ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I Said YES! มึง..นั่นล่ะใช่เลย [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter : 3 [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 54


     Chapter : 3

     

    ช่างเป็นเช้าวันใหม่ที่สดใสจริงๆ

    ผมตื่นตอน 6 โมงครึ่ง เร็วกว่าปกติตั้ง 1 ชั่วโมง และนั่นสร้างความแปลกใจให้พี่เต้ที่กำลังทำอาหารเช้าให้ผมมากๆ ถ้าจะถามว่า พ่อแม่ผมล่ะ อยู่ไหน คำตอบคือ..ไปฮันนีมูนกันตั่งแต่เมื่อวาน
    หลังจากที่ผมกลับบ้านมาพ่อกับแม่ก็สวดยาวแล้วพอผมขึ้นไปนอนเรียบร้อย พ่อกับแม่ก็ออกรถไปสุวรรณภูมิแล้ว ทิ้งให้ผมกับพี่เต้ใช้ชีวิตอย่างนี้จนถึง เดือนหน้าถ้านับดูจากวันนี้ก็เหลืออีก 1 เดือนเต็มๆ

     

    แปลกว่ะ วันนี้น้องกูเกิดอะไรขึ้น ทำไมตื่นเช้าว่ะ ไอเต้วางจานข้าวไว้ตรงหน้าผม ก่อนจะพูด

     

    ไม่รู้ดิ ขี้เกียจนอน

     

    เออ แล้วดันตื่นวันอาทิตย์ ตื่นไปทำไมว่ะ

     

    นั่นดิ ผมว่างไอโฟน3 Gsไว้ข้างๆก่อนจะสวาปามข้าวอย่างรวดเร็วๆ

     

    ใจเย็นๆ ค่อยกินก็ได้  เดียวก็ติดคอหรอก

     

    ครับๆ แล้วพี่เต้ไม่ไปไหนหรอวันนี้?

     

    ไป!!”

     

    ที่ไหน?

     

    งานวันเกิดเพื่อนพี่ แต่งานนี้แกต้องไปด้วย!!”

    แล้วทำไมผมต้องไปด้วยล่ะว่ะนี้ ผมไปเกี่ยวอะไรตอนไหน........

     

    .

    .

    .
    .

    .

    .

    .

    [ห้างสรรพสินค้า เวลา 15.12 ]

     

    ตอนนี้ผมก็นั่งอยู่ที่ร้านกาแฟในห้างสรรพสินค้าชื่อดังกับพี่เต้ ที่เพิ่งซื้อของเสร็จก็เสื้อผ้ามันทั้งหลายนั่นล่ะครับ ช่างเป็นผู้ชายที่สนใจในการแต่งตัวจริงๆ ถึงผมจะได้อิธิพลจากมันมาเล็กน้อยก็เถอะ

     

    จะซื้ออะไรอีกไม? ผมถามพี่เต้ที่กำลังนั่งดื่มกาแฟอยู่ตรงหน้า

     

    ไม่อ่ะ แล้วตองจะซื้ออะไรไม?

     

    ผมจะไปร้านหนังสือ

     

    หลังจากนั่นผมกับพี่เต้ก็มาร้านหนังสือ เห็นอย่างงี้ผมไม่อ่านหรอกน่ะหนังสือเรียนการ์ตูนผมก็ไม่อ่าน  แต่ที่ผมอ่านน่ะหรอ........

     

    ชอบจริงๆเลยน่ะ ไอหนังสือทำเค้กเนี่ย พี่เต้ที่เดินเข้ามาตามผมชะโงกดูหนังสือในมือ

    อย่างหาว่าผมแปลกเลย ผมไม่รู้ว่าตัวเองชอบอ่านตั่งแต่เมื่อไหร่เหมือนกัน

     

    อ่าห่ะ ผมตอบพี่เต้ ก่อนจะพลิกดูหน้าต่อไป

     

    แล้วเมื่อไหร่พี่จะได้กินเค้กช็อกโกแลตอีกน่ะ><” อย่างที่พี่เต้พูดล่ะ ผมเคยทำเค้กช็อกโกแลต

    ในวันเกิดแม่ ครับ ผมก็แบ่งให้พี่เต้กิน ถึงแม้จะเป็นครั้งแรกที่ผมทำ ผมกับทำมันออกมาดีกว่าที่คิด

    เยอะมากๆ พี่เต้ก็เคยถามว่าจะทำอีกเมื่อไหร่  ซึ่งคำตอบนั่นผมตอบไปว่า วันเกิดคนพิเศษ

    เล่นเอาพี่เต้เซงอดกินฝีมือผมไปอีกนาน -..-

     

    ได้ล่ะ ผมหยิบหนังสืออีก2-3เล่มก่อนจะไปจ่ายตังที่แคชเชียร์

     

    วันเกิดของคนพิเศษหรอ..........ผมหวังว่าคนอย่างผมคงมีวันนั่นสักวัน....

    .

    .

    .

    .

    ผมกลับมานั่งๆนอนๆที่บ้านแล้วครับตอนนี้

    หันไปมองนาฬิกา โอ้โห 5 โมงเย็นแล้วหรอ (เวลาผ่านไปเร็วมาก - ไรเตอร์)

    พี่เต้หลับไปแล้วคาโซฟาเลยครับ ดูท่ามันจะเหนื่อยเหมือนกันน่ะ

    หลับเอาแรงมั้งครับ เพราะงานมีตอนกลางคืน

    ผมก็ชักง่วงแล้วสิครับ....Z Z z  z~~

     

    ไม่ได้รู้เลยว่ามีคนหนึ่งเพิ่งเดินเข้ามาเห็นสองพี่น้องหลับอุตุหัวชนกัน ด้วยใบหน้าอมยิ้มเล็กน้อย

     

    ปล่อยให้นอนไปก่อนแล้วกัน

     

    [หลังจากนั่น 3 ชั่วโมง]

     

     ตองๆ ตื่นเว้ย เสียงใคร? ผมค่อบๆลืมตา ภาพตรงหน้ามั่วไปหมดขยี้ตาสักพักก่อนจะมองคนตรหน้า คุ้นๆน่ะ ขาวๆสูงๆ

     

    O.O เฮียติน!!” คนข้างหน้าผมคือเฮียตินครับ

     

    เฮียมาได้ไงเนี่ย!!”

     

    เดินเข้ามา -..-

     

    -*-

     

    ล้อเล่น ก็จะพาไปส่งงานอ่ะดิ พอดีเฮียก็ไปด้วย ปลุกพี่ชายเราได้แล้วมั้ง

     

    ผมว่าเฮียปลุกเองเหอะ ผมจะขึ้นไปล้างหน้า ผมว่าก่อนจะหลีกเลี่ยงเดินขึ้นมาข้างบน

    ทำไมผมจะไม่รู้ล่ะว่า เฮียติน กับพี่เต้ เขาคุยๆกันอยู่ แต่ดูเหมือนจะเขิลกันเลยไม่ยอมเป็นแฟนกันสักที.........ผมรอลุ้นนานแล้วน่ะนี่ -..-

     

    พอผมลงมา พี่เต้ก็ตื่นแล้วนั่งอยู่ที่เดิม แต่หน้าพี่เต้ดูแดงๆน่ะ

    ส่วนเฮียตินก็ยื่นอยู่หน้าประตู ผิวปากสบายใจเฉิบ -..-

    ช่างเถอะเรื่องของพวกเขานิ หึหึ..........

     

    [ต่อมา....]

    ไม่นานผมก็มาถึงบ้านเพื่อนพี่เต้...........

    เล่นเอาผม สงสัย ไอพี่เต้มันมีเพื่อนรวยๆแบบนี้ด้วยหรอ

    บ้านแบบ ใหญ่มากๆๆ  เฮียตินจอดรถให้ผมเดินลงไปกับพี่เต้ก่อน

    พี่เต้เดินฉลิวเข้าไปในบ้านคนอื่นโดยไม่ขออนุญาญเลยสักนิด ผมก็เดินตามหลังต้อยๆเหมือนเด็ก

    พี่เต้พาผมไปตรงสระว่ายน้ำ เสียงเพลงกระหึ่ม เริ่มเข้าโสตประสาทหูผม

    พอผมเห็นสภาพงาน มันคล้ายปาร์ตี้เล็กๆนี้เอง วัยรุ่นทั้งหลายกำลังสายสะโพกไปมาตามจังหวะเพลง  พี่เต้ดึงมือผมไปยังโต็ะที่ดูเหมือนว่าจะเป็นเพื่อนของพี่ผม..

     

    เฮ้ย! ว่าไง พี่เต้ทักจนคนทั้งโต็ะหันมามอง เท่านั่นล่ะครับ คนทั้งโต็ะก็ลุกขึ้นมาไฮไฟล์กับพี่เต้

    ดูเหมือนว่าพี่ผมจะดังในมหาลัยเหมือนกันน่ะ

     

    เฮ้ยๆ นั่นใครว่ะ ในที่สุดผมก็มีตัวตน พี่คนหนึ่งหันมาชี้ทางผม

     

    อ๋อ น้องกูเอง

     

    น้องมึง!!” อืมหืม ประสานเสียงกันได้สุดยอดมาก ตบมือๆ

     

    สวัสดีครับ

    แต่ดูเหมือนพี่เค้าจะอึ้ง อะไรสักอย่างนี้ล่ะ เงียบทั้งโต็ะ ก่อนจะมีพี่คนหนึ่งเดินเข้าจับหัวผม

    ก่อนจะหันไปหาพี่เต้..........

     

     อนุญาตไมว่ะ เต้ พี่คนที่จับหัวผมพูด

     

    จัดไป >..<”

     

    เท่านั่นหล่ะ คนเกือบทั้งโต็ะก็เดินเข้ามารุมกอดผมกันใหญ่ อ็ากกกกกกกก นี้ผมไม่ใช่ตุกตาน่ะเฟ้ย!!

     

    ตัวน้องมึงนิ่มมากเลยว่ะ >0<”  ไม่จริงๆๆๆๆๆ

     

    กรี้ดดดด น่ารักจังเลยหล่อ ต่างหาก

     

    ผมนุ่มมากๆ หอมด้วย เฮ้ยๆ OoO มายุ่งอะไรกับกลิ่นหัวผม

     

    ขาวมากๆ ผอมอีกต่างหาก ผมไม่ใช่ผู้หญิงน่ะ -*-

     

    เฮียตินที่เพิ่งเดินเข้ามามองผมขำ ก่อนจะขยับปากเป็นเชิงว่า นี้เป็นการต้อนรับ

    ท่าทางพี่เต้ กับเฮียก็เคยผ่านมรสุมแบบนี้มาแล้วสิน่ะ -0-

     

    เฮ้ยๆ พอได้แล้วมั้ง เดียวมันก็ช้ำหรอก เสียงสวรรค์มาแล้ว ผมหันไปขอบคุณเฮียตินที่ได้ช่วยเหลือ ผมเอาไว้ ....

    จำนวนมือบนตัวผมลดลงอย่างรวดเร็ว

     

    น้องตองใช่ไมค่ะ พี่ผู้หญิงคนหนึ่งถามผม

     

    อ๋อ ครับ

     

    ไม่น่าเชื่อเลยเนอะ ว่าไอคนอย่างเต้ จะมีน้องหล่อขนาดนี้

     

    อ้าว คนอย่างกูทำไมว่ะ

     

    คนอย่างมึงมันก็อย่างงั้นล่ะ แล้วมันอย่างไงหล่ะ

     

    เลิกทะเลาะกันได้แล้วน่ะ เสียงพี่ผู้ชายอีกคนพูดขึ้น

     

    น้องตองครับ อย่าไปสน พี่จะแนะนำให้รู้จักนะ

     

    พี่เค้าเริ่มชี้ต่อจากพี่เต้

     

    ไอน้ำ ไอเทียน ไอมี้ ไอหญิง ไอเบีย ไอปลา ไอติน แล้วพี่ก็ชื่อเท็น น่ะ

    ผมผยักหน้าเป็นเชิงครับ ก่อนพี่วงสนทนาจะเริ่มขึ้น ตอนแรกผมก็เกร็ง แต่ไปๆมาๆพี่เค้าก็เป็นกันเอง แต่พี่เต้นี้ดูเหมือนจะส่งของมึนเมาให้ผมบ่อยจังเลยน่ะ

     

    ยิ่งดึกปาร์ตี้ก็เริ่มสนุก 

    ผมโดน พี่หญิงลากออกไปเต้นด้วยดูเหมือนพี่หญิงจะเมา แต่แค่เบียร์ไม่ทำให้คนอย่างผมเมาง่ายๆหรอกครับ  พี่เบียที่เดินตามาส่งแก้วไวน์ข้างในบรรจุน้ำสีขาวเอาไว้

     

    ลองไม ว็อกก้า กล้าท้าก็กล้าสู้ๆ ผมกำลังจะกระดกว็อกก้าเข้าปาก แต่พี่เบียกลับห้ามไว้

    ก่อนจะชี้ไปมุมหนึ่งที่พี่เทียนนั่งอยู่ แข่งกับพี่เทียนงั้นหรอ  หึ กลัวซะที่ไหน

    ว่าแล้วผมก็เดินไปนั่ง ข้างๆ ก่อนจะวางแก้วว็อกก้า

     

    ผมรับคำท้า !!”  ทั้งปาร์ตี้เฮ้กันใหญ่เมื่อผมรับคำท้า

    ผมถือแก้วว็อกก้าเอาไว้ก่อนจะกระดก ดื่มรวดเดียวหมดแก้ว รู้สึกแสบร้อนๆในคอ

    แต่ผมสนซะที่ไหน เสียงเชียร์ดังขึ้นอีกครั้ง พี่เทียนก็กระดกรอบเดียวเหมือนกัน

     

    การแข่งเริ่มดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ

    จำนวนแก้วที่ดื่มเข้าไปมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ

    จนสุดท้าย.......

     

    เพล้ง!  แก้วไวน์ตกลงบนพื้นปูน ของใครนะหรอ

     

    พี่เทียน พี่แพ้โผมมม~ @..@” ผมชนะ แก้วที่ 8 ของผมกระดกดื่มเหมือนน้ำเปล่า

     ไม่มีสติหลงเหลืออยู่แล้ว ผมยืนขึ้นก่อนจะออกไปเต้น ผู้หญิงหลายคนยัดเบอร์ใส่มือผม

    แต่ผมก็ทิ้งไปแบบต่อหน้าต่อหน้า โดยไม่รู้ตัว ตอนนี้ที่รับรู้คือ โลกเหมือนกำลังเอียง

     

    และผมกำลัง........

     

    [Bass talk]

     

    ฟุ่บ!!

     

    ผมกระชากตองที่เมื่อกี้ดูเหมือจะล้มขึ้นมา นี้ผมก็ยังสงสัยกับตัวเอง

    ตอนแรกไม่นึกว่าจะได้เจอมันในงานปาร์ตี้แบบนี้

    ตอนแรกเห็นมันนั่งอยู่ยังไม่แน่ในเพราะเห็นแค่ข้างๆ แต่พอมันดวลว็อคก้ากับพี่เทียนผมก็แน่ใจ

    ใช่มันจริงๆ ดูว่ามันจะเมาแบบเต็มที่

     

    สงสัยไมล่ะ ทำไมผมถึงอยู่ที่นี้

    พี่เบียเป็นลูกพี่ลูกน้องผมเอง.....พี่เบียเลยชวนผมมาด้วย

    แล้วแจ็กพ็อตก็ดันแตกมาเจอไอตองที่นี้

     

    อือ~ จะ อาวววอีกก  ยังจะดื่มอีกหรอนี้ -..-

    ผมอุ้มมัน ก่อนจะพาเดินออกมาจากงานเดินขึ้นมาชั้น 2

    เอะ ผมลืมบอกไป ที่จริงงานนี้ไม่ใช่งานวันเกิดหรอกน่ะครับ

    วันเกิดเป็นแค่ชื่อบังหน้า  ดูจากสภาพงานก็น่าจะรู้ว่ามันเป็นปาร์ตี้ริมสระน้ำ

    ดูเหมือนว่าเจ้าของบ้านจะรู้ดีว่า คืนนี้ไม่มีคนกลับบ้านแน่ๆ เลยจัดห้องเอาไว้

    แล้วยัง ติดชื่อไว้หน้าห้องด้วยน่ะ -..-

     

    ผมผลักประตูห้องที่เขียนว่า เต้ กับ ตอง

    เต้คงเป็นพี่ชายมันสิน่ะ

    ผมวางมันลงบนเตียงเบาๆ จัดการถอดรองเท้า จัดแจงมันให้นอนดีๆ ก่อนจะเดินไปเปิดแอร์ให้

     

    ผมมองตาปรือๆ กับแก้มแดงๆของมัน ไม่น่าเชื่อว่าคนๆนี้จะหักอกผู้หญิงหน้าตาดีมานับไม่ถ้วน

    ตอนแรกก็ไม่ค่อยเชื่อ แต่พอเห็นมันหักอกน้ำฟ้าแล้ว...วินาทีนั่น เชื่อสนิทเลย 55+

     

    จะอาวว วอดดดกา อีก

     

    เฮ้อ เด็กน้อย ^^” ผมลูบผัวมันเบาๆก่อนจะลุกขึ้นพื่อเดินออกไป

     

    แต่มันกับดึงมือผมเอาไว้.....

     

    เหวอออ OoO” มันกะชากผมลงมา ก่อนจะคร่อมผมเอาไว้  นี้คนเมามีแรงขนาดนี้เลยหรอ

     

    ตองลุกเหอะ  แต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่ทำตามเลยสักนิด

     

    ยังไม่ทันที่ผมจะตั่งตัวที่จะผลักตองออกไป...

     

    ริมฝีปากบางๆนั่นก็ทาบลงมา....รสขมฝาดของว็อกก้าปนโพลงปากของคนบ้างคนผสมปนกันไปหมด ตอนแรกคนข้างบนดูเหมือนว่าจะรุก แต่พอผมเริ่มรุกเอง และหนักขึ้นเรื่อยๆ

    ดูเหมือนฝ่ายนั่นก็ยอมแพ้และกลายเป็นฝ่ายรับแต่โดยดี....

    เสียงครางในลำคคอของคนที่กำลังคร่อมผมอยุ่นั่นแสดงถึงความพอใจเอามากๆ

    รสจูบนี้เนิ่นนานจนคนเหมือนจะหลอมละลายเข้าด้วยกันได้อยู่แล้ว

    สุดท้ายฝ่ายนั่นก็หยุดเพราะหายใจไม่ออก

    ผมกระชับเอวบางๆนั่นให้แน่นขึ้นกว่าเดิมก่อนจะพลิกตัวเองมาคร่อมแทน

     

    ตองเป็นคนเริ่มเองน่ะ



      

    _______________________________________________________________________

    ต่อเรียร้อยน่ะ ขอบอกว่าตอนนี้แต่งสด 

     ใช้เวลาแต่งตั่งแต่ 10 โมงกว่า รวมๆแล้ว 3 ชั่วโมงกว่าจะได้ตอนนี้ออกมา 

    ไม่คิดว่าจะใช้เวลานานขนาดนี้ Y0Y

    ปวดหัวเลย TT0TT ไปแล้ว 


    เม้นเยอะๆๆๆๆๆน่ะ 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×