ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] : Guilty of love - KrisYeol

    ลำดับตอนที่ #6 : Guilty of love 5 - Wuyifan

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 56


     

     

     

     

     

    คริสตื่นขึ้นมากลางดึก นานแค่ไหนแล้วที่เค้านอนกอดสิ่งที่เคยบอกว่า ขยะแขยงไม่ต้องการ 

    นายก็ได้แค่นี้แหละปาร์คชานยอล

    พูดจบก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัว ก่อนจะออกไปยังที่ที่หนึ่ง..

     

    คริสมาถึงที่คอนโดของคนรัก เค้าเดินเข้าไปส่วมกอดอีกคน แต่ก็ถูกอีกคนสะบัดออก

    พี่ไม่หน้าทำแบบนี้..”

    อะไร พี่ทำอะไร?”

    พี่ไม่ควรรุนแรงกับชานยอลแบบนั้น..”

    ที่พี่ทำไปเพราะพี่รักนายนะ..เทาอ่า นายไม่ควรไปยุ่งกับมันคริสพูดกับคนรักก่อนจะส่วมกอดอีกคนแต่ชานยอลแต่งงานกับพี่แล้ว..และที่สำคัญชานยอลไม่ได้ผิดเทาพูดก่อนจะสบตากับคริส เค้ารักคริสมากแต่เค้าก็รักชานยอล..

    พี่แค่ทำตามที่แม่พี่ต้องการ พี่ไม่ได้รักมัน พี่รักนายนะเทา..แล้วทำไม ทำไมต้องปกป้องมันคริสถาม เทาทำหน้าอึกอักก่อนจะตอบคริส ผมไม่ได้ปกป้อง ชานเล..เอ่อ ชานยอลแต่ผมเป็นคนไปรับเค้าที่โรงแรม ผมก็แค่อยากทำความรู้จักกับเค้าก็เท่านั้นครับ..” เทาตอบก่อนจะกุมมืออีกคน พี่เชื่อนาย แต่ต่อไปนี้ไม่ต้องยุ่งกับมันอีก..ได้มั้ย?”

    ทำไมละครับ ผมจะคุยกับเค้าไม่ได้เลยหรอ?” เทาทำหน้าอ้อนทำไมถึงชอบอ้อนพี่จังละ หื้ม น่ารักจริงๆเลยนะเราเนี่ย..”

    ผมเปล่าซะหน่อย แล้วตกลงผมคุยกับเค้าได้ใช่มั้ยครับ?”

    อืม..แต่อย่าให้มากไปละ นายก็รู้พี่ไม่ชอบ..”

    คร้าบ พี่น่ารักที่สุดเลย รักนะครับ..” พูดพร้อมกับหยิกแก้มอีกคนที่ตัวสูงกว่า ย๊า~ เด็กน้อย พี่ให้สิ่งที่นายต้องการแล้ว นายไม่คิดจะให้สิ่งตอบแทนพี่เลยหรอ?” คริสพูดก่อนจะกดจูบกลีบปากสวยของอีกคน อย่างอ่อนโยนและหนุ่มนวลต่างจากคนที่เค้าพึ่งนอนด้วยเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน

     

    นี่ต่างหากละ..สิ่งที่เกิดจากความรัก

    กับนาย..มันก็แค่นั้นแหละ ปาร์คชานยอล

     

    เช้าวันใหม่ที่สดใสสำหรับหลายๆคนแต่มันช่างมืดมนสำหรับคนอย่างปาร์คชานยอล..เค้าตื่นขึ้นมาด้วยความเจ็บช้ำตามร่างกาย แต่ที่เจ็บกว่านั้นคือคนที่ทำให้เค้าเป็นแบบนี้ไม่ได้อยู่เคียงข้างเค้า ได้แล้วก็ไป..แค่นั้นสินะที่คุณต้องการ เพียงแค่คิดก็เจ็บมากพอแล้ว ทำไมถึงได้อ่อนแออย่างนี้นะ ปาร์คชานยอล เค้าได้แต่ถามตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า ว่าเค้าควรจะหยุดเรื่องของเค้าและคริสรึเปล่า แต่เมื่อนึกถึงคำพูดของผู้เป็นแม่ มันก็ทำให้เค้าหยุดความคิดนั้น..

    คนที่แม่เลือกให้ลูก เค้าอาจไม่ได้ดีเลิศเลอมากมาย แต่แม่ขอเถอะนะชานยอล..แต่งงานกับเค้า แม่เชื่อว่าแม่คิดไม่ผิดที่แม่ให้ลูกแต่งงานกับคุณคริส

    เลือกไม่ผิดงั้นหรอครับ? แม่เลือกคนคนนี้ให้ผม ฮึก แต่ดูสิ่งที่เค้าทำกับผมสิ ฮือออ ผม ฮึก ผมไม่อยากรักเค้า..”

    เค้าได้แต่พูดกับตัวเองเท่านั้น หากโทรไปหาผู้เป็นแม่ ท่านคงจะไม่สบายใจหากรู้ว่าลูกชายคนคนเล็กของเค้าต้องมาเสียใจและเจ็บช้ำมากขนาดนี้แต่หากความจริงแล้ว ชานยอลไม่อยากจบเรื่องทั้งหมด เพราะมารดาหรือหัวใจของเค้ากันแน่ที่บอกให้อดทนต่อไป ผม..ผมรักคุณไปแล้ว คุณคริส..’

     

    จัดกระเป๋าให้เรียบร้อยวันนี้เราจะกลับเกาหลี คริสเอ้ยพูดกับชานยอลที่เอาแต่หลบหน้าเค้ามาหลายวันที่ผ่านมา

    “….” ชานยอลไม่ตอบแต่กลับเดินไปจัดกระเป๋า..คริสเริ่มทนไม่ไหวกับการกระทำของชานยอลแต่ก็พยายามอดกลั้นมันเอาไว้.. “เครื่องออกตอนบ่าย ตอนนี้นายอยากจะไปไหนรึเปล่า?”

    “…” มีเพียงความเงียบที่เป็นคำตอบให้กับคริส

    ชานยอล..ฉันถามไม่ได้ยินรึไง?”

    “….” คริสหมดความอดทนกับการกระทำของชานยอล เค้าเดินไปกระชากคอเสื้อของชานยอลอย่างแรง มึง !! อย่ามาอวดดีกับกูนะ ไอลูกหมา !! คนอุตสาห์ทำดีด้วย มึงจะเอาอะไรอีก ห้ะ!!”

    ออกไปชานยอลพูดเพียงเท่านั้นก่อนจะพยายามดึงมือที่เกาะกุมเสื้อของเค้าออก

    มึง..กล้าดีมากนะ แม่..จะเอาอะไรอีก? อ่อ หรืออยากให้กูจัดอีกสักรอบละ หึคริสพูดถ้อยคำที่ชานยอลอยากจะกัดลิ้นตายตรงนั้นซะให้ได้..ชานยอลไม่ได้ต้องการอะไรทั้งนั้น เค้าแค่อยากอยู่คนเดียว ก็เท่านั้น ไม่ครับ ผมขอโทษ อย่าทำอะไรผมเลย..”

    สุดท้ายมึงก็ต้องยอม..จำไว้ว่ามึงไม่มีสิทธิมาทำตัวเย็นชากับผัวมึง เข้าใจมั้ย?!” ชานยอลอยากจะต่อยหน้าคนตรงหน้าเหลือเกิน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ หากเค้าเผลอทำอะไรลงไป คงไม่รอดแน่ๆ “…ครับคริสเดินจากไป น้ำตาหยดใสๆของชานยอลไหลออกมาอย่างกลั้นไว้ไม่อยู่.. ไม่น่าเลย..ผมไม่น่าไปหลงรักผู้ชายคนนี้เลย


                                                    
       


                               


    TBC..
    มาแล้วจ้า..
    หลายๆคนอาจจะสงสัย ว่าตกลง คริสเทา เป็นอะไรกัน?
    แล้ว เทายอลเป็นอะไรกัน...ความจริงก็คือ..ทุกคนต้องติดตามคะ
    เราจะค่อยๆเฉลยมันออกมา แต่แน่นอนไม่ใช่ตอนนี้หรอก 
    เพราะเนื้อเรื่องตอนนี้ยังไปไม่ถึงไหนเลย -.- เพราะฉะนั้นต้องติดตามนะคะ
    เดี๋ยวไรต์จะมีเรื่องใหม่มาลงให้ ฮุฮุ เรื่องนี้ก็ยังไม่จบเลย โถ่ว =_= 
    ส่วนฉาก เอ็นซี แน่นอนว่าต้องมีในหลายๆตอน อาจไม่ถูกใจหลายๆคน
    ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ พอดีพึ่งเคยแต่ง เอ็นซี ยังไงก็ ขอบคุณทุกๆคนที่ติดตามนะคะ ^^

    qaulity
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×