ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักร้ายๆนายหน้าหล่อ SNSD EXO

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 226
      0
      8 ธ.ค. 56




    ตอนที่1
     06:00
     
    เช้าอันสดใส่ของฉัน เฮ่อแต่มันไปตรงที่วันนี้วันเปิดเรียนวันแรกของมหาลัยฉันนะสิ คิดแล้วมันปิดมาแค่2เดือนเองนะฉันว่ามันสั้นเกินไปสำหรับนักเรียนที่เรียนนักอย่างฉันละมั้ง พอๆหยุดเพ้อได้แล้วยัยซันเอ้ยต้องไปมหาลัยนะ ไปอาบน้ำดีกว่าเฮ้อคงสงสัยกันสินะว่าทำไมฉันถึงตื่นเร็วๆทั้งที่ต้องเข้าเรียน8:50 ก็เป็นผู้หญิงนี่น่าจะให้ตื่นสายแบบผู้ชายได้ไงละผู้หญิงอย่างซันนี่นะต้องสวยไว้ก่อนแม่สอนไว้ 5555+ เดียวก่อนไปอาบน้ำต้องโทรไปปลุกแม่สองสาวเสียก่อนเริ่มจากหนูแทแทดีกว่า
    (S:ยอบอเซโย อันย็องตอนเช้าจ้าแทแท ตื่นหรือยังจ่ะพระอาทิตย์ตอนเช้ามาปลุกแล้วจ่ะ)
    (T:ตื่นแล้วละจ่ะแม่พระอาทิตย์ตอนเช้า)
    (S:โอเค ตื่นแล้วงั้นฉันโทรไปปลุกยัยฟานี่ก่อนนะ)
    (T:เดียวหยุดก่อนแม่พระอาทิตย์ฉันโทรไปปลุกเรียบร้อยแล้วจะ)
    (S:โห่ ตัดหน้าอ่ะ งั้นฉันไปอาบน้ำก่อนนะ)
    (T:เดียวก่อนเตรียมชุดด้วยนะจ่ะ วันนี้เราจะไปปาร์ตี้กันหลังเลิกเรียนนะจ่ะ ตามนี้นะโอเคบ๊าย)
    (S:เอ๊ะ เดียว)
    ชิยัยเพื่อนบ้าตัดาสยฉันตลอดเวลาจะชวนไปปาร์ตี้เนี้ย เฮ้อเหนื่อยใจ
     08:35

    ในที่สุดก็ถึงมหาลัยของฉัน ฉันเดินเข้ามาก็มานั้งที่ประจำของพวกฉันยัยเพื่อนแสนสวยทั้ง2คนก็มานั้งรออยู่แล้ว เฮ้อไม่เคยมาก่อนสักครั้งขนาดอยู่หอเดียวกันรถก็มีคับเหมื่อนกันแต่ฉันก็มาช้ากว่าพวกเธอสองคนประจำ
    "มาคนสุดท้ายเหมื่อนเดิมนะค่ะคุณเพื่อน"ยัยแทแททักฉันขึ้นมา
    "ถ้าฉันไม่โทรไปปลุกพวกแกอ่ะฉันมาคนแรกแล้วล่ะย่ะ"ฉันก็แก้ตัวด้วยประโยคนี้ประจำเหละ
    "ประโยคเดิมนะคุณเพื่อน"ทีนี้เป็นยัยทิฟฟานี่ที่ทักขึ้นมาบ้าง
    "แกก็"เหอะก็ฉันเป็นแบบนี้ประจำนั้นแหละนะจะโทษใครได้ล่ะ
    "จะถึงเวลาเข้าเรียนแล้วล่ะไปกันเหอะ"ยัยฟานี่เอ่ยขึ้นก็เธอเป็นแม่สาวสวยที่เรียนเก่งที่สุดนี้น่า
    "อืม"ฉันกับแทยอนพูดพร้อมกันโดยอัตโนมัต

     เลิกเรียน
    "เย้เลิกเรียนแล้วไปปาร์ตี้กันโหลดด เตรียมชุดกันรึยังจะสาวๆ"ยัยแทแทเอ่ยขึ้นมาทันทีเมื่อเลิกเรียนก็แม่คุณเข้าเป็นเจ้าแม่ปาร์ตี้นี่น่า
    "อีกแล้วเหรอแท"ยัยฟานี่เอ่ยขึ้นมา สงสัยเมื่อเช้าคงจะยังไม่บอกฟานี่ทีสิน่ะ
    "แม้ก็อาทิตย์ละคร้ง2ครั้งเองนะจ่ะฟานี่"คำแก้ตัวคำเดิม
    "เฮ้อ"ฉันกับทิฟฟานี่ถอนหายใจกันโดยมิไดนัดหมาย
    "ประจำแหละค่ะปาร์ตี้ของคุณเธออ่ะ"ฉันเป็นฝ่ายเอ่ยขึ้น สำหรับฉันยังไงก็ได้นี่น่า
    "สรุปไปน่ะจ่ะ งั้นเราไปเปลียนชุดกันเลยน่ะเจอกันหน้าหอตอน3ทุ่มนะจ่ะ"พอยัยแทพูดเสร็จพวหราก็แยกย้ายกันกลับหอทั้นที

    หอSM
    พอถึงหอปุ๊ปฉันก็หลับปั๊ป เดียว3ทุ่มก็ต้องลุกขึ้นมาแดนซ์อีก

    3ทุ่ม

    3ทุ่มแล้วพวกเราก็ลงมาหน้าหอพร้อมกัน
    แทยอนใส่ชุดที่มันเหมาะกับเธอเป็นอย่างมาก



    ส่วนฟานี่เห็นตั้งใจเรียนอย่างนี้แต่ใช่ว่าจะเรียบร้อสักทุกอย่างชุดของฟานี่บอกเลยว่าสั้นได้อีก





    ส่วนคนอย่างซันนี่ก็ได้ทุกแบบนั้นแหละนะ



    ก็พวกเราแต่งตัวให้พวกเสื่อที่อยู่ในผับน้ำลายไหลเล่นๆนี่น่า
    "ทุกคนพร้อมแล้วนั้น
    Let Go " รู้สึกว่าวันนี่ยัยแทจะดี้ด๊าเป็นพิเศษเหะ
    "เจอกันที่โรงรถนะทุกคน"ฉันเอ่ยขึ้นเพราะเรื่องขับรถเร็วนะฉันรับประกันได้เลยมาฉันนะขี่รถเร็วจนเพื่อนทั้ง2คนไม่กล้าไปกับฉันเลยแหละ
    "อย่าขี่รถเร็วเกินไปละซันนี่"ทิฟฟานี่บอกกับฉัน
    "ไปเตือนมัน มันฟังสะที่ไหนล่ะฟานี่"แทยอนเอ่ยขึ้นมา
    "ก็บอกไว้ก่อนไง"ทิฟฟานี่ตอบแทยอน
    "โอเคจ่ะ ฉันจะขี่รถเร็วอย่างระวังนะ"ฉันตอบฟานี่ไปแต่คำว่าเร็วของการขี่รถยังไงมันก็อันตรายอยู่ดีแหละน่ะ

    SM CLUB

    ฉันกับ2สาวเดินเข้ามาในผับก็ได้การต้อนรับจากพักงานคนประจำที่มาต้อนรับเรา
    "วันนี่พี่จะเอาโซนไหนดีครับ วันนี้มีวงE Club มาเล่นด้วยครับ"น้องพักงานเอ่ยถามอย่าเป็นมิตร
    "งั้นเอาโซนหน้าเวทีเลยจ่ะ"แทยอนเป็นคนบอกกับพักงาน แล้วน้องพนักงานก็เดินนำไปที่หน้าเวที
    "จะรับเครื่องดื่มอะไรดีครับ"
    "เอาCosmopolitan 3ที่จ่ะ"
    "ครับ"
    "แกวันี้จะมีวงE Clud มาเล่นด้วยแหล่ะ"แทแทเอ่ยขึ้นมา
    "วงอะไรอ่ะไม่เห็นเคยได้ยินเลย"ฉันเป็นฝ่ายถามแทแท
    "ฉันก็ไม่แปลกใจหรอกนะทำไมพวกแกถึงไม่รู้เพราะมาผับแค่ไม่กี่ครั้งเอง วงนี้น่ะนักร้องนำหล่อโคตร มือเบสก็หล่อโคตรๆอ่ะถ้าพวกแกเห็นแล้วจะตะลึง"ว่าแล้วทำไมวันนี้ถึงดี๊ด๊าเป็นพิเศษเรื่องนี้นี่เอง
    "ให้มันจริงอย่างที่พูดเหอะ"ทิฟฟานี่เถียงกลับ
    "คอยดูก็แล้วกัน"แทแทเถียงกลับ
    "นั้นไงมาแล้ว"แทยอนเอ่ยขึ้นทำให้พวกเราหันไปสนใจบนเวที



    ตอนต่อไปมาลุ่นกันนะว่าใครจะออกมา


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×