เพลงไม่บอกเธอ Bedroom - เพลงไม่บอกเธอ Bedroom นิยาย เพลงไม่บอกเธอ Bedroom : Dek-D.com - Writer

    เพลงไม่บอกเธอ Bedroom

    โดย Gee the B

    ผู้เข้าชมรวม

    249

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    249

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  19 เม.ย. 56 / 22:54 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ฟังเพลงนี้แล้วแบบว่า โดนอ่ะ ฮ่าๆๆ

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      เพลงไม่บอกเธอ – Bedroom Audio

      อยากขยับเข้าไปใกล้เธอ อยากรู้จักตั้งแต่ได้เจอ ใจฉันสั่นเมื่อได้ยินเสียงเธอ ตั้งแต่วันแรกเจอ ก็เผลอเอาไปคิดละเมอ พอรู้จักก็อยากจะทักทาย แต่พอไม่เจอแล้วใจก็วุ่นวาย เธอหายไปก็ห่วงเธอแทบตาย จะเป็นเช่นไร ตรงนั้นมีใครดูแล อยู่หรือไม่ ก็ไม่รู้ เกือบลืมหายใจเมื่อเธอเข้ามาใกล้ๆ แค่เธอยิ้มมาก็ซึมไปทั้งหัวใจ อยากจะบอกเธอให้ได้รับรู้ความในใจ

      แต่บอกตอนนี้ไม่รู้จะเร็วไปหรือไม่ ยังไม่รู้ว่าเธอคิดเช่นไร ถ้าบอกคำนั้นแล้วเธอบอกมาว่าไม่ใช่ ถ้าเป็นแบบนี้ เธอคงจะเดินหนีไป ดีพอแล้วถ้าได้มีเธออยู่ใกล้ๆ ได้ยินเสียง ได้คอยดูแลอยู่ไม่ไกล จะซ่อนความลับเอาไว้ในหัวใจ มากเพียงไหนฉันจะไม่ยอมพูดไป

      อยากจะบอกให้เธอได้รู้ใจ ที่จริงก็อยากจะบอกคำนั้นไป แต่กลัวเหลือเกินว่าเธอต้องเสียใจ หากเธอรับไม่ได้ เธอคงไม่ยอมให้อภัยกับคำนั้น อึดอัดเหลือเกินต้องเก็บเอาไว้ข้างใน อึดอัดหัวใจ แต่ก็กลัวว่าถ้าพูดไปกลัวว่าจะต้องเสียใจ

      แต่บอกตอนนี้ไม่รู้จะเร็วไปหรือไม่ ก็ยังไม่รู้ว่าเธอคิดเช่นไร ถ้าบอกคำนั้นแล้วเธอบอกมาว่าไม่ใช่ ถ้าเป็นแบบนี้ เธอคงจะเดินหนีไป ดีพอแล้วที่ได้มีเธออยู่ใกล้ๆ ได้ยินเสียง ได้คอยดูแลอยู่ไม่ไกล จะซ่อนความลับเอาไว้ในหัวใจ มากเพียงไหนฉันจะไม่ยอมพูดไป

      มองกันให้ดีเธอก็คงรู้ ในความห่วงใยฉันมีอะไรซ่อนอยู่ ที่ยังไม่รู้คือเธอนั้นคิดอย่างไร มองกันให้ดีเธอก็คงจะเห็น ความจริงที่เป็นว่าฉันคิดอะไร หนึ่งคำนั้นที่ยังไม่ได้พูดไป

      จะเก็บเอาไว้ในวันที่เธอเผยใจ รอวันนั้นวันที่ฉันแน่ใจ ว่าวันนี้เธอคิดว่าฉันนั้นใช่ และเธอพร้อมจะฟังความข้างใน จะบอกว่ารักให้เธอได้ยินใกล้ๆ บอกว่ารักเธอ ได้ยินหรือไม่ ถ้ายังไม่ชัด ฟังอีกครั้งก็ได้ ได้ยินไหมว่ารักเธอทั้งหัวใจ

      **จบ**

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×