ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย Fic Reborn ข้ามมิติเวลากับยัยนักฆ่าตัวป่วน

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร2

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 64




    ซาซางาวะ  เคียวโกะ

    อายุ 16 ปี

    ธาตุ นภา

    “สวัสดีค่ะทุกคน ฉันชื่อ ซาซางาวะ  เคียวโกะ ตั้งแต่เกิดมาฉันเพิ่งรู้ว่าตัวเองมีพลังเหมือนพวกสึนะคุงด้วย แถมยังได้เจอ มาโดกะจัง Idol สาวชื่อดังติดอันดับ 1 ใน 3 ของญี่ปุ่นอีกด้วยดีใจจังเลย มาโดกะจังนั้นนอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้วยังต่อสู้เป็นด้วยแถมยังเป็นครูพิเศษให้พวกเราอีกด้วย จู่ๆเราก็หลงเข้ามาในยุคที่แปลกประหลาด แต่ถ้ามีมาโดกะจังอยู่ฉันก้ไม่กลัวหรอก”

    มิอุระ  ฮารุ

    อายุ 16 ปี

    ธาตุ วายุ

    “มิอุระ  ฮารุค่า ฮาฮิ!มาโดกะจังตัวเป็นๆคะ ฮารุจะเป็นลมแต่ยังเป็นตอนนี้ไม่ได้  มาโดกะจังจะมาเป็นเพื่อนกับพวกฮารุด้วยละ วิเศษมากเลย มาโดกะจัง Idol สาวชื่อดังที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของญี่ปุ่นที่แท้ก็อยู่วองโกเล่ แฟมิลี่เหมือนพวกคุณสึนะเลย แล้วมาโดกะจังก็ทำให้พวกฮารุรู้ว่าตัวเองก็มีพลังเหมือนพวกคุณสึนะ แต่ทำไมฮารุต้องมีไฟดับเครื่องชนธาตุเดียวกับคุณโกคุเดระจอมปากเสียด้วยเนี่ย”



    ซาวาดะ  มาโดกะ

    อายุ 16 ปี

    ธาตุ 7 ธาตุ

    “หวัดดีค่ะ ฉันมีชื่อว่า ซาวาดะ  มาโดกะ เรียกสั้นๆว่ามาเนียก็ได้นะคะ จริงๆแล้วฉันสังกัดอยู่หน่วยของ CEDEF แต่ว่ารุ่นที่ 9 ให้ฉันย้ายตำแหน่งมาเป็น องครักษ์ประจำตัวของคนใหญ่คนโตในแฟมิลี่แถมไปอีกหน้าที่คือ นักฆ่าหญิง แห่งเกาะสึจิเรีย  ได้มาเจอพวกวองโกเล่เดซิโม่ รุ่นที่ 9 จึงให้ฉันเป็นครูพิเศษอีก ฉันไม่ได้เป็นญาติกับซาวาดะ  สึนะโยชิหรอก แต่ได้คุณปู่รับเป็นหลานบุญธรรม แล้วเราก็ต้องมาเจอกันอีกครั้งในยุคที่ไม่มีใครรู้จัก อ้อ! ที่ฉันมีไฟดับเครื่องชนถึง 7 ธาตุเพราะฉันมีความพิเศษกว่าคนทั่วไปนิดหน่อยนะค่ะ”


    คุโรมิ  ยูกิ

    อายุ 16 ปี

    ธาตุ เมฆา

    “ไง ฉัน คุโรมิ  ยูกิ เป็นเพื่อนกับมาโดกะค่ะ พวกเดซิโม่และมาโดกะย้ายโรงเรียนมาเรียนที่เดียวกับฉันเลยทำให้ได้เจอพวกเคียวโกะจัง ที่สำคัญที่สุดก็คือ ฮิบาริ  เคียวยะ ผู้ชายที่หยาบกระด้างที่สุดเท่าที่เจอมาเลยล่ะค่ะ จู่ๆพวกเราก็หลงเข้าไปอยู่ในยุคที่มีทั้งคนในอดีตและปัจจุบันมารวมตัวกัน จะบอกอะไรให้ ฉันก็เป็นสมาชิกของวองโกเล่เหมือนกัน เป็นหลานของคุณปู่ นั่นก็คือ วองโกเล่รุ่นที่ 9 แต่เป็นเด็กที่คุณปู่รับมาเลี้ยงเป็นหลานบุญธรรมอ่ะนะ”

    โคลม  โดคุโร่

    อายุ 16 ปี

    ธาตุ สายหมอก

    “โคลม  โดคุโร่ค่ะ ฉันเป็นผู้พิทักษ์สายหมอกอีกคนของวองโกเล่ แฟมิลี่ ได้เจอกับมาโดกะจัง ทั้งสวยทั้งเก่ง อีกทั้งยังใจดีกับฉันอีกต่างหาก เป็นนักฆ่าสาวที่แกร่งที่สุดในวองโกเล่อีกต่างหาก ยอดไปเลยนะ ยูกิจังก็เป็นหลานของวองโกเล่รุ่นที่ 9 อีก แถมยังน่ารักอีกต่างหาก แต่ว่าคนที่ฉันชอบมากที่สุดก็คือ ท่านมุคุโร่ ถึงแม้ว่าเราจะหลงเข้ามาในยุคที่แปลกประหลาดนี่ แต่ฉันเชื่อว่าพวกบอสจะต้องพาเรากลับโลกเดิมได้แน่”



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×