คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Guilty of love 4 - What you want? [NC]
‘ฉันอยู่ข้างล่างโรงแรมแล้ว ลงมาสิ’
ชานยอลอ่านข้อความที่ถูกส่งมาจากอีกคนที่พึ่งคุยกันเมื่อครู่ ชานยอลลำบากใจมาก..เค้าอยากจะออกไปกับจื่อเทาจริงๆเพราะอยากจะขอบคุณที่เคยช่วยไว้แต่อีกใจก็กลัวว่าคริสจะโกรธเอาหากกลับมาแล้วไม่เจอตน..แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ.. ‘คุณคริสคงยังไม่กลับมาตอนนี้หรอก..ไปสักแปปเดียวคงไม่เป็นไร’ คิดได้เช่นนั้นชานยอลก็ตัดสินใจลงไปหาอีกฝ่ายที่บอกว่าเราอยู่ข้างล่าง..
“นึกว่าจะไม่ลงมาซะแล้ว..” คนที่นั่งอยู่ตรงที่รับรองสำหรับแขกที่มาพักพูดขึ้น
“ทำไมคุณเทาถึงคิดอย่างนั้นละครับ?”
“ป่าวนี่..ไปกันเถอะ” เทาพูดพร้อมดับดึงมืออีกคนไปที่รถโดยที่ชานยอลก็ไม่ได้ขัดขื่นอะไร “คุณจะพาผมไปไหนฮะ?” ชานยอลที่เห็นบรรยากาศภายในรถดูอึดอัดถามขึ้น “นายอยากไปไหนละ?”
“ผมอยากกินไอ’ติม ฮะ..ได้มั้ย?”
“ได้สิ..” เทาพูดก่อนจะรีบขับรถไปยังห้างสรรพสินค้า..
ตอนนี้ทั้งคู่เข้ามานั่งในร้านขนมหวานในห้างสรรพสินค้าชื่อดังในกรุงปักกิ่งก่อนที่ชานยอลทำหน้าครุ่นคิดก่อนจะบอกเมนูอาหารให้กับพนักงานที่พึ่งเดินมาถึง “ผม..เอ่อ..ไอศกรีมช็อกโกแล็ตครับ” เทาหัวเราะออกมาเบาๆ ทำให้ชานยอลอดสงสัยไม่ได้ “คุณ..หัวเราะอะไรหรอครับ?” จื่อเทายกยิ้มก่อนจะส่ายหัวเบาๆ..
ชานยอลไม่ได้สนใจอะไรก่อนจะก้มหน้าก้มตากินไอศกรีมตรงหน้า แล้วจู่ๆเทาก็หลุดหัวเราะออกมาอีกครั้งเพราะตอนนี้รอบปากชานยอลเต็มไปด้วยไอศกรีม “คุณเทาหัวเราะอีกแล้ว มีอะไรกันแน่ครับเนี่ย” เทาหัวเราะชอบใจ ยิ่งชานยอลทำท่าทางลุกลนแบบนั้น ตาโตๆนั้นเบิกกว้างด้วยความไม่เข้าใจ..ทำไมมันถึงได้ดูน่ารักอย่างนี้นะ
“อยู่นิ่งๆชานเล..เอ่อ ชานยอล”
เท่าค่อยๆเอื้อมมือที่มีผ้าเช็ดหน้าไปเช็ดไอศกรีมที่เลอะปากชานยอลจนอีกคนต้องชะงักกึก
“เอ่อ..คุณเทาไม่เป็นไรหรอกฮะเดี๋ยวผมเช็ดเอง..”
เทายังคงเช็ดต่อไป “อยู่นิ่งๆสิ”
เทายังคงเช็ดไปเรื่อยๆก่อนที่ทั้งคู่จะชงัก “คุณคริส/พี่คริส” ผ้าเช็ดหน้าของเทาตอนนี้ได้ลอยไปอยู่ที่ไหนแล้วก็ไม่รู้เมื่อจู่ๆคริสก็มาปัดมันออกก่อนจะลากมือชานยอลลุกออกจากโต๊ะนั้น “คุณคริสฮะ ผมเจ็บ..”
“เจ็บสิดี มึงนี่มันร่านจริงๆเลยนะ!” พูดพร้อมบีบข้อมือของชานยอลจนเป็นรอยแดง
“อย่ายุ่งกับจื่อเทาอีก ! ถ้ามึงกล้าลองดีละก็ หึ มึงได้เจอดีแน่ !!!”
“ไม่ ! คุณเทาเค้าช่วยผมไว้ ทำไมละ ผมจะขอบคุณเค้าไม่ได้เลยหรอฮะ !!!” ชานยอลตะคอกใส่อีกคน เค้าไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าทำไมต้องโกรธขนาดนี้ แล้วคริสกับเทา..รู้จักกันได้ยังไงกัน “มึงกล้ามากนะชานยอล !!” คริสพูดพร้อมกับกระแทกฝามือลงไปบนแก้มเนียนนั้นอย่างจัง..น้ำตาหยดน้อยๆในดวงตากลมนั้นค่อยๆไหลออกมา...
“ฮึก..คุณ ตบผม ฮือ ทำไมครับ ฮือออ ผมทำอะไรผิด ทำไมต้องทำกันขนาดนี้..”
“มึงจะโดนมากกว่านี้อีก เตรียมตัวรับโทษของมึงได้เลย !” ไม่รอช้าคริสกระชากแขนชานยอลแล้วเดินไปยังรถคันหรูของตัวเองก่อนจะขับรถกลับไปยัง โรงแรมที่พัก คริสอุ้มร่างบางๆของชานยอลที่ดิ้นไม่ยอมหยุดขึ้นบนห้องก่อนจะโยนร่างนั้นลงบนเตียงอย่างรุนแรง
“ปล่อยผมนะครับ ปล่อย !! คุณ ฮืออ ทำแบบนี้ ฮึก มันเกินไปแล้วนะ !”
“หึ แค่นี้มันยังน้อยไป ปาร์คชานยอล”
คริสพูดก่อนจะขึ้นคร่อมร่างบางๆนั้น ทำเอาชานยอลชะงัก “คุณคริส ฮึก อย่านะครับ อย่าเข้ามา” ชานยอลรู้ดีว่าห้ามไปอีกคนก็คงไม่หยุดการกระทำที่โหดร้ายนี้แต่ก็ยังพยายามดิ้นจนสุดแรง “หุบปาก ถ้าไม่อยากเจ็บตัว”
ตัดดดดด !! ฉึบๆ
หาอ่านได้ในไบโอทวิตเตอร์เลยจ้า
(@_dkyss)
พูดพร้อมกับจูบลงไปที่กลีบปากบางของชานยอลก่อนจะทิ้งตัวเองข้างๆพร้อมกับดึงผ้าห่มมาคลุมร่างของตัวเองและคนหน้าหวานที่หอบหายใจถี่ ค่อยๆกอดร่างบางๆนั้นก่อนที่ทั้งคู่จะหลับไปเพราะความเหนื่อย…
'ทำแบบนี้กับผม..คุณไม่ได้รู้สึกขยะแขยงผมแล้วหรอครับ คุณคริส?'
TBC...
ฮุฮุ เอ็นซีมาแบ้ววว
จะบอกว่านี่เป็นเรื่องแรกที่แต่ง NC ไง แล้วคือ..กาก
555555 แปะเมลได้เลยจ้าา เดี๋ยวจะส่งไปให้ครบทุกคนเลยย
ขอบคุณสำหรับทุกเม้นน้าา ถึงจะน้อยก็เถอะ :(
ขอบคุณนะคะ
ความคิดเห็น