คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : INTRO :
“ ตองเราเลิกกันเหอะ!!!”
หญิงสาวในชุดเดรสสีชมพูอ่อนๆ ใบหน้าขาวใสแม้ไม่ต้องแต่งหน้า
ดวงตาสีดำกลมโตมีน้ำตาคลอเล็กน้อย ริมปากอมชมพู ดูโดยรวมแล้วหน้าตา น่ารักสุดๆ
แต่เธอกับ...............เพิ่งบอกเลิกผม ไปเมื่อกี้......
..........
..........
แล้วไง ?
“ อืม”
ผมตอบเธอกลับไปสั้นๆ ผมรู้อยู่แล้วว่าสักวันมันก็ต้องเลิก ผมไม่เคยคิดจริงจังด้วยซ้ำ
....เธอคงทน พฤติกรรมที่เรียกว่า.....ให้ความสำคัญเพื่อนมากกว่าแฟนของผมไม่ได้....
“ นี้ ตอง จะไม่เสียใจเลยใช่ไม”
“ ตองไม่ได้ชอบมิ้ม แล้วตองจะเสียใจทำไม”
“ ตอง ฮึก แล้วที่ตองตกลงคบมิ้ม เพราะว่าอะไร!!~”
“ เลิกกันแล้ว จะคาดคั้นเอาอะไรจากตองอีกล่ะ?”
“ ตองนายมันเลวที่สุด!!~”
เพี้ย!!!
ผมยืนมองมิ้มที่วิ่งร้องไห้ออกไปจากร้าน ก่อนจะจับแก้มของตัวเองเบาๆ
“ เจ็บว่ะ T..T“
ง่า... เจ็บ ผู้หญิงอะไรมือหนักชิบ รู้สึกไม่ตอบตกลงคบดีกว่า เห็นว่าเป็นดาวโรงเรียนเหอะ...
ก็แค่ไม่อยากจะให้เสียหน้าเท่านั่นเอง... เพราะคุณเธอเล่นไปบอกรักใคร เค้าก็รับรักหมดนิ...
คอยดูน่ะ...พรุ้งนี้ก็เดินควงชายอื่นเย้ยผมแน่นอน...แต่มีหรอ ที่ผมจะแคร์ +..+
“ อือหืม เป็นการบอกเลิกที่ฝ่ายชายเจ็บสุดๆลยว่ะ 555+”
“ เงียบปากไปเลยเก้า!! โว้ย น่าเบื่อว่ะ”
ผมล่ะ อยากให้ไอเก้ามันรู้บ้างจัง เวลาโดนผู้หญิงตบหน้าเนี่ย แล้วยิ่งคุณเธอเล็บยาวน่ะ บ้างคนถึงขั้นข่วนหน้าผมซะเป็นรอยเลย เล่นเอาผมอยากจะถีบเธอลงไปถูกับพื้นทรายมากมาย
ถ้าไม่ติดว่าเธอเป็นผู้หญิงนะ -*-
“ แกก็พูดงี้ตลอด -..- ไม่ลองหันมาหาแบบทอยของกูบ้างล่ะ”
(ไอทอย.....แฟนผู้ชายของไอเก้ามัน- ตอง)
“ เสียใจมึง หล่อขนาดไหนกูก็ไม่มอง”
“ เหอะ กูก็เคยพูดแบบมึง เห็นผลไม...... กูได้ ทอย มาเฉยเลย”
“ มึงหวั่นไหวเองนี้ แมนๆแบบกูไม่มีทางว่ะ”
ผมลุกก่อนจะเดินออกจากร้านไป โดยที่ไม่ได้ยินเสียงของไอเก้าที่พูดประโยคหนึ่งขึ้นมา...
“ พูดได้พูดไป หน้าอย่างมึงอ่ะ ต้องเสร็จใครเข้าสักวัน ไอตองเอ๋ย ^..^”
เอาล่ะมามีข้อแม้กันหน่อย -..-
ไม่ MEnt ไรเตอร์ไม่อัพน่ะค่ะ
แล้วแฟนพันธุ์ บ้างคนกดแอดไว้แต่ไม่เคยเห็น เขาเม้นสักตอน เจอมาหลายเรื่องแล้ว T..T
เม้นหน่อยเหอะ ไม่เห็นเม้นขยับแล้วจะขาดใจตาย 555+
ความคิดเห็น