ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] : CHAN 8 BAEK : turned into infinity # 3

    ลำดับตอนที่ #6 : [Spoiler] B : B-Vitamin : by Bumblebee

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 369
      0
      1 มิ.ย. 57

    B-Vitamin

     

    วิตามินบี12 ช่วยบรรเทาอาการเครียดและแก้โรคหงุดหงิดง่าย

    นั่นเป็นความรู้ที่ชานยอลลองหาข้อมูลดูหลังจากที่เพื่อนรักที่ควบตำแหน่งลูกพี่ลูกน้องเอ่ยตัดพ้อในตอนที่โหมงานหนักแล้วอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ฟาดหัวฟาดหางใส่บรรดาคนรอบกายจนแตกกระเจิงไปคนละทิศคนละทางอยู่บ่อยๆ

    แต่ข้อมูลที่กล่าวมานั้นจริงเท็จแค่ไหนชานยอลก็ไม่แน่ใจนัก เพราะไม่ได้ไปหาหมอเพื่อวินิจฉัยสักครั้ง สิ่งที่ชานยอลทำ คือการยอมใช้พักร้อนหนึ่งเดือนเต็ม ที่ท่านประธานใจดียกให้ง่ายๆเพียงเพราะช่วงไตรมาสที่สองของปีงานที่บริษัทไม่ได้ยุ่งมากนัก แต่ส่วนหนึ่งชานยอลกลับคิดว่าบางทีท่านประธานอาจจะกลัวชายหนุ่มเครียดจัดแล้วแผลงฤทธิ์ใส่บรรดาลูกน้องจนไม่มีใครอยากร่วมงานด้วย

    ไปพักผ่อนสบายๆ ที่นอกเมืองดีไหม พ่อบอกทางนั้นไว้แล้ว

    เพราะคำแนะนำของท่านประธานที่ออกแนวกึ่งบังคับเล็กน้อยนั้น ในตอนนี้ชานยอลถึงได้มายืนเหม่ออยู่ท่ามกลางต้นไม้สีเขียวที่สูงพอๆกับตึกห้าชั้น ชายหนุ่มโบกมือให้คนขับรถที่มาส่งแล้วลากกระเป๋าเข้าไปยังตัวบ้านไม้สักที่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า

    ชานยอลมาแล้วเหรอลูก

    ถอดแว่นกันแดดที่สวมอยู่ออกมาเกี่ยวไว้กับคอเสื้อ ชายหนุ่มโค้งศรีษะทำความเคารพหญิงสาวที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับมารดาของตัวเองก่อนจะอ้าแขนรับร่างบอบบางนั้นเข้ามาในอ้อมกอดแล้วปล่อยให้อีกฝ่ายจูบแก้มซ้ายแก้มขวาทักทายอย่างที่เคยชอบทำ

    ไม่เจอกันนานหลายปีเลยลูก โตเป็นหนุ่มจนน้าจำแทบไม่ได้แน่ะ

    คุณอาสบายดีนะครับ

    แข็งแรงดีสุดๆ ไปเลยละจ้ะ

    ชานยอลมองตามเด็กในบ้านที่เดินมายกกระเป๋าเดินทางของตัวเอง ก่อนจะสาวเท้าไปตามทางเดินปูด้วยไม้ขัดเงาที่คุณน้าพาไป ชายหนุ่มสำรวจบรรยากาศรอบๆ พลางนึกถึงเรื่องราวสมัยที่ยังมาเที่ยวที่นี่บ่อยๆ นานจนลางเลือน แต่บางสิ่งที่ชานยอลจำได้ก็ยังคงตั้งอยู่ที่เดิม ไม่ได้หายไปเสียเลยทีเดียว

    เดินทางมาเหนื่อยๆ พักก่อนนะลูก เดี๋ยวน้าจะให้เด็กมาเรียกตอนมื้อเย็น

    ชานยอลเดินไปทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนุ่มเมื่อคุณอาปลีกตัวออกไปด้วยเหตุผลที่บอกว่าอยากให้เด็กหนุ่มได้พักผ่อน ดวงตาคมหลับตาลงแล้วผ่อนลมหายใจออกมาอย่างปลอดโปร่ง หูเงี่ยฟังเสียงลมพัดใบไม้ แว่วได้ยินเสียงนก และแมลงต่างพากับขับกล่อมจนชายหนุ่มเริ่มรู้สึกเคลิ้ม

    แกร่ก

    ตอนแรกตั้งใจจะไม่สนใจแล้วเพราะหนังตามันหนักอึ้งเสียเหลือเกิน แต่พอมีเสียงที่สองเสียงที่สามตามมาก็ทำให้ดวงตาคมต้องเปิดขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้ ชายหนุ่มขมวดคิ้วเมื่อเพ่งมองไปยังประตูระเบียงที่ถูกรูดผ้าม่านผืนหนักออกจนเหลือเพียงเนื้อผ้าฝ้ายบางเบาปิดไว้ เสียงกุกกักนั่นยังดังขึ้นให้ได้ยินเป็นพักๆ สุดท้ายเลยต้องจำใจลุกออกไปเปิดประตูระเบียงชะโงกดู

    เฮ้ย!!

    ชานยอลอุทานลั่นเมื่อเปิดประตูระเบียงออกไปแล้วโดนกระโจนเข้าใส่จนหงายหลังล้มลงไปบนพื้นไม้แข็ง ดวงตากลมดุเบิกกว้างมองเจ้าตัวต้นเหตุที่ทับอยู่บนตัวซุกหน้ากับแผ่นอกแกร่งเห็นเพียงกลุ่มผมสีดำสนิทที่คลอเคลียอยู่ตรงคาง

    นี่มันอะไรเนี่ย

    เจ้าตัวต้นเหตุเด้งตัวลุกขึ้นนั่งทันทีที่ชานยอลโวยวาย เด็กหนุ่มร่างเล็กยิ้มจนตาปิดเมื่อปัดเศษใบไม้ที่ติดตามตัวออก เสียงหัวเราะแหบๆ นั้นคุ้นหูอย่างน่าประหลาด แต่ชานยอลไม่ได้สนใจนักเมื่อเจ้าตัวยุ่งยังนั่งทับตักเขาอยู่ มือหนาผลักร่างเล็กนั้นให้พ้นตัว แว่วได้ยินเสียงเล็กๆ นั้นโวยวาย

    ก็จะเปิดประตูทำไมเล่า เลยตกเข้ามาในนี้เลย

    ห้ะ?”

    ร่างเล็กจ้อยนั่นยันตัวลุกขึ้นยืน ปัดเศษใบไม้ที่ติดตามตัวจนมันหล่นอยู่บนพื้น ก่อนจะเดินกลับออกไปทางระเบียงอีกครั้ง ทำให้ชานยอลได้มีโอกาสพิศมองเด็กหนุ่มตรงหน้า

    เด็กผู้ชายตัวเล็กใส่เสื้อยืดลายทางกับกางเกงผ้าขาสั้นพอดีเข่า เดินเท้าเปล่าผมเผ้ายุ่งเหยิง แถมแข้งขาก็มีแต่รอยถลอกเต็มไปหมด เจ้าตัวยุ่งยกแขนขึ้นใช้ลิ้นเลียแผลชานยอลถึงได้เห็นว่าเจ้าตัวมีรอยแผลที่แขนเป็นทางยาว

    เดี๋ยวสิ นี่นายเป็นแมวเหรอ สกปรก

    เอ้ย ไม่เอา

    ชานยอลจับแขนเล็กดึงออก ก่อนจะลากเจ้าตัวจ้อยเดินกลับเข้ามาให้ห้องแล้วออกทางประตู ชายหนุ่มถามหากล่องยาจากเด็กรับใช้ที่บังเอิญเดินผ่านมา พอได้คำตอบที่น่าพอใจก็ลากเด็กหนุ่มตัวเล็กไปหยุดอยู่ในห้องโถงรับแขก

    ตายแล้ว แพคฮยอนทำไมเขรอะไปทั้งตัวแบบนี้อีกแล้ว

    แพคฮยอน?”

    คุณอาที่เดินเข้ามาพอดีตกใจจนแทบจะทิ้งจานของว่างที่อยู่ในมือ ชานยอลมองมือเล็กเรียวที่หยิบผ้าเช็ดหน้าขึ้นมาเช็ดไปตามใบหน้าของเด็กหนุ่มร่างเล็กอย่างครุ่นคิด คลับคล้ายคลับคลาว่าจะเคยได้ยินชื่อนี้ที่ไหนมาก่อน

    โห... ไอ้ตัวแสบยังเหมือนเคยเลยสินะครับคุณน้า

     

     

     

     

     

    B-Vitamin 

    By Bumblebee

     

     


    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×