ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ iKON & WINNER ] NEXT STATION

    ลำดับตอนที่ #4 : NEXT STATION ▶ DON'T FLIRT | Double B

    • อัปเดตล่าสุด 17 ธ.ค. 57





    DONT FLIRT

    Double B

     








     

    มันน่าเบื่อมากถ้าคุณมีแฟนเป็นคนดังของมหาลัยในขณะที่คุณเป็นแค่คนธรรมดา ย้ำว่าธรรมดามาก มันน่าเบื่อจริงๆที่ต้องคอยถามคอยตามคอยจิก จนบางครั้งมันมีความคิดที่อยากจะเลิกแวบเข้ามาในหัวแต่พอเขากลับมาทำดีด้วย พูดจาดี อ้อนนิดอ้อนหน่อยเราก็กลับไปเป็นคนเดิม คนที่ยอมเขาทุกเรื่อง...ทั้งที่ความผิดมันมากมายเหลือเกิน

     

    1.ชอบโกหก

    คิมจีวอนชอบโกหกจนฮันบินเอือมระอากับนิสัยแล้วจริงๆ ถ้าเขาจับไม่ได้ไล่ไม่ทันจีวอนก็จะหาเรื่องแถจนบางทีกลายเป็นเขาที่เป็นคนผิดโทษฐานจู้จี้แทนซะงั้น มันเป็นแบบนี้หลายต่อหลายครั้งจนเหนื่อยจะวิ่งตามหรือทนฟังคำโกหกของคิมจีวอนแล้วจริงๆ พอจีวอนเห็นฮันบินไม่ได้ตามเหมือนเมื่อก่อนก็คงจะมีความสุขเลยโกหกเขาถี่ขึ้น

    “วันนี้ไปกินไอติมตอนเลิกเรียนกันไหมฮันบิน” แทฮยอนที่บังเอิญเจอกันระหว่างพักกลางวันเอ่ยชวนเหมือนทุกครั้ง ถ้าเป็นเมื่อก่อนฮันบินคงจะปฏิเสธไปเพราะจีวอนต้องไปรับไปส่งบ้านทุกครั้งแต่เดี๋ยวนี้มันไม่ใช่

    “เอาดิ่พี่ เลิกเรียนผมรอที่หน้าตึกนะ”ฮันบินตอบพร้อมรอยยิ้มกว้าง

    แทฮยอนเบิกตากว้างแล้วสาวเท้าเข้าไปใกล้ฮันบินมากกว่าเดิม “แปลกมากที่นายยอมไปฮันบินปกติชวนไม่เคยไปเลยสักครั้งหรือว่าเดี๋ยวนี้ไม่ได้กลับบ้านกับจีวอนแล้ว”

    ฮันบินพยักหน้าหงึกหงัก

    “ก็พี่จีวอนเขาบอกวันนี้มีประชุมของคณะอ่ะแต่จริงๆช่วงนี้พี่เขาก็มีประชุมบ่อยเหมือนกันแล้วพี่มิโนไม่เป็นแบบนั้นหรอครับ”

    แทฮยอนถอนหายใจ “มันโกหกนายอีกแล้วฮันบิน”

    ฮันบินไม่รู้ว่าตัวเองต้องร้องไห้ทำไมเยอะแยะเมื่อรู้ว่าครั้งนี้มันไม่ใช่ครั้งแรกที่จีวอนโกหก ยิ่งเชื่อใจมากเท่าไหร่ความเสียใจก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น  คำสัญญาของจีวอนมันเหมือนไม่เคยพูดมาจากใจจริง กี่ครั้งที่บอกฮันบินว่าขอให้เชื่อใจ ขอให้ไว้ใจว่าจะไม่โกหกแต่พังสัญญานั้นลงด้วยมือตัวเอง

    พี่ขอโทษนะฮันบินอ่า อย่าโกรธกันนะที่รักนะครับ”  จีวอนพูดพลางกอดฮันบินจากข้างหลัง แผ่นหลังที่สั่นไหวด้วยแรงสะอื้นทำให้รู้สึกผิด

    “ฮึก...พี่โกหกผม ฮึก เมื่อไหร่พี่จะพูดความจริงกับผมบ้างหรือพี่ไม่รักผมแล้ว ฮึก...” ฮันบินพูดทั้งน้ำตา

    จีวอนเพิ่มแรงกอดแน่นกว่าเดิม “พี่ขอโทษนะฮันบิน พี่รักเราจริงๆนะ”

    “พี่อย่าโกหกผมอีกนะพี่จีวอน ฮึก...อย่าโกหกอีกได้ไหมผมกลัวตัวเองจะทนไม่ไหว...ฮึก” ฮันบินหันไปกอดจีวอนตอบทั้งๆที่ยังร้องไห้ทำเอาจีวอนใจหายเพราะเด็กน้อยของเขาพูดเหมือนว่าไม่อยากจะทนแล้ว

    “พี่สัญญา”

     

     

    2.คิมจีวอนชอบเจ้าชู้

    เพราะเป็นคนดังของมหาลัยไม่แปลกที่ใครๆจะชอบเข้าหาจีวอน โดยพื้นฐานแล้วจีวอนยิ้มเก่ง ตลกแถมยังอัธยาศัยดีมากๆทุกคนเลยเข้าหาจีวอนง่ายๆต่างจากฮันบินราวฟ้ากับเหวนอกจากฮันบินจะไม่ฮอตเท่าจีวอนแล้วยังหน้านิ่งมากขนาดที่ใครๆให้ฉายาว่า”เสือ” ขนาดมิโนพี่ต่างคณะยังบอกว่าเจอกันตอนแรกๆฮันบินหน้าดุจนน่ากลัว ไม่ได้เป็นคนตลกอยู่แล้วจะมีไม่กี่คนที่เห็นว่าฮันบินน่ารักและดูเฟรนลี่ถ้าไม่ใช่เพื่อนสนิทอย่างชานอูก็คงเป็นรุ่นพี่แทฮยอน จินฮวานหรือคนที่รู้จักฮันบินจริงๆจังๆถึงจะรู้ว่าฮันบินที่เขาว่าดุๆเหมือนเสือจริงๆก็แค่ “ลูกแมว”

    จีวอนมีแต่คนรุมล้อมนั่นเป็นเหตุผลที่ฮันบินชอบแวะไปหาที่คณะบ่อยๆให้คนได้รู้ว่าจีวอนมีแฟนแล้วนะ แต่ดังโบราณหรือพี่ปานธนพรได้ว่าเอาไว้ “ตบมือข้างเดียวมันไม่ดัง” เพราะจีวอนเล่นด้วยผู้หญิงพวกนั้นก็เลยชอบมารุมล้อม เพราะจีวอนไม่ได้ใจดีแค่กับฮันบินคนเดียว

    “ตายห่า! จีวอนแม่มึงมาโว้ย” มิโนตะโกนลั่นคณะให้คนที่กำลังนั่งสอนผู้หญิงเล่นกีต้าร์ต้องรีบปล่อยมือแล้วหันไปมองคนที่ยืนทำตาเขียวอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจนกระทั่งอีกคนเดินมาใกล้ๆ

    “เลิกเรียนแล้วหรอหื้มแมวน้อยของพี่” จีวอนยิ้มปิดส่งให้ฮันบินที่ตอนนี้หน้าบูดบึ้ง ใบหน้าน่ารักเบนสายตาจากจีวอนเป็นผู้หญิงข้างหลังจนต้องลุกหนีไป

    “ถ้าไม่เลิกจะเห็นไหมล่ะครับ คงไม่อยากให้เลิกเร็วๆสินะมันคงจะขัดเวลาพี่เช็คเรตติ้งน่าดู” ฮันบินพูดแล้วกอดอกกลอกตาไปมาอย่างเบื่อหน่าย แม้จะเป็นจุดสนใจของหลายๆคนในคณะแต่ฮันบินก็ไม่สนใจ

    “โถ่...ฮันบินอ่าพี่ไม่ได้เช็คอะไรนะครับเขาขอให้พี่สอนเฉยๆเองเราน่ะคิดมาก” จีวอนเขยิบไปนั่งเก้าอี้ตัวที่ใกล้ที่สุดจับมือของคนที่กำลังยืนหน้าบึ้งขึ้นมาจูบเบาๆ

    ฮันบินพยักหน้าหงึกๆเหมือนเข้าใจจนจีวอนยิ้มออกมาแต่ประโยคทันไปทำเอาหุบยิ้มแทบไม่ทัน

    “งั้นผมจะไปให้พี่ซึนยุนสอนเล่นบ้างคงไม่เป็นไรเนอะ งั้นผมไปแล้วนะไม่รู้ว่าพี่ซึงยุนเลิกเรียนยังไว้เจอกันที่ห้องนะครับ”

    แค่เอ่ยชื่อคังซึงยุนออกมาจีวอนก็รู้ตัวเลยว่าเขาจะต้องโดนเล่นงานกลับแน่นอน ซึงยุนตามจีบฮันบินมาพร้อมๆกับเขาแต่ฮันบินเลือกจีวอนถึงแบบนั้นทั้งคู่ก็ยังติดต่อกันในฐานะพี่น้อง(ฮันบินบอกแบบนั้น) แต่จีวอนคิดว่าสายตาของซึงยุนไม่เคยคิดคำว่าพี่น้องกับฮันบินและเขาก็หวงและหึงฮันบินมากกว่าที่ฮันบินหวงเขาบวกไปเลยสิบเท่า

    “ถ้าให้มันสอนนะ กลับไปพี่จะจัดการเราทั้งคืนจนถึงเช้าเลยคิมฮันบิน!!!

    “ย๊า!!! คิมจีวอน”

     

     
     

    3.จีวอนใจดีเกินไป

    อย่างที่เคยบอกเพราะความใจดีเป็นบ่อเกิดของความเจ้าชู้เบื้องต้นจีวอนเป็นแบบนั้น ใจดีเกินไปไม่ใช่แค่กับฮันบินแต่กับทุกๆคนจีวอนก็จะดีด้วยดีมากจนบางคนเข้าใจผิดคิดว่าจีวอนชอบ ฮันบินชอบที่จีวอนใจดีแต่เขาเกลียดที่ใจดีเรียราดอาจจะดูว่ามันไม่ดีจะไม่ให้จีวอนทำอะไรให้คนนู้นคนนี้แต่บางทีก็มากเกินไปใครขอให้ทำอะไรจีวอนก็ยอมไปซะหมดจนบางครั้งแฟนอย่างเขานี่ไม่สำคัญไปเลย

    “จีวอนอ่า ช่วยเรายกของเข้าไปในตึกหน่อยได้ไหมมันเยอะมากเลยบางอย่างก็หนักด้วย” นาอึนยิ้มหวานพลางขอร้องให้จีวอนช่วยยกของท้ายรถทั้งๆที่ฮันบินกะเอาด้วยสายตากระดาษในลังแค่นิดหน่อยก็คงไม่หนักเท่าไหร่

    “ฮันบินหิวข้าวแล้วไปกันเถอะเมื่อกี้บอกว่าจอดรถเสร็จจะพาไปเลยไม่ใช่หรอพี่จีวอน” ฮันบินเกาะแขนอีกคนไว้พลางทำหน้างองแงเหมือนเด็กน้อย

    “ฮันบินอ่าเดี๋ยวพี่ช่วยนาอึนยกของแป๊บเดียวคนดีรอพี่แป๊บนึงนะครับเดี๋ยวพี่มานะ” จีวอนลูบหัวทุยๆนั่นเบาๆแล้วเดินไปช่วยนาอึนยกของตามที่หญิงสาวร้องขอไว้ ใครจะไปรู้ว่าพอจีวอนเดินห่างไปไกลนาอึนกับยกยิ้มเหมือนว่าตัวเองชนะเพราะเธอรู้ดีว่าจีวอนใจดีและไม่มีทางปฏิเสธทางเดียวที่จะเข้าหาได้คือการขอความช่วยเหลือ

    “จีวอนนี่เป็นคนดีจังเลยว่าไหมฮันบิน ฉันล่ะอิจฉานายจังที่จีวอนดันตาบอดไปคว้าเด็กผู้ชายนิสัยประหลาดๆมาเป็นแฟน” นาอึนพูดด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแต่รอยยิ้มนั้นฮันบินมองแวบเดียวก็รู้ว่ามันรอยยิ้มศัตรูชัดๆ

    ฮันบินแกล้งทำเป็นหูทวนลมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดดูนู้นดูนี่รอจีวอนไม่สนใจหญิงสาวที่เอาแต่พูดถึงแฟนเขาในเชิงชู้สาวสารพัดแม้ในใจจะเดือดปุดๆแต่มันไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้หญิงบางคนจะกระแหนะกระแหนเขาแบบนี้ ฮันบินเลยไม่ชอบให้จีวอนใจดีเพราะถ้าใจดีแล้วคนไม่คิดอะไรฮันบินก็คงจะยอมแต่เพราะคนชอบคิดอะไรตอนจีวอนใจดีฮันบินเลยไม่ชอบไม่ชอบเลยจริงๆ

    “ฉันวางให้ตรงแถวๆที่บอกแล้วนะนาอึนมีอะไรให้ช่วยก็บอกนะวันหลัง” จีวอนยิ้มให้นาอึนแล้วเดินไปหาคนที่มองเขาด้วยสายตาแปลกๆ หรือฮันบินจะโกรธจีวอนคิดในใจ

    จุ๊บ

    ฮันบินเงยหน้าจุ๊บที่ริมฝีปากหยักของจีวอนเบาๆแล้วหันไปยักคิ้วให้นาอึนที่ยังยืนมองอยู่ไม่วางตา

    ฮันบินหิวแล้วอ่ะพี่จีวอนให้ฮันบินรอตลอดเลยนะ” น้ำเสียงกระเง้ากระงอดกับท่าทางเหมือนแมวทำให้จีวอนต้องก้มลงไปหอมแก้มยุ้ยๆนั่นหลายที

    "ถึงพี่จะใจดีกับคนอื่นแต่พี่ก็รักเราที่สุดนะฮันบินอ่า”

                                                        
                                                                                                   

     

    4.จีวอนขี้หึงมาก

    ฮันบินคิดว่าตัวเองขึ้นหึงแล้วแต่พอเจอจีวอนโอเคชิดซ้ายไปเลย จีอวนขี้หึงมากระดับที่ว่ากับพี่แทฮยอนถ้าไปไหนด้วยกันบ่อยเกินไปก็จะงอนแต่พอพี่แทฮยอนเป็นแฟนพี่มิโนค่อยดีขึ้นมาหน่อยแต่กลายเป็นหวงเขากับมิโนแทนซะงั้น มันก็ดีอยู่หรอกที่แฟนตัวเองจะหวงจะหึงแต่มากเกินไปจนบางครั้งเรื่องเล็กๆก็กลายเป็นเรื่องใหญ่เฉยเลย

    “จุนฮเวๆอย่าเพิ่งไปนะ”ฮันบินที่กินข้าวอยู่กับจีวอนพอเห็นกูจุนฮเวเดินผ่านจู่ๆก็ลุกขึ้นไปหาเฉยๆ

    “มีอะไรพี่ฮันบิน” จุนฮเวเลิกคิ้วถามด้วยความสงสัย

    “ขอไลน์หน่อยดิ่ พอดีมีเรื่องอยากคุยด้วยนิดหน่อย” ฮันบินบอกพร้อมยื่นโทรศัพท์ไปให้รุ่นน้องเสร็จสรรพ จุนฮเวรับมางงๆแต่ก็พิมพ์ไอดีไลน์ให้อย่างไม่อิดออดก่อนจะส่งคืนไป

    แค่นี้ช่ะ ผมต้องรีบไปเรียนแล้ว” จุนฮเวถามอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ

    ฮันบินพยักหน้า “ขอบใจนะ ตั้งใจเรียนๆ”

    ฮันบินกลับมานั่งกินข้าวตามเดิมโดยไม่ทันสังเกตสายตาแปลกๆของจีวอนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามเลยสักนิด ใบหน้าเปื้อนยิ้มที่เอาแต่กดโทรศัพท์ทำให้จีวอนรู้สึกหงุดหงิดจนต้องกระชากโทรศัพท์มาดูเอง

    “ย๊า! พี่จีวอนกระชากทำไมเล่า” ฮันบินเอื้อมมือจะหยิบคืนแต่จีวอนส่ายหน้า

    “เมื่อกี้ขอไลน์ไอ้จุนฮเวทำไมหรือคิดจะนอกใจพี่คิมฮันบิน” จีวอนพูดเสียงเข้ม

    ฮันบินส่ายหน้าแล้วย่นจมูกใส่ ก่อนที่จะเปลี่ยนไปนั่งฝั่งเดียวกับจีวอนแทน มือเล็กจับมือจีวอนไว้แล้วแย่งโทรศัพท์กลับมากดหาอะไรสักอย่างก่อนจะส่งให้จีวอนดู

    CHANWOOYA : ฮันบินอ่า ช่วยขอไลน์จุนฮเวให้หน่อยดิ่นะๆเดี๋ยวเลี้ยงหนม

    “เดี๋ยวนี้ทำตัวเป็นแม่สื่อหรอเรา พี่ให้แค่จุนฮเวคนเดียวนะห้ามทำแบบนี้อีกพี่หวงนะ”

    ฮันบินพยักหน้าเข้าใจ ถึงเขาจะรู้สึกอึดอัดที่บางทีจีวอนขี้หึงเกินไปแต่ก็เข้าใจเพราะจีวอนทำตัวให้ขี้หึงยิ่งกว่าอีกเป็นร้อยเท่าพันเท่า จีอวนอาจจะมีข้อไม่ดีหลายข้ออาจจะทำให้เขาร้องไห้แต่ยังไงจีวอนก็มีข้อดีเยอะๆให้เลือกมองเหมือนกัน

    “พี่ก็เหมือนกันผมหึงนะ”

     

     
     

    Double b

     



     

    끼부리지마



    พล็อตมาจากเพลงนี้ของวินเนอร์ เพราะดีความหมายดีท่าเต้นน่ารัก อิอิ
    เลยแยกออกมาเป็นข้อๆจะได้ยาวๆหน่อยย อ่านแล้วละมุนไหม 555 ?
    ถ้าตอบรับดีเราจะเขียนข้อดีของคิมจีวอนมั่งไม่ก็ข้อเสียของคิมฮันบิน 
    แต่ว่าที่จะลงครั้งต่อไปเป็นนัมซงแล้ว มิโนแทฮยอนฟิคดราม่านิดหน่อย ..ตามสไตล์
    เพราะแต่งมาสี่เรื่องยังไม่มี ... ใครชอบอย่าลืมให้กำลังใจหน่อยนะ .. TwT
    เพราะไม่รู้ว่าคนชอบหรือไม่ชอบบางทีก็ไม่อยากแต่งแล้ววววเพราะคิดว่าไม่สนุก
    บายค่ะ .. 








    ’ cactus
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×