ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย Fic Reborn ข้ามมิติเวลากับยัยนักฆ่าตัวป่วน

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร1

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 63



    ซาวาดะ  สึนะโยชิ

    อายุ 16 ปี

    ธาตุ นภา

    “สวัสดีครับ ผม ซาวาดะ  สึนะโยชิ เรียกสั้นๆว่าสึนะก็ได้  เราได้มาเจอนักฆ่าสาวที่เเกร่งที่สุดในวองโกเล่ นั่นก็คือ คุณมาเนียนั่นเอง  ทั้ง สวยทั้งเก่งทั้งฉลาด แถมยังมีนามสกุลเดียวกับผมอีกต่างหาก แต่อยู่มาวันหนึ่งพวกเราก็ไปอยู่ในโลกที่มีทั้งคนที่อยู่ในอดีตกับปัจจุบัน มารวมกัน แล้วพวกเราจะกลับโลกเดิมยังไงเนี่ย

     

    โกคุเดระ  ฮายาโตะ

    อายุ 16 ปี

    ธาตุ วายุ

    “ฉันคือ โกคุเดระ  ฮายาโตะ เป็นมือขวาของรุ่นที่ 10 แห่งวองโกเล่ แฟมิลี่ ที่ดีที่สุดไม่อาจมีใครมาแทนที่ได้ ฉันพูดความจริงนะไม่ได้หลงตัวเองเลย จู่ๆก็มียัยนักฆ่าสาวที่แกร่งที่สุดที่ชื่อ มาเนีย ปรากฏตัวขึ้น ว่ากันว่าเก่งกว่าคุณรีบอร์นซะอีก ชิ! จะเก่งซักเท่าไรกันเชียว และก็เพราะมาเจอยัยนี่ถึงได้กลับโลกเดิมไม่ได้เลยเนี่ย”

    ยามาโมโตะ  ทาเคชิ

    อายุ 16 ปี

    ธาตุ พิรุณ

    “โอ๊ส ฉันชื่อ ยามาโมโตะ  ทาเคชิ ใฝ่ฝันอยากเป็นนักเป็นนักเบสบอลมืออาชีพ ก็คงจะรู้กันอยู่นะ อยู่มาวันหนึ่งเธอคนนั้นก็ปรากฏตัวขึ้น คนที่ฉันอยากเจอมาตลอด มาเนีย ในที่สุดเราก็ได้เจอกัน และเธอก็อยู่วองโกเล่เช่นกันแถมสวยขึ้นตั้งเยอะ แต่เธอจำผมไม่ได้เลย ฮะฮะฮะไม่เป็นไรฉันจะทำให้เธอจำฉันให้ได้ด้วยวิธีของฉันเอง”



    ฮิบาริ  เคียวยะ

    อายุ 17 ปี

    ธาตุ เมฆา

    “ฉัน ฮิบาริ  เคียวยะ เหอะ!เรื่องของคนอื่นจะเป็นยังไงผมไม่สน เพราะมันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ยัยสัตว์กินพืชที่ชื่อ มาเนีย นี่น่าสนไม่เบา ถึงแม้ว่าจะหลงเข้ามาอยู่ในยุคบ้าอะไรก็ไม่รู้ เธอจะเป็นนักฆ่าหรืออะไรฉันไม่สน เก่งแบบนี้ต้องขย้ำให้จงได้ แต่ยัยสัตว์กินพืช ยูกิ ก็น่าสนแฮะ เหอะ!ที่นี้แหละใช้มันส์มือแน่”



    โรคุโด  มุคุโร่

    อายุ 18 ปี

    ธาตุ สายหมอก

    “คึหึหึ ผม โรคุโด  มุคุโร่ สายหมอกที่ไม่อาจจับต้องได้ ตอนนี้ผมได้ออกมาจากคุกวินดีเช่แล้ว ถึงจะไม่ชอบพวกมาเฟียแต่ก็ต้องขอบคุณพวกวองโกเล่จริงๆ ตอนนี้ผมได้มาอยู่กับโคลมของผมแล้วก็มีความสุขดีนะครับ คึหึหึ แถมผ่านไปไม่นานก็มาเจอกับ ซาวาดะ  มาโดกะ อดีตเป้าหมายในการยึดร่าง ชักจะสนุกขึ้นมาแล้วสิครับ คึหึหึ”

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×