[EXO] The Second Plan {chanbaek} ★ - นิยาย [EXO] The Second Plan {chanbaek} ★ : Dek-D.com - Writer
×

    [EXO] The Second Plan {chanbaek} ★

    โดย see'me

    'แผนสอง' เปรียบเสมือนไก่รองบ่อน และมักจะเป็นหมันเสมอ เมื่อแผนหนึ่งสำเร็จ *จบแล้วค่ะ เปิดจองถึง 28 กพ. 2557

    ผู้เข้าชมรวม

    155,490

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    141

    ผู้เข้าชมรวม


    155.49K

    ความคิดเห็น


    8.18K

    คนติดตาม


    7.49K
    จำนวนตอน :  44 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มี.ค. 57 / 17:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      The Second Plan


    http://upic.me/i/rq/mterj.png

    ขอบคุณ @suhox
    รักกูมาก 555555555 ถ้าไม่ติดว่าโปสสวยนะมึง



    เปิดเรื่อง : 6/11/56

     

    ตอนแรกว่าจะจัดให้อยู่ในหมวดหมู่สืบสวนสอบสวน
    แต่ก็ เอ๊ะ หรือไปอยู่แนวฆาตกรรมดี
    แต่มันก็ยังมีมุมน่ารักกุ๊กกิ๊ก มีดราม่า มีเฮฮา


    เอาเป็นว่า เป็นฟิคหลายสไตล์
    ดำเนินการสร้างโดยผู้กองน้องหมากับผู้หมวดปาร์ค
    ร่วมเฮฮาโดยผู้กองอู๋และเหล่าผองเพื่อนคู่กัด

    ดราม่าจัดกับคดีฮุนฮาน
    และเหมือนจะหวานกับชานแบค(?)

    เอ้ออ ช่างมันเถอะ

      #แผนสอง


    TWITTER


     


                          ยังไม่มีแบนเนอร์จ้า    
     The cat code

     
    thanks


     

    fanpage : See'me


     
     





    เครดินในภาพจ้า ขอบคุณ ที่อุตส่าห์วาดให้
    สวยมากเลย ปริ่ม ;^;
    ภาพใหญ่กดที่รูปเลยจ้า






    มี trailer แล้วนะจ๊ะ
    55555555555555
    ขอบคุณ @
    มากๆ เลิฟ





    เปิดให้สั่งจองแล้วนะคะ :)






     




    ไม่คิดว่าจะติด Top 5  ขอบคุณค่า TT
     

     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "แผนสองลงตัวได้ใจไปเลย"

    (แจ้งลบ)

    ติดตามมาตั้งแต่สะดุดรักคุณพ่อขายาวแล้วค่ะ ขอบสไตล์การเขียนและการทักทายปิดแต่ละตอนของไรท์มากค่ะ น่ารักไม่เหมือนใครดีมีสไตล์เป็นของตัวเอง เป็นเอกลักษณ์สุดๆ ฮ่าๆๆๆๆ เข้าเรื่องดีกว่าค่ะ เรื่องนี้ป๋ายหมาน้อยแบคฮยอนของเราเป็นตำรวจแลดูมุ้งมิ้ง ผู้กองปาร์คก็กวนใจหมาน้อยทำให้คนอ่านแทบแดดิ้น อร๊ากกก เขินง่าาา แล้วยังจะมีผู้กองอู๋อี้ฟานมาเอี่ยวด้วย โฮกกก และ ... อ่านเพิ่มเติม

    ติดตามมาตั้งแต่สะดุดรักคุณพ่อขายาวแล้วค่ะ ขอบสไตล์การเขียนและการทักทายปิดแต่ละตอนของไรท์มากค่ะ น่ารักไม่เหมือนใครดีมีสไตล์เป็นของตัวเอง เป็นเอกลักษณ์สุดๆ ฮ่าๆๆๆๆ เข้าเรื่องดีกว่าค่ะ เรื่องนี้ป๋ายหมาน้อยแบคฮยอนของเราเป็นตำรวจแลดูมุ้งมิ้ง ผู้กองปาร์คก็กวนใจหมาน้อยทำให้คนอ่านแทบแดดิ้น อร๊ากกก เขินง่าาา แล้วยังจะมีผู้กองอู๋อี้ฟานมาเอี่ยวด้วย โฮกกก และยังมีฮุนฮานมาให้เราไขปริศนาไปอีก สุดยอดครบรสจ้าฟิคเรื่องนี้ ตามอ่านแนนอนค่ะ ปล้ำลิง ชื่อเรื่องมาแบบงงๆแต่รับประกันสนุกแน่นอนจ้า ฟันธง!!   อ่านน้อยลง

    ท้องฟ้า NR68 :) | 24 พ.ย. 56

    • 22

    • 1

    "ฝนโปรยปรายทั่วทุ่งเม็ดเป๊าะแป๊ะ"

    (แจ้งลบ)

    ตั้งใจจะเขียนคำนิยมให้ เพราะไม่ได้เม้นท์ทีละตอนน่ะ แต่ตอนนี้ยังอ่านไม่จบเรื่องเลยเพราะละเมียดอ่านมาก ดีนะที่เป็นฟิคชั่นไม่ใช่ไอติมเลยไม่ละลายในมือ -- อะไรคือฝนโปรยปรายทั่วทุ่งเม็ดเป๊าะแป๊ะ -- มันคือเสียงปรบมือที่ดังต่อเนื่องและขยายวงกว้างไปทั่วเหมือนเวลาเม็ดเป๊าะแป๊ะถูกน้ำแล้วแตกตัวน่ะแหละ รู้สึกว่าถ้าบอกแค่ปรบมือมันจะดังไม่พอกับที่อยากให้กระหึ่มน่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ตั้งใจจะเขียนคำนิยมให้ เพราะไม่ได้เม้นท์ทีละตอนน่ะ แต่ตอนนี้ยังอ่านไม่จบเรื่องเลยเพราะละเมียดอ่านมาก ดีนะที่เป็นฟิคชั่นไม่ใช่ไอติมเลยไม่ละลายในมือ -- อะไรคือฝนโปรยปรายทั่วทุ่งเม็ดเป๊าะแป๊ะ -- มันคือเสียงปรบมือที่ดังต่อเนื่องและขยายวงกว้างไปทั่วเหมือนเวลาเม็ดเป๊าะแป๊ะถูกน้ำแล้วแตกตัวน่ะแหละ รู้สึกว่าถ้าบอกแค่ปรบมือมันจะดังไม่พอกับที่อยากให้กระหึ่มน่ะ นี่มันดิออสการ์โกส์ทูชัดๆ เราจะรีวิวคดีแรกก่อนแล้วกัน ตัวคดีมีรายละเอียดที่ไม่ดูถูกคนอ่าน แม้จะเดาได้ลางๆแต่ก็ไม่รู้เรื่องทั้งหมด คือต้องรอเฉลยจริงๆ ชอบคาแรคเตอร์ชานยอลมากแม้จะชอบผู้กองน้องหมามากกว่าด้วยความลำเอียงก็เถอะ แม้กระทั่งตัวจริงของชยอลที่ไม่ได้อิงฟิคเราก็คิดว่าชยอลมีมุมนี้จริงๆนะ ยิ้มแค่ปากแต่ตาไม่ยิ้มน่ะ พาร์ทการหยอกเย้าแบบ "ผมไม่เกย์แต่ผมจะเอามึงครับ" ของชยอลนี่ได้ใจจริงๆ มาสามวันได้อาบน้ำด้วย คืออะไรที่พี่คริสกลายเป็นเหงือก(เงิง)แดงแฝงพวงมะม่วงไปเลย ชอบช่วงอินโทรด้วยที่มีการแนะนำคาแรคเตอร์ตัวละครกลายๆด้วยการแฝงมากับสมุดที่น้องบยอนโยนให้พี่ชยอล ต่างจากเรื่องอื่นที่เปิดมาด้วยภาพและคำบรรยายเหมือนแผนผังตัวละคร แต่เรื่องนี้เก๋ตรงที่เนียนสอดไส้เข้าไว้ในเนื้อเรื่องอย่างไม่ประดักประเดิด โดยเฉพาะลีลาการเขียนแบบกึ่งตัวเอกดำเนินเรื่อง มันทำให้เห็นสายตาน้องบยอนที่คิดว่าทุกคนชอบแกล้งตัว แต่ในความเป็นจริงแล้วหนูน่ะขวัญใจมวลมหาประชาชนนะลูก ทุกประโยคในฟิคเรื่องนี้คืออ่านข้ามไม่ได้ ถ้าเปรียบฟิคชั่นเป็นสร้อยเส้นหนึ่ง ฟิคชั่นบางเรื่องอาจจะมีจุดเด่นที่ชัดเจนเหมือนสร้อยห้อยจี้ เรื่อยๆมาเรียงๆจนกระทั่งไคลแม็ก แต่ second plan เหมือนสร้อยมุกหรือสร้อยที่คัดวัตถุดิบงามทุกชิ้นมาร้อย คือละสายตาจากส่วนไหนไม่ได้จริงๆ ต้องพิจารณาไปด้วยกันทั้งหมด และที่สุดปลายตะขอนั้นยังมีเพชรที่เม็ดเล็กแต่น้ำงามจริงๆเป็นแก่นของเรื่องประดับอยู่อีกด้วย อร้ายยย ลิเกมาก อายอ่ะ แต่ตอนนี้คิดคำเปรียบได้แบบนี้จริงๆ ไม่แน่ใจว่าคำนิยมนี่เค้าให้เขียนได้แค่เรื่องละครั้งหรือเปล่า ถ้าเป็นอย่างนั้นตอนปิดคดีสองอาจจะไม่ได้รีวิวในส่วนของคำนิยมแต่จะเม้นท์ให้ในตอนแทนนะคะ เรื่องนี้ก็เพิ่งจะเคยอ่านผลงานของไรเตอร์เป็นครั้งแรก บอกเลยว่าประทับใจและจะตามไปอ่านเรื่องอื่นๆด้วย ปล.ทอร์คของsee'meนี่คือแปลกประหลาดนะ แต่ไอเดนทิทิ่ดี รู้สึกว่าจับต้องไม่ได้ดี ชอบล่ะ #อะไรคืออวยแม้แต่ทอร์ค #ถ้าฉีดเข้าร่างฟิคเรื่องนี้ก็ยาเสพติดดีๆนี่เอง ขอบคุณสำหรับเรื่องสนุกๆแบบนี้นะคะ *ชูป้ายไฟ*   อ่านน้อยลง

    MickyCheoNsa^^ | 16 ม.ค. 57

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เอ้โย่วซีมี!"

    (แจ้งลบ)

    ขอโทษด้วยนะที่ไม่ได้เม้นต์ 555555555555 อ่านในมือถือก่อนนอนค่ะ นิ้วใหญ่จิ้มผิดบ่อยมากๆเลยไม่ได้เม้นต์ แต่ว่ามาวิจารณ์ให้ค่ะคุณซีมี ขอแสดงความปลื้มปิติยินดีใจที่ได้อ่านฟิคเรื่องนี้นะคะ ขอชื่นชมจากใจจริงว่าเขียนเก่งขึ้นนะ ร้สึกว่าฟิคเรื่องนี้ดูมีอะไรมากขึ้น เนื้อหาน่าติดตามแล้วก็น่าคิดตาม จากที่อ่านฟิคคพขยมา มีการพัฒนาฝีมือขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเฮ้! จะไ ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอโทษด้วยนะที่ไม่ได้เม้นต์ 555555555555 อ่านในมือถือก่อนนอนค่ะ นิ้วใหญ่จิ้มผิดบ่อยมากๆเลยไม่ได้เม้นต์ แต่ว่ามาวิจารณ์ให้ค่ะคุณซีมี ขอแสดงความปลื้มปิติยินดีใจที่ได้อ่านฟิคเรื่องนี้นะคะ ขอชื่นชมจากใจจริงว่าเขียนเก่งขึ้นนะ ร้สึกว่าฟิคเรื่องนี้ดูมีอะไรมากขึ้น เนื้อหาน่าติดตามแล้วก็น่าคิดตาม จากที่อ่านฟิคคพขยมา มีการพัฒนาฝีมือขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเฮ้! จะไม่บอกหรอกว่าพัฒนายังไงเพราะอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกแต่รับรู้ได้ด้วยความรู้สึก เอาเป็นว่าฟิคซีก็สนุกทุกเรื่องนั้นแหละ แต่ความน่าสนใจหรือเรื่องชวนคิดจะมีเลเวลที่แตกต่างกัน ซีเป็นคนเก่งและมีพรสวรรค์ สู้ต่อไปนะซีมี อิอิ    อ่านน้อยลง

    ` Mlmte . | 23 ก.พ. 57

    • 1

    • 0

    "ฟิคดีๆที่ไม่ควรพลาด"

    (แจ้งลบ)

    ชอบมุมมองในด้านต่างๆของไรท์มากค่ะ เป็นนิยายที่ดีที่สุดเรื่องนึงตั้งแต่ที่อ่านมา ฟิคเรื่องนี้ไม่ได้ให้แค่ความบันเทิง แต่ได้สอนอะไรเราหลายๆอย่างเลย มิตรภาพระหว่างเพื่อน ความรับผิดชอบในหน้าที่ ความมีสามัญสำนึกที่ดีต่อสังคม และโดยเฉพาะมุมมองความรักที่มีความเป็นผู้ใหญ่ การให้เกียรติและเคารพซึ่งกันและกันระหว่างคนสองคน พูดได้ว่าเป็นฟิคที่มีคุณค่่าม ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบมุมมองในด้านต่างๆของไรท์มากค่ะ เป็นนิยายที่ดีที่สุดเรื่องนึงตั้งแต่ที่อ่านมา ฟิคเรื่องนี้ไม่ได้ให้แค่ความบันเทิง แต่ได้สอนอะไรเราหลายๆอย่างเลย มิตรภาพระหว่างเพื่อน ความรับผิดชอบในหน้าที่ ความมีสามัญสำนึกที่ดีต่อสังคม และโดยเฉพาะมุมมองความรักที่มีความเป็นผู้ใหญ่ การให้เกียรติและเคารพซึ่งกันและกันระหว่างคนสองคน พูดได้ว่าเป็นฟิคที่มีคุณค่่ามากเรื่องหนึ่ง... ขอบคุณนะคะที่แต่งฟิคดีๆแบบนี้มาให้อ่าน ประทับใจทุกตัวอักษร   อ่านน้อยลง

    clumsybear24 | 5 ก.พ. 57

    • 1

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น