ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักร้ายๆนายหน้าหล่อ SNSD EXO

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 229
      0
      9 ธ.ค. 56

     Sunny พากย์

    "นั้นไงมาแล้ว"แทยอนเอ่ยขึ้นทำให้ทุกคนหันไปสนใจบนเวที
    "นักร้องนำน่ะของฉันนะ"แทยอนพูดขึ้น
    "แต่ฉันว่าเขาเป็นตุ๊ดมากกว่าจะเป็นผู้ชายนะ"ฉันพูดขึ้นมาทำให้ยัยแทหันมามองอย่างตาขว้างๆ
    "แต่ฉันก็ว่าจริงอย่างที่ไอซันมันพูดนะแท"ขอบคุณนะทิฟฟานี่ที่ช่วยฉัน
    "แค่เขาหน้าหวานแค่นั้นเองหน่า"ยัยแทแทแก้ตัวให้กับนักร้องนำคนนั้น
    "ว่าแต่เขาชื่ออะไรเหรอ"ทิฟฟานี่ถามขึ้น
    "เซฮุน เป็นนักร้องนำ ส่วนมือเบสชื่อคริส ฉันว่าเขาก็หล่อดีนะแต่ฉันชอบเซฮุนมากก่วา ส่วนมือกลองชื่อไค เขาดำไปหน่อยนึง ส่วนมือกีตาร์ชื่อลูฮ่าน
    เขาก็น่ารักดีแต่ชั้นชอบเซฮุนมากกว่า"ชั้นว่าทั้งวงนี้มีตุ๊ดเยอะนะเนี้ย
    "พวกเขาก็หล่อดีนะ"ยัยทิฟฟานี่พูดชมขึ้น
    "ใช่มั้ยซันซัน"ยัยทิฟถามฉัน
    "อืม"ก็ถ้าตอบไปว่างั้นๆก็ต้องฟังยัยแทอธิบายถึงความหล่อของหนุ่มอีกเยอะแน่ๆเฮ้อ!
    "นี้รู้หรือเปล่าวทั้งวงนะอยู่มหาลัยเดียวกับเรานะ"เริมสาทยายแล้วล่ะค่ะ
    "จริงเหรอ"ทิฟฟานี่ถามขึ้น
    "จริงสิ พวกพี่เขาอยู่ปี4กันแล้วล่ะยกเว้นเซฮุนสุดหล่อของฉันอยู่ปี2ปีเดียวกับเรา"ก็ห่างกันแค่2ปีเอง ส่วนนายเซฮุนก้อายุเท่ากับพวกเราละสินะ

     Kris พากย์

    ตอนนี้ผมขึ้นมาบนเวทีเพื่อจะแสดงดนตรีแล้วล่ะ ผมรู้สึกสดุดตากับผู้หญิงที่นั้งอยู้ด้านหน้าเวทีเหลือเกินเธอนั้งอยู่กับเพื่อนอีก2คนที่สวยและมีเสน่ห์ไม่แพ้กันแต่เธอดูโดดเด่นมากจนผมต้องเหลือบมองเธอหลายๆครั้ง
    "เฮ้อคริสมองไรว่ะ"ไอไคถามผมขึ้นมา
    "เปล่าว"ผมตอบมันไปอย่างไม่อยากให้มันสักถามอะไรผมอีก
    "เหล่สาวอีกละสิ โต๊ะไหนว่ะ"รู้ทันตลอดนะครับคุณเพื่อน
    "ข้างหน้า"ผมบอกมันปัดๆไป
    "แหมใช่ได้เลยนะเนี้ย"มันคงรู้แล้วแหละโต๊ะไหนคนไหน
    "เหล่อย่างระมัดระวังละอย่าให้ไอเซฮุนเห็นละเดียวแม่สาวคนนั้นจะเดือดร้อน"ไอไคมันเตือนผม เฮ้อผมละลำบากใจที่เกิดมาหล่อจนรุ่นน้องในวงอย่างโอเซฮุนตกหลุ่มรักผมเข้าแล้วละแต่ผมไม่ได้คิดอะไรกับมันนะ ผมชายแท้100%นะครับผมชอบผู้หญิงนะครับ ถ้าพรหมลิขิตมีจริงเราคงได้เจอกันอีกนะสาวน้อย

     มหาลัย
     Sunny พากย์

    ครู:วันนี้จะมีการประกวดดาวเดือนกันนะจ่ะ คณะเราใครจะส่งใครประกวดดีจ้ะ
    "ซันนี่ค่ะครู"ยัยแทเอ้ยหาเรื่องให้ฉันอีกแล้วนะ
    "ใช่ค่ะครูซันนี่"ยัยทิฟฟานี่แก!
    ครู:งั้นซันนี่เป็นตัวแทนคณะของเรานะจ่ะ เตียมโชว์ไว้ด้วยนะจ่ะซันนี่
    "แต่ครูค่ะ"ฉันยังไม่ได้รับมากเลยนะค่ะครู
    "เตียมตัวด้วยนะจ้ะซันนี่"ทิฟฟานี่บอกกับฉัน
    "เดียวฉันเตียมโชว์ให้แกเองพระอาทิตย์ของฉัน"อีกแล้วหรือจ้ะแทแททีนี้จะเป็นโชว์อะไรล่ะเนี้ย
    "ฉันจะให้แกต้องเป็นดาวมหาลัยให้ได้ 555+"คงจะเป็นความสุขอีกหนึ่งอย่างของนาง
    "แล้วโชว์อ่ะไรล่ะ"
    "เพลงThree"เอาจริงเหรอเนี้ย
    "ฉันจะให้แกเต้นเซ็กซี่ๆจนพวกผู้ชายน้ำลายไหลไปเลยคอยดูสิ พรุ่งนี้มาซ้อมด้วยแหละ"ฉันก็ต้องตามใจแกสินะยังไงก็เหลือเวลาไม่เยอะแล้วเอาๆไปเหอะ

     Kris พากย์

    ครู:คริสครูจะให้เธอเป็นกรรมการในการประกวดดาวมหาลัยนะ
    "ครับครู"จะไม่เอาก็คงไม่ได้นะสิครูคงตื้อไม่เลืกแน่ๆ
    ครู:ดีมากจะ
    "แห่มได้เป็นกรรมการด้วยเพื่อนผม"ไอลู่ฮานพูดขึ้น
    "แห่มก็เพื่อนเรานะต่อหน้าครูกับลับหลังมันแตกต่างกันนี่หว้าต่อหน้าก็ผู้ชายแสนดีอ่อนโยน ลับหลังและก็ต่างกันลิบลับ"มันชมผมใช่มั้ยนั้น
    "ขอเตือนด้วยความหวังดีนะว่าอย่างแอบปลื้มสาวๆจนออกหน้าออกกตานะเดียวน้องเซฮุนของแกจะไปหาเรื่องเขาอีก"มันเตือนผมด้วยความหวังดีจริงๆแหละนะ
    "กลับบ้านกันเหอะ"ผมเป็นคนปิดประเด็นด้วยการชวนพวกมันกลับบ้านก็ไม่อยากจะพูดอะไรมากนี้หน่า



     


    รอตอนต่อไปนะไรเตอร์ไปประท้วงก่อนแล้วเจอกันนะ


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×