ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I kill you right? ชั้นใช่ไหมที่ฆ่านาย [hanhyuk]

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 229
      0
      4 มิ.ย. 53

    intro

    ไม่จิ๊งงงงง  ไม่จริงใช่ไหม  พี่ฮันยังไม่ตาย พี่ฮันของผมยังไม่ตายใช่ไหม? ฮือๆๆ  ฮือๆๆ อึกไม่จริง อ่ะ  ไม่จริง ผมไม่เชื่อเสียงร้องทุรน ทุรายอย่างทรมานของร่างบางที่นอนละเมออยู่บนเตียง น้ำเสียงที่ออกมาแฝงไปด้วยความเสียใจ มือเรียวหยิบของที่อยู่รอบตัวเควี้ยงทิ้งจนทั่ว  ร้องเสียงหลงจน คำพูดแต่ละคำออกมาไม่เป็นประโยค ยิ่งร้องเสียงดังมากเท่าไรน้ำใสๆก็เริ่มไหลเอ่อล้นเต็มแก้มขาวทั้งสองข้าง

     

     

    อึนฮยอกแกเป็นอะไร ตื่นได้แล้ว ตื่นๆ

     

     

    พี่ครับพี่ฮันมาหาผม  พี่ฮันเค้ากลับมาหาผมเล้วใช่ไหมครับ พี่ ?ร่างบางที่หลุดออกมาจากฝันอันโหดร้ายแล้วร้องเรียกหาใครบางคน  ทำให้ร่างอวบที่พึ่งเดินเข้ามาต้องพลอยตกใจไปด้วย

     

     

    ฮยอก แกฟังพี่ดีๆนะ ฮันคยองมันตายไปแล้ว!” ร่างอวบอีกคนพูดด้วยน้ำเสียงที่ต่ำลงแล้วโผเข้ากอดร่างบางที่นั่งเสียสติอยู่บนเตียง

     

     

    ไม่จิ๊งงงงง  พี่ซองมินโกหก พี่โกหกผมฮือ

     

     

    เพี๊ยะ!! มืออวบกระทบเข้าที่หน้าของร่างบางอย่างจัง ใบหน้าสีขาวอมชมพูเริ่มขึ้นรอยช้ำแดงเป็นรูปฝ่ามือ ร่างบางอาละวาดอยู่ตะกี้ถึงกับนิ่งไปชั่วขณะ  มือบางค่อยๆลากขึ้นมาลูบใบหวานที่มีรอยกล่ำแดง

     

     

    พี่ซองมินตบผมทำไม

     

     

    ตื่นได้แล้วอึนฮยอกจำไว้ว่าฮันคยองมันตายไปแล้วมันกลับมาหาแกไม่ได้ แล้ว  เลิกบ้าได้แล้วอึนฮยอก  ลืมมันซักที   จำไว้ในสมองว่านายมีค่าที่สุด  อย่าให้อดีตมันมาทำลายชีวิตแกซิ

     

     

    แล้วผมต้องทำยังไง?

     

    ----

     

    Intro ขอ13 เม้น ถ้าถึงจะกลับมาอัพต่อ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×