ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE WIZARD OF HERPBRICH ภาค 2

    ลำดับตอนที่ #1 : คุยกันก่อนคับผม เด็กชายหมอน ก่อนจะเริ่มก้าวเข้าสู่โลกแฟนตาซีและโลกแห่งจินตนาการ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      18 เม.ย. 48

            

                                                                                                คุยกันก่อนคับผม

                           ผมเด็กชายหมอนผู้แต่งนวนิยายแฟนตาซีเรื่อง เดอะวิซาร์ท ออฟ เฮิปบริช ภาค1 ผ่านมาแล้ว มีกระแสตอบรับที่ดีแต่ไม่ดีมากผมเลยแต่งภาค2 ออกมาเรียกนำย่อย ตอนนี้ลงได้แค่บางตอนกำลังแต่งอยู่อย่าลืมให้คะแนนและโพสต์ทุกครั้งเมื่อเข้ามาชมด้วยน่ะคับ

    เพื่อเป็นการให้กำลังใจเด็กอย่างผม  เด็กไทยก็แต่งได้ คนเรามี 1 สมอง 2 มือเหมือนกัน คนอื่นๆทำได้ทำไมเราจะทำไม่ได้

    ผมอยากจะเปิดกว้าง ให้มนุษย์ ผู้ใหญ่และเด็กทุกคนได้เห็นและรู้จักโลกแฟนตาซีให้มากขึ้น ในบาครั้งการจินตนาการที่เราสร้างขึ้นมาหรือที่เราเรียกว่าโลกแห่งความฝันหรือโลกจินตนาการ สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ อาจจะเป็นไปได้เสมอ  ทุกๆคนผมเองในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง ขอบอกเลยว่า ทุกคนมีจินตนาการส่วนบุคคล อาจจะสร้างมันขึ้นมาเพียงครั้งเดียว หหรือเพียงแค่ หนึ่งนาที มันอาจจะอยู่ในความทรงจำหรือเราอาจจะลบมันไปก็ได้



                                                           โลกที่เด็กๆ ไปถึง.........................................

                                                            คือโลกที่ใสบริษุทธิ์...........................

                                                            คือโลกที่ผู้ใหญ่บางคนเข้าไปถึง .............................

                                                            คือโลกที่ เด็กต่างฝันถึง

                                                            คือโลกที่ให้ความสนุกและสำราญ ................................

        ทุกคนมีจินตนาการ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใหญ่หรือเด็ก คุณลองถามตัวเอวซิว่า คุณใฝ่ฝันถึงอะไรล่ะ คุณจินตนาการในส่วนที่คนอื่นๆเขาเข้าไปไม่ถึง  



    ผู้ใหญ่บางคน ไม่รู้ซึ้งถึงโลกแห่งจินตนาการ เลยดูว่ามันเป็นเพียงแค่โลกของเด็ก ชีวิตของคนเราไม่เหมือนกัน โลกแห่งความฝันและจินตนาการ ไม่มีสิ้นสุดหากไม่มีผู้สนใจและ ให้ความสำคัญแต่ โลกพวกนี้  โลกปัจจุบันสังคมเรา ที่ไม่สดใส และหาการจินตนาการไม่ได้  



    เมื่อท่านลองคิดตามและปรับความเข้าใจกับโลกของเด็กๆ คือโลกที่สดใสและบริษุทธิ์ แม้แต่ผู้ใหญ่บางคนยังไขว่คว้าหามัน!



    ขอให้ท่านอ่านภาค หนึ่งก่อนน่ะครับ ถึงจะรู้จักตัวละคร หรือความเดิม จากภาค หนึ่ง จะได้สนุก  รับรองว่าภาคนี้ เข้มข้นกว่าเดิมแน่นอน

    ขอให้ท่านเปิดประตูสู่โลกแฟนตาซี โลกแห่งจินตนาการ  ทิ้งโลกปัจจุบันสักครู่ เพื่อรับความ สนุกสนานกับโลกของพวกเรา

    ภาคนี้จะเกี่ยวกับคำสาป และอายุวัฒนะ และเรื่องราวที่ซ่อนเงื่อนงำ แล้วยังมีตอนไปโลกมนุษย์ด้วย สนุกแน่รับรอง 100 เปอร์เซ็นต์



    นี่คือภาคหนึ่ง    http://www.dek-d.com/entertain/view.php?id=44557&from_entertain=1

                                                                                                   เด็กชายหมอน

                                                                                              เด็กนักเรียนจากทวีธาภิเศก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×