ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] : CHAN 8 BAEK : turned into infinity # 3

    ลำดับตอนที่ #7 : [Spoiler] A : Ain't no other man but you : by Pee Alle Ae

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 309
      0
      1 มิ.ย. 57

    Ain't no other man but you

      

     

    ในขณะที่กำลังใช้แรงดึงด้ามจับเจ้ากระเป่าเดินทางที่มีอายุการใช้งานมาไม่ต่ำกว่าห้าปีอย่างยากลำบาก แบคฮยอนก็ได้ยินเสียงกรุงกริ่งจากกระดิ่งที่แขวนอยู่หน้าประตูทางเข้าร้านกาแฟ แต่ก็ยังไม่ได้สนใจเงยหน้าขึ้นไปมองเหมือนครั้งก่อนๆ แม้ในตอนนั้นจะได้ยินเสียงเพื่อนสนิทเอ่ยทักทายใครคนหนึ่งขึ้นมาด้วยแล้วก็ตาม

    เฮ้ย มาได้ไง!

    แบคฮยอนเงยหน้าขึ้นทันทีหลังจากดึงด้ามจับของกระเป๋าเดินทางออกได้สำเร็จขาข้างหนึ่งกำลังจะก้าวนำออกไปก่อน แต่กลับต้องชะงักหยุดลง...

    ร่างบางยืนหยุดนิ่งอยู่ที่เดิมไม่กระดุกกระดิกไปไหน ไม่เพียงแค่เวลาหยุดเดิน เข็มนาฬิกาคล้ายจะย้อนเดินกลับไปหาช่วงเวลาที่เคยเดินผ่านมา ก่อนจะหยุดนิ่งอยู่ตรงนั้น...

    ง่วงๆน่ะ...ก็เลยมาหากาแฟกิน

    ใบหน้านั้น...สุ้มเสียงนั้น...เหมือนจะทำให้หัวใจหยุดเต้น ทว่าก็กลับมาโหมกระหน่ำตีรวน จนเหมือนไม่ใช่หัวใจดวงเดิมกับที่เขามีมาตลอด

     แบคฮยอนนี่ มานี่ๆ ฉันมีเพื่อนจะแนะนำให้รู้จักเร็วมาก อาจจะเป็นเพียงแค่เสี้ยวเศษของวินาทีที่คิมจุนมยอนลากเขาไปยืนอยู่ใกล้ๆ

    ในยามที่สบดวงตาคู่โต แบคฮยอนถึงกับเผลอกลืนน้ำลาย ดวงตา มือ ปลายเท้าและริมฝีปากของเขา ไม่รู้ว่าควรจะขยับให้อยู่ในท่าทางแบบไหนถึงจะเรียกว่าถูกว่าควร หรือแม้กระทั่งการหายใจที่เคยทำได้ดีมาตลอดชีวิต ก็มาดันมาติดๆขัดๆเอาตอนนี้

    หมอนี่ชอบไปที่ห้องบ่อยๆ ความจริงเขาเป็นเพื่อนสนิทกับไอ้คนเช่าห้องฉันน่ะเพื่อนช่างแจ้ว ยังคงพูดต่อไปแบบไม่รู้อะไรเลย

     ชานยอล นี่แบคฮยอนนะ เพื่อนสนิทฉันเอง หมอนี่เพิ่งกลับมาจากจีน ก็จะมาอยู่ด้วยกันกับฉันกับคริสน่ะแหละ แต่ก็คงจะแค่สักพักนึงเท่านั้นแหละนะ...ใช่ไหม เมื่อถูกหันมาถามความคิดเห็น ก็เลยเลี่ยงไม่ได้ แบคฮยอนอ้าปากตอบตะกุกตะกัก ไม่เต็มคำ

    อ่อ ...อ...อื้อแล้วก็ก้มหน้าหลบตา ซ่อนริ้วแดงๆที่น่าจะขึ้นไปปรากฏอยู่ที่ข้างแก้ม

    แล้ว....แบคฮยอน จุนมยอนกระตุกแขนของแบคฮยอนเบาๆแกมเรียก ไอ้สูงนี่ชื่อชานยอลนะ ปาร์คชานยอลจุนมยอนยิ้มแย้มเหมือนว่ามันเป็นเรื่องน่ายินดีเสียเต็มประดาที่ทำให้ทั้งสองคนที่เป็นเพื่อนเขาให้กลายมาเป็นคนรู้จักกัน

    มาถึงขนาดนี้แล้ว...แบคฮยอนที่มีมารยาทเป็นทุนเดิมก็เลยเลี่ยงไม่ได้ที่จะ...

    อ่อ...หวัดดี เสียงที่เปล่งออกไปเหมือนจะไม่ใช่เสียงของเขาเอง คนตัวบางโค้งศีรษะให้อีกฝ่ายเล็กน้อยและกำลังทำท่าทางเหมือนกับว่าตัวเองจะไม่มีวันเงยหน้าขึ้นไปสบตาอีก กระนั้นแบคฮยอนกลับยังทันได้เห็นว่าคนตัวสูงนั้นตอบกลับมาด้วยรอยยิ้ม...รอยยิ้มที่เขาเองก็คิดว่าจะไม่มีโอกาสได้รับอีกแล้วหลังจากวันนั้น...

    วันที่แบคฮยอนแบกความรู้สึกดีที่ตัวเองมี ไปเพื่อบอกกับชานยอล โดยไม่ได้หวังเอาไว้สักนิดว่าจะได้รับคำตอบที่ตรงกัน...

    ก็เพียงแค่บอก...แบคฮยอนคิดรวมถึงไตร่ตรองเอาไว้ตั้งแต่ต้นแล้วว่าไม่ว่าคำตอบของชานยอลคืออะไร แบคฮยอนก็จะไม่มีวันเสียใจที่ได้บอกออกไปวันนั้น

     

    สำหรับชานยอล...แบคฮยอนไม่เคยรู้สึกเสียใจเลยจริงๆ...

     

    ยินดีที่ได้รู้จักนะแบคฮยอน

    แม้จะพูดเพียงแค่นั้น แต่เจ้าของส่วนสูงเกือบร้อยเก้าสิบเซนติเมตรที่ยิ้มตอบมาให้อย่างเป็นมิตรก็เล่นเอาหัวใจแบคฮยอนสั่นไหวได้อย่างเคยเป็น

     

    เรื่องราวทุกเรื่องราว...ภาพทุกภาพระหว่างชานยอลกับแบคฮยอนแม้จะเป็นสิ่งที่ผ่านพ้นไปแล้ว...

     

    ทว่าความรู้สึกของแบคฮยอน...กลับไม่เคยกลายเป็นอดีต...

     

     

    ฉันชอบนายนะ

     

     

    พยอนแบคฮยอนคนนี้...คงชอบปาร์คชานยอลมากจริงๆ

     

     

    Ain't no other man but you

    By Pee Alle Ae

     


    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×