คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Guilty of love 8 - คนรักเก่า [NC]
“ชานยอลมองอะไรอยู่หรอ?”
จงแดถามพร้อมด้วยแบคฮยอนกับเซฮุนที่เอาแต่จ้องหน้าชานยอล
“เปล่านี่…มาๆ มานั่งกัน คิดถึงพวกนายจะแย่” ชานยอลพูดก่อนจะลากเพื่อนทั้งสามคนมานั่ง
“แล้วนี่นึกยังไงถึงได้ชวนพวกฉันมาที่นี่ละ? นายไม่ชอบนี่?”
แบคฮยอนแซวอีกคนที่ตอนนั่งทำหน้าบึ้งตึงง
“อย่ามาแซวนะ ก็แค่นานๆครั้งน่า จะสั่งอะไรก็ตามสบายเลย ฉันเลี้ยงเอง”
ทั้งสี่คนนั่งดื่มกันอยู่สักพัก ชานยอลพยายามดื่มเพียงนิดเดียวเท่านั้นเพราะไม่งั้นเค้าอาจจะขับรถกลับเองไม่ได้ ทั้งชานยอลจงแดและแบคฮยอนยังคงนั่งหัวเราะและคุยกันอย่างสนุกสนาน ต่างกับเซฮุนที่เงียบอยู่นาน แก้มทั้งสองข้างของเซฮุขึ้นสีจัดซึ่งเกิดจากการดื่มที่มากมายของเซฮุน ทั้งสามคนพยายามห้ามแล้ว แต่มีหรือที่เซฮุนจะฟัง..
“เดี๋ยวฉันมานะ”
ชานยอลพูดก่อนจะยืนขึ้น “ไปไหน?” เป็นเซฮุนที่นั่งเงียบอยู่นานถามขึ้น “ห้องน้ำ นายอยากไปมั้ย?” เซฮุนพยักหน้าก่อนจะลุกขึ้นเดินตามชานยอลไป ใครๆก็รู้ว่าเซฮุนกับชานยอลเคยคบกัน แต่ตอนนี้ใครๆก็ต่างคิดว่า เซฮุนกับชานยอลเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่…ใครล่ะจะไปรู้ดีเท่าชานยอลและเซฮุน..
“ชานยอล..ฉันคิดถึงนายมากนะ รู้รึเปล่า?” ชานยอลที่พึ่งเดินออกมาจากห้องน้ำก็ต้องชะงัก เค้ามองตัวเองในกระจก ก่อนจะมองเห็นร่างของเซฮุน ที่ค่อยๆส่วมกอดเค้า “เซฮุน..”
“นายใจร้ายเกินไปแล้ว..นายทิ้งฉันไปแต่งงานกับคนอื่น อึก นาย ไม่..ไม่รักฉันแล้ว”
“เซฮุน นายเมามากแล้ว นายกลับไปก่อนเถอะ” ชานยอลพูดก่อนจะพยายามดึงแขนที่เกาะกุมตัวเองไว้ออก แต่ก็ไม่เป็นผล
“ใครเมา ฉันเนี่ยนะ อึก นายก็ อึก รู้ว่าฉันคอแข็ง” เซฮุนพูดและพยายามนัวเนียกับซอกคอขาวของชานยอล เซฮุนกับชานยอลคบกันตั้งแต่อยู่ปีหนึ่งจนกระทั่งก่อนเรียนจบชานยอลก็ตัดสินใจบอกเลิกเซฮุน..ในตอนที่ชานยอลคบกับเซฮุนเค้าไม่เคยบอกพ่อกับแม่เลย ในตอนที่เซฮุนและชานยอลคบกัน ความสัมพันธุ์ของทั้งคู่ไม่ได้มีอะไรล่วงเกินเลยมากที่สุดก็แค่จูบ
“ทำไม..ทำไมไม่บอก อึก ฉัน ว่านายจะไปแต่งงานกับมัน..”
ใช่..เซฮุนไม่รู้ เซฮุนไม่รู้ว่าชานยอลบอกเลิกเค้าพราะจะไปแต่งงาน แต่..เซฮุนเสียใจจริงๆหรอ..
“เซฮุน อย่า..ฉันแต่งงานแล้วนะ”
“นายไม่นึกถึง อึก ฉันบ้างเลยหรอ? ฉันอยู่ไม่ได้หรอกนะ หนึ่งเดือนแล้วนะ..อึก”
“เซฮุน..อย่าทำอย่างนี้เลย นายก็รู้ อุ้บบ” ยังไม่ทันที่ชานยอลจะพูดจบปากบางก็ถูกประกบด้วยปากของอีกคน ชานยอลพยายามดิ้นจนสุดแรงแต่ก็ไม่เป็นผล ถึงจะตัวสูงกว่าอีกคนแต่ใช่ว่าจะมีแรงมากกว่า เซฮุนค่อยๆผละออกจากริมฝีปากบาง
เพี้ยะ!
ใบหน้าหล่อหันไปตามแรงกระทบของฝามือ “ชานยอล..อึก นาย..ตบฉัน” เซฮุนพูดแค่นั้นก่อนจะเดินโซเซออกจากห้องน้ำไป “ซ เซฮุน ฉัน..ฉันขอโทษ” ชานยอลพูดเสียงแผ่ว แต่เซฮุนคงไม่ได้ยินเพราะเดินออกไปแล้ว ชานยอลทรุดตัวลงบนพื้นทันที่ที่เซฮุนออกไป ผ่านไปหลายนาที ชานยอลก็ยังคงนั่งอยู่ตรงนั้น น้ำตาหยดใส ค่อยๆไหลออกมา
ครืด ครืดๆ
ชานยอลค่อยๆเช็ดน้ำตาแล้วล่วงมือเอาโทรศัพท์ที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงออกมา
“อืม…”
((ทำไมยังไม่ออกมา พวกฉันสามคนรอนานแล้วนะ)) เสียงของแบคฮยอนดังขึ้นจากปลายสาย
“เอ่อ..พวกนายกลับไปก่อนได้เลย พอดีฉันท้องเสียอะ” ชานยอลพูด พยายามควบคุมเสียงให้ปกติที่สุด
((เป็นอะไรมากรึเปล่า?))
“เปล่าหรอก พวกนายกลับไปก่อนเถอะ อีกอย่าง ฉันก็ไม่ได้ดื่มมากจนขับรถกลับบ้านเองไม่ได้ ขอบใจมากนะ กลับดีๆละ” พูดจบก็ว่างสายทันที ชานยอลลุกขึ้นมาล้างหน้าล้างตาก่อนจะเดินออกไป
ชานยอลเดินออกมาจากห้องน้ำมานั่งตรงเคาเตอร์บาร์ เค้ายังคงดื่ม..ดื่มไปเรื่อยๆ จำนวนเพิ่มขึ้น ทำให้พนักงานตรงหน้าต้องเข้ามาห้าม แต่แล้วชานยอลก็ไม่ฟัง..
“ว่าไงน้องชาย..มาดื่มคนเดียวหรอ?” เสียงผู้ชายแปลกหน้าดังที่ข้างๆหู
“อึก..ยุ่ง!” มีใครบอกแล้วยัง..ว่าเวลาชานยอลเมา ปากก็ดีใช่หย่อย แถมยังชอบทำอะไรที่คาดไม่ถึง..ไม่กี่คนหรอกที่จะได้เห็นการกระทำพวกนั้น
“ปากดีนักนะมึง..เดี๋ยวได้เจอกูๆ หึ" ชายแปลกหน้าคนนั้นพูดก่อนจะฉีกซองอะไรบางอย่างใส่ลงไปในน้ำของชานยอลซึ่งใส่ลงไปเยอะพอสมควร..หรือมากซะด้วยซ้ำ
“อะ นี่น้ำ กินซะสิ” พูดก่อนจะยื่นน้ำสีฟ้าให้ชานยอล ซึ่งชานยอลก็รับมาดื่มโดยไม่ได้ว่าอะไร
“เสร็จกู..” ชายแปลกหน้านั้นพูดเพียงแผ่วเบาเท่านั้นก่อนที่จะลากชานยอลไปที่ห้องน้ำ ซึ่งชานยอลเองที่เริ่มเมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ก็ได้แต่เดินตาชายแปลกหน้าที่หน้าตาดีไม่เบานั้นต่อยๆ
“ร้อน..”
ชานยอลร้องออกมาในขณะที่มาถึงห้องน้ำพอดี ชานยอลพยายามจะถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกแต่ชายแปลกหน้าก็ห้ามไว้
“เดี๋ยวสิ รีบอะไรเล่า เข้ามานี่สิ เดี๋ยวฉันช่วย” พูดพร้อมกับดึงร่างชานยอลให้พยายามเข้าไปในห้องน้ำ แต่แล้วชายแปลกหน้าก็ต้องชะงัก
“ปาร์คชานยอล !!!”
เสียงตะโกนดังลั่นทำให้ชายแปลกหน้านั้นสะดุ้งก่อนจะหันไปด่าคนที่พึ่งเข้ามา “อะไรของมึงเนี่ย..คนจะเอากัน มาทำเสียงดัง!” ชายแปลกหน้าไม่ได้สนอะไรยังคงพยายามลากชานยอล “เอากัน? ชานยอลมึงนี่มันอ่อยไปทั่วเลยนะ นั่นเมียกู ไอเหี้ย! มึงปล่อยเมียกูเดี๋ยวนี้” หันไปพูดกับชานยอลก่อนจะหันไปด่าชายแปลกหน้า
“คริส..ร้อน” ชานยอลที่หันมามองคริสที่พึ่งเดินเข้ามาร้องบอก คริสได้ยินในสิ่งที่ชานยอลพูดไม่ชัดนัก ด้วยความโมโหคริสเดินไปกระชากชานยอลออกจากการเกาะกุมของชายหนุ่มคนนั้น จนชานยอลเซล้มไปอีกทาง คริสไม่ได้สนใจนัก เค้าหันไปต่อยชายหนุ่มแปลกหน้าที่ล้มลงไปกองกับพื้นเช่นเดียวกัน ฝาดเข้าไปหมัดสองหมัด
“จำไว้! มึงไม่มีสิทธิมายุ่งกับของของกู!!” พูดจบก็เดินไปประคองร่างบางๆของชานยอลที่เริ่มมีอาการแปลกๆ คริสลากชานยอลมาที่ลานจอดรถก่อนจะเปิดประตูแล้วกระแทกร่างนั้นลงไปที่เบาะข้างๆคนขับ
“ไง..มีอะไรจะแก้ตัวมั้ย?!!” คริสตะคอกใส่อีกคน
“อึก..ร้อน” ชานยอลพูดแล้วค่อยๆถอดเสื้อผ้าส่วนบนของตัวเองออก “ชานยอล,,ทำอะไร!!” คริสที่เห็นอาการแปลกๆของชานยอลก็ต้องตกใจ “ร้อน อึก คุณ..คริส ชานยอลร้อน ” คริสที่เห็นเช่นนั้นก็พอจะเข้าใจอาการ
“โดนเข้าให้แล้วมั้ยละ ปาร์คชานยอล ฉันไม่ช่วยนายหรอกนะ” คริสพูดพร้อมกับสตาร์ทรถและออกไปจากลานจอดรถทันที
“คริส อึก ช่วย..ช่วยผม อึก ด้วย” ชานยอลร้องขอ คริสไม่ได้สนใจอะไรยังคงขับรถต่อ ชานยอลที่อาการจากการโดนยาปลุกชนิดรุนแรงเริ่มมีอีการแน่นที่ท้องเค้าพยายามควบคุมตัวเองแต่ก็ทำไม่ได้ ชานยอลได้แต่บิดตัวไปมาด้วยความทรมาน
“ช่วยตัวเองไปแล้วกัน..ฉันไม่มีอารมณ์”
ไปยังไงมายังไง?
ทำไมมีเซฮุนเข้ามา!
เรื่องนี้มีอะไรมากกว่าที่ทุกคนคิด..
ต่อไปนี้เราจะค่อยๆเผยออกมาที่ละคน..ที่ลtคู่
ติดตามด้วยน้า ^^
ความคิดเห็น