ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย Fic Reborn ข้ามมิติเวลากับยัยนักฆ่าตัวป่วน

    ลำดับตอนที่ #3 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.พ. 65


              ผ่านมา 1 ปี สึนะและพวกพ้องที่เคยเจอปัญหาการต่อสู้มากมาย ทั้งการไปโลกอนาคต การต่อสู้กับชิม่อนแฟมิลี่ และการถอนคำสาปให้กับอัลโกบาเลโน่ ทุกคนผ่านมันมาได้ด้วยความเชื่อใจและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

              วันนี้ก็เป็นอีกวันที่สงบสุข หนุ่มสาวดำเนินชิวิตประจำวันกันตามปกติ จนหลังเลิกเรียน

              “คุณสึนะค้า”เสียงหญิงสาวเรียกชายหนุ่ม ว่าที่วองโกเล่รุ่นที่ 10 เธอไว้ผมทรงหางม้าสีน้ำตาล แต่งเครื่องแบบโรงเรียนสตรีมิโดริ วิ่งมาหาพวกสึนะ แต่เธอก็เดินเข้าไปหาหญิงสาวอีกคนหนึ่ง

              “ไงคะ เคียวโกะจัง”เธอทัก

              “หวัดดีจ๊ะ ฮารุจัง”ซาซางาวะ  เคียวโกะตอบทักทาย เธอไว้ผมสั้นสีเหลือง แต่งเครื่องแบบโรงเรียนนามิโมริ เป็นหญิงสาวที่ว่าที่วองโกเล่รุ่นที่ 10 หลงใหล

              “ยัยติ๊งต๊องมาอีกแล้วรึเนี่ย”ชาวหนุ่มผมสีควันบุหรี่กล่าวอย่างรำคาญเล็กน้อย เขาแต่งเครื่องแบบโรงเรียนนามิโมริ ด้วยคำพูดนั้นทำให้ความอดทนของฮารุขาดปึ๋ง

              “ฮารุ มีชื่อว่า มิอุระ  ฮารุ ไม่ใช่ยัยติ๊งต๊องนะคะ คุณโกคุเดระ!!!”ฮารุต่อว่าโกคุเดระ

              “จะฮารุหรือยัยติ๊งต๊อง มันก็ไม่ได้ต่างกันหรอกเฟ้ย”โกคุเดระกล่าว

              “เหมือนกันซะที่ไหนละคะ!!!”จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มเถียงกัน ทำให้เคียวโกะได้แต่ยิ้ม

              “เฮ้อ ไม่ทะเลาะกันซักวันจะได้มั้ยเนี่ย”ว่าที่วองโกเล่รุ่นที่ 10 หรือซาวาดะ  สึนะโยชิ ถอนหายใจออกมาด้วยความหนักใจ

              “น่าๆ ไม่เป็นไรหรอก”ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งผมสีดำ แต่งเครื่องแบบโรงเรียนนามิโมริ กล่าวพลางหัวเราะเล็กน้อย

    ตู้มมมม!!!!

    เสียงระเบิดดังขึ้นทำให้ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นหยุดชะงัก และหันไปมองเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น

              “ดีจ้า”เสียงเด็กทารก อดีตอัลโกบาเลโน่อรุณที่ทุกคนคุ้นเคยดังขึ้น หลังจากควันระเบิดได้หายไปจนหมด

              “รีบอร์น?”สึนะกล่าวขึ้นด้วยความไม่เข้าใจว่า ครูพิเศษของเขาตั้งใจจะทำอะไร

              “ทางนี้เฟ้ย/แอกกก”แต่ทว่าคนที่เขาคุยอยู่นั้นกลับเป็นหุ่นที่จางนินิเคยสร้าง ด้วยความไม่ระวังตัวจึงทำให้สึนะโดนลูกถีบของรีบอร์นที่โผล่มาอีกทางเต็มๆหน้า

              “ทำอะไรของนายเนี่ย!!! แล้วจะถีบฉันหาพระแสงเซเลอร์มูนอะไรฟะ!!!”สึนะตะโกนต่อว่าคนที่ใช้(ตีน)ถีบหน้าเขาและใช้มือกุมส่วนที่โดนถีบเอาไว้ แต่รีบอร์นไม่ได้สนใจเลยว่าเขาจจะเจ็บมากขนาดไหน

              “เอาฮาไง”รีบอร์นกล่าว

              “ไม่ตลกนะเฟ้ย!!!”สึนะเถียงกลับ

    ตู้มมมมมม!!!

    เสียงระเบิดที่ดังกว่าตอนที่แล้วมาก ทำให้ทุกคนหันไปมองต้นเสียง ยิ่งทำให้สึนะสงสัยมากขึ้นว่ารีบอร์นวางแผนทำอะไรอีกกันแน่

    ฟิ้ววว!!! ตุบ!!!

              “โอ๊ย”มีบุคคลสวมเสื้อคลุมกระเด็นออกมาผ่านกลุ่มควันจากแรงระเบิด จนชนเข้ากับเสาไฟฟ้าอย่างจัง

              “เฮ้ย! มีคนกระเด็นออกมาด้วย”ยามาโมโตะที่เห็นเหตุการณ์ก่อนใครตะโกนขึ้นมา และเมื่อควันจางหายไปหมด โกคุเดระก็เห็นชายปริศนาที่ยืนห่างจากพวกเขาประมาณ 50 ม. ที่จุดไฟไปที่อาวุธกล่องแล้วหยิบปืนออกมา

              “รุ่นที่ 10 ดูนั่น”โกคุเดระบอกและชี้ไปยังชายหนุ่มที่เขาเห็น

              “ระวัง!!!”เคียวโกะตะโกนเมื่อเห็นเสาไฟฟ้าที่โดนบุคคลปริศนาชนเมื่อกี้กำลังจะล้มลงมา

              สึนะเห็นดังนั้นจึงกินยาเม็ดดับเครื่องชน และรีบเข้าไปช่วยบุคคลปริศนาคนนั้นได้อย่างปลอดภัยแล้ววางเธอลงข้างๆเคียวโกะและฮารุ

              “เคียวโกะจัง ฮารุ ฝากเด็กคนนี้ด้วยนะ”สึนะบอกกับทั้งคู่

              “คะ/เข้าใจแล้วจ๊ะ”ทั้งคู่ก็รีบเข้าไปประคองบุคคลปริศนาทันที

    ปัง ปัง ปัง!!!!

    ชายหนุ่มปริศนายิงปืนที่มีไฟดับเครื่องชนมาทางพวกเคียวโกะ แต่โกคุเดระใช้เกราะของ CISTEMMA C.A.I. มากันไว้ทันจึงทำให้ไม่มีใครบาดเจ็บ แล้วชายปริศนาก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

              “แค่ก แค่ก”บุคคลปริศนาได้สติขึ้นมา

              “เป็นยังไงบ้างจ๊ะ”เคียวโกะถาม แต่บุคคลปริศนาก็หมดสติไปแล้ว

              “ฮาฮิ ฮารุว่าพาไปโรงพยาบาลก่อนดีกว่าค่ะ”ทุกคนพยักหน้าและรีบพาบุคคลปริศนาไปโรงพยาบาลทันที

     

    วันต่อมา

              พวกสึนะได้มาเยี่ยมเด็กสาวปริศนาที่พวกเขาพามาโรงพยาบาล แต่ว่าหมอบอกให้กลับไปก่อนแล้ววันต่อมาค่อยมาเยี่ยมใหม่ จึงมากันวันนี้

              “ถ้าอาการดีขึ้นก็ดีนะคะ”ฮารุกล่าว

              “นั่นสิเนอะ”เคียวโกะพยักหน้าเห็นด้วย

              “ว่าแต่ ไอ้หมอนั่นมันเป็นใครฟะ”โกคุเดระบ่น

              “น่าจะเป็นคนของเวลเด้น่ะ”รีบอร์นกล่าวขึ้น

              “แล้วทำไมต้องทำร้ายเด็กคนนั้นด้วยละ?”ยามามโตะถาม

              “คงจะมีแผนอะไรซักอย่างแหละ ฉันว่า”รีบอร์นตอบ

              “จริงสิ จะว่าไปเด็กคนนั้นใช้ดาบเหมือนนายเลยนี่นา ยามาโมโตะ”สึนะพูดขึ้นพลางนึกขึ้นได้ว่าตอนพยุงเธอมา เธอมีดาบติดตัวมาด้วย

              “ฮะฮะฮะ นั่นสิ”ยามาโมโตะพูดพลางหัวเราะ

    ครืดดดดดด!!!

              “อ๊ะ! ขอโทษค่ะ”แล้วก็มีคนสวมเสื้อคลุมเปิดประตู และรีบวิ่งออกมาทำให้จะชนเคียวโกะกับฮารุ ทำให้ฮารุเห็นคนที่เดินสวนกัน เป็นคนที่พวกเธอช่วยเมื่อวาน

              “ฮาฮิ! เด็กคนนั้นนี่คะ”หญิงสาวคนนั้นจึงสะดุ้งโหยงด้วยความตกใจ

              “หายดีแล้วเหรอจ๊ะ”เคียวโกะถามด้วยความเป็นห่วง

              “หล่อนจะออกมาทำไมฟะ”โกคุเดระกล่าวจึงทำให้สึนะรีบปรามก่อนที่เขาจะพูดไม่ดีออกไป

              “สะ..ซวยแล้ว ขอตัวละค่า!!!”หญิงสาวจึงรีบโกยใส่เกียร์หมาทันที จนหนีพ้นเธอจึงเดินทันที

              “ฮู้ววววว….เกือบไปแล้วมั้ยละ กรอก้อน"

              “อืม ระวังหน่อยสิ”เสียงปริศนาได้กล่าวขึ้น



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×