ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย Fic Reborn ข้ามมิติเวลากับยัยนักฆ่าตัวป่วน

    ลำดับตอนที่ #6 : โรงเรียนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.พ. 65


              1 อาทิตย์ ต่อมาพวกสึนะได้ย้ายมาเรียนที่อิตาลี่ โดยมีมาเนียมาด้วยทำให้ทั้งเคียวโกะและฮารุมองเธอตลอดการเดินทางด้วยความดีใจและตื่นเต้นที่มี Idol สาวชื่อดังกำลังจะไปเรียนกับพวกเธอ จนถึงห้องเรียน พวกสึนะต้องแนะนำตัวกับทุกคนในห้อง โดยแต่งเครื่องแบบของ Mafia High School

     

    ชุดประมาณนี้ค่ะ

              “เข้ามาเลยจ้ะ”คุณครูเรียกพวกสึนะ และพวกเขาก็เข้ามาและเริ่มแนะนำตัวทีละคน

              “ผมชื่อ ซาวาดะ  สึนะโยชิครับ”สึนะ

              “โกคุเดระ  ฮายาโตะ”โกคุเดระ 

              “ฮะฮะ ฉัน ยามาโมโตะ  ทาเคชิ”ยามาโมโตะ

              “อุ๊ย หล่ออะ/น่ารักจัง/เท่จัง/ขอเป็นแฟนจะดีมั้ยนะ”พวกผู้หญิงในห้องเริ่มมีเสียงกรี๊ดกร๊าด แต่พวกผู้ชายนั้นกลับทำหน้าบูดเป็นตูดลิง จนกระทั่ง…

              “ซาซางาวะ  เคียวโกะค่ะ”เคียวโกะ

              “ฉัน มิอุระ  ฮารุค่า”ฮารุ

              “คะ..โคลม  โดคุโร่ค่ะ”โคลม

              “น่ารักจัง/เป็นแฟนกันมั้ยครับ/สวยแบบนี้มีแฟนยังอะ/กินข้าวด้วยกันป่าว”พวกผู้ชายก็เริ่มพูดกันบ้าง

              “แล้วก็คนสุดท้ายนะจ๊ะ เข้ามาเลย”และพอคนสุดท้ายเข้ามาแนะนำตัวนั่นก็คือ…

              “ซาวาดะ มาโดกะ หรือจะเรียกว่ามาเนียก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ”มาเนียก็เข้ามาแนะนำตัวเองด้วยรอยยิ้มที่ร่าเริงสดใส

              “นั่นมัน ‘มังกรพิโรธ’นี่นา!/จริงด้วย/ยอดเล้ย!/สวยมากเลยคร้าบบบ/ตัวจริงเสียงจริงแหละเธอ”จากนั้นก็เริ่มมีเสียงฮือฮา เนื่องจากมาเนียนั้นเป็นนักฆ่าชื่อดังจึงทำให้มีคนรู้จักมากมาย ซ้ำยังมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้จึงไม่แปลกเลยที่จะตกใจ

              “นักเรียนเงียบหน่อย เนื่องจากมีนักเรียนย้ายมาใหม่ พวกครูต้องไปเตรียมการสำหรับการคัดเลือก ‘The Kingdom & The Queen’ พรุ่งนี้ก็หยุดเรียนละมีการคัดเลือกในวันเสาร์นะจ๊ะ อย่าส่งเสียงดังละ”

              “ค่ะ/ครับ”จากนั้นคุณครูก็เดินออกจากห้องเพื่อไปวางแผนจัดงานคัดเลือกนักเรียน นักเรียนบางส่วนจึงกลับบ้าน บางส่วนก็ไปเที่ยว บางส่วนก็ยังอยู่ในโรงเรียน ด้วยโอกาสนั้นพวกเคียวโกะจึงเดินไปหามาเนียทันที

              “ว้าว! มาโดกะจัง/ฮาฮิ! ตัวจริงเสียงจริงค่ะ”ทั้งคู่รีบเข้าไปจับมือของเธอและเริ่มพูดคุยกับเธอ โคลมได้แต่เดินตามไปด้วยความกลัวเพราะคิดว่านักฆ่าน่าจะน่ากลัวทุกคน

              “ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ”มาเนียทักตอบและยิ้มให้ ทำให้เคียวโกะกับฮารุดีใจจนยิ้มแฉ่ง

              “นี่ ว่าแต่ว่าการคัดเลือก‘The Kingdom & The Queen’ นั่น มันคืออะไรเหรอ?”ยามาโมโตะเริ่มถาม

              “นั่นสิ”มาเนียก็ไม่รู้เช่นกันจึงเดินเข้าไปถามเพื่อนผู้หญิงในห้องคนหนึ่ง เธอมีผมสีดำสั้นประบ่ากำลังก้มหน้าอ่านหนังสืออยู่

              “ขอโทษนะคะ คือมีเรื่องจะถามน่ะค่ะ”ได้ยินดังนั้นเธอจึงเงยหน้าขึ้นมาเพื่อจะคุยด้วย

              “มีอะไรงั้….มาโดกะนี่นา o_o”เธอทัก ทำให้มาเนียเอะใจแล้วมองหน้าเธอให้ชัดๆ

              “ยูกิ”มาเนียรู้แล้วว่าเธอคนนี้คือ คุโรมิ  ยูกิ เพื่อนของเธอทั้งคู่จึงกอดกันด้วยความดีใจ

              “ทั้งคู่รู้จักกันเหรอคะ?”โคลมถาม

              “เราอยู่ ‘killer fairy’ ด้วยกันน่ะจ้ะ”ยูกิตอบ

              “ดี๊ด๊ากันจังนะ”โกคุเดระบ่น

              “แหม ผู้หญิงก็แบบนี้แหละค่ะ”มาเนียบอกพลางงอนิ้วชี้ข้างขวาแตะกับคางแล้วยิ้มราวกับโคนันที่กำลังใช้ความคิด(ฉันมีบทด้วยเหรอ//โคนัน)

              “ยังไงก็ฝากตัวด้วยนะคะ”มาเนียพูดแล้วยิ้มเป็นมิตรให้กลับโคลม โคลมเห็นดังนั้นจึงสบายใจที่มาเนียใจดีกับเธอแล้วยิ้มตอบอย่างเป็นมิตรเช่นกัน

              “อ้อจริงสิ ยูกิ ไอ้การคัดเลือก‘The Kingdom & The Queen’มันคืออะไรเหรอ?”มาโดกะนึกขึ้นได้จึงถามยูกิทันที

              “มันเป็นการคัดเลือกนักเรียนที่จะมาเป็นผู้นำ หญิงชายอย่างละ 7 คน แล้วก็มาตัดสินกันอีกทีว่าใครจะเป็น ‘The Kingdom & The Queen’ตัวจริงของแต่ละฝ่าย ส่วน 6 คนที่เหลือก็จะได้เป็น ‘Prince&Princess’น่ะ

              “งี้เอง งั้นไปกันเถอะ”มาเนียว่า

              “เอ๋? จะไปไหนครับ”สึนะถาม

              “ก็ไปฝึกก่อนวันคัดเลือกไงเจ้าห่วย”รีบอร์นที่โผล่มาจากไหนไม่รู้ตอบ และมี 2 คนเดินตามมา นั่นก็คือ ฮิบาริ  เคียวยะ และ โรคุโด  มุคุโร่ ที่กำลังจ้องตากันอย่างไม่ยอมแพ้ แต่เมื่อมุคุโร่เห็นพวกสึนะจึงเดินเข้าไปทักทันที

              “ไงครับ ซาวาดะ  สึนะโยชิ และ โคลมของผม”มุคุโร่ว่าจึงทำให้โคลมยิ้มและน่าแดงเล็กน้อย

              “ท่านมุคุโร่ -///- ” แล้วมุคุโร่ก็เหลือบไปเห็นมาเนียจึงทักเธอ

              “คึหึหึ ซาวาดะ  มาโดกะไม่ใช่เหรอครับนั่น”มาเนียได้ยินดังนั้นจึงทักตอบ

              “ไง โรคุโด  มุคุโร่ ไม่เจอกันนานเลยนะ”เธอพูดด้วยสีหน้าเรียบเฉย แต่ด้วยความไม่เข้าใจโกคุเดระจึงถามกลับไป

              “พวกนายรู้จักกันเหรอ”ได้ยินดังนั้น มุคุโร่จึงหัวเราะเบาๆแล้วตอบว่า

              “เธอเคยเป็นเป้าหมายที่ผมจะเข้ายึดร่างแต่ไม่สำเร็จ ผมจึงมาหา ซาวาดะ  สึนะโยชิ ที่เป็นเป้าหมายใหม่ยังไงละครับ” มุคุโร่ตอบแล้วเดินไปหาโคลม

              ฉันก็เลยต้องมาสู้กับนายแทบเป็นแทบตายเนี่ยนะ =.=;;  สึนะคิดพลางนึกย้อนถึงอดีต

              “เอาละ งั้นก็ไปกันเถอะ”รีบอร์นว่า พวกผู้หญิงจึงพยักหน้าพร้อมกัน

              “แจ๋วเลย”ยูกิ

              “ฮาฮิ”ฮารุ

              “จ้า”เคียวโกะ

              “ค่ะ”โคลม

              “งั้นฉันไปด้วย”สึนะ

              “รุ่นที่ 10 ไปไหนผมไปด้วย”โกคุเดระ

              “คึหึหึ โคลมของผมอยู่ที่ไหนผมก็ต้องอยู่ที่นั่นครับ”มุคุโร่

              “ไม่อยากสุมหัว”ฮิบาริว่า แล้วเดินจากไป

              “ฮะฮะฮะ น่าสนุกดีนะ”ยามาโมโตะว่าพลางมองมาเนีย

              “เอาหละ ไปกันเลย”มาเนีย แล้วทุกคนยกเว้นฮิบาริก็เดินตามยูกิไปโดยที่รีบอร์นก็นั่งบนไหล่ของมาเนีย

              เธอเนี่ย ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะ มาเนีย ยามาโมโตะยิ้มแล้วเดินตามทุกคนไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×