ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I Said YES! มึง..นั่นล่ะใช่เลย [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter : 2 [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.พ. 54


     

    Chapter : 2 หักอก

     

    [10.00 @ ดรีมเวิรด์]

     

    ประเทศไทย..................แดดร้อนมากกกกกกกก!!!~

    ใกล้เกรียมเต็มทน ผมกำลังนั่งอยู่ในบ้านยักษ์ตอนนี้เหงื่อออกยิ่งกว่าแม่น้ำโขงซะอีก

     

    อ่ะ!นี้ผมยื่นมือไปรับ กรีนสปอต์ -..- เอามาทำแมวไรว่ะ?

     

    กรีนสปอต์ ?

     

    อืม สำหรับคนเสียเหงื่อมาก ^^” โอเค กูถือว่ามึงหวังดีกับกูไม่ใช่จะกวนตรีนกูแล้วกัน

    ว่าแล้วเราก็กระดกกรีนสปอต์ จนหมดขวด  มานี้ผมเล่นไปแค่ 2-3 เอง คือเพิ่งมาถึง แต่หมดกำลังใจเล่นเพราะแดดมันบรรลัยจริง ว่าแล้วเราก็เหลือบมองไปเห็น!!

     

    ....เมืองหิมะ....

     

    เย้!!!~ กูจะเข้าเมืองหิมะ

     

    เบส กูจะเข้าเมืองหิมะผมดึงเสื้อมัน ทำตาแป๋วๆ เหมือนเวลาเด็กขอขนม

    มันมองหน้าผมประมาณมึงเป็นไรมากป่ะก่อนจะขยี้หัวผมเบาๆแล้วดึงผมไปต่อแถว

    ผมกูเสียทรงหมด !! - -*

     

    ชอบเล่นหัวกูจัง  ผมว่าพลางทำน่างอลๆ เดียวนี้กูชักแบ๋วเป็นอะไรว่ะ -..-

    แต่เรื่องแบ๋วๆช่างมัน ยังไม่ทันขาดคำ มันก็วางมือแปะบนหัวผมก่อนจะลงมือขยี้!!

     

    สัส! มึงเล่นไรเนี่ย!!” มันยังไมหยุด!! จนผมต้องหนีมายืนข้างคุณผู้หญิงข้างหลังที่ดูท่าทางว่าชีจะตกใจนิดนึง ไอเบสก็หัวเราะอยู่นั่นล่ะ อย่าให้กูสูงกว่ามึงก่อนแล้วกัน กูจะไปรังนกบนหัวมึง

     

    มาๆเดียวช่วยจัด  ทำแบบนั่นชาติมันจะเหมือนเดิมไม 
    ผมเดินเข้าให้มันยืนให้มันจัดทรงให้แต่งดูเหมือนจะไมสำเร็จ

     

    ตองมึงมีหวีไมว่ะ

     

    กูเป็นผู้ชายจะพกทำหอกอะไรว่ะ

     

    เออๆ ไอผู้ชายทำหอกเงียบไปเลยนะมึง มันผลักหัวผมครับ!! มันงอลผมกลับใช่ไมนี้ 555+

     

    โอ้ๆ ไม่งอลนะตัวเอง +..+” ผมจับแขนมันก่อนจะหน้าไปถูไถเหมือนแมว เป็นวีธีการที่ผมไว้ใช้ง้อผู้หญิงแต่มันจะได้ผลกับไอเบสหรือเปล่านี้สิ

    แต่ผลคือ....มันผลักหัวผมอีกแล้ว -*-

     

    เชี่ย ขนลุก ระวังเหอะมึง ถ้าไม่ใช่กับกู มึงโดนฉุดแน่ๆ!!” ผมเข้าใจนะประโยดนี้ -..-

     

    กูเป็นผู้ชาย ใครจะฉุดกู

     

    หึๆ ใครจะไปรู้ เผลอๆมันอาจจะมากกว่าฉุด ข่มขื่นแล้วฆ่าทิ้ง อะไรทำนองนี้

     

    มึงชักเพ้อแล้ว ไอเบส ไปๆเค้าเดินกันแล้ว!!~”

     

    ระวังเหอะมึง!!” 

    นี้แม่งจะไม่เลิกใช่ไมนี้ -*-

    .

    .

    .

    .

    ในเวลานี้ผมสะกดเป็นอยู่คำเดียว .... เย็น โครตๆ -*-

    ขนาดนี้ผมนั่งยองลงกับพื้นมือกอดอกไว้อย่างแน่นหนา คิดผิดป่ะว่ะ ที่เข้าเมืองหิมะเนี่ย ไอเบส

    ก็เดินไปเดินมา นั่งปั้นหิมะ ที่ดูยังไงชาติแม่งก็ไม่เป็นตัวสักที -..-

     

    ตองเอ๋ย เข้ามานั่งมันจะได้อะไร ไอเบสที่นั่งปั้นหิมะอยู่ดีๆหันมาถามผม

     

    กูเข้ามาหลบร้อนเว้ย!!~”

     

    หลบร้อนจัดเข้ามาหนาวจัดแทนอ่าน่ะ เออนั้นดิ -..- แต่แม่งไม่หนาวหรอไงว่ะ

     

    ไม่หนาวไง ผมถามมัน

     

    หนาวดิ แต่คงไม่เท่ามึง ชาติที่แล้วมึงต้องสัตว์เลื้อยคลานแน่ๆเลยว่ะ +..+

     

    นี้จะว่ากูเป็น งู ใช่ไม!!”

     

    หรูไป ว่ะ กูว่าตัว....กำลังดีน่ะ มึงไปต้องเซ็นเซอร์ก็ได้น่ะ ไอตัวเชี่ย ของมึงเนี่ย

     

    พะ..พอละ..เลยสัส!!” อากก ปากผมเริ่มสั่นแล้ว (มันควรจะสั่นนานล่ะ)

     

    เชี่ย ปากมึงซีดแล้วว่ะ ออกเหอะ ผมว่าความคิดนี้ดี

     

    หลังจากที่ผมกับมันออกจากเมืองหิมะเรียบร้อย   

    ก็ต่อด้วย เฮอร์ริเคน คนละ 2 รอบ แทบอ้วกแตก ผมลงมานั้มีเซเลยครับ

     ผมกับมันไล่เล่นตั่งแต่ 10 โมง ยัน 3 โมง โอ้โห คุ้มมากๆๆ จนผมเดินไปถึงซุ้มยิงตุกตา

    เหลือบไปเห็น เคโระโระ ไอกบเขียว !!!

    ผมหยุดเดินก่อนจะมองไอเคโระโระตาละห้อย อยากได้เว้ย แม่งน่ารัก!!!

     

    หยุดเดินไมว่ะ? ไอเบสเดินกลับมาถามผม แต่ผมไม่ตอบ มองเคโระโระอย่างเดียว

     

    กบ?

     

    อืม กบ +0+“ ผมตอบมันสั้นๆ

     

    อยากได้?

     

    มาก!”

     

    พี่ครับ ชุดหนึ่ง ผมหันไปมองไอเบสที่ตอนนี้มันซื้อเหรียญไว้สำหรับโยน

    ที่ผมไม่เล่นเพราะว่าผมไม่รู้จะได้หรือเปล่านี้สิ เป็นเกมส์ง่ายๆครับ

    ด้านหน้าผมจะเป็นกระดานใหญ่พอสมควร ข้างล่างจะมีช่องอันเล็กๆเป็นสีต่างๆ ปิดทับด้วยกระจก

    มีทั้งหมด3 สี แดง เหลือง เขียว สีแดงเยอะสุด รองลงมาก็ เหลืองและเขียว ซึ่งมีเขียวอยู่ไม่กี่ช่องหรอกครับ ถ้าเบสโยนเหรียญตรงกับช่องเขียว เลือกตุกตา 1 ตัวได้เลยตัวใหญ่ๆ  แต่ถ้าไม่ลงสีเขียว

    แต่ลงเหลืองหรือแดงอันนั่นต้องเก็บแต้มเอา สมมุติถ้าลงสีแดง เราต้องโยนเหรียญในมือที่มีอยู่ 5อันให้ลงดีแดงประมาณ 4 แต่ถ้าเหลืองเราต้องลง 3 ช่อง แต่มันจะไม่ง่ายแล้วตรงที่เหรียญมันลื่นนะสิ

     

    ไหวหรอว่ะ ผมถามมัน

     

    ดูเซียนเล่นแล้วกัน หึหึ

     

    ว่าแล้วมันก็โยนเหรียญไป...ปรากฏว่า ตกกระดาน -*- ไอดวกไหนบอกเก่งไงว่ะ

     

    มันหันมาแฮะๆใส่ผม เหรียญต่อไปมันโยนลงแดงครับ สลับกันเหลืองแดง จนเหลือเหรียญสุดท้าย

    มันโยนไปบนพื้นกระดาน

     

    แก็ง~

     

    เหรียญพลาสติกค่อยๆไหล่ไปขนเกือยจะถึงช่องเขียวแต่ดูเหมือนแรงมันจะหมด
    เลยตกบนสีแดง อีกนิดจะเขียว ผมนี้โฮ่ ออกมาอย่างแรง ไอเซียนนรกแตกเอ้ย!!! กูอุตส่าฝากความหวัง
    แต่ดูเหมือนสวรรค์จะเข้าข้างมัน เหลือเกิน
    !!

    พี่ที่เฝ้าซุ่มดัน รับลูกค้าคนหนึ่งแล้วพี่เค้าดันชนกระดาษอย่างแรงส่งผลให้เหรียญเคลื่อนไปตก

    .....ช่องสีเขียว!!!!~ โอ้โห ไอฟลุ้ก สุดตรีนนนนนนน

    พี่ที่ เฝ้ากระดานก็ไม่รู้เรื่องอะไร เลย เมื่อเห็นว่าไอเบสลงช่องสีเขียว พี่เค้าหันมายกนิ้วโป้งให้ประมาณ มึงแน่มาก แต่ผมว่าน่าจะยกนิ้วโป้งให้พี่มากกว่าน่ะ

     

    เอาตัวไรน้อง

     

    ไอกบสีเขียวตัวนั่นอ่าพี่!!~”

    มันรับเคโระโระ ตัวเบ้อเร้อ ก่อนจะยื่นให้ผม อากกกกก น่ารักว่ะ >///<

     

    เป็นไงกูเก่งใช่ไมล่ะ

    มึงฟลุกสัสๆ

     

    โอโห พูดงี้ ยึดคืน!!~”

     

    โอ้ๆกูล้อเล่น ขอบใจว่ะ กูอยากได้มานานหล่ะไอตัว บิ้กเบิ้มอย่างงี้

     

    ชอบตุกตาหรอ ?

     

    เปล่า เฉพาะเคโระโระ เท่านั่นล่ะ ผมพูดพลางกอดไอกบเขียวแน่นๆ

    ถ้าพี่เต้เห็นนะ มันต้องแย่งผมชัวส์เลย หึหึ แต่อย่างมันหรอจะ แย่งผมสำเร็จ !!!

     

    ผมมานั่งให้พัดลมไอน้ำเป่าเล่น -..-

    ข้างหน้าผมเป็นบ้านยักษ์ ไอเบสเดินกลับมาพร้อมน้ำเปล่า 2 ขวด

    ก่อนมันจะส่งให้ผมขวดหนึ่ง

     

    เหนื่อยยัง? มันถามผม

     

    มากอ่า!!~”

    ผมหันไปพูดกับมันก่อนจะซดน้ำอึกใหญ่ๆ ระหว่างนั่นผมกับเห็น

    ผู้หญิงท่าทางที่ผมแสนจะคุ้นเดินควงกับผู้ชายคนอื่น...

     

    น้ำฟ้า แฟนผม...กับผู้ชายที่ผมไม่รู้จัก.....

    .

    .

    .

     

    มีอะไรว่ะ? ไอเบสหันมาถามผม

    ผมไม่ได้ตอบแต่ชี้ให้มันดู

     

    น้ำฟ้า? มันพูดก่อนจะหันมามองหน้าผม

    ผมยิ้มนิดๆ ในหัวผมบอกเสมอว่าผู้หญิงคนนี้นะหลายใจ และดูเหมือนว่าจะจริงอย่างที่ผมคิด

    ทำไมผมถึงคิดแบบนั่นล่ะ .....ก็เพราะว่าผมเคยเจอผู้หญิงแบบนี้มาเยอะ
    ผมยอมรับนะว่าตอนนี้ผม ม.6 ผมมีแฟนมาไม่ต่ำกว่า 10 คน แต่ผมไม่คิดจะคบหลายคนในเวลาเดียวกัน หรอกน่ะ .....ผมไม่อยากมีจุดจบที่ไม่สวยหลังจากที่พวกเธอจับได้...

     

    หึ...น้ำฟ้า อย่าหาว่าผมใจร้ายแล้วกัน ....

     

    เบสกูฝากนี้หน่อย ผมยืนเจ้าเคโรโระให้กับเบส ก่อนจะเดินออกมาท่ามกลางความงุนงงของไอเบส

     ผมเดินตามคู่นั่นไปอย่างเงียบๆ สักพักผู้ชายก็ปลีกตัวออกไปซื้ออะไรสักอย่าง

    ตอนนี้หล่ะ...

     

    อ้าว! น้ำฟ้ามาเที่ยวเหมือนกันหรอครับ^^” ผมทักน้ำฟ้า เธอหันมามองผม

     

    “O.O พี่ตอง!!~ ทำไมพี่ตองมาอยู่นี้? ถ้าผมไม่อยู่นี้ก็อดเจอของดีน่ะสิ

     

    พี่มากับเพื่อน...น่ะ ผมพูดก่อนจะชี้ไปทางไอเบสที่ยืนดูละครเรื่องนี้ห่างๆ

    ดูเหมือนว่าไอเบสจะเข้าใจสถานะการณ์แล้ว มันยืนยิ้ม ถิอเคโรโระ ด้วยใบหน้าที่บรรยายไม่ถูก

     

    หรอค่ะ.เฮะๆ ดูเหมือนว่าเธอจะกังวลเอามากๆ

     

    แล้วน้ำฟ้าหล่ะ มากับใคร?  คำถามนี้เล่นเอาน้ำฟ้าเหงื่อตกอีกรอบ เธอเริ่มหันซ้ายหันขวา

     

    ฟ้า มากับพะ..

     

    ฟ้า พี่มาแล้ว^^” ผุ้ชายในตอนแรกเดินกับมาพอดี น้ำฟ้าเริ่มหน้าซีดกว่าเดิม

    ผู้ชายคนนั่น หันมามองหน้าผมกับน้ำฟ้าสลับกัน...

     

    ผมยิ้มให้ผู้ชายคนนั่น ก่อนจะเดินเข้าไปหาน้ำฟ้า ที่ทำตัวไม่ถูก.............

      น้ำฟ้า.... ยินดีด้วยน่ะครับ...สำหรับแฟนใหม่

     

    ฟ้าเงยหน้าขึ้นมามองผม ประมาทว่า ไม่จริง พี่อย่าทิ้งฟ้าน่ะ แต่ผมไม่ได้สนใจแม้แต่นิด

    ผมก้าวขาจะเดินออกมาแต่ก็โดนมือเล็กๆนั่นฉุดเอาไว้

    พี่ตอง..ฮึก..อย่าทิ้งฟ้าน่ะ ฮือ 

    ผมหันไปมองฟ้า ก่อนจะใช้มืออีกข้างแกะมือฟ้าออก

     

    อย่าคิดว่าพี่โง่น่ะครับ ....

     

    ไมน่ะ!!! ฟ้าจะไม่ทำอีก ฟ้าสัญญาฟ้าร้องห่มร้องไห้ จนคนรอบข้างเริ่มหันมามอง

    ผู้ชายที่มากับฟ้าตอนแรกก็ดูเหมือนจะอึ้งๆว่า นี้กูโดนสวมเขา หรอว่ะ

    ไอเบสที่ยืนอยู่ข้างนอกก็ยังเหมือนเดิมแต่รู้สึกมันจะยิ้มหนักกว่าเดิมออกแนวน่ากลัวไปแล้ว

     

    ฟ้า...ตัดใจเถอะครับ...เพราะพี่คงทนคบกับผู้หญิงเลวๆ อย่างฟ้าไม่ได้หรอกครับ

    ฟ้ามองหน้าผมอึ้งๆ เหมือนคิดไม่ถึงว่าผมจะพูดขนาดนี้

    ยอมรับเลย ผมก็เลวที่พูดแบบนั่น.... แต่ก็แค่อยากให้ตัดใจก็เท่านั่น ทำอะไรเลวๆเพื่อทำให้เขาเกรียด
    จะได้เลิกยุ่ง กับผมสักที.....

     

    แต่ดูเหมือนว่า....ฟ้าจะไม่รู้สึก?

    เธอยังเกาะแขนผมแต่บนใบหน้านั่นไม่มีน้ำตาอีกแล้ว ฟ้ามองหน้าผม ก่อนจะ..

     

    เพี้ยง!!

     

    ตบผม.... จุดจบแบบนี้อีกแล้ว ตบอีกแล้วหรอ เดือนนี้ผมโดนมากี่ฉาดแล้วว่ะ -..-

    ฟ้าเดินหนีผมไปแล้ว..... แต่ช่างมันเถอะ ผมสนใจที่ไหน

    กลับบ้านไปพี่เต้ต้องด่าแน่ๆเลย  ไอเบสเดินเข้ามาตบบ่าผมเบาๆ

     

    อะไรว่ะ ผู้หญิงนี้เอะอะ อะไรก็ตบเลยหรอไง

    ผมจับรอบนิ้วทั้งหน้าบนหน้า อาก เจ็บยิ่งผมขาวๆแม่งก็ยิ่งชัด.......

     

    แล้วทำไมไม่หันมาคบผู้ชายดูบ้างหล่ะครับ^^”

     

    กูคลาดว่าจะโดนหมัด...แล้วก็ไม่ใช่รสนิยมกูด้วย

    ผมตอบมันไปก่อนจะดึงเคโรโระในมือมันมาถือ ..หวงๆ

     

    หรอ~ แล้วไปพูดยังงั้นไม่กลัวเค้าเกรียดหรือไง?


    เกรียดน่ะดีแล้ว ..... ฟ้าจะได้เลิกยุ่งกับคนเลวๆอย่างกูไง

     

    จ้าๆ พ่อคนเลว เลวมากกกกกก

     

    ไอเชี่ย เลิกเล่นได้แล้วส่งกูที่บ้านด้วย ผมหันไปสั่งไอเบสที่ยังยืนบ้าอยู่คนเดียว

     

    เออ

    .

    .

    .

    .

     

    [กลางดึก]

     

    เมื่อตอนเย็นผมกลับบ้านมาพ่อแม่รวมทั้งพี่เต้ทุกคนพร้อมหน้าจริงๆครับ

    ผมโดนสวดจนหูชา ไอพี่เต้ยังมาซ้ำเติมผมอีก T..T

    อยู่ดีๆไอเบสก็เดินเข้ามา ไหว้พ่อแม่ผม ก่อนจะส่งไอเคโรโระ ที่ผมลืมเอาไว้ให้ผม

    ไปๆมาๆ มันก็มากินข้าวเย็นกับครอบครัวผมซะงั้น ดูเหมือนว่า แม่ผมจะชอบไอเบสเป็นพิเศษน่ะ

    ถึงขั้นแฉลูกชายตัวเองว่า ตอนเด็กๆเป็นอย่างนู่นอย่างนี้ เล่นเอาผมต้องรีบไล่มันกลับ

    และพอไอเบสกลับศึกชิงเคโรโระก็เกิดขึ้น พี่เต้มันเอาเคโรโระผมไป ...

    ผมเลยจัดไป 2 ขนาดเล่นเอามันมึนไปทั้งชั่วโมง ฮา ฮา ฮา ....

     

    แม้จะรักเธอเท่าไหร่ ~ฉันต้องค่อยบังคับใจฉันให้เหินห่าง~ ทั้งที่ใจตัวเองอยากระบายให้เธอรู้ !!

     

    ไอโฟล 4 ที่เพิ่งถอยมาสดๆของผมดังขึ้น

    เบอร์ไม่คุ้นเลยเฮะ....

     

    ผู้ใดคับ!

     

    (...........)

     

    ถ้าคุณเงียบ ทางเราจะตัดสายคุณภายใน 1 วิ

    (เดียวๆ)

     

    โอเค ใครครับ?

     

    (กูเอง)

     

    ขอโทษครับ บ้านผมไม่มีคนชื่อกู

     

    (มึงเลิกกวนตีนดิ ไอตอง กูเบสเว้ย!! )

     

    อ้าว เดียวๆ มึงเอาเบอร์กูมาจากไหน

     

    (กูใช้โทรศัพท์มึงยิงหากูเองล่ะ )

     

    ร้ายนักนะมึง โทรมามีไร

     

    (กูโทรมาเช็กสภาพคนหักอก)

     

    มึงคิดว่าคนอย่างกูจะร้องไห้ฟูมฟามหรอ

     

    (ไม่แน่)

     

    ไม่มีทาง!!!  อะไรจะเข้ามาเสียบแทนน้องฟ้าหรอครับ~~”

     

    (อยากให้กูเสียบไปล่ะ )

     

    อย่ามาทะลึ่ง!! กูไม่ยอมให้มึงเสียบง่ายๆหรอก 555+

     

    (แค่กูมอมเหล้ามึง มึงก็เชื่องเหมือนลูกหมาแล้ว +0+)

     

    รู้ได้ไงว่ากูเชื่อง

    ผมว่ามันเริ่มตะงิดๆแล้วน่ะ -..-

     

    (กูลองมาแล้ว)

     

    ไอสัส หมายความว่าไง !!”

     

    (ไม่บอกหรอกสัส แค่นี้น่ะ ฮ่า ฮ่า)

     

    เฮ้ย! เดียวๆ ไอเบสโวยยยย

     

    ไม่ทันแล้วครับ....มันวางไปแล้ว

    ว่าแล้วผมก็วิ่งเข้าห้องน้ำ เช็กสภาพร่างกายตัวเอง

    ไม่มีรอยแดง ไม่ได้เจ็บก้น แต่อย่างใด ....... ไอเบสแม่งต้องแกล้งกูแน่ๆ

    เล่นซะกูตกใจนึกว่ามึงทำอะไรกู -..-

     

    จะว่าไปเหมือนว่า เมื่อคืน.......

     

    ฝันว่า...โดนจูบ....

     

    กูคงคิดมากไปเอง นอนดีกว่า วู้!!

     

     

     

     

     

      

     
     
     


    ______________________________________________________________________

    ค้าง ใช่ไม


    ไรเตอร์จะไม่รือฝืนหรอกน่ะค่ะว่า คืนนั่นเบสทำอะไรตองบ้า

    มันเป็นความลับระหว่าง ฉัน กับเบส ค่ะ 555+

     

     

     

     







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×