ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] : CHAN 8 BAEK : turned into infinity # 3

    ลำดับตอนที่ #9 : [Spoiler] K : Karat : by ปิ๊กกาจูบยอน ♡

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 347
      0
      1 มิ.ย. 57

    K.

    Karat

     

     

    เสียงไซเรนจากรถตำรวจดังก้องไปทั่วทั้งบริเวณ  ความชุลมุนวุ่นวายก่อนหน้านี้ได้ลดลงแล้ว แต่กระนั้นเหล่าผู้อยากรู้อยากเห็นและสื่อมวลชนที่พากันเบียดเสียดกันเพื่อที่ได้ได้เห็นเหตุการณ์ชัดๆก็สร้างความลำบากให้กับผู้พิทักษ์สันติราษฏ์ทั้งหลายได้ไม่น้อย

    ชายหนุ่มร่างสูงที่ยืนจ้องมองแท่นจัดแสดงที่บัดนี้ว่างเปล่าด้วยความรู้สึกหลากหลาย  เศษกระจกนิระภัยที่ถูกตัดออกไปเป็นช่องเล็กๆขนาดเพียงให้มือของคนสอดเข้าไปได้เพียงข้างเดียวไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาเห็น  เซนเซอร์เตือนการจรกรรมยังคงทำงานของมันอย่างดีเยี่ยม  พวกเขาเลยไม่เสี่ยงที่จะเดินเข้าไปดูรอบๆแท่นจัดแสดงมั่วซั่วให้เป็นเรื่องใหญ่กว่าเดิม

    เล่นแรงว่ะรอบนี้น้ำเสียงทะเล้นจากเพื่อนร่วมงานที่ควบตำแหน่งเพื่อนสนิทไปด้วยไม่ได้เรียกให้ดวงตาคมโตสีรัตติกาลคู่นี้ละออกจากภาพเบื้องหน้าเลยแม้แต่น้อย

    นวมกำมะหยี่เนื้อดีที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นที่รองของอัญมณีเลอค่ากลับมีกระดาษสีขาวแผ่นเล็กๆขนาดเท่านามบัตรเสียบเอาไว้แทน

     

    It’s belong to K.

    B.

     

    ข้อความเดิมๆที่เขาเห็นบ่อยเสียจนนับไม่ถ้วนสร้างความหงุดหงิดให้เขาได้ไม่น้อย  นี่ไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นภายใต้ความดูแลของเขา  อัญมณีสำคัญถูกโจรกรรมออกไปเป็นเม็ดที่สามโดยฝีมือของคนกลุ่มเดิม ที่พวกเขาทั้งหลายรู้ทั้งรู้  ระบุตัวได้แน่ชัดด้วยซ้ำ  แต่กลับทำอะไรไม่ได้

    ...อีกฝ่ายเก็บกวาดได้สะอาดจนเหลือเชื่อ  ไม่มีเหลือทิ้งไว้แม้กระทั่งกลิ่นตุๆให้สืบสาวไปถึงเลยแม้แต่น้อย

    ซึ่ง ปาร์ค ชานยอล ไม่แปลกใจเท่าไรนักเพราะเขารู้ดีกว่าใครๆ

     

     

    K.

    Karat

    By ปิ๊กกาจูบยอน


    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×