คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Guilty of love 7 - Who is he?
หลังจากที่รีบวิ่งออกมาจากบ้านชานยอลก็ขับรถตรงไปยังห้างสรรพสินค้าโดยทันที เค้าเดินขึ้นไปที่ร้านอาหารที่นัดกับอีกคนไว้ก่อนจะเจอกับร่างสูงนั้น
“สวัสดีครับคุณเทา” เค้าเอ่ยทักคนตรงหน้าและส่งยิ้มที่ใครอีกคนไม่ค่อยจะได้เห็นสักเท่าไหร่
“อืม สวัสดี นั่งสิ”
“คุณเรียกผมออกมา เอ่อ..มีอะไรรึเปล่าฮะ?” ชานยอลเอียงคอถาม
“นายว่างนิ ช่วยพาฉันไปเที่ยวหน่อยได้มั้ย?”
“อ่า เรื่องนั้นสบายมากครับ ตอนผมอยู่มหาลัยนี่ผมขึ้นชื่อเรื่องเที่ยวมากเลยนะ”
“งั้นหรอ? ดูนายเป็นเด็กเงียบๆนิ่งๆมากกว่านะ”
“ฮ่าๆ มองผมผิดไปแล้วครับ ผมนะ เท่สุดๆเลยนะ ผมมีลูกพี่ลูกน้องที่จีนด้วยนะ แต่ว่าผมจำได้แค่คนเดียวอีกคนนึงผมจำเค้าไม่ได้เลย..ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่อาจจะเป็นเพราะ เหตุการณ์บางอย่างที่เคยเกิดกับผม..”
เทาที่ได้ยินชานยอลพูดเช่นนั้นก็เงียบไปไม่คิดจะถามต่อ..เหตุการณ์ในวันนั้น เค้าเองก็จำได้ดีจำได้ขึ้นใจ และไม่คิดที่จะลืมมันเลย มันอาจจะกลายเป็นเรื่องที่ฝั่งใจเค้ามาตลอด..ว่าเค้าเป็นคนทำให้ชานยอลต้องเจอเหตุการณ์แบบนั้น ในอดีต
“คุณเทาครับ..คุณเทา” เทาสดุ้งเพราะเสียงเรียกของอีกคน
“อ อืม”
“คุณ..เป็นอะไรรึเปล่าครับ?”
“เปล่าหรอก..นายกินอะไรมาแล้วยัง?”
“เรียบร้อยแล้วครับ คุณเทาล่ะครับ?” ชานยอลถามกลับ “เรียบร้อยแล้วละ งั้น..นายจะพาฉันไปที่ไหนเป็นที่แรกล่ะ?”
ชานยอลยิ้มก่อนจะตอบออกไป “ที่แรกก็ต้องเป็นนี่เลยครับ..สวนสนุกกก” เทาแอบหัวเราะให้กับการพูดลากเสียงยาวที่ดูตื่นเต้นเหมือนเด็กของชานยอล ‘ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน..นายก็ยังคงเป็น ชานเลี่ย..คนเดิม คนที่เหมือนเด็กน้อย ของฉัน อย่างนี้เสมอสินะ’ เทาคิดในใจก่อนจะคลี่ยิ้มที่ดูอ่อนโยนออกมา
สวนสนุก
“ว้าว ถึงแล้ว ตื่นเต้นจังเลย” ชานยอลพูดเสียงดังเมื่อมาถึง
“นี่ตกลงนายพาฉันมาเที่ยว หรือฉันพานายมาเที่ยวกันแน่เนี่ย ฮ่ะๆ” เทาพูดติดตลก
“ก็นานๆทีผมจะได้มาเที่ยวสวนสนุกนี่..ก็ต้องตื่นเต้นเป็นธรรมดาอะ” ชานยอลตอบแล้วทำหน้ายู่
“ฮะๆ หยอกเล่นหรอกหน้า ดูทำหน้าเข้า” เทาพูดก่อนจะบีบจมูกชานยอลเบาๆ จนอีกคนเผลอใจสั่นให้ ‘ไม่นะ..ทำไม ทำไมหัวใจของผมมันถึงสั่นไหวอย่างนี้ละ ผมแต่งงานแล้ว..ผมจะรักคุณไม่ได้ ไม่ได้เด็ดขาด’ ชานยอลได้แต่กู่ร้องในใจ ใช่แล้ว เค้าจะรักเทาไม่ได้ และเทาเองก็รู้ดีในเรื่องนี้ ว่าเค้าและชานยอล..ไม่สามรถรักกันได้ บางที เทาอาจจะต้องพยายามที่จะไม่ใกล้ชิดชานยอลมากเกินไป และ พยายามบอกความจริงกับชานยอล..ให้เร็วที่สุด
.
.
.
ทั้งคู่เที่ยวเล่นกันอยู่นานจนรู้สึกเหนื่อย ทั้งเทาและชานยอลเลยเข้าไปนั่งดื่มน้ำที่ร้านภายในสวนสนุก
“ชานยอล อยากได้อะไร?”
“ผมขอน้ำ โกโก้ปั่นฮะ” พูดแล้วคลี่ยิ้มให้อีกคน
“เอาโกโก้ปั่นกับกาแฟเย็น” เทาหันไปพูดกับพนักงานของร้านก่อนจะหันมาคุยกับชานยอล
“สนุกมั้ย?”
“ครับ?” ชานยอลเอียงคอทำหน้า งง
“ฉันถามว่ามาเที่ยวกับฉันเนี่ย สนุกมั้ย?”
“สนุกสิครับ สนุกมากๆเลยละ นานๆทีผมจะได้มาเที่ยว นี่ถ้าคุณไม่ชวนผมออกมา ถ้าไม่ไปหาแม่ ผมก็คงนอนอ่านหนังสืออยู่บ้าน..น่าเบื่อมากเลยละครับ” ชานยอลตอบยาว เทาพยักหน้าสองสามที แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรไปมากกว่านั้น
ไม่นานนัก เครื่องดื่มที่สั่งก็ลงไปอยู่ในลำไส้ของทั้งคู่อย่างง่ายดาย เทาอาสาจะเป็นคนพาชานยอลไปส่งที่คอนโด แต่ชานยอลก็ปฏิเสธ บอกจะกลับไปเอารถที่ห้าง เพราะตอนมาชานยอลทิ้งรถไว้ที่ห้างสรรพสิ้นค้า ดังนั้นเค้าจำเป็นต้องกลับไปเอารถก่อน อีกอย่างก็ไม่อยากจะรบกวนอีกคนไปมากกว่านี้แต่ที่สำคัญที่สุด
.
.
หากคริสรู้เข้า ต้องไม่พอใจมากแน่ๆที่รู้ว่าเค้าออกไปกับเทา และถ้าเป็นอย่างนั้น เค้าเองก็จะเดือดร้อน
หลังจากที่แยกกับเทา ก็เป็นเวลาเย็นมากแล้ว..ชานยอลขับรถไปจอดที่ริมแม่น้ำ มองบรรยกาศที่สวยงามนั้น มองมันด้วยความหลงใหลและพยายามทำจิตใจให้สงบ นั่งได้สักพักนานชานยอลก้มลงไปดูนาฬิกาที่ข้อมือ สองทุ่มแล้วเค้าควรจะกลับบ้านแต่แล้วความคิดบางอย่างก็โผล่เข้ามาในสมองเค้ากลับหยิบโทรศัพท์เครื่องสวยออกมาจากกระเป๋าและกดเบอร์ไปหาเพื่อนสนิท
“ฮัลโหลจงแด มาเจอกันหน่อยได้มั้ย?”
..
“อือ ไม่หรอก เค้าไม่ว่าอะไรหรอก”
..
“อืม ชวนแบคฮยอนกับเซฮุนมาด้วยนะ คิดถึงแทบแย่”
..
“แล้วเจอกันนะ” พูดจบชานยอลก็เลี้ยวรถกลับแทบจะทันทีที่วางสายเลยก็ว่าได้
Xxxxxxx Club
ชานยอลเดินเข้ามาภายในคลับที่นานๆครั้งเค้าจะได้มา ชานยอลเป็นคนชอบเที่ยวก็จริงแต่เค้าไม่ได้ชอบเที่ยวในที่แบบนี้แต่ครั้งนี้เค้ารู้สึกอยากจะมา อยากมาหาเพื่อน อยากปลดปล่อย เรื่องมากมาย..ที่เค้ารู้สึก สับสน
.
ชานยอลเดินเข้าไปนั่งที่โต๊ะตรงที่ยังวว่างอยู่ เค้าค่อยๆมองหาเพื่อนสนิทที่นัดเอาไว้ แต่พลันสายตาที่กำลังมองไปดันไปเจอเข้ากับใครบางคน “คุณคริส..” ชานยอลเรียกชื่อนั้นอย่างเศร้าใจ เค้ามองเห็นร่างของคริสที่กำลังกอดกับใครบางคน.. ‘คุณ..ทำแบบนี้กับผมอีกแล้ว’ ชานยอลควรจะชินกับมันตั้งแต่แต่งงานกับคริสวันแรกแล้ว
.
แต่เพราะวันนี้ สายตาของคริสเวลามองร่างนั้นชั่งหวานและดูอ่อนโยน มันไม่เหมือนความใคร่ที่เกิดขึ้นกับชานยอลแต่มันเหมือนความรักที่เกิดขึ้นกับผู้ชายคนนั้น แล้วทำไม แผ่นหลังนั้นถึงดูคุ้นตาอย่างนี้ ชานยอลพยายามกลั้นน้ำตาเอาไว้ เค้ายืนมองภาพนั้นอยู่นานก่อนจะสะดุ้งเพราะเสียงเรียกของเพื่อน
.
“ชานยอล!” เสียงเรียกของเพื่อนสนิททั้งสามคนดังขึ้นจนชานยอลต้องหันไปมอง แต่พอหันกลับมาอีกทีสองร่างที่ยืนทั้งกอดทั้งจูบกันไม่แคร์สายตาผู้อื่นนั้นก็หายไปแล้ว..
‘คุณคริสกับผู้ชายคนนั้น..อาจจะเป็นอะไรกัน แล้วผู้ชายคนนั้นเป็นใครกัน? ทำไม..ถึงได้คุ้นตาแบบนี้’
TBC...
Talk .
พี่คริสกอดกับใคร? แหม ดูภาพก็รู้แล้ว..
ถ้าชานยอลรู้ จะเสียใจขนาดไหน? จะหย่ากับพี่คริสมั้ย?
หรือชานยอลจะยอมโง่..และทนต่อไป
ตอนนี้ งงๆ ไปรึเปล่านะ -..-
มาอัพช้า ขอโทษด้วยนะ พอดีไรต์ไปเข้าค่าย
พึ่งกลับมาช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้เอง เฮ้ออออ เหนื่อยจริงๆ
ตอนนี้ออกจะ งง ไปนิด (หรือไม่นิด) ขอโทษจริงๆ เบลอมากก
สงสัยรุ่นพี่ที่ค่ายแกล้งจนสมองเบลอ #อัลไล
B B
ความคิดเห็น