ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักร้ายๆนายหน้าหล่อ SNSD EXO

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 158
      0
      11 ธ.ค. 56



     
      ห้อง 251
     Taeyeon พากย์
     
    ฉันจะหาถ้าเต้นยังไงให้ยัยซันดีน่า ลองเปิดดูในยูทูปดูดีกว่า เอ๊ะ
    MVนี้น่าสนใจเห่ะเพลง3ของBritney Speara ฉันตัดสินใจเอาเพลงนี้และมันน่าจะเซ็กซี่น่าดูแต่ต้องเปลี่ยนท่าเต็นสักหน่อยดีกว่าอย่างแบบMVยัยซันคงไม่ไหวแน่ๆโทรเรียกยัยซันมาซ้อมดีกว่ามาดีกว่า
    (T:ยอโบเซโย ซันซันจ้า)
    (S:ว่าไงจ๊ะแทแท)
    (T:มาเตียมตัวประกวดเร็วๆที่ห้องฉันนะเร็วๆล่ะรออยู่)
    (S:เอ๊ะ เดีย..)
     ฉันต้องรีบวางก่อนแม่หญิงซันจะโวยวายเสียก่อน
     Sunny พากย์
    ตอนนี้ฉันอยู่หน้าห้องยัยแทแล้วแหละก็แม่คุณเรียกฉันมาซ้อมเต้นบ้าบออะไรนั้นสิฉันแหละเบื่อจริงๆ

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก ก๊อก ฉันจะเคาะให้ประตูพังไปเลยชิ
    "เคาะประตู
    ซ่ะอยากจะให้มันพังซ่ะก่อนฉันมาเปิดเลยใช้ไหมห่ะยัยซัน"เอาทิฟฟานี่มาตั้งแต่เมื่อไหร่แล้วเนี้ยนึกว่ายัยแทซ่ะอีก
    "เอ้าทิฟฟานี่ก็มาเหรอ ฉันนึกว่ายัยแทมาเปิดซ่ะอีก"
    ฉันพูดแก้ตัวออกไปก่อนที่แม่นี้จะเทศนาฉันเรื่องเคาะประตู
    "เอ่อ เอ่อเข้าไปได้แล้วล่ะจะได้ซ้อมกันสักที"
    ซ้อมแล้วเหรอแต่ก็นะเหลืออีกหนึ่งวันแล้วนิ
    "ซ้อมเพลงอะไรเหรอแท"ฉันเดินเข้ามาและก็ถามกับยัยแททันทีก็อยากจะรู้นี่น่า
    "เพลง3ของBritney Speara น้ะฉันว่ามันเซ็กซี่ดี อิอิ"ช็อคแปป
    "แต่แกเพลงนี้มันไม่แรงไปหน่อยเหรอ"ฉันแทบช็อคเมื่อได้ยินชื่อเพลงถ้าให้ฉันร้องเพลงนี้อ่างเดียวก็ได้อยู่หรอกนะแต่ไอตรงต้องเต้นด้วยนี้ล่ะสิฉันก้อายเป็นนะ
    "ไม่หรอกน่ะ เดียวฉันเปลี่ยนท่าให้ใหม่เองเคนะ"พูดได้สินะตัวเองไม่ได้เต้นนี่น่า
    "ชิ ก็ได้"
    ฉันต้องตอบไปก่อนแล้วค่อยมาดูว่าท่าเต้นมันจะขนาดไหน
    "งั้นมาเริ่มกันเลย "


     
     

    วันประกวดดาวเดือน
    ห้องเก็บตัวผู้ประกวด

    "ยัยซัน ยัยซัน แกรู้ไหมวันนี้ใครเป็นกรรมการ"ยัยแทวิ่งเขามาหาฉันแลวก็แหกปากถามมาแต่ไกล
    "ไม่รู้"ฉันตอบไปตามความจริง
    "แต่ฉันรู้"ยัยแทตอบฉันกลับมา
    "ถ้ารู้แล้วมาถามฉันทำไมแหละ"ฉันถามกลับไปอย่างงง
    "ฉันก็นึกว่าแกรู้ แล้วไมาบอกฉันซ่ะอีก"แล้วฉันจะไปรู้ได้ยังไงเเหละย่ะ
    "แล้วใครเป็นกรรมการหล่ะ"ฉันถามยัยแทกลับไป
    "ก็พี่คริสที่อยู่วง E Club ไงหล่ะ"ใครว่ะ ฉันทำหน้างงๆไปหายัยแท
    "ก็วงที่เซฮุนที่รักของฉันอยู่ไงเเหละคนที่เป็นมือเบสไง"ฉันก็จำได้ขึ้นมาทันทีเลย
    "เดียวนี้ประกวดดาวมหาลัยเขาให้ตุ๊ดเอ้ย ให้นักเบสมาตัดสินแล้วเหรอว่ะไอแท"ฉันถามยัยแทกลับไป
    "นี้แกไม่รู้อะไรเลยเหรอพี่เขาอะเรียนเก่งทำอะไรก็เก่งไปหมดเลยครูทุกคนเลยปลื้มพี่เขามากๆเลยแหละ"ยัยแทสาธยายซ่ะอยาวเลย
    "เตียมตัวเสร็จรึยังจ๊ะ"ยัยทิฟฟานี่เดินมาถามฉันก็แม่คุณเป็นเป็นสต๊าฟงานนี้นี่น่า
    "เสร็จแล้วแหละ แล้วฉันจะขึ้นไปแสดงตอนไหนล่ะเนี้ย"
    "โชว์นี้เสร็จแล้วซันนี่ขึ้นเลยนะ"โอ้วยังไม่ได้เตียมใจเลยนะ
    "โอ๊ะ เดียวฉันไปตามแดนซ์เซอร์ก่อนน่ะ"ยัยแทพูดขึ้นแล้วเดินออกไป

    Taeyeon พากย์
    ตอนนี้ยัยซันขึ้นไปเตียมตัวบนเวทีแล้วแหละแต่มองไม่เห็นหรอกเล่นปิดไฟซ่ะหมดขนาดนี้เนี้ย เอ๊ะแล้วฉันจะเห็นเซฮุนของฉันไหมละเนี้ยเอ๊ะเพลงขึ้นแล้วดูยัยซันเต้นก่อนดีกว่า
     
     


     







     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×