ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวม short fic SJ -- by. 'sTiiKer

    ลำดับตอนที่ #3 : [ELL SJ] -- love not inflamed (จบ) -- (KyuMin)

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 55



    [SF] love not inflamed (รักไม่อักเสบ)   
    Couple : 규현성민
    --Note—     
     
     
     
    .................................................
    ..................................

    “ซองมินถือกระเป๋าให้หน่อยดิ”
    “มินอ่าหิวน้ำ”
    “การบ้านฉันเสร็จรึยังเนี่ย..ซองมิน?”
    “ซองมิน... ปวดฉี่ว่ะ” เสียงเรียกกวนประสาทเอาแต่สั่งนู่นสั่งนี่ไม่หยุด แต่ร่างเล็กก็ต้องกระวีกระวาดมาทำให้อย่างขัดเสียไม่ได้
    “ซองมินๆๆๆ! ซองมินอยู่นั่นแหละไม่เรียกชื่อฉันซักนาทีแกจะเป็นใบ้รึไง?!!” เจ้าของชื่อหน้าเง้าหน้าหงิกเข้ามาประคองร่างสูงจอมบงการ “นี่ฉันต้องรูดซิปแล้วช่วยยกน้องชายให้แกด้วยมั๊ยเนี่ย?!!
    “ได้งั้นก็ดี ช่วยยกของหนักให้พี่หน่อยนะน้อง” คยูฮยอนยักคิ้วพร้อมส่งยิ้มยียวนที่อีกคนเห็นปุ๊บคันอวัยวะเบื้องล่างปั๊บ
    “ใครน้องแกประชดโว๊ยประชดใครจะไปอยากจับหนอนแก ไม่ได้เป็นง่อยก็ถือเองสิวะ!” 
    “หึ!” หน้าหล่อยกยิ้มมุมปาก “หนอนรึเปล่ามันต้องพิสูจน์ด้วยตา” พูดจบก็จัดการรูดซิป แต่ไม่ทันที่จะงัดน้องชายออกมาโชว์ ซองมินก็เบี่ยงหน้าหนีอย่างไว “ไ อ้คยู..ไ อ้บ้าไ อ้โรคจิต! ปากบางกร่นด่าแต่หน้าใสๆ กลับขึ้นสีระเรื่อ
    “เฮ้ย.. จู๋จี๋กันอยู่ได้ไอ้สองคนนี้ หน้าโถฉี่มันมีดีอะไรวะ? 555+” เพื่อนร่วมชั้นเดินผ่านมาแซวอย่างสนุกปาก
    “จู๋จี๋เตี่ยแกดิตาบอดรึไงวะ?!!” ซองมินหันไปพาลใส่ทันที ช่วงนี้ยิ่งปี๊ดแตกง่ายซะด้วย
    และสาเหตุมันก็มาจากไ อ้คนที่ยืนฉี่สบายใจอยู่ข้างๆ นี่แหละ
    .
    .
    .
             เมื่อ 1 อาทิตย์ก่อน
     
    “ถ้าเข้ามาพ่อชกจริงๆ นะโว๊ย!” ตัวเล็กยกสองแขนขึ้นตั้งการ์ด แต่ด้วยความกระทัดรัดของร่างกายทำให้ดูน่ารักน่าชัง ไม่น่ากลัวเลยซักนิด
    “เอาน่า.. มาให้จูบซะดีๆ ดีกว่า” เสือสิงห์กระทิงแ รดกลุ่มย่อมๆ เข้ามาล้อมกรอบซองมินจนหลังชนฝา “มามะๆๆ...” หัวโจกที่ยืนอยู่หน้าสุดทำปากยื่นปากยาวเข้ามา
    “ใครมันจะไปยอมฟะไอ้หื่นนี่?!! ฉันเตือนแล้วนะโว๊ย!” ไม่พูดเปล่าซองมินเหวี่ยงเป้ไว้กับพื้นก่อนจะปล่อยหมัดเล็กแต่ฮุ๊คตรงจุดเข้าที่ปลายคางยื่นๆ ตรงหน้า “หน้าไหนอยากลองดีก็เข้ามา!” ว่าแล้วก็โน้มคอเจ้าคนถัดไปมาตีเข่าแบบไม่ให้ตั้งตัว แถมด้วยเตะผ่าหมากจนร่างที่ใหญ่กว่าร่วงลงไปนอนกุมจุดอ่อนไหวอยู่กับพื้นด้วยใบหน้าเจ็บปวดสุดบรรยาย
    “เฮ้ย.. เดี๋ยวๆ ใจเย็นๆ ก่อนดิมินๆ ทำไมต้องเล่นแรงขนาดนี้ด้วยอ่ะ?” หนึ่งในพวกหื่นที่ซองมินเรียกยกมือขึ้นขอสงบศึก เพราะเห็นตัวเล็กๆ อย่างนี้แต่ซองมินก็เป็นพวกช่ำชองศิลปะป้องกันตัว แถมที่บ้านยังเป็นโรงฝึกอีกด้วย
    “ก็แล้วพวกแกเป็นบ้าอะไร?อยู่ดีๆ ลุกขึ้นมาไล่ปล้ำฉันทำไมวะ?!!” ถึงจะอัดกันน่วมแบบไม่เกรงใจ แต่จริงๆ แล้วเจ้าพวกหื่นที่ซองมินเรียกก็เป็นเพื่อนร่วมชั้นปีที่เห็นหน้ากันอยู่ทุกวี่ทุกวัน   พวกนั้นไม่ได้ตอบอะไรมากไปกว่าชี้นิ้วไปข้างหลัง
    “อะไร? อย่ามากำกวม..ข้างหลังมันมีอะไร?!
    “คงเป็นไ อ้นี่มั้ง” เด็กหนุ่มร่างเล็กอีกคนเดินมาจากด้านหลังของซองมิน “มันติดอยู่ที่หลังนายน่ะ” ในมือรยออุคเป็นกระดาษA4 สีเหลืองมีตัวหนังสือเขียนด้วยเมจิกสีดำว่า Free Kiss!
    “...หา?” ซองมินถึงกับเป็นงง ก่อนจะลงไปนั่งสงบจิตสงบใจใช้สมองอยู่กับพื้น แล้วก็... ปิ๊ง“คยูฮยอนไ อ้หมาเจ้าเล่ห์”
    “อะไรของนายน่ะซองมิน?” รยออุคเอียงคออย่างสงสัย
    “ฉันก็ว่ามันแปลกๆ” คนถูกแกล้งนึกถึงเรื่องที่คยูเข้ามาตบไหล่ “เมื่อเช้ามันมาทักฉันซะดิบดี ที่แท้ก็มีแผน ฮึ้ย! ตกหลุมมันจนได้เจ็บใจโว๊ยเจ็บใจเจ็บใจๆๆๆ..!!!” ร่างเล็กฟึดฟัดก่อนจะกระทืบเท้าปึงปังเหมือนเด็กๆ โดนขัดใจ “มันอยู่ที่ไหน? ไ อ้คยูมันอยู่ที่ไหนรยออุค?!!
    “อะ... เหมือนจะเห็นอยู่ที่สนามแว๊บๆ มั้ง”
    “เหรอ ขอบใจมาก! สิ้นเสียงก็วิ่งปรู๊ดหายไปทันที รยออุคได้แต่มองตามหลังเพื่อนสนิทที่คงไม่พ้นไปแก้แค้นเพื่อนรักอีกคนของเขา    ...เฮ้อ! ตัวเล็กได้แต่ส่ายหน้าก่อนจะหยิบเป้สีชมพูสดใสที่เพื่อนจอมบู๊ทิ้งไว้ขึ้นมาปัดฝุ่น “เอาเข้าไปไ อ้สองคนนี้”
                  ทั้งที่เป็นเพื่อนกันแท้ๆ คยูฮยอนก็เพื่อนเขาตั้งแต่ ม.ต้น ส่วนซองมินก็เพื่อนสนิทที่มาเจอกันตอน ม.ปลาย ตอนเจอกันครั้งแรกยังดีๆ อยู่เลย ผ่านมาไม่ถึงปีไหงเป็นงี้ไปได้ก็ไม่รู้ ...อุคไม่เข้าใจ = =a
     
    ----------------------------------------***----------------------------------------
     
                     ที่สนาม
     
    “กรี๊ดดดดดดดดดดดด..! คยูฮยอนเท่ห์ที่สูดดดด!” เสียงสาวๆ ข้างสนามโก่งคอกันเรียกชื่อนักกีฑาสุดฮ็อตของโรงเรียน
    ใช่ซี้..ฉันไม่ผอมขาวขายาวบ้างให้มันรู้ไป!’ ซองมินบ่นอุบอิบขณะพลางตัวแอบดูคู่รักคู่แค้นของเขาจากพุ่มไม้ข้างสนาม
    ขอบคุณครับๆ ^^ ผมรักทุกคน ผมชอบเสียงกรี๊ดของผู้หญิงสุดๆ ไปเลย เพราะผมมันขี้หลี ^^ ..ฮะๆๆ ซองมินทำเสียงเล็กเสียงน้อยพากษ์ตามปากที่ขยับขึ้นลงของคยูฮยอน ทำเป็นยิ้มเก๊กหล่อ นึกว่าถ่ายโฆษณายาสีฟันอยู่รึไงฟะ? ..แหวะ!’ สำหรับซองมินแล้วคยูที่อยู่ท่ามกลางสาวๆ จะทำอะไรก็ไม่ดีทั้งนั้นแหละ ตามันร้อน ไฟอิจฉามันลุกพรึ่บพั่บอยู่เนี่ย ...ฮึ้ย!
    “หึ.. ทำเท่ห์ไปเถอะ เดี๋ยวก็รู้” ซองมินยิ้มร้ายกับแผนการณ์ในหัว “เสร็จฉันแน่ไ อ้หน้าหม้อ”
    เมื่อคยูดื่มน้ำและเช็ดหน้าซับเหงื่อจากผ้าขนหนูผืนนุ่มที่ได้จากสาวๆ เรียบร้อยแล้วเขาก็ตรงกลับเข้าไปในลู่เตรียมที่จะซ้อมต่อ เสียงเชียร์ดังลั่นสนามอีกครั้งเมื่อหนุ่มนักกีฑาขายาวออกตัววิ่ง คยูฮยอนวิ่งข้ามรั้วด้วยความเร็วเต็มสปีดเพื่อหวังทำลายสถิติของตัวเอง รั้วอันแล้วอันเล่าถูกร่างสูงข้ามไปอย่างง่ายดาย...จนมาถึงรั้วที่ตั้งอยู่หน้าซองมิน เขาเพ่งรอจังหวะก่อนจะกระตุกเชือกเส้นเล็กที่ผูกกับขาตั้งรั้วขณะที่เป้าหมายกระโดดตัวลอยอยู่กลางอากาศไม่สามารถปกป้องตัวเองได้ รั้วที่ขยับเคลื่อนไปข้างหน้ากระทันหันทำให้นักกีฬาหนุ่มเสียจังหวะข้ามไม่พ้น คยูฮยอนล้มกลิ้งไม่เป็นท่า...

    ฝูงชนข้างสนามเงียบไปอึดใจ ก่อนเสียงกรีดร้องของแฟนคลับแถวหน้าจะดังขึ้น
    “ว๊ายตายแล้วเกิดอะไรขึ้นน่ะ คยูฮยอนเป็นอะไรมากรึเปล่า?!!” สาวๆ เข้าไปรุมล้อมทันที
    YES!!!” เจ้ากระต่ายโดดดึ๋งขึ้นมาด้วยความสะใจที่ทำให้หนุ่มฮ็อตของโรงเรียนล้มกลิ้งจับกบหมดมาดนักกีฬาสุดเท่ห์ไปได้
    แต่เอ๊ะ?   แปลกจริงๆ ที่เจ้าตัวไม่ลุกขึ้นมาโวยวายเหมือนที่ทะเลาะกันอย่างทุกที
    “เฮ้ๆ อย่ามัวมาทำสำออยต่อหน้าหญิงอยู่เลย” เจ้าของแผนการณ์เดินฝ่าฝูงชะนีเข้ามาดูผลงาน “ลุกๆ  ลุกขึ้นมาเดี๋ยว..!” แต่ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าร่างสูงที่เขากะจะสั่งสอนแค่เบาะๆ ลงไปนอนกุมข้อเท้าด้วยใบหน้าเจ็บปวดแสนสาหัส เพื่อนๆ ในชมรมกีฑารีบไล่เกาหลีมุงออกไปก่อนจะยกตัวคยูฮยอนใส่เปลหามไปห้องพยาบาลโดยด่วน
    “เกินไปแล้วนะ!” ซองมินสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงคุ้นหูดังขึ้นจากข้างหลัง “นายทำเกินไปแล้วจริงๆ” รยออุคที่เห็นเหตุการณ์ทุกอย่างส่งสายตาตำหนิไปให้ “ทุกทีฉันเป็นคนกลางไม่เข้าข้างใคร แต่ครั้งนี้บอกได้เลยว่านายผิดเต็มๆ ลีซองมิน!” พูดจบเจ้าตัวเล็กก็รีบตามไปดูอาการเพื่อนอีกคนทันที
    อะไรเล่า... ก็หมอนั่นมันเริ่มก่อนนี่นา ซองมินเอ่ยแผ่วเบาพยายามหาเหตุผลให้ตัวเองดูผิดน้อยลง แล้วอีกอย่าง...'  เจ้ากระต่ายหน้าจ๋อยลงทันตา  'ฉันก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันรุนแรงขนาดนี้ซะหน่อย' 
    .
    .
    .
    หลาย ชม. ต่อมา
                     ผู้ร้ายตัวเล็กด้อมๆ มองๆ อยู่หน้าห้องพยาบาล เขากำลังรอให้เหล่าแฟนคลับที่มานั่งเฝ้านอนเฝ้าคยูฮยอนออกมาให้หมดก่อน แต่ก็มีกลุ่มใหม่โผล่เข้ามาเรื่อยๆ จนผ่านไปเป็นชั่วโมงๆ ซองมินก็ยังไม่ได้เข้าไปดูอาการเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายของเขาสักที แต่ที่ต้องทนนั่งรอก็เพราะคำกำชับของรยออุค   ...ไปขอโทษเค้าด้วยล่ะ ไม่งั้นไม่ต้องมาพูดกัน!
    “หายเร็วๆ นะจ๊ะ แล้วพวกเราจะมาเยี่ยมใหม่” สาวๆ กลุ่มล่าสุดโบกมือให้คนป่วย “ฮึ้ยอย่าให้รู้นะว่าฝีมือใคร แม่ไม่เอาไว้แน่!” พวกเธอเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงเอาจริงทันทีที่ก้าวพ้นธรณีประตูออกมา ทำเอาซองมินหนาวๆ ร้อนๆ    ...ยัยพวกนี้ยังไม่รู้ใช่มั๊ยว่าเขาที่แอบอยู่ตรงนี้นี่แหละเป็นคนทำ แค่นึกถึงการรวมพลังของเหล่าแฟนคลับก็ทำคนตัวเล็กนั่งไม่ติดแล้ว ซองมินรีบวิ่งปรู๊ดเข้าไปในห้องพยาบาลหวังให้พ่อนักกีฬาคนดียกโทษให้  
                    ...แกร๊ก!   แต่ก่อนอื่นต้องล็อคประตูก่อน ไม่งั้นเดี๋ยวจะมีคนเข้ามาขัดจังหวะอีก
                   ...แซร่กกกก     มือเล็กเอื้อมไปรูดม่านสีฟ้าที่ขึงล้อมเตียงให้เปิดออก
    “ขอโทษนะครับ แต่ผมอยากจะพักผ่อนบ้างอะไรบ้าง...” คนที่นอนตะแคงหันหลังอยู่บนเตียง ติดจะหัวเสียนิดหน่อยเพราะไม่ได้อยู่สงบๆ ซักทีตั้งแต่กลายสภาพเป็นคนเจ็บ แต่ก็ยังคงพูดสุภาพอยู่บ้าง
    “... ฉันเอง” ซองมินเอ่ยขึ้นเพื่อบอกสถานะตัวเองว่าไม่ใช่สาวๆ แฟนคลับ
    เสียงคุ้นหูเรียกให้คยูหันขวับมาทันที “ซองมิน!” เผลอทำตาโตก่อนจะกลับไปทำหน้าหยิ่ง “ไม่คิดว่านายจะมาเยี่ยมฉันด้วย”
    “ก็ไม่ได้อยากมาหรอก! แต่อยู่คนเดียวมันเหงาปาก ไม่ได้ทะเลาะกับนายกลับบ้านไปคงนอนไม่หลับ”
    “อ๋อเหรอ...” คยูทำหน้าเซ็งๆ   “แต่ตอนนี้ฉันไม่มีอารมณ์จะมาต่อปากต่อคำกับนายหรอกนะ จะไปไหนก็ไป..ไป๊!” 
    แต่ตากลมๆ กลับเหล่ไปยังข้อเท้าที่ถูกพันไว้แน่นหนา “มันเป็นยังไงบ้าง...ขานาย?” เอ่ยถามเสียงอ่อย
    “ยังมีหน้ามาถามอีกเหรอ? เจ็บสิปวดด้วยยังกับมีลูกมะกรูดมาขึ้นที่ตาตุ่มยังงั้นแหละ! ฉันคงวิ่งไม่ได้แล้ว!
     วิ่งไม่ได้แล้ว!  พอได้ฟังแบบนั้นร่างเล็กก็ทรุดลงไปคุกเข่าพร้อมยกมือขึ้นเหนือหัวอย่างคนรับผิด  “ขอโทษนะ! ฉันไม่ได้ตั้งใจ!
    “..ฮะ?” หนุ่มนักกีฑาทำหน้างงๆ “หรือว่า... อย่าบอกนะว่าเป็นนาย?!!
    “...เอ๋?” อีกคนก็ทำหน้างงพอๆ กัน “นี่นาย? นายไม่รู้หรอกเหรอ?!!”    เวรกรรม...ทำอะไรลงไปฟะลีซองมิน   >.< ดันไปสารภาพกับมันซะเองทำไม๊  เจ้ากระต่ายแทบอยากจะทึ้งขนตัวเอง   “รยออุคไม่ได้บอกอะไรนายเลยเหรอ?” ร่างเล็กลุกขึ้นยืนทันที
    “เปล่านี่..หมอนั่นมาดูฉันแล้วก็ไป” คยูฮยอนตอบตรงๆ “เฮ้ย! เดี๋ยวสิ..ไม่ต้องมาเปลี่ยนเรื่องไม่ว่าฉันจะรู้ได้ยังไงความจริงที่นายเป็นคนทำก็ไม่เปลี่ยน นายทำเกินไปแล้วนะลีซองมิน!!!” คนบนเตียงตะคอกอย่างหัวเสีย “ฉันเป็นนักกีฑานายก็รู้ ขาสำคัญยิ่งกว่าหน้าหล่อๆ ของฉันอีก แล้วดันมาเป็นแบบนี้ฉันจะซ้อมยังไง? จะแข่งได้ยังไง?!! นายตั้งใจดับอนาคตนักกีฬาของฉันใช่มั๊ย?!!” คยูใส่เป็นชุด
    “เปล่าซะหน่อย...” ซองมินตอบเสียงอ่อย ถ้าเป็นทุกทีเขาคงไม่เก็บปากเก็บคำแบบนี้หรอก แต่นี่เพราะรู้สึกผิดหรอกนะถึงไม่อยากจะเถียงด้วย “งั้นนี่ก็หมายความว่านายยังวิ่งได้ใช่มั๊ย? ไม่ได้ร้ายแรงใช่มั๊ย?”
    “ไม่ร้ายแรง? นายนี่มันจริงๆ เล้ย... มีหัวคิดมั๊ยเนี่ยถามจริง? ถ้าฉันล้มหัวฟาดพื้นตายหรือหน้าหล่อๆ ต้องเสียโฉมล่ะ? ถ้าฉันขาหักหรือพิการขึ้นมานายจะว่าไง? อนาคตทีมชาติของฉันนายจะรับผิดชอบไหวเหรอฉันถามหน่อยฮะ?!!
    บ่ายหน้าไปอีกทาง แล้วพ่นออกมาเบาๆ   “...แต่นายก็ไม่ได้พิการนี่” 
    “ลี ซองมิน!!!”   คยูตะโกนลั่นจนเจ้าของชื่อต้องเอานิ้วอุดหู
    “...โว๊ย!! เลิกตะโกนใส่ฉันซะทีได้มั๊ย?!!” ซองมินเสียงดังขึ้นมาบ้าง “แล้วนายจะเอายังไง ต้องให้ทำไงนายถึงจะยอมยกโทษให้ฉันฮะ? บอกมาเลยถ้าทำได้ฉันไม่ปฏิเสธแน่!” เขาลั่นวาจาออกไปแล้ว แต่ช่างไม่รู้เลยว่านั่นเป็นประโยคที่ไม่ควรพูดออกไปสุดๆ
    “ทุกอย่างเลย?” คยูถามย้ำเพื่อความมั่นใจ
    “เออ! ทุกอย่างนั่นแหละ”
    “พูดแล้วห้ามคืนคำนะ”
    “ไม่คืนคำหรอกน่า!” คนยื่นข้อเสนอชักจะรำคาญ “อยากได้อะไรก็ว่าๆ มา!
    “งั้น...”   ใบหน้าหล่อแสยะยิ้มเจ้าเล่ห์ “..นายก็จงมาเป็นทาสฉันซะ”
    o.O!
     
     




     

          

                    หลังจากเผลอไปตกปากรับคำว่าจะทำให้ทุกอย่าง ซองมินก็ตกอยู่ในสถานะทาสอย่างเลี่ยงไม่ได้ จนกว่าขาที่เจ็บจะหายดีเขาต้องทำตามทุกสิ่งอย่างที่คยูฮยอนสั่งให้ทำ เริ่มตั้งแต่ตื่นเช้ามาทำข้าวกล่องขนาด 4 ที่ให้ไ อ้นักกีฬากระเพาะควายมัน , ไปรับมันที่บ้านเพราะมันบอกเดินไม่ถนัด ต้องไปเป็นไม้ค้ำจำเป็นให้มัน จากนั้นก็แค่ทำทุกอย่างสากกะเบือยันเรือรบตามที่คยูฮยอนต้องการ... กระทั่งพามันมาฉี่นี่แหละ  
    ไม่เลย...ไม่ได้หนักหนาอะไรเล้ยแค่นี้สบายมากลีซองมิน   ตัวเล็กพยายามคิดปลอบใจตัวเอง   จะแกล้งมันแต่ดันซวยซะเอง
    ซวยจริงๆ กรู
    “บ่นอะไรอยู่ได้”   คยูเงยหน้าขึ้นจากโถฉี่ “รูดซิปให้หน่อยดิ” คนหน้าทะเล้นหันท่อนล่างมาให้
    มินก็ถลึงตาใส่ทันทีเหมือนกัน สายตาเขียวปั๊ดจับจ้องที่ใบหน้ายิ้มเยาะนั่นแต่ก็ยังรูดให้มัน เพราะอีกคนเก็บน้องชายเข้าที่เรียบร้อยแล้ว    เห็นแบบนั้นเจ้าตัวร้ายก็ฉีกยิ้มอย่างผู้มีชัยทันที  
    ฮึ่ม..ขาหายเมื่อไหร่ล่ะน่าดู!!’    ทาสจำเป็นเคี้ยวฟันกรอดๆ
    .
    .
    .
    “มินอ่า.. มินมิน!” เสียงเรียกกวนโสตประสาทที่สุดในสามโลกดังขึ้นอีกแล้ว “ลี ซองมินนน~
    “ซองมินอ่ะ คยูมันเรียก” เพราะเจ้าของชื่อไม่หือไม่อือเดือดร้อนคนกลางอย่างรยออุคต้องสะกิดบอก
    ปล่อยมัน เฉยๆ ไว้ ซองมินกระซิบตอบ  "อย่าไปสนใจมัน  อยากได้อะไรก็ให้มันชักดิ้นชักงออยู่ตรงนั้นแหละ"  เขาไม่อยากจะสนใจแล้วกลับไปก้มหน้าก้มตาลอกกการบ้านต่อ
    “ซองมิน~ ซองมิน~ ซองมินอ่า... ซองมินๆๆๆ ...ลี ซองมิน!
    “น่ารำคาญเป็นบ้าทำอะไรซักอย่างเถอะมินอ่ะ” อุคไม่ไหวแล้วนะ
    “โอ๊ย!!! อะไรอีกเล่าไ อ้บ้านี่!!” ได้ผล..ในที่สุดมิ้นก็หันมาแว๊ดใส่ “ซองมินๆ อยู่ได้ หนวกหูจริง!!
    “ฉันจะทายาอ่ะ ทายาให้หน่อยสิ”
    “เออๆ ไว้ฉันทำการบ้านเสร็จก่อน” ตัวเล็กตอบส่งๆ
    คิ้วเข้มขมวดมุ่นทันที “ไม่เอาอ่ะฉันจะทาตอนนี้ เดี๋ยวนี้เลยด้วย!” คยูฮยอนเริ่มแผลงฤทธิ์อีกแล้ว
    “ก็เอาสิ! อยากจะทาตอนนี้ก็ทาไปเลย แต่ทาเอาเองนะ”
    “โอ้~ ไม่อยากจะเชื่อหู  คนที่บอกจะทำตามทุกอย่างเขาทำกันอย่างนี้เหรอ? ..เฮอะ!ร่างสูงแสร้งหัวเราะก่อนจะพูดลอยๆ ด้วยเสียงอันดัง “โอ๊ยๆๆ~ ขาฉันเจ็บอ่ะ  ขาอนาคตทีมชาติถูกลอบทำร้าย~ แถมคนร้ายยังลอยนวลอยู่ด้วย จะมีใครสนใจบ้างมั๊ยน้า...?”
    “จริงเหรอคยู? มันไม่ใช่อุบัติเหตุจริงๆ สินะ ใครเป็นคนทำกันน่ะ..แย่ที่สุดเลย” เพื่อนสาวในห้องกุรีกุจอเข้ามาถาม ทำคนที่ลอกการบ้านอยู่ชักนั่งไม่ติด มือเล็กกำดินสอแน่นจนแทบจะหักกลาง
    “เออๆๆ..! ทาเลยๆ ฉันจะทายาให้เดี๋ยวนี้แหละ!!” ซองมินลุกตรงมานั่งกับพื้น ตรงหน้าผู้ชายเอาแต่ใจ “ทาก็ทาสิหนวกหูจริง! ไหนล่ะยาอ่ะ?!
    คึคึ.... คยูฮยอนยิ้มอย่างผู้ที่เหนือกว่าอีกครั้ง เขาวางเท้าข้างซ้ายบนต้นขาเล็กซึ่งอีกคนก็ไม่ได้ว่าอะไร ซองมินบีบเจลเย็นๆ ค่อยๆ นวดคลึงที่ข้อเท้าสีม่วงช้ำอย่างเบามือก่อนจะพันผ้าไว้เหมือนเดิม รยออุคที่คอยมองอย่างคนนอก ดูก็รู้ว่าเจ้าสองคนนี้มันไม่ได้เกลียดกันจริงๆ คนเกลียดกันที่ไหนจะนวดเท้าให้คนที่ตัวเองเหม็นขี้หน้าด้วยสายตาห่วงใยแบบที่ซองมินทำ
    “เดี๋ยวฉันไปประชุมที่ชมรมก่อนนะ  อีกซัก ชม.นึงนายไปรอฉันที่โรงยิมด้วยล่ะ” คยูเอ่ยสั่ง
    “เออๆ จะไปไหนก็ไป” ซองมินไม่หันมามองด้วยซ้ำ เขาก้มหน้าก้มตาทำการบ้านไม่สนใจคยูที่มีเพื่อนร่วมชมรมช่วยพยุงออกไป
    .
    .
    .
    เวลาประมาณ 6 โมงครึ่ง


                        ชมรมกีฑาเลิกแล้ว คยูฮยอนกำลังมองหาทาสอวดดีที่เขานัดไว้   “หายไปไหนของเค้านะ?”
    จนเดินมาถึงหลังโรงยิมก็เห็นซองมินนั่งหลับอยู่ มือเล็กกอดกุมกระเป๋าของตัวเองกับคยูไว้หลวมๆ ร่างสูงยืนมองเพื่อนปากร้ายที่หลับด้วยใบหน้าไร้เดียงสาผิดกับเวลาตื่นเป็นคนละคน  ริมฝีปากหยักสวยสีระเรื่อเผยอขึ้นเล็กน้อย เผยให้เห็นฟันสองซี่หน้าซึ่งก็เรียกรอยยิ้มเอ็นดูจากคยูได้ไม่ยาก   ร่างสูงนั่งลงเอื้อมมือไปลูบกลุ่มผมนุ่ม “เหนื่อยมากสินะ...”  จริงๆ แล้วคยูก็ไม่ได้สนุกนักกับการแกล้งใช้ให้ซองมินทำนั่นทำนี่จนหัวหมุน  แต่นั่นก็ทำให้ได้เห็นหน้าตาหลากอารมณ์ที่คอยประชดประชันเขาอยู่ตลอดเวลา  และที่สำคัญมันทำให้เขาได้ใกล้ชิดกับร่างเล็กคนนี้ด้วย
    คยูฮยอนนั่งจ้องอยู่อย่างนั้นหลายนาทีผ่านไป แก้มใสๆ ขนตางอนยาว และปากเผยอน้อยๆ เหมือนกำลังเชิญชวนเขาอยู่ ทั้งที่จริงแล้วซองมินกำลังหลับปุ๋ย ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไรด้วยเลย...
    “อือ....” เปลือกตาบางกระตุกน้อยๆ ก่อนจะเผยให้เห็นแววตาใสที่เบิกโพลงขึ้นทันที “อื้อ!!!
    ซองมินต้องตกตะลึงเมื่อภาพที่เห็นเป็นใบหน้าคยูฮยอนในระยะประชิดซุปเปอร์ซูม ยิ่งไปกว่านั้นปากของพวกเขายังประกบติดกันอย่างคาดไม่ถึง คยูเริ่มดูดเม้มริมฝีปากล่างก่อนร่างเล็กจะงัดลูกฮึดผลักเขากระเด็นออกมา
    “ไ อ้บ้าเอ๊ย ทำอะไรของแกวะเนี่ย?!!” ซองมินรีบใช้มือปาดเช็ดที่ปากตัวเอง “มากไปแล้วนะโว้ยว่าแต่คนอื่นเค้าแล้วแกมาแก้แค้นฉันแบบนี้เหรอ?!! ไอ้ทุเรศ!!  นี่มันไม่รวมอยู่ในสัญญานะเว้ย!!” คนที่ฉุนจัดใส่ไม่ยั้ง
    “.............    แน่นอนอยู่แล้ว”
    “...หา?” ซองมินชักงง  เพราะอีกคนดันทำหน้านิ่งไม่ปฏิเสธซักคำ
    “ฉันชอบนาย”  ใบหน้าหล่อที่ดูสุขุมไม่ได้ส่อแววกวนโอ๊ยอย่างทุกที เอ่ยขึ้นอย่างนิ่งๆ
    o.O มิ้นยิ่งงงเป็นไก่ตาแตก  “วะ...ว่าไงนะ? แกพูดอะไรฉันไม่เข้าใจ?” 
    “ฉันชอบนาย เพราะงั้นถึงได้จูบนายไงล่ะ”
    ตัวเล็กประมวลผลอยู่ครู่นึง ก็คิดขึ้นได้..   “งี่เง่าน่า อย่ามาล้อเล่น...!” เขาหัวเราะแหะๆ  ไม่ยอมติดกับคนเจ้าเล่ห์อีกแน่  แต่สายตาของอีกคนไม่ได้บอกว่าล้อเล่นเลยซักนิด
    “ฉันเอาจริง” คยูเอ่ยเสียงเรียบทำเอาซองมินอ้าปากหวอ “ฉันชอบนาย...ชอบความเข้มแข็งที่ผิดกับรูปลักษณ์ภายนอก ชอบตากลมๆ บนใบหน้าน่ารักนั้น ชอบรอยยิ้มสดใสของนายเวลาอยู่กับรยออุค”
    “.......?”  ซองมินเงียบฟังแบบไม่อยากจะเชื่อหู
    “แต่นาย.. ไม่เคยยิ้มแบบนั้นให้ฉัน พยายามไม่สนใจไม่เกี่ยวข้องกับฉัน นายเอาแต่ปฏิเสธฉันอยู่เรื่อย...”
    “....หา?”   ซองมินได้ฟังแล้วรู้สึกอึ้ง  ทำไมไ อ้คยูมันต้องทำหน้าจริงจังขนาดนั้นด้วยฟะ  แสดงละครรึเปล่า?  รายการหลอกกันเล่น?  หรือมีกล้องซ่อนอยู่?  มันกะจะเอาไปโพสต์ให้เราอายทีหลังรึไง?!   “ก...ก็   ก็นายมันหน้าม่อ!  นายชอบผู้หญิงไม่ใช่เหรอ?ใครเล่นด้วยก็เอาหมดอ่ะ!  นายแสดงออกว่าชอบผู้หญิงมากขนาดนั้น แต่ฉันเป็นผู้ชายนะ!
    “นั่นแหละปัญหา ทั้งที่นายก็ไม่ใช่ผู้หญิงแต่ฉันดันไปสนใจนายมากขึ้นๆ ทุกวัน อยากมีนายอยู่ในสายตาตลอดเวลา ฉันเอาแต่จินตนาการถึงนายมากกว่าผู้หญิง..มากว่าสาวน่ารักที่อยู่รอบตัวฉันทุกคน   ฉันคงบ้าไปแล้ว!
    “นาย... ที่พูดมานี่มันดูเหมือนนายกำลัง..สารภาพรัก?”
    คยูฮยอนส่ายหัวเอือมๆ “พูดขนาดนี้แล้วยังไม่ชัดอีกเหรอ?   เจ้าบื้อเอ๊ย~
    “อย่ามาว่าฉันบื้...!   เสียงแหลมๆ ขาดตอนลงเพราะปากนุ่มถูกปิดด้วยปากอุ่นๆ ของอีกคน   ครั้งนี้ซองมินไม่ได้ผลักไสคยูแรงๆ เหมือนก่อนหน้านี้ ผิวเนื้อนิ่มบดเบียดกันไปมาก่อนลิ้นหนาจะแทรกผ่านเข้ามาหาความหวานในโพรงปากเล็ก ซองมินเริ่มตอบสนองดุนดันลิ้นที่เข้ามาพัวพัน   “อื... อืมมมม...”
    คยูถอนปากออกมาอย่างเสียดาย เขาจ้องไปในตากลมใส “...แล้วนายล่ะ?”
    ซองมินหน้าแดงกล่ำ แต่นั่นยังไม่ใช่คำตอบที่คยูพอใจ เขาต้องการความชัดเจนมากกว่านั้น “พูดสิ”
    มือเล็กกุมสาบเสื้อของอีกคนไว้แน่น เขาหลุบตาลงต่ำอย่างอายๆ ก่อนจะตอบด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา ...ชอบ
    “ฮะ? อะไรนะ?”
    “ชอบ”
    “ฉันไม่ได้ยินเลย มินอ่า..นายพูดอะไรของนายกัน?”
    “ก็บอกว่าชอบไงเล่า! ตัวเล็กชักยั๊วะ เขาตะโกนทั้งที่หน้าแดงจัดด้วยความอาย “ฉันชอบนายพอใจรึยัง?!!
    “พอใจมาก” เอ่ยยิ้มๆ  ^^  ก่อนก้มลงหอมแก้มแฟนหมาดๆ ไปหนึ่งฟอด “ที่สุดอ่ะ!
    .
    .
    .
    “อา... อ๊ะเดี๋ยว... เดี๋ยวก่อนคยู...”    ซองมินเอ่ยเสียงกระเซ่า นัยน์ตาชื้นฉ่ำแสนยั่วยวนมองตรงไปยังร่างที่ทาบทับตัวเองอยู่ “ไม่เอา.. คยู... อย่..า....”
    “ทำไมล่ะ?” ริมฝีปากอุ่นจูบพรมไปทั่วใบหน้าและซอกคอขาวเนียน จมูกโด่งสูดดมกลิ่นกายคนรักอย่างหื่นกระหาย
    “ทำไม? ...ก็นี่มันในโรงเรียนนะ” ใช่แล้วคยูกำลังพยายามปล้นความบริสุทธิ์ของซองมินที่นอนปวกเปียกอยู่บนฟูก ในห้องเก็บของหลังโรงยิม “เดี๋ยวมีคนมา...”
    “ไม่มีใครมาหรอก ชมรมเลิกแล้ว...” มือหนาเอื้อมไปปลดกระดุมร่างบางอย่างช่ำชอง “อีกอย่าง.. ฉันก็ล็อคประตูเรียบร้อยแล้ว”
    “หา?"  เรื่องแบบนี้ละรอบคอบซะจริงนะ  -*-   "ต.. แต่นาย เจ็บขาอยู่นะ ..อย่าดีกว่า” ซองมินพยายามชักแม่น้ำทั้งห้าเผื่อจะห้ามผู้ชายคนนี้ได้บ้าง
    “ไม่เป็นไร..ฉันทนได้” แต่ดูเหมือนเสียงทัดทานจะไร้ผล คยูจูบหนักๆ บนปากอวบอิ่มก่อนลุกขึ้นถอดเสื้อเชิ้ตตามด้วยเสื้อยืดของตัวเองอย่างว่องไว “มีอย่างเดียวที่ฉันจะทนไม่ได้...” เสียงทุ้มต่ำฟังดู(เซ็กซี่แต่)หื่นสำหรับซองมิน “..คือนายบอกให้ฉันหยุดนี่แหละ” คนที่เปลือยท่อนบนก้มลงซุกไซร้ซอกคอหอมอีกครั้ง
    “..อื้อ!” ร่างเล็กสะดุ้งเฮือก  อกบางแอ่นรับสัมผัสที่ลิ้นร้อนลากผ่านยอดอกแข็งขืน ก่อนปากหนาจะเข้าครอบครองและเริ้มดูดเม้มอย่างออกรส “บ.. บ้าฉันไม่ใช่... ผู้หญิงนะ!” มือเล็กพยายามดันคนข้างบน ก่อนต้องจิกเล็บลงบนไหล่หนาเพราะความเสียวซ่านที่แล่นจี๊ดขึ้นมาเมื่ออีกคนแกล้งขบส่วนนั้นเบาๆ “อ๊ะ…!
    “เฉยเถอะน่า... เดี๋ยวฉันจะทำให้รู้สึกดีๆ เอง” คนที่ยิ้มกริ่มกระซิบข้างหู 



    --------------------------------  ตัด ฉับๆ  --------------------------------


    คยูเหลือบมองใบหน้าหวานนัยน์ตาเยิ้มที่กำลังหอบจนตัวโยน “ดูสิ.. นายทำตัวฉันเปื้อนไปหมดเลย” ไม่วายเอ่ยแซวอย่างอารมณ์ดี
    “.... นายก็ ..ทำฉันเปื้อนไปหมดเหมือนกันแหละ!” ซองมินพยายามโต้ตอบทั้งที่ยังหอบแฮ่ก   ...เปื้อนข้างในด้วย! เจ้าบ้า! -*-
    “อื้อออ.....” ร่างเล็กอดร้องไม่ได้เมื่อคยูขยับตัวขึ้นมาจูบเขา  
    “ก็นายมันน่ารักชะมัด” นัยน์ตาเข้มส่อแววเพ้อฝัน “โดยเฉพาะตอนที่ตัวสั่นระริก อื้อหือช็อตนั้นน่าจับกดมากๆ!
    “สั่นระริกอะไร ไ อ้บ้าไ อ้ทุเร ศพูดอะไรของแกวะ!
    “ก็นายน่ารักจริงๆ นี่นา ...ฉันรักนาย ^^” พูดออกไปแค่นั้นก็ทำให้อีกฝ่ายเขินจนทำอะไรไม่ถูก ตอนนี้เจ้ากระต่ายตาแดง ทั้งหน้าแดงตัวแดงไปหมด ดูน่ารักซะจนอีกคนชักมีอารมณ์...
    “นี่... มินอ่า...”
    “...?”
    “อีกซักรอบได้มั๊ย? ^^
    o.O
     






    ---------------------------------------***---------------------------------------
     
    เดือนกว่าผ่านไป
                   รยออุคสังเกตุเห็นว่าสรรพนามที่ซองมินใช้เรียกคยูฮยอนมันเปลี่ยนไป จาก “ไ อ้คยู!” เป็น “ไ อ้หื่นคยู!
    แถมยังชอบหายไปไหนกัน 2 คนอยู่เรื่อย ถึงจะเข้าใจว่าตอนนี้มินมันเป็นทาสคยูอยู่   แต่ทำไมมันดูลับๆ ล่อๆ ชอบกล
    จากที่เคยทะเลาะกันจะเป็นจะตาย เดี๋ยวนี้อีกคนด่า แต่อีกคนนั่งยิ้ม ทำไมคยูมันไม่ค่อยตอบโต้เลย ผิดวิสัยอย่างมาก
    มันเกิดอะไรกันขึ้นเนี่ย?
    !! อุคไม่รู้ อุคไม่เข้าใจ >.< แต่ไ อ้สองคนนี้มีอะไรในกอไผ่แน่นอน..อุคฟันเฟิร์ม!!! 
    .
    .
    .
    ที่ห้องพยาบาล
    “จารย์ครับ ผมมาเบิกยาเพิ่ม” ซองมินเดินหน้าใสเข้ามาขอยา
    “ยา? ยาอะไรจ๊ะ?”
    “ยาให้คยูฮยอนน่ะครับ”
    “อ้าว? เขาบาดเจ็บอีกแล้วเหรอ? ทำไมครูไม่เห็นรู้เรื่องเลย”
    “เปล่าครับ ก็ตั้งแต่เดือนที่แล้วนั่นแหละครับ”
    “เอ๋?” คุณครูประจำห้องพยาบาลทำหน้างง “เขาแค่ข้อเท้าเคล็ดนิดหน่อย ครูยังบอกว่าไม่เกิน 2 อาทิตย์ก็เดินปร๋อแล้ว ไม่น่าต้องใช้ยาแล้วนะจ๊ะ”
    o.O
     
      

     -------------------------------------- the end ------------------------------------
     
    ...ข้อเท้าคนเราอักเสบรักษาได้
    นิสัยคนอักเสบรักษายาก...
    ก๊ากกกกก...   คำคมมาเชียว 555+   



     Writer TiiK talk  :
               ตอนนี้เขียนจบก่อนตอนที่แล้วซะอีก เขียนรวดเดียวจบเลยน่ะ ...555+ พอดีว่าตอนลง Gargoyle parody | ไรท์เตอร์ข้อเท้าพลิก ..เจ็บอ่ะ ปวดอ่ะ T^T ข้อเท้าบวมเป็นลูกมะกรูดเลย บวมทั้งเท้าเลยนะ ลำบากมากเลยขาเดี้ยงจะขึ้นบันไดลงบันไดทีต้องเดินทีละขั้น เดินก็ช้า กลัวข้ามถนนไม่ได้อีกตะหากเพราะมัวแต่กะเผกๆ ไปกลัวรถเค้าด่าเอา แต่ก็มีคนใจดีหยุดให้ข้ามด้วยล่ะ...คนไทยใจดียังมีอีกเยอะ ^^ มันเลยกลายมาเป็นพล็อตของเรื่องนี้(ถึงจะไม่ค่อยได้พูดถึงความลำบากของคยูเท่าไหร่ - -“) 
    หวังว่าคนรักคยูมินจะชอบนะจ๊ะ


    Comment = กำลังใจ

    โพล133250
    --แก้คำผิด--  29 March 2012


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×