อนไปทั้งหัว
ตกลง..เขาถูกหรือผิด แล้วแจจินผิดหรือถูก..
“
แกไม่รัก ไม่ชอบน้องชายชั้นชั้นไม่ว่า แต่อย่าทำอย่างนี้ได้มั๊ยว่ะ !!!!” หัวใจของวอนบินกระตุกวูบ
“ใครบอกว่าชั้นไม่รักน้องชายแก!!! ที่ชั้นทำก็เพราะ
.!!!!”
“เพราะอะไร !!! เพราะอะไร!!!!!”
------------------
“เพราะ
.”
“เพราะอะไรก็พูดมาสิว่ะไอเต่าเอ๊ย !!!!” ฮงกีพูดพลางใช้เท้าถีบขาของวอนบินอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ทำเอาคนถูกถีบอึ้งกันไปเลยทีเดียว
“เฮ้ย! มาถีบชั้นทำไมว่ะไอบ้า!”
“ก็รีบๆตอบมาสิวะ !”
“เออๆๆ ! ก็ได้ ! ก็เพราะน้องชายแกน่ะมัวแต่ไปยุ่งอยู่กับผู้ชายคนอื่นน่ะสิ !!!!!!!!!!!!!”
“=[]= !!!!!!!!!!!!!”
“เออ! ไม่ต้องมาทำหน้ามึนเลย !”
“คนอย่าง
แจจินจะทำบ้าอะไรแบบนั้นเล่าไอบ้าเอ๊ย!” มองหน้าเพื่อนสนิทอย่างเหนื่อยหน่ายแล้วทิ้งตัวลงบนโซฟา
“หา
.!?”
“ทำหน้าเป็นเต่าอยู่ได้ ! อย่าบอกนะว่าที่แกเป็นบ้าเป็นบออยู่เนี่ย เพราะรูปที่ไอแจจินมันจุ๊บกับมินฮวานแล้วก็ซึงฮยอน !”
“เออ..ก็ใช่
!!!!! เฮ้ย!!! แล้วแกรู้ได้ไงว่ะ!!!??”
“ก็มันตกอยู่ที่พื้น....”
มองไปที่เท้าตัวเองช้าๆแล้วก็สะดุ้งสุดตัวเมื่อเจอไอรูปบาดตาบาดใจนั่นเต็มสองตา !
“กะ
กะใช่อ่ะดิ รูปนี้หล่ะอย่าบอกนะว่าตัดต่อ! ถ้าแม่งตัดต่อเนียนขนาดนี้พวกแกไปเป็นซีไอเอเถอะ !!!”
ฮงกีมองหน้าของวอนบินอย่างเซ็ง คิดแล้วอยากกระโดดถีบหน้าเพื่อนให้หายโง่ แต่ขาดว่ากางเกงที่ตัวเองใส่อยู่จะขาดก่อนที่เท้าโดนหน้ามัน
ปล่อยไป
“ไม่ได้ตัดต่อหรืออะไรทั้งนั้นอ่ะ
มันเป็นรูปจริงๆ”
“นั่นไง
.”
“มันเป็นเกมส์ !!!”
“หา
??”
“ใช่! มันเป็นเกมส์
ตอนนั้นฉัน แจจิน จงฮุน ซึงฮยอน มินฮวาน ไปเที่ยวด้วยกัน แล้วพวกเราก็เล่นเกมส์กันแล้วก็คาดโทษไว้ว่าใครที่แพ้ต้องโดนจุ๊บ”
“
”
“แล้วไอแจจินมันแพ้มันก็เลยโดนลงโทษ
ที่ไม่มีรูปของฉันกับจงฮุนเพราะว่าพวกเราสองคนไม่เล่น”
“
”
“อ้อ
รูปนั้นมาจากไอโฟนไอหน้าแพะนั่นใช่มั๊ย? เก่งนะ
ไปขโมยไอโฟนมันมาค้นรูปเนี่ย = =”
“
จริงดิ
??”
“ถ้าไม่จริงก็ไม่เล่าหรอก ! โว๊ะ! ไอบ้า!” พูดพลางหันกลับไปสนใจทีวีต่อ เหนื่อยใจกับเพื่อนของเขาจริงๆ เห็นหน้าหล่อๆไม่น่าโง่เลยเชียว (โดนกระทืบปางตาย !5555)
“ละ
แล้วทำไมพวกแกถึงเล่นบ้าแบบนี้เล่า!” โทษคนอื่น
.
“ใครเล่นบ้ากัน พวกชั้นก็เล่นกันดีๆ แต่แกแหละที่เพ้ออยู่คนเดียว แทนที่จะถามซักคำไม่มี คิดเองเออเอง ! = =”
บ่นใสเพื่อนชุดใหญ่แล้วจิ้มๆไปที่หน้าผากของวอนบินที่ตอนนี้มานั่งโซฟาเหมือนตนเอง
“งั้น
แสดงว่า
แจจินก็ไม่ได้ผิด?”
“เออออ”
“ชั้น..ที่เข้าใจผิดเองทีผิด”
“เออ!”
“แล้วฉันก็ทำไม่ดีกับแจจินด้วย ! TOT”
“เอออ!”
“แสดงว่า
”
“แกต้องไปง้อน้องชายชั้น !!!!!!”
----------------------
ตื้ดดด ... !!!
อยากจะบอกว่า...มาช้ามาก และสั้นมาก ! 5555 อยู่ดีๆพลอตมันก็หายไปไหนก็ไม่รู้เกือบหมด !
จนวันนี้เพิ่งเจอว่ามันแอบซ่อนอยู่ ! 555 รีบเอามาลงทันที ! อย่าเพิ่งทิ้งเค้าไปน้า !!! TOT
ไม่พาร์ทนี้ยังไม่จบนะไม่เรื่องนี้น่าจะมีสี่ห้าพาร์ทโดยประมาณ
----------------------
ตื้ดดด ... !!!
อยากจะบอกว่า...มาช้ามาก และสั้นมาก ! 5555 อยู่ดีๆพลอตมันก็หายไปไหนก็ไม่รู้เกือบหมด !
จนวันนี้เพิ่งเจอว่ามันแอบซ่อนอยู่ ! 555 รีบเอามาลงทันที ! อย่าเพิ่งทิ้งเค้าไปน้า !!! TOT
ไม่พาร์ทนี้ยังไม่จบนะไม่เรื่องนี้น่าจะมีสี่ห้าพาร์ทโดยประมาณ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น