คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Guilty of love 3 - Who are you?
ร่างสูงนั้นประคองร่างบางๆของชานยอลมานั่งที่ใต้ต้นไม้ใหญ่ตรงข้ามกับไนต์คลับที่ตอนนี้ผู้คนเริ่มหดหายกันไปอย่างเห็นได้ชัดมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว “ตกลงนาย..มีอะไรให้ช่วย?” ชายแปลกหน้าคนนั้นถามขึ้นถาม
“ฮึก ผม ผมไม่รู้จักทางกลับที่พัก”ชานยอลตอบออกไปพร้อมกับเสียงสะอื้นที่ไม่ยอมหายไปซักที “งั้นนายมาที่นี่คนเดียวหรอ?”
“ป่าวครับ ฮึก ผมมากับคนรัก ไม่สิ..อาจเป็นผมที่ ฮึก รักเค้าคนเดียว.. ”
“แล้วเค้าไปไหน?”
“เค้า ฮืออออ เค้าทิ้งผมไว้คนเดียว ฮึก เค้าคงเกลียดผมมากใช่มั้ยครับ ทำไมเค้าทำแบบนี้กับผมละ” ชานยอลปล่อยโฮอีกครั้งก่อน ผู้ชายแปลกหน้าคนนั้นเห็นท่าไม่ดีจึงกอดปลอบชานยอลเบาๆ ชานยอลชะงักไปก่อนจะรีบผละออก
“ขอบคุณนะครับ ว่าแต่คุณจะช่วยผมได้รึเปล่า?”
“แน่นอน ฉันช่วยนายได้ ว่าแต่คนรักของนายชื่ออะไรละ?”
“คริส..คุณคริสครับ” เมื่อได้ยินชื่อนี้ผู้ชายแปลกหน้าคนนั้นเริ่มมีสีหน้าที่ต่างไปจากเดิม “คริส? ชื่อจริงละชื่อจริงของเค้าคืออะไร?”
“อู๋อี้ฟานฮะ เค้าชื่อ อู๋อี้ฟาน..ว่าแต่คุณชื่ออะไรหรอฮะ?”
“……” ไม่มีเสียงตอบจากอีกคน มีเพียงความเงียบเท่านั้น..
“คุณครับ..เป็นอะไรรึเปล่า?” ชานยอลพูดพร้อมเขย่าตัวอีกคนเบาๆ จนอีกคนสะดุ้ง
“อะ อื้ม มีอะไรหรอ?”
“คุณชื่ออะไรหรอฮะ?” ชายแปลกหน้านั้นมองหน้าชานยอลสักพักก่อนจะบอกสิ่งที่อีกคนต้องการรู้ “ฮวงจื่อเทา..เรียกจื่อเทาเฉยๆก็ได้”
‘จื่อเทา..ทำไมชื่อนี้ คุ้นๆจังเลยนะ’ ชานยอลได้แต่กู่ร้องอยู่ในใจ เค้ารู้สึกคุ้นชื่อนี้เหลือเกินแต่นึกเท่าไหร่ก็นึกไม่ออกซะที”อ่า ครับ ผมชื่อ ปาร์คชานยอล ฮะ เรียก ชานยอลเฉยๆก็ได้” ชานยอลยิ้มเบาๆให้เทา ต่างกับเทาที่มีสีหน้าตกใจยิ่งกว่าตอนได้ยินชื่อของ ‘อู๋อี้ฟาน’ “ชานเลี่ย…นี่นายจริงๆหรอ?”
“อะไรนะครับ เมื่อกี้คุณพูดว่าอะไรนะครับ?” ชานยอลถามขึ้นด้วยความสงสัย “อ่อ เปล่าหรอก ไม่มีอะไร..”
จบประโยคสนทนานั้นเทาก็ได้ตัดสินใจพาชานยอลไปยังคอนโดของตัวเองก่อนเพราะนี่ก็ใกล้เช้ามากแล้ว และเรื่องหาที่พักของชานยอลนั้นเค้าคงหาได้ไม่ยากนักเพราะ..ผู้ชายคนนั้น ผู้ชายที่ชื่อ ‘อู๋อี้ฟาน’
ขับรถมาไม่นานทั้งคู่ก็ถึง คอนโดของจื่อเทา จื่อเทาค่อยๆหันไปปลุกอีกคนที่หลับไม่รู้เรื่อง แต่จู่ๆชานยอลก็ละเมอออกมา“คุณคริส อย่าไปฮะ ฮึก อย่า ฮือ แล้วผมจะกลับยังไงละครับ” จื่อเทาได้ยินเช่นนั้นก็รู้สึกสงสารอีกคนจับใจ..ทำไมนะ ทำไมต้องทำขนาดนี้.. “ชานยอลตื่นเถอะ..ไม่เป็นไรแล้ว ฉันอยู่กับนายแล้วนะ” จื่อเทาพยายามปลุกชานยอลอีกครั้งแต่เสียงละเมอที่หลุดจากปากของชานยอลทำให้เค้ารู้ว่าคนข้างๆรู้สึกหวาดกลัวมากแค่ไหน เห็นเช่นนั้นจื่อเทาเลยหันไปกอดอีกคนแน่นเพื่อปลอบประโลม ไม่นานนักเสียงร้องไห้ของชานยอลก็เงียบลง..เทาจึงตัดสินใจอุ้มร่างบางขึ้นไปยังคอนโด วางร่างนั้นบนโซฟาอย่างอ่อนโยนก่อนจะกดเบอร์ไปหาใครสักคน…
“พี่อยู่ปักกิ่งใช่มั้ยครับ?”
((ใช่แล้ว นายรู้ได้ยังไงกัน รู้มั้ยพี่คิดถึงนายจะแย่..))
“เอาเป็นว่าผมรู้แล้วกัน พี่พักที่ไหน?”
((ที่โรงแรม xxxxxxxx นายจะมาหาพี่มั้ย?))
“ครับ..ผมจะไปหาพี่ รักนะครับ” พูดจบก็วางสายทันที..เทาถอนหายใจหนักๆก่อนจะหันไปมองร่างบางๆที่นอนอยู่ที่โซฟา
“ขอโทษนะ ชานเลี่ย…”
แสงแดดๆอ่อนๆในยามเช้า สาดส่องเข้ามาผ่านหน้าต่างบานโต ทำให้ร่างบางๆของชานยอลค่อยๆปรื้อตามองไปรอบๆก่อนจะพบกับผู้ชายที่เค้า..รัก
“คะ คุณคริส..”
“ตื่นแล้วหรอไอตัวดี..ชอบอ่อยนี่ เป็นธรรมดาสินะ..” คำที่หลุดออกมาจากปากชานยอลทำเอาน้ำตาแทบไหล นี่นะหรอ? ผู้ชายที่เค้ารัก ผู้ชายที่เค้าไม่เคยคิดว่าจะรัก..แต่ตอนนี้ มันสายไปแล้ว ชานยอลรักคริสไปเต็มหัวใจ ทั้งๆที่คริส..ไม่แม้แต่จะสนใจ “ผมเปล่า..ผมไม่ได้ทำแบบนั้น ฮึก แล้วผม ฮืออ มาอยู่ที่นี่ได้ยังไงกัน?”
“ไม่ต้องถามมาก ! หยุดร้องไห้เดี๋ยวนี้ อย่าทำให้ฉันรำคาญ..” คริสตะคอกใส่ชานยอล
“ผะ ผม ขอโทษ..ฮือ คุณตะคอกใส่ผมอีกแล้ว” ชานยอลจะรู้สึกไม่สบายใจเอามากๆจริงๆเวลาที่คริสตะคอกใส่เค้า..
“มึงก็อย่าทำให้กูรำคาญสิ..ไอลูกหมา!” สรรพนามของคริสที่เปลี่ยนไปจากเดิมทำให้น้ำตาของชานยอลไหลมากขึ้นกว่าเดิม..
‘ไอลูกหมางั้นหรอ..เค้าเกลียดผมมากใช่มั้ย?’ ชานยอลได้แต่กู่ร้องในใจ นั่งร้องไห้คนเดียวเบาๆ พยายามกลั้นเสียงสะอื้นเอาไว้เพราะกลัวว่าอีกคนจะรำคาญมากกว่านี้..
ผ่านมาหนึ่งอาทิตย์แล้ว หลังจากที่คริสและชานยอลมาที่ปักกิ่งด้วยกัน มันไม่ได้มีอะไรพิเศษเลย คริสเอาแต่นอน ไม่ก็หายออกไปข้างนอกตอนดึกๆ กลับมาอีกทีก็ตอนสายๆ ชานยอลได้แต่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้อง ไม่ได้ออกไปไหนเลย..แต่จู่ๆ เสียงโทรศัพท์ของชานยอลก็ดังขึ้น "จื่อเทางั้นหรอ..เบอร์ของคุณคนนั้น มาจากไหนกัน" ชานยอลพูดกับตัวเองก่อนจะกดรับสาย
"สวัสดีครับ ชานยอลพูดครับ"
((นาย..ว่างรึเปล่า?))
"ว่างครับ..ว่าแต่คุณเบอร์ผมมาจาก.." ยังไม่ทันที่ชานยอลจะได้ถามก็ถูกอีกคนพูดตัดขึ้นมาก่อน ((เดี๋ยวไปรับ..)) ยังไม่ทันที่ชานยอลจะปฏิเสธก็ถูกอีกคนตัดสายใส่
"คุณเป็นใครกันแน่..คุณจื่อเทา"
TBC.
สั้นไปมั้ย? ขอโทษด้วยน้าาาา
เม้นให้กำลังใจเค้าบางจิ #ทำหน้าตาเว่าวอน
ร่วมกันแท็กสกรีมใน ทวิตเตอร์ #คริสเกียลตี้
ความคิดเห็น