ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SF} FT island'

    ลำดับตอนที่ #5 : Jealous [HKxJH] 3

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 54




    09.00
     ผมตื่นขึ้นมาด้วยความงุนงงและงัวเงียสุดใจ ! -
    ตึง ! ปัง! โครม!
    เฮ้ยยย!!! ทำไมตื่นเช้ามาด้วยเสียงปลุกบรรลัยบาดใจอย่างงี้ว้ะ !!!!!!?
    “โอ่ยยย…ไอพวกบ้านั่นทำอะไรกันอีกเนี่ยยยย!!!” ผมพูดพลางขยี้หัวตัวเองอย่างหงุดหงิดแล้วเดินไปเปิดประตูห้องนอนตัวเองอย่างอารมณ์เสีย
    “วอนบินนน…มันเละหมดแล้วนะ !!! ): ” เสียงของแจจินที่กำลังต่อว่าวอนบินดังมาจากห้องครัว
    “มินฮวานน หยิบซอสทะเขือเทศให้หน่อยยย…”ตามมาด้วยเสียงอ้อนของซึงฮยอน
    วันนี้มันวันข้าวไข่เจียวโลกรึไงว่ะ !!!!?
    ผมยืนมองสภาพห้องกินข้าวที่เต็มไปด้วย ไข่ ไข่ ไข่ และ ไข่ !!!!!!!!
    จานข้าวไข่เจียวและข้าวห่อไข่วางเกลื่อนอยู่เต็มพื้นห้อง มีทั้งไหม้เกรียม ดำเมี่ยม ยังไม่สุก เละ กลิ่นไหม้และกลิ่นหอมก็คละคลุ้งไปทั่ว …. เอ่อ…บ้านพวกแกเปิดฟาร์มไข่กันใช่ม่ะ !
    “นี่ !!! พวกแกทำอะไรกันน่ะ !!!??” เสียงตวาดก้องของผมดังไปทั่ว ทำให้ทุกๆการเคลื่อนไหวจบลง และทุกๆคนก็เดินมาหาผมด้วยสภาพที่ ….      ไข่จริงๆ
    “ก็อาหารเช้าไงฮยองงง….”มินฮวานพูดแล้วชี้ๆไปที่มหาไข่ที่วางอยู่รอบบ้าน
    “เชื่อตาย - -”
    “ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ะ ดูจากสภาพบ้านเองดิ” วอนบินพูดแล้วหยิบเศษไข่เจียวที่ติดอยู่บนหัวออก
    “แล้วทำไมต้องไข่ ?”
    “เพราะว่าในตู้มีไข่อยู่สักสองลังได้อ่ะ พวกอาหารทะเลที่ซื้อมาเมื่อวานก็หมดตั้งแต่เมื่อคืนแล้วอ่ะ” แจจินพูดแล้วช่วยวอนบินหาเห็บ (จริงๆแล้วช่วยเอาไข่ออกจากหัว ! 55555)
    “- -” ผมยืนมองทุกๆคนด้วยสีหน้าหงุดหงิด
    “…”
    “เออ..ทำเมนูไข่แสนอร่อยของพวกนายไปละกัน..ชั้นจะไปนอน!”
    “เฮ้ย!เดี๋ยวก่อนฮงกี!!”
    “อะไรอีกว่ะ!?” หันไปมองหน้าวอนบิน
    “จงฮุนไปไหน?”
    “หา?”
    “ชั้นถามว่าจงฮุนไปไหน? ตั้งแต่เมื่อคืนมันยังไม่ได้กลับเข้ามาในบ้านเลยนะ”
    “ฉันจะไปรู้ได้ไง บนหน้าผากชั้นมันมีคำว่า “ผมเป็นแฝดของจงฮุนครับ” ติดอยู่บนหัวหรอ?” พูดแล้วชี้ไปที่หน้าผากตัวเองพลางมองไปที่มินฮวานที่จ้องหน้าผากของผมสุดฤทธิ์
    “(‘_‘ )( ‘_‘)(‘_‘ )( ‘_‘)”  มันส่ายหน้าแล้วมองไปที่หน้าวอนบิน
    “เออ…ไม่มีติดอยู่ แต่ว่าหัวแกมันคำว่า “ผมเป็นแฟนจงฮุนครับ” อยู่แทบจะเป็นรอยสักเลยว่ะ! -*-” วอนบินพูดแล้วจิ้มๆไปที่หน้าผากของผมทำเอาผมที่ยืนมึนอยู่เซไปข้างหลังเล็กน้อย
    “=//////////////////=” ผมมองไปที่หน้าของวอนบิน “ชั้นหล่ะเบื่อคำพูดแกชะมัดเลยวอนบิน จะเน่าไปไหนว่ะ  ไม่ฟังหล่ะไปนอนดีกว่า โว๊ะ!!”  อายนะแต่ไม่แสดงออก~

    “เดี่ยวก่อน!ฮยอง!!!” เสียงเรียกของซึงฮยอนทำเอาผมต้องหันกลับไปมองหน้าไอพวกนั้นอีกรอบ ด้วยสายตาที่แสดงถึงอารมณ์ที่เดือดปุดๆ
    “อะไรอีกว่ะซึงฮยอน…ขอชั้นนอนสักสองสามชั่วโมงแล้วค่อยคุยกันไม่ได้รึไง จะเรียกอะไรกันนักหนาเนี่ย -*-”
    “คือ…พี่จงฮุนยังไม่กลับบ้านเลยอ่ะตั้งแต่เมื่อคืนฮยองรู้ป่ะว่าพี่จงฮุนไปไหน?”
    “ไม่รู้!พอใจป่ะ!?”
    ไปนอนละโว้ยยย !!! - -
    “เดี๋ยว!!!!” จะ….แจจิน !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    “โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!! พวกแกจะซักไซ้ไล่เรียงเอียงคอถามบ้าบออะไรก็ถามมาเลย แล้วก็ถามมาให้หมดนะไม่ต้องเหลือ จะได้จบๆจะได้ไปนอนซะที!!!!!!!!!” ผมพูดแล้วทิ้งตัวลงบนโซฟาสีครีมที่อยู่ข้างหลังผมอย่างหงุดหงิดแล้วไล่มองหน้ามันๆ(จากการทอดไข่เจียว)ของพวกมันทีละคน
    “โอเค..งั้นชั้นถามแก…แล้วแกไม่คิดที่จะง้อจงฮุนหน่อยเลยหรอว่ะ?” แจจินพูดแล้ววางตะหลิวลงบนโต๊ะเตี้ยๆข้างหน้าโซฟา
    “ง้อ…??” ง้อบ้าอะไรว่ะ
    “ใช่…เมื่อวานฮยองทะเลาะกับพี่จงฮุนไม่ใช่หรอ?”มินฮวานพูดบ้าง
    “เออ..ใช่ชั้นทะเลาะกับไอหน้าแพะนั่น … แต่ชั้นไม่ได้ทำไรผิดนี่หว่า..ทำไมต้องขอโทษด้วยว่ะ - -?” ผมพูดแล้วหยิบหมอนที่วางไว้บนโซฟามากอด
    “นี่แกไม่รู้หรอว่ะว่าแกทำผิดอะไร !?” วอนบินพูดกับผมพร้อมทำน้ำเสียงขุ่นๆใส่
    แล้วประโยคเมื่อกี้มันฟังดูว่าไงหล่ะไอเต่า !!!
    “อ่า…ทำไมฮยองของพวกเราถึงไอคิวต่ำเช่นนี้”
    “มินฮวาน…นายวอนตายมากที่สุดในสี่โลกแล้วนะ”
    “โหยย ฮยองงงง…มินก็พูดเรื่องจริงนะ ทำไมเรื่องแค่นี้ฮยองยังไม่รู้เลยอ่ะ ?” ไอ่ซึงก็ปกป้องน้องมินของมันจังเลย
    “อะไรของพวกแกกันว่ะ?”
    “นี่แกไม่รู้จริงๆอ่ะ” แจจิน
    “เออ”
    “จริงๆอ่ะฮยอง” มินฮวาน
    “เออ!”
    “จริงดิ” วอนบิน
    “เออ…!!”
    “จริงง่ะ”
    “เออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ !!!!!!!!!!”
    “…”
    “…!!!”
    “นี่ฮงกีแล้วตกลง…..”
    “พอๆๆเลยนะไอรอย แกกลับไปพูดภาษาต่างด้าวของแกที่ดาวบ้านเกิดแกไป! แล้วก็แกด้วยวอนบิน!กลับไปนั่งกินผักบุ้งซะนะ ส่วนซึงฮยอน!แกไปนั่งทอดไก่มาให้มินกินละกันนะ ชั้นจะไปนอน !!!!”
    ผมพูดแล้วลุกขึ้นจากโซฟานั่นพลางเดินไปที่ประตูห้องนอน ในใจคิดถึงเตียงนุ่มๆกับแอร์เย็นฉ่ำ รวมทั้ง….
    “แล้วที่แกโทรไปหาจุนฮยองหล่ะว่ะ!!!!?”
    “อะไรของ….!!!!”
    “แกจะแก้ตัวว่าไง?”
    “หะ…หา…?”
    “เออ..จุนฮยอง แกฟังชื่อไม่ผิดหรอก แกโทรหาจุนฮยองทำไม?”
    “จุน…ฮยอง…ชั้นโทรหา…?”
    “เออ!”
    “แล้วแกรู้ได้ยังไงว่าชั้นโทรหาจุนฮยอง?”
    “ก็ที่จงฮุน…..!!!!!” มันหยุดพูดแล้วทำท่าอึกอัก เหมือนจะคิดอะไรได้
    “แกกับแจนอนหลับอยู่ ส่วนมินกับซึงที่นั่งอยู่ข้างหลังไม่มีทางได้ยินเพราะฉันคุยกับจุนฮยองเสียงเบามาก” แต่ไม่รู้ว่ามันจะเห็นฉากที่จงฮุนเอ่อ…ช่างมันเถอะ ! -///////////////////-
    “เอ่อ…”
    “แกรู้ได้ยังไง….?”
    “แจจินนนนน ~ TT^TT” ไอ่วอนบินเริ่มตามหาความช่วยเหลือ
    “(. .)”<<< แจจิน
    “แก”
    “นี่…ฮง”
    “รู้”
    “คือ..ฉัน”
    “ได้”
    “ฮงกี….”
    “ยัง”
    “โอ๊ย!!!!”
    “ไง?”
    “เออๆๆ บอกก็ได้ว่ะ ! เมื่อวานตอนที่พวกแกออกไปคุยกันข้างนอก พวกชั้นแอบตามไปฟังแกกับจงฮุนคุยกันที่ชายหาด และได้ยินตั้งแต่ต้นจนจบเลยด้วย !!! …” มันตะโกนออกมาอย่างเหลืออดเพราะเสียงกดดันของผมก่อนที่จะทำตาโตแล้วปิดปากตัวเองเหมือนเผลอพูดออกมาแบบไม่ตั้งใจ
    “วอนบิน !!!!! / ฮยอง !!!!!!!!”
    “อุ๊บส์ !!!!! O_________________O !!!!”
    “นี่…แสดงว่า….” ผมพูดแล้วชี้หน้าพวกมันทีละคน
    “…”
    “พวกแก…”
    “…”
    “แอบฟัง…”
    “…”
    “ชั้น…”
    “…”
    “หรอ!!!!!!!!!!!!!!!!!!??”
    “…”
    “ตอบ !!!!!!!”
    “เอ่อ…คือ…มันก็ใช่แหละฮยอง…แฮะๆๆ พวกเราแอบฟังฮยองอ่ะ” ซึงฮยอนพูดแล้วหัวเราะแห้งๆ
    “ตะ…แต่คนที่เดินออกจากบ้านคนแรกคือวอนบินเลยนะฮงกี”
    “อ่าว…แจจิ๊นนนนน”
    “ช่ายยยย….วอนบินฮยองอ่ะออกไปคนแรกเลย!!!”
    “อะไรว่ะ ! ถึงชั้นจะออกไปคนแรกแต่พวกแกก็ตามชั้นมานะเว้ย! แถมมินฮวานยังถ่ายวิดิโอเก็บไว้อีกด้วย!”
    “วอนบิน!!!! / ฮยองงงง!!!!”
    และความปากโป้งรอบที่สองของไอวอนบินก็ทำเอาผมกระจ่างหมดเลย !
    “(:”
    “เฮ้ย!! มันยิ้มว่ะแจจิน!”
    “อะ…เอออ ฮงกียิ้ม…?”
    “ทำไมฮยองยิ้มอ่ะ….”
    “ไม่โกรธพวกเราใช่ป่ะหล่ะฮยอง” ซึงฮยอนพูดทำท่าดีใจ
    “(:”
    “มันยิ้มอ่ะ !!! ฮงกีไม่โกรธพวกเราว่ะ !!!”
    “เออ!ชั้นไม่โกรธ”
    “จริงง่ะ” แจจินถามด้วยสีหน้าดีใจ ผมมองไปที่ลูกตามันแล้วยิ้มให้
    “อืมมม…ชั้นไม่โกรธ (:”
    “เย้ !!!!! \(>______<)/”
    “แต่ชั้นจะฆ่าพวกแกหมกป่าทีละคนเลย !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”
    “อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก !!!!!”
    -------------------------------------------------------------------------------------------------
    หลังจากความวุ่นวายในบ้านพักจบหลังไอพวกสอดรู้ก็นั่งพักหอบแฮ่กๆอยู่กันคนละจุดของบ้าน ผมนั่งมองหน้าพวกมันทีละคนแล้วรู้สึกปวดตับขึ้นมาตงิดๆ - -++++
    “แฮ่กๆๆๆ…นี่…ฮยอง…แฮ่กก..จะฆ่าพวกเรา…จริงอ่ะ?”มินฮวานพูดแล้วกุมท้องตัวเองพลางหายใจหอบ
    “แฮ่กๆๆ..เออ!ชั้นจะฆ่าพวกแก..!”
    “งี้ดดดดดดดดดดดดด” แจจินร้องขึ้นมาพลางทำหน้าตาหน้าสงสาร
    “แฮ่กๆ ก่อนที่พวกแกจะมาฆ่าพวกชั้นน่ะนะ แกนะไปหาทางง้อจงฮุนเถอะ” วอนบินพูดแล้วลุกขึ้นจากนั้นเดินตรงมาหาผม
    “นี่แกยังไม่เลิกอีกหรอกว่ะ!!!?? แล้วทำไมชั้นต้องง้อจงฮุนด้วย!!!”
    “เฮ้!อะไรเนี่ยเรื่องแค่นี้แกก็ยังไม่เข้าใจอีกหรอว่ะ !!!?”
    “เอออ!!! ถ้ารู้แล้วจะถามให้เมื่อยหรอ!?”
    “เฮ้ออออ….” วอนบินส่ายหน้าด้วยท่าทางเหนื่อยใจ
    อะไรว่ะ !? = =
    “ฮยองก็รู้ไม่ใช่หรอ ว่าพี่จงฮุนไม่ชอบให้ฮยองโทรหาพี่จุนฮยอง”
    “รู้แต่ไม่ทำตาม ก็ในเมื่อยงเป็นเพื่อนของชั้น…ไม่ใช่สิ เพื่อนของพวกเราทุกๆคน การโทรหากันมันก็เป็นเรื่องปกติธรรมดา”
    “เฮ้ !!! นี่นายไม่รู้หรือไงว่าจุนฮยองน่ะชอบนาย !!!!”
    OOO____________________________________OOO !!!!!!
    “…!!!!!!!” คำพูดของไอ่วอนบินทำเอาทุกๆคนเงียบกริบเลยทีเดียว !!!!
    “ห๊ะ!จุนฮยองเนี่ยนะ !!!?”
    “ใช่ !!! ดูไม่ออกรึไง!!!?” แจจินมองหน้าผมด้วยสีหน้าตำหนิ
    “จะ…จุนฮยอง….ชอบ…ชั้น…?”
    “เอออ…!!!!”
    “ฮะ…ฮะ…ฮะ…”
    “ไม่ต้องมาฮะ แกได้ยินไม่ผิดหรอก จุนฮยองชอบแก !!!!!!!!!!!!”
    “ฮะ….ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!” ผมระเบิดเสียงหัวเราะก่อนจะลงไปแดดิ้นกับพื้น ทำเอาพวกนั้นมองหน้าผมด้วยสีหน้างุนงง
    “มันขำอะไรว่ะ ???? ” วอนบินพูดแล้วชี้มาที่ผมอย่างงงๆ ส่วนอีกสามคนก็ได้แต่ส่ายหน้า
    “กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก !!! ขำว่ะ!แจจิน มุกนี้จี้โคตรรร !!!!”
    “=[]=!!!!!” แจจินได้แต่ยืนมองหน้าผมด้วยความงง
    “อ่าว…กะ…ก็ พี่จุนฮยองเค้าชอบ…ฮยอง..ไม่ใช่…..หรอ?” มินฮวานพูดแล้วเอียงคอมองหน้าซึงฮยอน
    “กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก !!!!” ผมหลุดขำออกมาอีกรอบกับท่าทางเอ๋อสุดๆของทุกๆคน  “พวกแก….กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก” โอ๊ย! ไม่ไหวจริงๆ มุกนี้โคตรรจี้เลยว่ะ!!!!!!!
    “นี่…ไอ่อ้วน! แกบอกมาเลยนะนี่มันเรื่องอะไรว่ะ !!? ” แจจินพูดด้วยเสียงขุ่นๆและมองมาที่ผมอย่างหาเรื่อง
    “กร๊ากกก …นี้เห็นว่ามุกแกจี้นะแจจินเลยไม่เอาเรื่อง ฮ่าๆๆๆๆ” ใช่ถ้าเป็นปกติคงถีบยอดหน้าไปแล้ว !! ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    “หยุดขำแล้วพูดออกมาเดี๋ยวนี้เลยนะ !!!!” แจจินพูดแล้วจับตัวผมที่เริ่มปวดท้องจากการหัวเราะมากเกินไป ! 5555 (มันยังไม่หยุด)
    “ฮะ….ฮะ…ฮะ…อะ…โอ…เค”
    “…”
    ผมสูดหายใจลึกแล้วค่อยๆผ่อนหายใจเพื่อให้หยุดหัวเราะ
    “คือ..จริงๆแล้วอ่ะนะ…”
    “…”
    “จริงๆแล้ว…”
    “….”
    “จริงๆแล้วววววว…ว”
    “โอ๊ย!!! รีบๆบอกมาซักที….!!!”
    “จุนฮยองมีแฟนอยู่แล้ว !!!!”
    “หา !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”
    “(:”
    “มีแฟนอยู่แล้ว !!!!!!” <<<วอนบิน
    “ใคร !!!!!!?” << แจจิน
    “เมื่อไหร่ !!!!!!!?” << มินฮวาน
    “อย่างไร !!!!!!!?” << ซึงฮยอน
    “เฮ้ย!ใจเย็นๆดิ ถามอะไรกันเยอะแยะว่ะ ”
    “โอเค… ถามแค่นี้ล่ะตอบมา”
    “แฟนของจุนฮยองก็คือ………”
    “ขอเร็วๆด้วย - -”
    “เอออ ! รู้แล้วนา อย่าขัดสิว่ะไอ่นี่นิ”
    “เอาเถอะๆฮยอง รีบๆพูดชื่อมา” มินฮวานพูดแล้วเขย่าแขนผม
    “ฮยอนซึง !!!!!!”
    “ฮะ…ฮยอนซึงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” ประสานเสียงกันจนแก้วหูแทบแตก
    “เออออ !!! ใช่ เพราะฉะนั้นยงฮวาไม่มีทางชอบชั้นไม่ต้องถามว่าตอนไหนเมื่อไหร่อย่างไหร่ เท่านี้ใช่ม่ะชั้นจะได้ไปนอนซักที!” ผมบอกพวกมันไปถึงแม้ตอนนี้จะไม่ง่วงแล้วก็เหอะ แต่ก็อยากเปิดแอร์เย็นๆแล้วนอนดูทีวีอ่ะ ;p
    “เฮ้ย! อย่าชิ่งหนีดิว่ะ !!! ” วอนบินพูดแล้วเดินมาจับแขนผมไว้ก่อน
    “อะไรของพวกแกว่ะ ! ชั้นอธิบายให้ฟังไปหมดแล้วนะ จะมาถามอะไรอีกห๊ะ !!! - -*”
    “ไม่ถามอะเข้าใจกระจ่างแล้ว แต่ว่ามีสิ่งหนึ่งที่นายยังไม่ได้ทำฮงกี !!!” แจจินพูดด้วยสีหน้าเคร่งเครียด
    “อะไร?”
    “ง้อ เชว จงฮุนซะ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” ประสานเสียงกันอย่างพร้อมเพรียง !!!!!!!
    ------------------------------------------------------------------------------
    ไม่ต้องถาม !!!! ว่าทำไมผมถึงยอมง้อไอหน้าแพะนั่น ! เพียงแค่นั่งอ่านวิธีการง้อของผมต่อไปก็พอนะ โอเค๊! (:
    “นี่ๆๆ แล้วนายก็ต้องหั่นไปอย่างนี้ ….. เฮ้ยยย !!! แล้วแบบนั้นมันก็ไม่สวยอ่ะดี้ฮงกี !!!!” เสียงแว้ดๆของแจจินที่ยืนอยู่ข้างๆผมเนี่ยทำให้ผมอยากเอามีดอีโต้สับปากมันจริงๆเลย (ฮงกีดูหนังโรคจิตมากกไปป่ะว่ะ !?? 55555)
    “เอออๆๆๆ รู้แล้วนา อย่าพูดมากได้ป่ะว่ะรำคาญมากๆเลยแจจิน”
    “ชิส์! ชั้นก็ไม่อยากยืนคุมนายให้เมื่อยตุ้มหรอกนะ แต่ว่าถ้าชั้นไม่ยืนคุมเนี่ย นายก็จะอู้แถมยังจะนึกสนุกเอามีดมาหั่นนิ้วตัวเองด้วย”
    “เค้าเรียกว่ามีดบาดว่ะแจจิน”
    “รู้อยู่น่า!!! แค่ประชดอ่ะเข้าใจป่ะ? ดูดิ๊แค่ทำบาร์บีคิวแค่เนี้ยยังบาดไปตั้งสองนิ้วแล้วเนี่ย ! จบงานนี้ชั้นโดนจงฮุนฆ่าชัวๆ ฟันธง!!!”
    “เหอะ!ไม่ใช่แค่โดนจงฮุนฆ่าแน่ แกจะโดน Teen ชั้นถีบก่อนตายด้วย คดีแรกยังไม่จบนะ”
    “เออๆๆ รู้แล้วน่า อย่าเอาแต่พูดมาก ตั้งใจหั่นไปเถอะขี้เกียจมานั่งทำแผลให้นะโว้ยยยยยยย !!!” แจจินบ่นๆแล้วเดินออกไปนอกห้องครัว
     “แหวะ! ใครสั่งให้มา…”
    ฉึก!!!
    อร๊างงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง !!!!!! T_________________T !!!!
     
    กลิ่นหอมฉุยของบาร์บีคิวเลือดที่ผมเพิ่งทำเสร็จเมื่อกี้หอมฟุ้งไปทั่วบ้านพักของเรา โดยที่มีมินฮวานเป็นคนปิ้งอยู่ที่หน้าเตา ส่วนผมก็นั่งจ๋องอยู่ตรงชิงช้าใกล้ๆประตูหลังบ้าน เพื่อนั่งฟังไอแจจินภรรยาสุดที่รักของไอเต่านั่งบ่นกรอกหู -*-
    “นี่ดูดิ๊ @$%^*()(*&^%$#@@#%^*()_)(*&^%$#!#%^&*()_” ผมคบกับมันมาหลายปีเพิ่งจะรู้ก็วันนี้ว่ามันขี้บ่นเหลือเกิน
    “เออๆๆ จะบ่นอะไรนักหนาว่ะแจจิน ทำตัวเป็นคนท้องไปได้!”
    “จะบ้าหรอชั้นเป็นผู้ชายนะจะท้องได้ไง! แล้วดู @#$%^&*()(*&^%$#@#$%^&*(”  เออ เอาเข้าไป!!!
    ผมจึงตัดสินใจปล่อยให้มันบ่นไปแล้วสนใจบรรยากาศรอบข้างที่น่าอิภิรมย์กว่าปากแจจินเป็นไหนๆ
    โต๊ะไม้ที่วางไว้ตรงสวนของบ้านพักถูกตกแต่งอย่างสวยงามด้วยฝืมือของแจจินและมินฮวาน อ๋อ…ส่วนพวกของที่เอามาทำบาร์บีคิวอ่ะ แจจินใช้ให้ไอวอนบินไปซื้อมาน่ะ แล้วตอนนี้วอนบินกับซึงฮยอนก็ออกไปหาไอ่บ้าแพะนั่นอยู่ สงสัยจะเจอกันแล้วแหละเพราะเมื่อกี้วอนบินพึ่งโทรมาบอกว่าจะกลับแล้ว ให้รีบทำอาหารเร็วๆ
    “เฮ้ออออออออออออออออ….”ผมถอนหายใจอย่างเบื่อหน่าย อาการปวดๆที่นิ้วกับแสบๆที่แผลยังคงอยู่ เพราะแรงกดจากไอมนุษย์ต่างดาวที่นั่งพูดภาษาบ้านเกิดมันอยู่เนี่ย -*-
    อะไร… !!!?? มองหน้าผมอย่างนั้นทำไม?? อ๋อออ…จะถามหล่ะซิว่าไอหน้าแพะนั่นเป็นไงบ้าง! ชิส์!มันไม่เป็นไรหรอกหน้าหล่อๆของมันยังอยู่ดี แถมเหล้าก็ไม่ได้กินด้วย แต่ถึงจะกินคนอย่างมันก็ไม่….
    กริ๊งงงงงงงง…..
    “เดี๋ยวผมรับเองๆ” มินฮวานที่ง่วนอยู่หน้าเตาหยิบบาร์บีคิวที่สุกแล้วใส่จานจากนั้นก็ถือจานเข้าไปในบ้านเพื่อรับโทรศัพท์
    “ใครโทรมาว่ะ ??”
    “คงเป็นวอนบินโทรมาถามเรื่องบาร์บีคิวหล่ะมั้ง นายอย่าเอาแต่สนใจโทรศัพท์เลยน่า ดูดิ้เลือดไหลอีกแล้วเนี่ย !!!!” อ๊า!ให้ตายเถอะทำไมแค่มีดบาดเลือดมันไหลขนาดนี้ว่ะ! (มีดบาดหรือแกพยายามจะตัดนิ้วตัวเอง !?)
    “ฮัลโหลคร้าบบบบ… ” เสียงของมินฮวานดังออกมาจากตัวบ้าน “เห…!!?” ทำเสียงเหมือนตกใจอะไรบางอย่าง “อะไรนะฮยอง….. !!!!”
    มันเป็นอะไรของมันว่ะ !!!!!?
    “โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย !!! แจจินมันเจ็บนะเว้ย !!!!!!” ผมร้องสุดเสียงแล้วตะโกนใส่หน้าแจจินที่ยิ้มแหยๆให้ผมก่อนจะเอาสำลีที่ชุบแอลกอฮอล์จนชุ่มออกจากแผล
    “แฮะๆๆ ก็มันต้องล้างแผลนี่หวา”
    “ล้างบ้าล้างบออะไรของแกว่ะ โคตรอภิมหาแสบเลย! ไอบ้า…..!!!”
    “ฮยอง !!!!!!!!!!!!!!!!!” เสียงของมินฮวานที่ดังมาจากตัวบ้าน พร้อมหน้าตาตื่นทำให้ผมกับแจจินหันไปมองมินฮวานด้วยความตกใจ
    “อะไร ???”
    “พี่จงฮุนโดนรถชน !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”
     
    ----------------------------------------------------------------------------------

      มาตอนนี้ก็ยาวซะ !!!  5555 ยาวมากเลยแก้กันจนตาแฉะเลยทีเดียว !!!
       ขอถาม.. ใครไม่รู้จักจุนฮยองบ้างเนี่ย ??? คาดว่าคงไม่มีนะ - -
        *จุดพลุ!!* มีคนอ่านเพิ่มมาแล้วร้าวว (วิบัติเพื่ออารมณ์) > </ เย้ๆๆ
        ดังนั้นเค้าจะพยายามอัพต่อไปแม้จะไม่มีใครอ่านเลยก็ตาม (ด้านสุดๆ 55)


    อ่านต่อ : http://writer.dek-d.com/jidapa2537/story/viewlongc.php?id=398752&chapter=15#ixzz1M4AGaJ94
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×