ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] : CHAN 8 BAEK : turned into infinity # 3

    ลำดับตอนที่ #8 : [Spoiler] E : E.T (Extra-Terrestrial ) : By Scarlet

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 344
      1
      1 มิ.ย. 57

    E.T
     ( Extra-Terrestrial )

     

     

    ทุกคนเรียกผมว่า  “ผู้ควบคุม

     

                    ไม่ใช่เพราะผมแกร่งที่สุด  มีความสามารถที่สุด  หรือมีอำนาจสูงสุด  ผมแค่มีหน้าที่ตามชื่อเรียกเพราะภาระซึ่งกำเนิดขึ้นพร้อมกับตัวผม  หากเลือกได้  ผมอยากเป็นสามัญชนที่ดิ้นรนไปพร้อมกับคนอื่นมากกว่ามายืนอยู่ตรงนี้ 

     

                    สำหรับผม  พวกผึ้งงานดูมีคุณค่ามากกว่านางพญาผึ้ง  มันเป็นตัวสร้างน้ำหวานและได้ออกเดินทางไปพบดอกไม้มากมาย  ส่วนพวกตัวใหญ่ที่ชอบนั่งจับเจ่า  รออาหารพร้อมราชรถมาเกยทั้งหลาย  มองดูไปก็คล้ายพวกหมูโสโครกตัวอ้วนๆ ชอบเล่นโคลนแบบที่พวกคนชนชั้นล่างเลี้ยงไว้เป็นอาหารแถบชานเมืองนั่นแหละ

     

                    จะเรียกผมว่าเป็นพวกหัวต่อต้านอะไรก็ช่าง  สำหรับผม  ในโลกมอมๆ ที่มีแผ่นดินสามผืนลอยเท้งเต้งอยู่บนน้ำเค็มไร้ประโยชน์  ไม่มีอะไรทำให้ผมรู้สึกกลัวได้อีกแล้ว  ไม่ว่าจะเป็นพวกหัวสูงที่อาศัยอยู่ในอาณานิคมทิศเหนือ  ขับแอโรโมบิลส่วนตัวอวดกันอย่างน่าสมเพชบนวิมานลอยฟ้า  หรือพวกนักการเมืองใส่สูทเหม็นเน่าเป็นแพทเทิร์นเดียวกันคล้ายมนุษย์โคลนนิ่ง  ผมก็ไม่กลัวพวกมันเลยสักตัว 

     

                     พวกมันน่ะไร้ค่ายิ่งกว่าขยะอวกาศเสียอีก

     

                    เอาเถอะ  ผมไม่ควรอารมณ์เสีย  อย่างน้อยวันนี้อากาศก็ดีกว่าช่วงสัปดาห์ก่อนอยู่มากโข 

     

     

    “แบคฮยอน”

    ผู้ชายรุ่นราวคราวเดียวกับผม  ขนาดตัวพอๆ กันกับผมเดินผ่านประตูเซ็นเซอร์เข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้  เขาเรียกผมค่อนข้างดังคงเพราะเห็นว่าผมกำลังเหม่อ  ผมละจากบานกระจกใหญ่หันกลับมาเผชิญหน้าเขา  เห็นรอยยิ้มขี้เล่นกับมุมปากลึกนั่นแล้วรู้สึกหมั่นไส้พิกล  เขาทิ้งตัวลงนั่งบนเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามโต๊ะผมโดยไม่ขอ  หยิบสแนครสข้าวโพดรูปจานบินของผมไปกิน  รวมถึงฉวยเอกสารบนโต๊ะผมไปอ่านอีกด้วย

     

    ถ้าเป็นคนอื่นผมคงเอ่ยปากด่าแรงๆ  ให้ได้อายไปแล้ว  แต่เพราะเป็น  คิมจงแด  ผมจึงขี้คร้านจะพูดให้เสียเวลา

     

    “เราเจอแล้ว”

     

     จงแดเข้าประเด็นที่ผมต้องการ  ด้วยประโยคสั้นๆ ที่ชัดเจนรวดเร็วแบบของเขา  ผมถึงกับหายใจกระตุกและเผลอกำพนักแขนแน่นอย่างลืมตัว  กระดูกสันหลังเหยียดตรง  ดีดลำตัวให้โยกไปด้านหน้าเพื่อเบิกตาจ้องเขาอย่างตื่นเต้น  ผมคิดว่าผมรู้ว่าเขาพูดถึงอะไร  แต่ก็ยังไม่แน่ใจทั้งหมด  จงแดอาจอำผมเล่นก็ได้

     

     “รู้ได้ไงว่าเป็น เขา

    “วัตถุรอบตัวเขาพังเสียหาย”  จงแดเริ่มต้น  ผมตั้งใจฟังราวกับเด็กอนุบาลเริ่มเรียน  “โดยเฉพาะโลหะ  เหมือนถูกยกลอยสูงแล้วหล่นฟาดพื้น  มันบิดงอเสียรูป  ไอ้รูปปั้นประธานาธิบดีหน้าโง่นั่นก็พังยับ”

    ตาเรียวเล็กของผมคงกำลังเป็นประกายวิบวับ  จงแดจึงรีบรายงานต่อ

    “เดาว่าคงมีโสเภณีสักคนไปเซ้าซี้เขาเข้า  เลยเป็นเรื่อง”

    “แล้ว นั่น ล่ะ  เขามีไหม  นายเห็นหรือเปล่า”

    “แน่นอน”

    ผมแทบกระโจนไปบีบคอเขาด้วยความตื่นเต้น  ให้ตายเถอะ  ผมรอเวลานี้มายี่สิบกว่าปี  บทจะมาก็มาไม่ทันให้ตั้งตัว  ผมไม่ได้เอ่ยปากถามแต่ใช้สายตาถามแทนทั้งหมด  และจงแดเข้าใจมันได้

     

    “ชาน-ยอล”

    “ชาน..ยอล?”

    “ใช่  ชานยอล”

     

     

    อ่า.. เพราะดี  มันแปลว่าอะไรนะ ผมคงต้องไปเปิดหนังสืออีกแล้ว

     

    มีเรื่องมากมายต้องจัดการ

    ว่าแต่คุณเก็บ ความลับ เป็นไหม?

     

     

     

    E.T
     ( Extra-Terrestrial )

    By Scarlet


    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×